Vin hôm mê trô pô lít

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
793
Động cơ
417,332 Mã lực
Một đặc trưng của dân sâu Vin.

E cũng tự tin mà nói năm 2019 cũng sẽ một bài ca rao "cắt lỗ" như Tham và Roi. Xin lỗi nếu có cụ nào cảm thấy ko êm tai.

Vì có là chục tỷ thì cũng là chung cư cả thôi, và 1500 căn thì cũng ko thiếu cạnh tranh từ chính nội bộ chủ ĐT và các sàn đã ôm.

Cháu ko mua năm ngoái, biết đâu 2019 lại đổi ý, khi thấy ngta cắt lỗ nhiều quá. Sợ nhất là ko có tiền mặt thôi ạ. Hì hì.
Thực tế là câu trả lời thưa cụ, cụ cố dìm nữa cũng k đc.

Vin Giảng Võ cũng sẽ hết với tốc độ như vậy.

Khi e có nhiều tiền và học rộng như cụ thì e sẽ chú ý đến chuyện tạo ra của cải cho xã hội, hoặc mua lại mấy khu Times, Roy đập đi và xây công viên.

H thì chưa được cụ ạ :D
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Một gợi ý hay đó cụ.

Đời cháu có xây được công viên ko thì chưa biết nhưng it nhất cháu cũng ko có ý định chén đất công cộng giá rẻ mạt rồi bán giá gấp nhiều lần để thu lời cỡ ấy.

Thực tế là câu trả lời thưa cụ, cụ cố dìm nữa cũng k đc.

Vin Giảng Võ cũng sẽ hết với tốc độ như vậy.

Khi e có nhiều tiền và học rộng như cụ thì e sẽ chú ý đến chuyện tạo ra của cải cho xã hội, hoặc mua lại mấy khu Times, Roy đập đi và xây công viên.

H thì chưa được cụ ạ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Cháu xin minh hoạ cho câu cuối của cụ: thảm hoạ...

Em không là sale BDS cũng chưa ở cc của Vin nhưng về cảm nhận của em qua việc sử dụng dịch vụ cũng như bạn em đã từng dùng em thấy Vin có công lớn trong việc đi tiên phong thay đổi chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam. Tất nhiên nói hoàn hảo thì không có ai có thể làm được nhưng cũng là tốt nhất ở Vietnam rồi. Mà kinh doanh thì p có lãi, muốn có lãi thì p dùng nghệ thuật kd. Miễn sao KH k ghét và vẫn mua sản phẩm là thành công rồi.

Cụ cadan em thấy cmt hơi bị cá nhân quá nên cách nhìn nhận hơi tiêu cực và không khách quan.

Các chỗ Vin xây nếu k p vào tay Vin cũng vào tay thằng khác thôi cụ, k trách đc vì cái XH mình nó thối như nhau. Giống như mng chửi CSGT nhưng ai vào ngành đó cũng sẽ như thế thôi. Về cá nhân em cg k ủng hộ xây Vin GV. Chỗ đó sẽ thành thảm hoạ mất.

 

Lê Khương

Xe máy
Biển số
OF-308807
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
76
Động cơ
300,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Một đặc trưng của dân sâu Vin.

E cũng tự tin mà nói năm 2019 cũng sẽ một bài ca rao "cắt lỗ" như Tham và Roi. Xin lỗi nếu có cụ nào cảm thấy ko êm tai.

Vì có là chục tỷ thì cũng là chung cư cả thôi, và 1500 căn thì cũng ko thiếu cạnh tranh từ chính nội bộ chủ ĐT và các sàn đã ôm.

Cháu ko mua năm ngoái, biết đâu 2019 lại đổi ý, khi thấy ngta cắt lỗ nhiều quá. Sợ nhất là ko có tiền mặt thôi ạ.

