- Biển số
- OF-47182
- Ngày cấp bằng
- 23/9/09
- Số km
- 260
- Động cơ
- 463,259 Mã lực
- Nơi ở
- Ở đâu còn lâu mới nói
- Website
- otofun.net
Tầm ngày này 4 năm về trước!
Em bị trễ từ 17h hôm trước đến 19h ngày hôm sau. Sau 1 hồi đàm phán thì em được lên chuyến cùng 3h sáng. Được đền bù 1 đĩa cơm thịnh soạn.
Đoàn người réo phụ huynh của mấy em VJ đến 12h đêm thì hết sức, đành phải theo xe oto về khách sạn do VJ bố trí.....
View attachment 1031136
View attachment 1031144
View attachment 1031136
Em xin . Người ai cũng có lúc nọ lúc kia, phải biết bỏ qua và thông cảm mới là đất nước văn minh. Cái WC sạch chỉ chứng tỏ lao công mẫn cán. Mà bần lông thì có năng khiếu lau chùi dọn vs ạem nhẹ nhàng thôi và không seeding cho ai cả, chỉ là em xếp hàng checkin nhiều và cũng nhiều lần thấy chen ngang, đi chậm phi lên trước, không chuẩn bị sẵn giấy tờ không kiểm tra trước nên checkin rất lâu vv làm bao nhiêu người đợi phía sau. Vấn đề là không chỉ vị hành khách và người checkin mà bao nhiêu người đợi phía sau và bao nhiêu người nhìn.
Sân bay là nơi nhiều người trung lưu và lớp trên của xã hội, nên ứng xử ở đó thể hiện văn hóa đất nước. Như có câu nói: xem toilet sân bay sạch hay bẩn là biết văn hóa đất nước đó.
Chuyên nghiệp là dành phục vụ đại chúng.1 là đấy không phải bàn ăn nhà nó mà đấy là bàn phục vụ khách
2 là làm nghề thì phải có 2 chữ "chuyên nghiệp".
Hạng an ninh này về đuổi gà cho vợ có khi còn bị con vợ nó cho ăn cán chổi thay cơmEm mà làm sếp thì mấy thằng an ninh này bị đuổi việc, chắc như bắp luôn
Ngươi ta làm theo chuyến. Hết giờ thủ tục chuyê n đó phải chấp nhận hoặc lên liên hệ linh động sớm. Bình thường hãng bay họ vẫn đọc loa thông báo.- Vể nguyên tắc trước khi đóng quầy phải gọi loa, thông báo. Nếu khách xếp hàng sau thì ưu tiên làm thủ tục cho chuyến này trước. Em thấy VJ sai cái này khi yc khách xuống xếp hàng.
- chửi NV mặt đất em không ý kiến vì khi đó nhiều yếu tố làm cho hành vi của khách mất kiểm soát.
Ý cụ là mắng em thích nâng quan điểm? từ những cái nhỏ đó mà nên chuyện lớn.Em xin . Người ai cũng có lúc nọ lúc kia, phải biết bỏ qua và thông cảm mới là đất nước văn minh. Cái WC sạch chỉ chứng tỏ lao công mẫn cán. Mà bần lông thì có năng khiếu lau chùi dọn vs ạ
Đất lước văn thị minh không có nớp chên nớp dưới , mà nịch xự để tôn trọng bản thân
Có nhu cầu thời cứ nhẹ nhàng trình bày bởi nhẽ mình là người cần được việc và nhân viên hãng cũng không có sai.Hình như chú khách hàng này có người nhà mất nên mới mất bình tinh gia o hợp miệng liên tọi như thế
Vâng. Bình thường vẫn đọc loa khi sắp hết giờ checkin chuyến bay. Vụ này ko có video từ đầu. Chưa nói được việc gì.N
Ngươi ta làm theo chuyến. Hết giờ thủ tục chuyê n đó phải chấp nhận hoặc lên liên hệ linh động sớm. Bình thường hãng bay họ vẫn đọc loa thông báo.
