- Biển số
- OF-65579
- Ngày cấp bằng
- 5/6/10
- Số km
- 4,562
- Động cơ
- 494,100 Mã lực
Khách hàng phát điên trong sân bay, thề cạch mặt VietJet Air
VJ chỉ có hành lý xách tay 7kg thôi cụ,nếu muốn mang hành lý thời phải mua trước,ra đến sân bay mới gửi thì còn đắt hơn V ECụ cứ la to lên. Ở đây có một số người đang ra sức che đậy cái lỗ... của VJ vì họ được hưởng lợi từ nó. Khú khú. Vừa nãy xếp hàng kiểm tra an ninh ở cửa 1-10, mình kéo Vali cabin chẳng thấy em nào VNA nói gì, vậy mà có một bà cũng vali dạng đó được em Nv VJ mời ra gửi. - Biết rằng giá rẻ là kiểm soát kích cỡ hành lý chặt - thế nên bảo sao đi VNA rồi khó đi VJ. Thôi, không chém nữa. Lên tàu bay thoai.
Lúc đó cáu thì cạch mặt thôi. Mấy hôm sau thấy giá nó rẻ lại vẫn đi của nó. Bác không phải lo cho VJ thiếu khách đâu. Giờ thị phần nội địa khéo nó vượt cả VNA rồi ấyKhách hàng phát điên trong sân bay, thề cạch mặt VietJet Air
Đóng quầy không có gọi loa cụ nhé, em chơi với mấy bác bên VNA, không có vụ đó đâu ạ, chỉ có khi đã checkin và qua giờ lên máy bay thì sẽ có quy trình gọi tìm, sau khi gọi tìm xong không được thì hành lý sẽ bị lấy ra để lại rồi tàu bay sẽ xin bay, thường mà như thế thì delay ít cũng 15 phút, nhiều có khi cả tiếng vì vị trí hành lý trong khoang ảnh hưởng tới thời gian lấy ra, rồi dính vào chuyến khác nên phải đợi đường băng.- Vể nguyên tắc trước khi đóng quầy phải gọi loa, thông báo. Nếu khách xếp hàng sau thì ưu tiên làm thủ tục cho chuyến này trước. Em thấy VJ sai cái này khi yc khách xuống xếp hàng.
- chửi NV mặt đất em không ý kiến vì khi đó nhiều yếu tố làm cho hành vi của khách mất kiểm soát.
Nếu điên thật là người ta không có cho lên tàu bay 1 mình đấy nhaKhách hàng phát điên trong sân bay, thề cạch mặt VietJet Air
Em đi MB bao giờ cũng đến sớm trước 2 tiếng và không bao giờ bị chậm check in. Cơ mà có nhiều lần e chờ đăng ký làm thủ tục thấy 1 nhân viên VNA vác loa gọi khách hàng và ưu tiên cho khách đến làm thủ tục lấy vé trong lúc sát giờ quy định mà không cần phải xếp hàng. E chưa đi VietJet bao giờ nên ko biết nó có khác bên VNA koĐóng quầy không có gọi loa cụ nhé, em chơi với mấy bác bên VNA, không có vụ đó đâu ạ, chỉ có khi đã checkin và qua giờ lên máy bay thì sẽ có quy trình gọi tìm, sau khi gọi tìm xong không được thì hành lý sẽ bị lấy ra để lại rồi tàu bay sẽ xin bay, thường mà như thế thì delay ít cũng 15 phút, nhiều có khi cả tiếng vì vị trí hành lý trong khoang ảnh hưởng tới thời gian lấy ra, rồi dính vào chuyến khác nên phải đợi đường băng.
Cụ bảo tại nhiều yếu tố làm khách mất kiểm soát, em thấy quá trình học hành và đám hình xăm trên người khiến hành khách đó sẵn sàng không kiểm soát theo bản năng chứ chả giống người có giáo dưỡng tý nào.