Đùa thế thôi, đã ko mua khi chưa có nhận thức mới về Chủ ĐT, chả hơi đâu mà ký khi nhận thức đã chín muồi.
:) Cụ ơi!
Theo nhận định của em thì để mua 4PN ở LG, hẳn cụ ở một đẳng cấp khác rồi, vậy nên chúng em chỉ dám có vài ý kiến nhỏ.
1. Em, cụ hay tất cả mọi người đang ròm vào cái theart này đều đếch đủ tuổi nói chuyện thế giới hơn nữa em cũng nghĩ rằng đó là chuyện bao đồng. Chuyện của chúng ta là là cố gắng an cư lạc nghiệp thôi.
2. Em đồng tình quan điểm của cụ, và ủng hộ tinh thần phản đối sự phá hoại cảnh quan đô thị như cụ nói bằng cách không mua dự án đó. Nhưng một thực tế có đôi chút cay đắng là cụ không mua nhưng người khác vẫn mua ầm ầm.
3. Cái nhà theo em đó là tổ ấm gia đình, ở tầm cụ thì đòi hỏi ở cái nhà một tầm cao hơn đó và việc thể hiện đẳng cấp, vị thế.. ngoài những việc như tiện ích, thuận lợi công việc, con cái được học hành thuận lợi hơn. Vậy, cụ vì quan điểm "bác bỏ" đó để đi tìm một khu khác có thể không thuận lợi về việc ở và làm việc của gia đình cụ, liệu có đáng không?
Ai cũng có quan điểm riêng như cách cụ nói "Khi nhận thức đã chín muồi".Em tôn trọng và ủng hộ mọi suy nghĩ và quan điểm của cụ cũng như của mọi người!
Chúc cụ một ngày thật vui!
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
1. Em nghĩ rằng có 1 điểm quan trọng mà sale ngành nào cũng cần phải học, đó chính là sự tự tin.
Vì sao phải cho rằng mình ko đủ tầm nói chuyện TG nhỉ? Những sale thành công nhất, ko phải là những ai "chỉ biết nói về thứ mình bán". Nhất là khi bán những món hàng mà đối tượng khách hàng là những người có tiềm lực tài chính hoặc hiểu biết ở mức độ trên trung bình.

2. Người ko mua 1 sp nào đó, cũng có nghĩa là ko bỏ đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình cho người bán, vậy người ta phải happy chứ sao phải cay đắng? Tiền của họ chỉ bỏ ra khi họ happy hoàn toàn, thậm chí họ tự hào khi sở hữu món đồ nào đó, thay vì cảm thấy áy náy day dứt khi "đồng hành" hoặc "tiếp tay" cho sự phá hoại cảnh quan đô thị (và em phải nói thêm, nhận thức của những người mua tiềm năng bị thay đổi, khi đọc ý kiến của những nhà khoa học CÓ LƯƠNG TÂM như M.Rama, Đặng Hoàng Giang, Nguyễn Thị Hồng Thục, hay comment của TTg NX Phúc "không có lý thuyết quy hoạch nào cho phép xây 50 tầng ở GV").

Ví dụ nhé, khi em chôn chân trên tuyến đường Tôn Đức Thắng-Saigon, nhìn sang công trường bên sông SG, em chợt nghĩ: cái tình trạng kẹt xe quỷ quái này sẽ còn tới mức nào khi 16 tòa nhà chắn mặt sông SG kia xây xong? Nếu em đã lỡ mua LG cách đó 3 tháng, có lẽ sẽ có 1 chút chua chát cay đắng xuất hiện là đằng khác (em ko dám chắc ai cũng hiểu cảm giác này).

3. "Đóng cánh cửa này, là mở cánh cửa khác". Chắc gì việc không chọn tổ ấm nơi này đã không tạo ra cơ hội có 1 điều kiện sống khác, thậm chí kinh tế hơn, đa dạng hơn, thay vì chỉ dùng dịch vụ của 1 nhàcung câp (mà phần lớn vì nhà mình bị "quây" lại trong 1 xiti quá đông dân, nằm trong vùng kẹt xe cao độ của TP, chả có tgian và hơi sức đi trải nghiệm nơi khác).
Đây chính là ý "ngộ nghĩnh" nhất mà các sale họ Vin thường bơm vào cho khách. Đại khái bạn có DV học, y tế, chợ.v.v. khép kín. Có những người ko thích "ru ngủ" trong cái-gọi-là sự thuận lợi trong 1 mega xiti, họ thích tự do, đi lại thoáng đãng, DV phong phú để chọn lựa, sao phải trói mình?

