Kết em áo đỏ ở clip 2
Em áo đỏ hơi bị xinh, mặc nhiên là em ấy đúng nhé. Thằng kia thở ra câu nào cũng khắm, mặc nhiên là sai.Cái bàn đấy có cấm đặt túi lên đâu cụ?
Đầy người vẫn phải đặt túi đấy để mở lấy giấy tờ ra
Đây con áo đỏ này nó khiêu khích thằng kia nên nó ko mới đẩy rớt 2 lần.
Em thấy cụ còn dễ bị kích động hơn cả anh chàng kia.
Chỉ có của VNairlines mà cũng chỉ ở Sân Tân Sơn nhất khi người xếp hàng quá đông thôi nha. Chứ em đi nhều nơi đều không có ai gọi.Dạ. Em không làm trong Hãng nào nên ko rõ. Nhưng em thấy các hãng em đi đều làm vậy ạ. Hay phép lịch sự tối thiểu khi đóng quầy ở ta không có ạ?
Thiếu khách người ta còn gọi loa ông ổng chứ nhỉ?Dạ. Em không làm trong Hãng nào nên ko rõ. Nhưng em thấy các hãng em đi đều làm vậy ạ. Hay phép lịch sự tối thiểu khi đóng quầy ở ta không có ạ?
cụ ơi, đây là quài checkin, ko có phải lên mái bai boarding mà nó gọi cụ nhóe, đóng quài nó chỉ đặt cái biển "close" lên thôi.- Vể nguyên tắc trước khi đóng quầy phải gọi loa, thông báo. Nếu khách xếp hàng sau thì ưu tiên làm thủ tục cho chuyến này trước. Em thấy VJ sai cái này khi yc khách xuống xếp hàng.
- chửi NV mặt đất em không ý kiến vì khi đó nhiều yếu tố làm cho hành vi của khách mất kiểm soát.
Cái bàn đấy có cấm đặt túi lên đâu cụ?
Đầy người vẫn phải đặt túi đấy để mở lấy giấy tờ ra
Đây con áo đỏ này nó khiêu khích thằng kia nên nó ko mới đẩy rớt 2 lần.
Em thấy cụ còn dễ bị kích động hơn cả anh chàng kia.
Em thấy quả vứt túi lên mặt quầy hoành tráng phết
Chửi kinh vãi, hehe
Thiếu khách ở cửa ra MB thì gọi tên, cầm biển chuyến bay chạy cả vào wc để gọi. Còn ở quầy checkin thì thông báo chuẩn bị đóng quầy và ưu tiên hành khách của chuyển bay đó cụ nhờ.Thiếu khách người ta còn gọi loa ông ổng chứ nhỉ?
cụ ơi, đây là quài checkin, ko có phải lên mái bai boarding mà nó gọi cụ nhóe, đóng quài nó chỉ đặt cái biển "close" lên thôi.
checkin rồi thì nó mới biết thằng nào đi thằng nào ko mà nó réo "this lát côll......
Em chỉ biết cái đó em gặp ở HAN ( T1-T2) - SGN... kể cả hãng QT, VNA hay Jetstar. Các cụ nên đặt câu hỏi: việc đóng 440k để đổi vé có phải là một chiêu trò riêng của VJ ko ạChỉ có của VNairlines mà cũng chỉ ở Sân Tân Sơn nhất khi người xếp hàng quá đông thôi nha. Chứ em đi nhều nơi đều không có ai gọi.
Cám cảnh cho cái sự đối xử giữa người với người cụ nhỉCáo già gặp thợ săn thôi, hành động của em nhân viên VJ khi 2 lần đẩy cái túi rơi xuống thể hiện sự chuyên nghiệp của hãng (hành động khiêu khích bẩn thỉu).
Em chạ đi VJ nên không rõ. Nhưng em đi VNairline thì tuỳ hạng vé mua. Có lần em đổi vé mất 600k, có lần mất 1,2 triệu. Nhưng mua vé linh hoạt thì đổi thoải mái không mất xu nào.Thiếu khách ở cửa ra MB thì gọi tên, cầm biển chuyến bay chạy cả vào wc để gọi. Còn ở quầy checkin thì thông báo chuẩn bị đóng quầy và ưu tiên hành khách của chuyển bay đó cụ nhờ.
Em chỉ biết cái đó em gặp ở HAN ( T1-T2) - SGN... kể cả hãng QT, VNA hay Jetstar. Các cụ nên đặt câu hỏi: việc đóng 440k để đổi vé có phải là một chiêu trò riêng của VJ ko ạ
Cụ lại hiểu nhầm ý em, ở đây là ko làm thủ tục mà yc khách đổi vé. Còn cụ là chủ động đổi chuyến nó khác ạ.Em chạ đi VJ nên không rõ. Nhưng em đi VNairline thì tuỳ hạng vé mua. Có lần em đổi vé mất 600k, có lần mất 1,2 triệu. Nhưng mua vé linh hoạt thì đổi thoải mái không mất xu nào.
VJ chưa bao giờ được gọi chuyên nghiệp cả. Còn em nhân viên thì em thấy nhịn tốt đấy. Bị nó chửi rát mặt thế mà vẫn kiềm chế được. Đẩy cái túi cũng vì thằng kia đặt sai chỗ chứ chả có gì là khiêu khích bẩn thỉu cả.Cáo già gặp thợ săn thôi, hành động của em nhân viên VJ khi 2 lần đẩy cái túi rơi xuống thể hiện sự chuyên nghiệp của hãng (hành động khiêu khích bẩn thỉu).
Không làm thủ tục hoạc đến muộn hết giờ thì cũng xin mời ra quầy vé làm thủ tục đổi chuyến. Tiền đóng theo hạng vé đã mua.Cụ lại hiểu nhầm ý em, ở đây là ko làm thủ tục mà yc khách đổi vé. Còn cụ là chủ động đổi chuyến nó khác ạ.
Nếu NV này cầm và đặt xuống thì sẽ chuyên nghiệp hơn là đẩy rơi xuống đúng ko cụ?VJ chưa bao giờ được gọi chuyên nghiệp cả. Còn em nhân viên thì em thấy nhịn tốt đấy. Bị nó chửi rát mặt thế mà vẫn kiềm chế được. Đẩy cái túi cũng vì thằng kia đặt sai chỗ chứ chả có gì là khiêu khích bẩn thỉu cả.
Cụ nói đúng. Nv thì nhắc miệng trong dòng người xếp hàng, còn loa thông báo sắp đóng quầy. Giờ thì chịu vì chúng ta ko ở đó nên ko phán xétGiờ thì em toàn checkin online nên không rõ, chứ đầu năm 2017 xếp hàng là trước khoảng 60p nhân viên VJ đi nhắc liên tục những hành khách còn ít thời gian để check in (nhắc miệng, không dùng loa)
Em bị hai phát mất tiền ngu:
- VJ: Đến lúc còn 35p, ngậm ngùi nộp thêm mấy trăm K và bay chuyến khác, cái này là đứa em, tổ chảng mình bay ra trước lại phải ngồi chờ nó bay chuyến sau
- Jetstar: Hai vé, đã vào phòng cách ly, nhưng nó delay nhiều quá chả để ý thông báo, kể cả thông báo gọi tên mình, đến lúc biết thì cửa ra máy bay đã đóng, ngậm ngùi quay ra ngoài, ngu phí là 900K cộng thêm chờ 4h nữa
Hai cái này, nó đều linh động đấy, còn nguyên tắc cụ đi muộn là mất vé luôn, mua vé mới (vé đi ngay thì có mà vỡ mồm)