Hãng nào cũng thế thôi, nhưng nhiều cụ cứ la cà, rề rà nên ra sát giờ, rồi kêu máy bay chưa bay thì cho tao ra, tao ngồi trên nóc máy bay cũng đc ... nên nó mới có cơ sự như thếEm đi MB bao giờ cũng đến sớm trước 2 tiếng và không bao giờ bị chậm check in. Cơ mà có nhiều lần e chờ đăng ký làm thủ tục thấy 1 nhân viên VNA vác loa gọi khách hàng và ưu tiên cho khách đến làm thủ tục lấy vé trong lúc sát giờ quy định mà không cần phải xếp hàng. E chưa đi VietJet bao giờ nên ko biết nó có khác bên VNA ko
Thôi thôi. Cụ ăn gì em cúng. Bay chuyến 5h sáng thì phải đi từ 1h sáng trong nội thành HN à. Người ta khuyến cáo - nhắc lại là khuyến cáo nhé - đi trước 3 tiếng. Còn quầy checkin đóng trước giờ bay 40p. Tôi không bênh thằng khách cũng chẳng bênh Vj nhưng nói gì đúng thì thôi.Em cứ giả sử bác khách này lên sân bay 3h trước giờ bay thật nhưng có lẽ cả Cụ và bác Khách đang cố tình lập lờ khái niệm "có mặt ở sân bay trước 3h". Bao giờ bác Khách đó đến, xếp hàng hết 3h mà vẫn không được check in thì hãy nói là lỗi của hàng không. Đến sân bay xong kiếm chỗ nào đó ngủ/ăn/cafe rồi còn 30' trước giờ bay mới thèm vác xác ra xếp hàng như đi xe khách thì kêu cái gì, ai ghi nhận cho là đã đến sân bay. Khái niệm "có mặt ở sân bay trước 3h" phải hiểu là có mặt ở khu làm thủ tục 3h trước giờ máy bay cất cánh, không phải cái kiểu có mặt ở sảnh sân bay như bác Khách kia cãi đâu.
Dạ. Cụ đưa mail em gửi đoạn ghi âm hồi trưa em mới ghi âm ạ. Em chẳng rảnh để tranh cãi vụ có hay không nữa rồi.Đóng quầy không có gọi loa cụ nhé, em chơi với mấy bác bên VNA, không có vụ đó đâu ạ, chỉ có khi đã checkin và qua giờ lên máy bay thì sẽ có quy trình gọi tìm, sau khi gọi tìm xong không được thì hành lý sẽ bị lấy ra để lại rồi tàu bay sẽ xin bay, thường mà như thế thì delay ít cũng 15 phút, nhiều có khi cả tiếng vì vị trí hành lý trong khoang ảnh hưởng tới thời gian lấy ra, rồi dính vào chuyến khác nên phải đợi đường băng.
Cụ bảo tại nhiều yếu tố làm khách mất kiểm soát, em thấy quá trình học hành và đám hình xăm trên người khiến hành khách đó sẵn sàng không kiểm soát theo bản năng chứ chả giống người có giáo dưỡng tý nào.
- Trưa nay em đi từ Nội Bài thì VJ có cụ nhé. Chỗ khác thì chịu.Em đi MB bao giờ cũng đến sớm trước 2 tiếng và không bao giờ bị chậm check in. Cơ mà có nhiều lần e chờ đăng ký làm thủ tục thấy 1 nhân viên VNA vác loa gọi khách hàng và ưu tiên cho khách đến làm thủ tục lấy vé trong lúc sát giờ quy định mà không cần phải xếp hàng. E chưa đi VietJet bao giờ nên ko biết nó có khác bên VNA ko
Đ mẹ, Đ cha, đánh nhân viên thì đúng nhềThôi thôi. Cụ ăn gì em cúng. Bay chuyến 5h sáng thì phải đi từ 1h sáng trong nội thành HN à. Người ta khuyến cáo - nhắc lại là khuyến cáo nhé - đi trước 3 tiếng. Còn quầy checkin đóng trước giờ bay 40p. Tôi không bênh thằng khách cũng chẳng bênh Vj nhưng nói gì đúng thì thôi.
Bạn đấy nói nhỏ với bạn nam, nhưng tai em thính nên nghe được . Sau khi em lịch sự nói vậy thì bạn nữ lỉnh mất, và bạn nam nhanh chóng ok em qua.