Bạn e, có những người bỏ ra 7-8 tỷ mua ở Roi, chưa đầy 1 năm đã chán chường muốn đi tìm 1 căn mặt ngõ khu Hoàn Kiếm /Ba Đình. Đơn giản vì họ mệt mỏi khi đi 1 quãng đường dài, đông, chen chúc, từ nhà đến cơ quan. Hoặc hàng năm trời phải nhớ những hàng quán quen, vừa rẻ vừa ngon, mà những tầng hầm Roi kia ko bao giờ có.

Nhà cháu cũng công nhận các ý kiến của cụ đỡ được khá nhiều so với thái độ mà nhiều sale họ Vin khác, vì vậy, chúc cụ thành công trong sự nghiệp bán hàng của mình.
Một đặc trưng của dân sâu Vin.

E cũng tự tin mà nói năm 2019 cũng sẽ một bài ca rao "cắt lỗ" như Tham và Roi. Xin lỗi nếu có cụ nào cảm thấy ko êm tai.
:) Cụ ơi!
Theo nhận định của em thì để mua 4PN ở LG, hẳn cụ ở một đẳng cấp khác rồi, vậy nên chúng em chỉ dám có vài ý kiến nhỏ.
1. Em, cụ hay tất cả mọi người đang ròm vào cái theart này đều đếch đủ tuổi nói chuyện thế giới hơn nữa em cũng nghĩ rằng đó là chuyện bao đồng. Chuyện của chúng ta là là cố gắng an cư lạc nghiệp thôi.
2. Em đồng tình quan điểm của cụ, và ủng hộ tinh thần phản đối sự phá hoại cảnh quan đô thị như cụ nói bằng cách không mua dự án đó. Nhưng một thực tế có đôi chút cay đắng là cụ không mua nhưng người khác vẫn mua ầm ầm.
3. Cái nhà theo em đó là tổ ấm gia đình, ở tầm cụ thì đòi hỏi ở cái nhà một tầm cao hơn đó và việc thể hiện đẳng cấp, vị thế.. ngoài những việc như tiện ích, thuận lợi công việc, con cái được học hành thuận lợi hơn. Vậy, cụ vì quan điểm "bác bỏ" đó để đi tìm một khu khác có thể không thuận lợi về việc ở và làm việc của gia đình cụ, liệu có đáng không?
Ai cũng có quan điểm riêng như cách cụ nói "Khi nhận thức đã chín muồi".Em tôn trọng và ủng hộ mọi suy nghĩ và quan điểm của cụ cũng như của mọi người!
Chúc cụ một ngày thật vui!

Vì có là chục tỷ thì cũng là chung cư cả thôi, và 1500 căn thì cũng ko thiếu cạnh tranh từ chính nội bộ chủ ĐT và các sàn đã ôm.

Khi giá quá cao, trừ phi là đổi tiền, thì với mức lạm phát ổn định trong 3 năm tói, khả nang tăng từ 80 lên 90-100triệu cũng rất khó.

Giá cho thuê cũng sẽ ổn định, khi mà TPP đã nguội lạnh với thái độ của Mỹ, khiến vốn đầu tư đón đầu hiệp định này giảm xuống.

Chi tiêu công giảm theo ngân sách cạn kiệt. Nguồn tiền "ko sạch" từ đó, cũng như kiều hối, vốn bỏ nhiều vào nhà đất để "giữ của" cũng gặp khó theo.

Cháu ko mua năm ngoái, biết đâu 2019 lại đổi ý, khi thấy ngta cắt lỗ nhiều quá. Sợ nhất là ko có tiền mặt thôi ạ.

