- Biển số
- OF-84274
- Ngày cấp bằng
- 4/2/11
- Số km
- 2,237
- Động cơ
- -393,319 Mã lực
BMW cũng sản xuất xe đạp, mỗi tội $5,000 một chiếc.
Các công ty Nhật thường thuộc về một keiretsu, kiểu siêu liên minh tập đoàn. Trong liên minh tập đoàn đó nếu có công ty sản xuất ô tô rồi thì các công ty khác sẽ hỗ trợ chứ không sản xuất ô tô.Lâu nay em hơi thắc mắc vì sao một ông lớn trong nghành mô tô, xe máy lại không sản xuất ôtô ạ?
Em thấy logo của Yamaha nếu gắn lên ôtô nom cũng đẹp và sang, kém gì ngôi sao 3 cánh của Merc đâu ạ!
Lắm lúc nghĩ đứng ngoài xem hay ho hơn ông Lạc ạ!Dạo này bucasao phát tài chuyển nghề sao mất tăm mất tích thế nhể
Em trả lời câu hỏi chủ thớt này đấy chứ.Cụ phải hỏi tại sao yamaha làm nhạc cụ lại đi sx xe máy, xe phân khối lớn mới đúng.
Hoặc ko có tiền mợ nhểChắc k thích thôi cụ
Tôi nghĩ lý do là chả bõ. Xe máy có mấy nước đông nam á đi thôi, còn lại đi ít lém.Em cũng thắc mắc là sao toyota không sản xuất xe máy?
Làm gì có ai bảo chế đâu chắc cụ lại hóng ở đâu về chém lại ạNgười Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
1. Không màu mè, tô son trát phấn làm hàng.
2. Không đú chen, không tinh hoa, mãnh liệt
3. Chuyên môn hóa cao do hai cái trên.
Vậy nên trong khi Tầu đưa tàu thám hiểm không người lái hạ cánh xuống mặt trăng thì Nhật lấy xong mẫu đất đá từ một tiểu hành tinh nhỏ và quay trở về...việc này khó hơn nhiều so với việc Tầu vừa làm.
Yamaha cũng vậy thôi, họ mạnh động cơ & có đội đua....nhưng không nhất thiết phải làm xe hơi, làm máy tầu nó nhã hơn.
Mới lại họ không cần ham Ai....điện thoại....máy thở để đảo vay làm gì.....họ nghiên cứu làm động cơ là làm từ đầu đến đ.ít chứ không có cái kiểu đếu có xưởng đúc mà đi lòe thiên hạ là bố chế động cơ....có mà chế ccc.
honda nó sx được máy bay đấy cụ. nói chung mỗi ông 1 mảng, chứ ông nào cũng lao đầu vào rồi cạnh tranh nhau tự giết nhau.To như Honda mà nhìn Toyota là phát rét
Cách giải thích của cụ là dùng nó để chứng minh nó.Người Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
1. Không màu mè, tô son trát phấn làm hàng.
2. Không đú chen, không tinh hoa, mãnh liệt
3. Chuyên môn hóa cao do hai cái trên.
Vậy nên trong khi Tầu đưa tàu thám hiểm không người lái hạ cánh xuống mặt trăng thì Nhật lấy xong mẫu đất đá từ một tiểu hành tinh nhỏ và quay trở về...việc này khó hơn nhiều so với việc Tầu vừa làm.
Yamaha cũng vậy thôi, họ mạnh động cơ & có đội đua....nhưng không nhất thiết phải làm xe hơi, làm máy tầu nó nhã hơn.
Mới lại họ không cần ham Ai....điện thoại....máy thở để đảo vay làm gì.....họ nghiên cứu làm động cơ là làm từ đầu đến đ.ít chứ không có cái kiểu đếu có xưởng đúc mà đi lòe thiên hạ là bố chế động cơ....có mà chế ccc.
Em cũng thắc mắc như cụEm cũng thắc mắc là sao toyota không sản xuất xe máy?
Kawa thì thôi cụ ạ. Em cũng nghĩ nếu Ya mà sx ôtô thì nhiều Mã lắmGià mà ham thì có ngày tèo .
Nhưng yamaha sx 4 bánh chắc bốc lắm .
Suzuki, honda có đủ rồi.
Mỗi yamaha nhỉ?
Ah, hy vọng có thêm xe ô tô Kawasaki
Cụ mà ở lại giờ có khi làm ông lọ bà chai rồi cũng nêntrước e làm yamaha, nghĩ nghành xe máy tèo đến đýt rồi, nên e tìm hướng khác đi . hóa ra mãi ko tèo.
ya ko sx ê tô nhưng cũng có làm một số chi tiết cho oto...
Ngoài ra em thấy thiết kế của Ya thông minh hơn mấy hãng khácXe ya hay phết. Trc cứ xm là honda cho đến khi đi ya thấy ổn, ko mấy lỗi vặt
Nguyên cái logo nó đã $4,000 rồi mà cụBMW cũng sản xuất xe đạp, mỗi tội $5,000 một chiếc.
Các cụ ấy lạng lách, đánh võng khoe tay lái lụa đó cụKinh vãi, đang hỏi oto xe máy thấy cc bắt đầu chém sang các thứ các thứ rồi )
Con này mà kiếm dăm chục lá Cọ là che mưa, che nắng như siêu xe ngay đấy cụAi bảo cụ Yamaha ko sản xuất 4 bánh. Mui trần là đằng khác