Châu Âu hay châu Mỹ có quả đẩy túi 2 lần như châu Vietjet ko?Chuyên nghiệp là dành phục vụ đại chúng.
Khách hàng Bố láo cứ để security phục vụ sẽ chuyên nghiệp hơn.
Vác thái độ kia sang Âu chây hay Mỹ thử xem
Hãng vận tải cũng khó bịa ra những quy định cho riêng mình.Hùng hổ sân bay nội địa thoai, đi quốc tế mà thích "thể hiện" dễ vào phòng VIP lém.
Cụ SVC chém chuẩn roài, khi đã mua vé của hãng nào ta phải chấp nhận điều khoản hoặc quy định của hãng đó kiểu như quyền lợi đi kèm nghĩa vụ
EM đồng ý với anh là chú khứa này không ra gì. và nên cấm bay 1 chuyến cho nhớ. Nhưng nguyên nhân đàu tiên là cái gì thfi mọi người phải xét đến.Có nhu cầu thời cứ nhẹ nhàng trình bày bởi nhẽ mình là người cần được việc và nhân viên hãng cũng không có sai.
Lúc đó còn hy vọng được việc.
Bằng không cứ chẻ luật ra thời khách ở lại là cái chắc
Nên nhớ rằng việc lên được tàu hay không, riêng hãng không thể quyết định được trong trường hợp này.
Có những trường hợp quầy làm thủ tục có thể châm chước cho check in, cấp thẻ lên tàu nhưng qua cửa an ninh hàng không lại bị chặn lại.
Mợ sang đấy mà hỏi.Châu Âu hay châu Mỹ có quả đẩy túi 2 lần như châu Vietjet ko?
Nhà ta có 1 cái đức rất hay là cứ mỗi khi xin xỏ quỵ luỵ không được thì đổi ngay thái độ, giở quẻ, quay ra chửi rủa, đập phá thậm chí hành hungEM đồng ý với anh là chú khứa này không ra gì. và nên cấm bay 1 chuyến cho nhớ. Nhưng nguyên nhân đàu tiên là cái gì thfi mọi người phải xét đến.
1 đóm lửa có thể thieu cháy cả khu rừng
1 tổ kiến có thể phá hủy con đê bao đời người đắp lên
Đa sô chứ không phaỉ tất cả Mà cái truyền thống đó được truyền từ đâu ra anh nhờ? có phải từ tầng lớp công bộc?Nhà ta có 1 cái đức rất hay là cứ mỗi khi xin xỏ quỵ luỵ không được thì đổi ngay thái độ, giở quẻ, quay ra chửi rủa, đập phá thậm chí hành hung
Kinh
Mờ nhà cháo coá bẩu tất cả đâuĐa sô chứ không phaỉ tất cả Mà cái truyền thống đó được truyền từ đâu ra anh nhờ? có phải từ tầng lớp công bộc?
Ở đâu thì cũng có kẻ nọ kẻ kia thôi cụ. Ko cứ Châu nước ngoài thì là họ ngon đâu. Nếu ngon đã ko có vụ American Airline vừa rồi, cũng chỉ vì Secu húng hơn mức cần thiết. Cá nhân em nhìn nhận Secu trong clip nhà ta hành xử đúng mực, khách thì hổ báo là ko đc rồi, còn cái em quan tâm nhất là cách cư xử của nhân viên hãng bay thì thôi, quá tệ! Mà đâu chỉ 1 vụ đó. Nếu sâu xa hơn thì có thể "họ" đang chơi xấu nhau, nhưng kể cả thế thì kẻ bị chơi xấu cũng... xấu thật!Mợ sang đấy mà hỏi.
Em đi nhiều nhưng thấy ở bển không có hạng khách như thế này.
Hơi lộn xộn 1 tí là lực lượng an ninh vào can thiệp, cách ly ngay