Đùa thế thôi, đã ko mua khi chưa có nhận thức mới về Chủ ĐT, chả hơi đâu mà ký khi nhận thức đã chín muồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Lê Khương

Xe máy
Biển số
OF-308807
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
76
Động cơ
300,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
1. Em nghĩ rằng có 1 điểm quan trọng mà sale ngành nào cũng cần phải học, đó chính là sự tự tin.
Vì sao phải cho rằng mình ko đủ tầm nói chuyện TG nhỉ? Những sale thành công nhất, ko phải là những ai "chỉ biết nói về thứ mình bán". Nhất là khi bán những món hàng mà đối tượng khách hàng là những người có tiềm lực tài chính hoặc hiểu biết ở mức độ trên trung bình.

2. Người ko mua 1 sp nào đó, cũng có nghĩa là ko bỏ đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình cho người bán, vậy người ta phải happy chứ sao phải cay đắng? Tiền của họ chỉ bỏ ra khi họ happy hoàn toàn, thậm chí họ tự hào khi sở hữu món đồ nào đó, thay vì cảm thấy áy náy day dứt khi "đồng hành" hoặc "tiếp tay" cho sự phá hoại cảnh quan đô thị (và em phải nói thêm, nhận thức của những người mua tiềm năng bị thay đổi, khi đọc ý kiến của những nhà khoa học CÓ LƯƠNG TÂM như M.Rama, Đặng Hoàng Giang, Nguyễn Thị Hồng Thục, hay comment của TTg NX Phúc "không có lý thuyết quy hoạch nào cho phép xây 50 tầng ở GV").

Ví dụ nhé, khi em chôn chân trên tuyến đường Tôn Đức Thắng-Saigon, nhìn sang công trường bên sông SG, em chợt nghĩ: cái tình trạng kẹt xe quỷ quái này sẽ còn tới mức nào khi 16 tòa nhà chắn mặt sông SG kia xây xong? Nếu em đã lỡ mua LG cách đó 3 tháng, có lẽ sẽ có 1 chút chua chát cay đắng xuất hiện là đằng khác (em ko dám chắc ai cũng hiểu cảm giác này).

3. "Đóng cánh cửa này, là mở cánh cửa khác". Chắc gì việc không chọn tổ ấm nơi này đã không tạo ra cơ hội có 1 điều kiện sống khác, thậm chí kinh tế hơn, đa dạng hơn, thay vì chỉ dùng dịch vụ của 1 nhàcung câp (mà phần lớn vì nhà mình bị "quây" lại trong 1 xiti quá đông dân, nằm trong vùng kẹt xe cao độ của TP, chả có tgian và hơi sức đi trải nghiệm nơi khác).
Đây chính là ý "ngộ nghĩnh" nhất mà các sale họ Vin thường bơm vào cho khách. Đại khái bạn có DV học, y tế, chợ.v.v. khép kín. Có những người ko thích "ru ngủ" trong cái-gọi-là sự thuận lợi trong 1 mega xiti, họ thích tự do, đi lại thoáng đãng, DV phong phú để chọn lựa, sao phải trói mình?
Nhà cháu cũng công nhận các ý kiến của cụ đỡ được khá nhiều so với thái độ mà nhiều sale họ Vin khác, vì vậy, chúc cụ thành công trong sự nghiệp bán hàng của mình.
Dạ, cảm ơn cụ! Em vẫn còn phải học hỏi nhiều lắm. Bao nhiêu năm vẫn long đong lận đận.
Nếu có duyên, biết đâu một ngày nào đó em với cụ lại có thể ngồi cùng bên cốc coffe :)
 

Grand 2016

Xe tăng
Biển số
OF-477871
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
1,572
Động cơ
212,946 Mã lực
Tuổi
47
Làm cái vote xem nào. Ở đây em chỉ thấy có mỗi cụ cadan là chê Vin Metropolis và các DA của Vin.
 

laixeviet

Xe tải
Biển số
OF-122329
Ngày cấp bằng
29/11/11
Số km
443
Động cơ
385,266 Mã lực
Em đã từng ở và đi nhiều nước, nếu so sánh với các nước phát triển thì cách làm của Vin chưa phải đã là ổn. Bản thân cái hợp đồng cũng vẫn còn mập mờ và gần như ép người tiêu dùng nhưng em thấy chí ít nó cũng tốt nhất trong những thằng đang tồn tại ở Vietnam. Trong cái mớ hỗn độn đó đành phải chấp nhận cái tốt nhất có thể. Nếu không tốt nhất xuất ngoại. Em cũng đã có nhiều người bạn đã sang nước ngoài mặc dù tuổi mấp mé 40.

