Lão Vịt lại có tí dại mái rồi! Về nguyên tắc là em PG (à nhầm VJ
) có quyền cấm anh mực tàu không được xâm phạm bàn làm việc của em nó, nhưng đứng ở vị trí người làm dịch vụ mà ứng xử như vậy (thò tay ủn hành lý của khách xuống đất không 1 lời giải thích, chưa nói đến thái độ thách thức) thì không còn từ nào khác để mô tả ngoài từ "vô học". Còn 2 anh bảo an đứng ở đấy mà nhân viên mặt đất không xử dụng để giải quyết dứt điểm tình huống, mà cứ nhây nhây hơn thua với khách (dù khách là thành phần mực tàu) thì không thể có cách mô tả nào khác ngoài từ "thiếu chuyên nghiệp". Doanh nghiệp của chị Thảo nên mua cái video này về, thuê thầy làm case study để huấn luyện lại đám nhân viên nhẽ là phương án hợp lý nhất bây giờ, theo em!