- Biển số
- OF-379412
- Ngày cấp bằng
- 25/8/15
- Số km
- 733
- Động cơ
- 75,435 Mã lực
Xem lại video 1 thì thái độ nhân viên VJ khá ổn, còn an ninh hk thì như cc
chỗ này ảo mà, vui tí thôi cụ bỏ quá nhéCụ đừng chụp mũ em là seeding
Người ta gọi loa, thậm chí nhân viên còn xông vào các nhà WC tóm bi lôi khách về tàu bay nhưng là sau khi đã checkin xong, hành lý đã vào khoang. Khách không lên tàu bay là rất phiền phức cho cả phi hành đoàn và cả tá đơn vị phục vụ mặt đấtThiếu khách người ta còn gọi loa ông ổng chứ nhỉ?
Cụ nên cập nhật/nâng cấp các phiên bản auto chửi mới đi, em thấy hơi demod rồi thời phảiCáo già gặp thợ săn thôi, hành động của em nhân viên VJ khi 2 lần đẩy cái túi rơi xuống thể hiện sự chuyên nghiệp của hãng (hành động khiêu khích bẩn thỉu).
Khách đặt đồ lên quầy sẽ bị nhắc nhở và yêu cầu bỏ xuốngEm thấy hành vi hẩy đồ của khách rơi xuống đất mà cụ còn cổ vũ thì ái ngại ghê
đại diện của hãng nó phải nói lên chất lượng của hãng.Nó thể hiện sự chuyên nghiệp của Hãng.
Không thể dùng nắm đấm để giải quyết cụ ạ. Chưa bao giờ bàn checkin cấm để đồ. Cứ nhẹ nhàng giải quyết ạKhách đặt đồ lên quầy sẽ bị nhắc nhở và yêu cầu bỏ xuống
Nhưng khách này ko phải là đặt túi hành lý lên mà là đập túi hành lý lên với hành động con đồ, thế nên bị hất xuống là phù hợp, vì lúc này các khuyến cáo hoặc yêu cầu bằng lời nói là vô tác dụng
khứa checkin rồi éo lên mái bay là cả sân bay lẫn tàu bay lo ngay ngáy, hàng loạt các biện pháp an ninh đc ngấm ngầm khởi động. éo phải vì nó lo khứa đi lạc, hô hô hố, mà thường nó sợ nhất gửi kèm cái gì dễ ... nổ trong hành lí theo chuyến bay nhưng người ko theoNgười ta gọi loa, thậm chí nhân viên còn xông vào các nhà WC tóm bi lôi khách về tàu bay nhưng là sau khi đã checkin xong, hành lý đã vào khoang. Khách không lên tàu bay là rất phiền phức cho cả phi hành đoàn và cả tá đơn vị phục vụ mặt đất
Còn vơ vẩn bên ngoài làm thơ với lại dạng háng ra gãi ghẻ thì vui lòng mua lại vé hoặc chim cút lão ạ
Em cũng thấy hành xử của ông áo bò rất hung hăng, đúng là ném chứ không phải đặtKhách đặt đồ lên quầy sẽ bị nhắc nhở và yêu cầu bỏ xuống
Nhưng khách này ko phải là đặt túi hành lý lên mà là đập túi hành lý lên với hành động côn đồ, thế nên bị hất xuống là phù hợp, vì lúc này các khuyến cáo hoặc yêu cầu bằng lời nói là vô tác dụng
Cụ vao nhà người ta, gác chân lên bàn nước thử xem.Cái bàn đấy có cấm đặt túi lên đâu cụ?
Đầy người vẫn phải đặt túi đấy để mở lấy giấy tờ ra
Đây con áo đỏ này nó khiêu khích thằng kia nên nó ko mới đẩy rớt 2 lần.
Em thấy cụ còn dễ bị kích động hơn cả anh chàng kia.
Chưa khi nào hành lý lại được phép đặt trên mặt quầy checkin lão ạ
Đây là quy định của hàng không, không phải hành động khiêu khích đâu
Túi xách khác hành lý, cái túi đồ của anh vằn vện hơi to, nếu để tiền, giấy tờ và son phấn thì khí bị to cụ ạKhông thể dùng nắm đấm để giải quyết cụ ạ. Chưa bao giờ bàn checkin cấm để đồ. Cứ nhẹ nhàng giải quyết ạ
Ví và các loại cờ lút be bé xinh xinh, cùng lắm chỉ đút vừa 2 lạng thuốc pháo Bình Đà thôi lão ạXách tay đặt thường xuyên anh ạ.
Người ta để giấy tờ trong đó ko lẽ đặt xuống đất rồi cắm đầu xuống chổng mông lên để mở ra trình?
Va ly thì ko thấy có biển cấm nhưng ko nên đặt lên. Chắc vì quá nặng.?
Thay vì nhắc nhở thì đẩy túi của khách xuống đất gọi là quy định của hàng không?
Lần đầu em nghe.
VN hình như có trường hàng không gì đó, nhưng thằng bạn nối khố của em làm trong đấy nói rằng tất cả các nhân viên HK đều phải tập huấn nghiệp vụ bởi chuyên gia nước ngoài, nếu bộ phận quan trọng còn phải thường xuyên sang bển tu nghiệp. Hãng HK giá rẻ nhưng tiêu chuẩn bay không nhẹ đi 1 lạng nào. Thiếu 1 lạng hay nửa lạng cũng bay vào mắtkhứa checkin rồi éo lên mái bay là cả sân bay lẫn tàu bay lo ngay ngáy, hàng loạt các biện pháp an ninh đc ngấm ngầm khởi động. éo phải vì nó lo khứa đi lạc, hô hô hố, mà thường nó sợ nhất gửi kèm cái gì dễ ... nổ trong hành lí theo chuyến bay nhưng người ko theo
em thấy 2 vụ biến VJ trên, các em tiếp viên chả có lỗi éo gì hết
Hihi. Nhiều cụ ở đây mb nhiều nên có suy nghĩ và cách hiểu lệch lạc hơn chúng ta, những người đi mb giấy. Thấy họ quá đông và quá nguy hiểm nên nhường họ thôi cụ.Xách tay đặt bình thường anh ạ.
Người ta để giấy tờ trong đó ko lẽ đặt xuống đất rồi cắm đầu xuống chổng mông lên để mở ra trình?
Va ly gửi chậm thì ko thấy có biển cấm nhưng ko nên đặt lên. Chắc vì quá nặng?
Thay vì nhắc nhở thì đẩy túi của khách xuống đất gọi là quy định của hàng không?
Lần đầu em nghe.
Em thì thấy ngược lại, cụ không lệch lạc nhưng hình như hơi cương cứng, ko phải lúc nào cương cứng cũng tốtHihi. Nhiều cụ ở đây mb nhiều nên có suy nghĩ và cách hiểu lệch lạc hơn chúng ta, những người đi mb giấy. Thấy họ quá đông và quá nguy hiểm nên nhường họ thôi cụ.