Đối với các cụ sales thì việc nói quá không thể tránh khỏi vì nó là nghề của các cụ ấy, nếu nói thật quá có khi lại đói. Tự người mua phải thông thái cảm nhận thôi. Về mặt cá nhân em thấy Vin LG rất ổn còn GV thì là thảm họa.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Làm cái vote xem nào. Ở đây em chỉ thấy có mỗi cụ cadan là chê Vin Metropolis và các DA của Vin.
E nghĩ là thớt này ko thiếu người chia sẻ quan điểm "không quá khen" những dự án nói trên. Có lẽ các cụ ấy ghé qua, bỏ vào vài lời nhận xét rồi đi. Em là chủ thớt, nên chuyện phải liên tục tiếp chuyện các vị "quá khen" là bình thường thôi.

Đám bạn bè và anh em nhà em, hầu như nói tới mua BĐS thương hiệu này đều "Ồ, sao bé không lắc?".

Có 1 thứ phản cảm mà sale của VIn gây khó chịu cho nhiều người - (bên cạnh cái "Văn mình" được ca tụng) ấy là sự "tiên phong" quấy rối, quấy rầy, thậm chí phải gọi là khủng bố bằng tin nhắn, điện thoại, email.v.v.

Trước những DA như Tham, Roi, Sài Đồng, chưa bao giờ các phương tiện truyền thông ngập ngụa các xì pam về dự án BĐS như vậy. Trong 10 tin nhắn, họ Vin phải chiếm 9 tin. Trong 100 cuộc gọi, cũng phải 95 cuộc, không căn hộ thì lại nghỉ dưỡng.

Đó là cuộc sống tươi đẹp mà người mua nhà hướng tới ư?

Giống như những bài viết mà các chuyên gia xã hội, kiến trúc nói tới (cháu trích dẫn đàng hoàng mà có cụ còn kêu ko khách quan), cách làm này rất giống những ứng xử với các giá trị cũ của các TP có lịch sử, như HN, SG: hết sức thô bạo.

Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng đóng góp chính không ngoài việc chủ đầu tư ra hàng liên tục, tạo áp lực lên các sàn (tham gia góp vốn DA, hoặc phải ký những HĐ cho vay, giữ chỗ.v.v.) và qua đó tạo áp lực lên các sale buộc họ phải "cào cấu" khách bằng mọi cách.

Xin lỗi các cụ quảng bá cho Mê trô pô lít (tới mức gần như khoe khoang), cả tuần này, ngoài những thứ "nghỉ dưỡng" này nọ ở Vin pơn PQ, NT, .v.v. quá nửa cuộc gọi máy cháu nhận được là mời mua căn hộ LIễu Giai...Từ hàng chục sale khác nhau. Và ko phải mình cháu nhận được "ưu ái" ấy đâu, đồng nghiệp bạn bè bị nã cả đấy.

Lý giải hiện tượng này là gì...khi mà hàng đã bán hết, bảng hàng xanh lè.v.v. thì cháu chịu!
 
Chỉnh sửa cuối:

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Cụ nói chuẩn, HĐ là thứ các chủ ĐT chơi chèn người mua nhất trong những thứ quyết định sở hữu 1 căn nhà. Đáng tiếc là nhận thức người mua thế nào mà thường để cho mình bị chèn như vậy...

HĐ "vay vốn" của LIễu Giai năm ngoái là 1 văn bản điển hình cho thái độ xem thường khách hàng, khi thậm chí, vốn của khách hàng còn không được chỉ ra là sẽ sử dụng cho việc XÂY DỰNG DỰ ÁN này. Trong khi đó, theo quy định thì chủ đầu tư chỉ được bán và thu tiền của khách khi ít nhất phải xây đến cos 0. Và có những người chỉ mua dự án nào đáp ứng điều kiện pháp lý tối thiểu này. Nó chứng tỏ chủ ĐT đứng đắn, không lách luật, và ko tìm cách chiếm dụng vốn của khách trước khi bắt tay xây công trình. Theo cháu hiểu thì số đông chủ ĐT vẫn phải xây xong cos 0 mới dám mở bán.