HK là ngành có những đặc thù riêng, mình sử dụng dịch vụ thì phải tuân thủ qui định của người ta. Mọi chuyện đều có thể giải quyết trên cơ sở tôn trong lẫn nhau. Ồn ào làm gì
Cụ gửi em ghi âm gì thế, email em dùng công việc, không dùng vào việc này, cụ có chứng cứ thì up mạng và để lại link, chú thích rõ sẽ có người kiểm chứng, cụ ạ.Dạ. Cụ đưa mail em gửi đoạn ghi âm hồi trưa em mới ghi âm ạ. Em chẳng rảnh để tranh cãi vụ có hay không nữa rồi.
- Trưa nay em đi từ Nội Bài thì VJ có cụ nhé. Chỗ khác thì chịu.
Có lẽ Cụ cần xem lại comment của chính mình. Chính Cụ là người khơi ra việc Ông Khách đã đến trước 3 tiếng. Ở đây ai chẳng hiểu là hàng không nó mở trước 3 tiếng để phục vụ còn đến bao giờ là việc của Khách, chỉ cần tính tổng thời gian đi, xếp hàng, làm thủ tục sao cho 50' trước giờ bay xong hết các việc trên là được. Chả có hãng hàng không nào bắt khách hàng phải có mặt trước 3 tiếng trước giờ bay với chuyến bay nội địa cả. Cụ lôi ra việc Ông Khách đã đến trước 3 tiếng (chưa có kiểm chứng) nhưng khi bị phản bác lại về việc đến trước 3 tiếng của Ông ấy thì lại lảng đi?????Thôi thôi. Cụ ăn gì em cúng. Bay chuyến 5h sáng thì phải đi từ 1h sáng trong nội thành HN à. Người ta khuyến cáo - nhắc lại là khuyến cáo nhé - đi trước 3 tiếng. Còn quầy checkin đóng trước giờ bay 40p. Tôi không bênh thằng khách cũng chẳng bênh Vj nhưng nói gì đúng thì thôi.
Em ghi nhận là tại sân bay Nội Bài từ hồi có sảnh riêng VJ có tiết mục vác loa và biển đi vào hàng người hỏi các khách gần bay để ưu tiên check in. Ông nào không nghe hoặc lúc đó vẫn chưa đến thì tự xác định đi.Dạ. Cụ đưa mail em gửi đoạn ghi âm hồi trưa em mới ghi âm ạ. Em chẳng rảnh để tranh cãi vụ có hay không nữa rồi.
- Trưa nay em đi từ Nội Bài thì VJ có cụ nhé. Chỗ khác thì chịu.
1 lần Em bay VJ quên mang giấy khai sinh và hộ chiếu của F1, còn mỗi cái thẻ bảo hiểm y tế không có ảnh. Vào làm việc với trưởng ca của VJ và an ninh, nói năng đàng hoàng, làm cam kết người ta vẫn cho bay dù không đúng quy định hàng không. Kết 1 câu là muốn người ta tôn trọng mình thì mình phải tôn trọng người ta trước. Có phải mình bỏ tiền mua dịch vụ là mình thành bố người ta, thích làm gì, ăn nói thế nào cũng được đâu.Chuẩn cụ ạ, mọi chuyện đều có thể giải quyết trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau. Em rút ra kinh nghiệm là cứ nhẹ nhàng lịch sự đề nghị họ xử lý giúp mình cái khó của mình và làm cho họ biết là mình là mình cũng hiểu các quy định liên quan và mình tin họ có thể làm được vì hãng của họ chuyên nghiệp, lần nào cũng thành công, nhỡ chuyến thì họ giúp mình ngồi chuyến ngay sau đó, chứ không đến nỗi phải mua vé khác.
Cụ làm ơn khai sáng cho Em Ông Khách đúng chỗ nào????Thôi thôi. Cụ ăn gì em cúng. Bay chuyến 5h sáng thì phải đi từ 1h sáng trong nội thành HN à. Người ta khuyến cáo - nhắc lại là khuyến cáo nhé - đi trước 3 tiếng. Còn quầy checkin đóng trước giờ bay 40p. Tôi không bênh thằng khách cũng chẳng bênh Vj nhưng nói gì đúng thì thôi.