Em đã từng ở và đi nhiều nước, nếu so sánh với các nước phát triển thì cách làm của Vin chưa phải đã là ổn. Bản thân cái hợp đồng cũng vẫn còn mập mờ và gần như ép người tiêu dùng nhưng em thấy chí ít nó cũng tốt nhất trong những thằng đang tồn tại ở Vietnam. Trong cái mớ hỗn độn đó đành phải chấp nhận cái tốt nhất có thể. Nếu không tốt nhất xuất ngoại. Em cũng đã có nhiều người bạn đã sang nước ngoài mặc dù tuổi mấp mé 40.

Đối với các cụ sales thì việc nói quá không thể tránh khỏi vì nó là nghề của các cụ ấy, nếu nói thật quá có khi lại đói. Tự người mua phải thông thái cảm nhận thôi. Về mặt cá nhân em thấy Vin LG rất ổn còn GV thì là thảm họa.
 

Lê Khương

Xe máy
Biển số
OF-308807
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
76
Động cơ
300,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngày 5.5 này Vin ra chính sách mới cho Metropolis, không biết Vin sẽ có bài gì để đẩy nốt số căn 3-4 ngủ đang ế sưng còn lại.
Có cụ nào hóng không ạ???
 

Citi80

Xe hơi
Biển số
OF-26099
Ngày cấp bằng
20/12/08
Số km
113
Động cơ
490,042 Mã lực
Các cụ sêu óp phơ không biết có bán được cho óp phơ căn nào ở DA này không mà không thấy cập nhật tiến độ, tình hình dự án cho bà con cái nhỉ?
Bàn làm việc của em ngồi view ra bên đó, đang làm tầng 6 cụ ạ, tiến độ chậm hơn Skylake vì ban ngày ko làm gì mấy do ở cạnh DSQ Nhật, chắc chỉ làm đêm. 2 toà vp em chưa thấy làm gì
 

Cỏ Độc

Xe tải
Biển số
OF-473948
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
385
Động cơ
202,150 Mã lực
Còn lựa chọn được đấy chứ?

THÔNG TIN CẬP NHẬT 30/3 VINHOMES METROPOLIS 29 LIỄU GIAI.

http://batdongsan.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-pho-lieu-giai-phuong-lieu-giai-prj-vinhomes-metropolis-lieu-giai/thong-tin-cap-nhat-30-3-29-ba-dinh-ha-noi-pr11909000

Ưu đãi vàng cho căn hộ 3PN: View siêu đẹp Chiết khấu 16% (Ôi thần linh ơi, còn mềm hơn cái hồi năm ngoái sêu chìa ra cho cái bản HĐ "vay vốn" thần thánh, "thế chấp bằng niềm tin")

Ví dụ: Căn hộ M2 - 12A Giá bán CĐT 8,116 tỷ. Căn hộ nhận những ưu đãi sau:
Thẻ Vinpro: 300 triệu.
Chuyến du lịch Châu Âu: 200 triệu.
3 năm phí gửi xe: 45 triệu.
10 năm phí dịch vụ quản lý (không nhận trừ 1,6 tr/m2 thông thủy): 146 triệu.
+ Nhận bàn giao thô trừ 1,6tr/m2 thông thủy = 336,6tr
KH thanh toán thẳng 95% GTCH được chiết khấu khoảng 7% = 459 triệu.
Tổng chiết khấu KH nhận được: 1,486tỷ.
Ngoài những ưu đãi trên, KH được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% GTCH, trong đó 65% được hỗ trợ LS 0% trong vòng 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Như vậy khách hàng chỉ cần có 2,011 tỷ là đã sở hữu căn hộ 3PN đẳng cấp VinHomes Metropolis 2 Liễu Giai.
Căn M2 - 12A giá bao nhiêu hả cụ???
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Tường thuật trực tiếp khi tình cờ đi ngang wua
Mại dzô mại dzô

 

Lê Khương

Xe máy
Biển số
OF-308807
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
76
Động cơ
300,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tường thuật trực tiếp khi tình cờ đi ngang wua
Mại dzô mại dzô

Em thấy cụ Cadan còn quan tâm và thuộc chính sách của thằng LG này lắm :P
Lúc nào đó cụ có thể bỏ qua cách định kiến về việc phá huỷ cảnh quan đô thị của Vin và xét thấy dự án này phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thuận lợi cho việc đi lại hàng ngày để có thể quyết định chốt một căn 4PN thì ới em nhé!
Ở một góc độ khác hẳn cụ, em hay mọi người đều cần nhìn nhận một điêu - Tính hai mặt của một vấn đề luôn tồn tại. Cũng giống như việc để có chỗ ở nhiều người hơn thì quỹ đất xây dựng phải tăng lên. Và để đáp ứng đuợc sự phát triển của xã hội đặc biết các tp lớn thì việc xây nhà cao tầng là khó tránh khỏi. Cá nhân em thiết nghĩ, chúng ta cần thay đổi cách nhìn nhận và chấp nhận nó như một hệ luỵ tất yếu của sự phát triển.
Về giao thông: Điều này liên quan đến việc quy hoạch tổng thể cơ sở hạ tầng, chứ em thiết nghĩ ko thể cưd thấy tắc nghẽn, thấy quá tải thì đổ tại các cc cao tầng mọc lên nhiều dẫn đến tình trạng "đất chật người đông" hay là những đề xuất cấm xe các kiểu được. Làm thế, chủ quan em nghĩ chỉ theo kiểu bị sốt thì cho uống thuốc hạ sốt thôi, phần gốc vẫn còn đó!
Chấp nhận thực tế và thay đổi để phù hợp cụ ạ! như việc ai xả rác bừa bãi đó là việc của họ, còn mình vẫn ý thực và dạy con mình rằng đó là việc ko nên.
Dĩ bất biến ứng vạn biến :)
Chúc cụ kỳ nghỉ lễ an lành và thật vui!
 

Tomy Trọc

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-501623
Ngày cấp bằng
30/3/17
Số km
1,443
Động cơ
191,783 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Hỏi dốt:
- Các cụ bỏ ra chục tỉ mua 1 căn chung cư sướng hơn nay dùng số tiền đó làm 1 căn nhà đất hoặc biệt thự xa nội thành sướng hơn ạ?
 

Lê Khương

Xe máy
Biển số
OF-308807
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
76
Động cơ
300,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hỏi dốt:
- Các cụ bỏ ra chục tỉ mua 1 căn chung cư sướng hơn nay dùng số tiền đó làm 1 căn nhà đất hoặc biệt thự xa nội thành sướng hơn ạ?
Theo em quan niệm về cái sướng của mỗi người khác nhau cụ ạ! Cụ mua cái gì cũng dựa trên cái sướng và nhu cầu của cụ thôi chứ ko dựa trên nhu cầu hay cái sướng của người khác, đúng ko ạ! Vậy nên câu hỏi của cụ đúng như tiêu đề cụ đặt - hỏi dốt :P
 

Nguyen Quoc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-490491
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
447
Động cơ
194,403 Mã lực
Tuổi
36
Hỏi dốt:
- Các cụ bỏ ra chục tỉ mua 1 căn chung cư sướng hơn nay dùng số tiền đó làm 1 căn nhà đất hoặc biệt thự xa nội thành sướng
hơn ạ?
Cụ nên nghĩ ngược lại
Thường thì các cụ mua cc kiểu này thì đã có vài cái nhà khác rồi, nếu đầy đủ bộ sưu tập thì sẽ có đủ cả BT, liền kề và chung cư.
Mua cc kiểu này là có thêm lựa chọn cho cuộc sống thôi mà, tiện đâu hoặc thích
đâu thì ở thôi (nên thường là mua nhanh lắm)...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top