- Biển số
- OF-467380
- Ngày cấp bằng
- 2/11/16
- Số km
- 3,229
- Động cơ
- 237,858 Mã lực
- Tuổi
- 48
Doanh thu mảng nhạc cụ của Yamaha chiếm chắc quá nửa tổng doanh thu .. nên coi Yamaha là nhà sản xuất nhạc cụ có khi hợp hơn, dù nhiều người lại biết về xe máy hơn
Thế thì cụ nói luôn Nhật,Đức,tàu cho nhanhNgười Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
Những ông trên. Em Không thây SX vacxinEm thấy loa của Yamaha cũng hoành tráng đấy ạ, nhưng không thấy loa Honda, Suzuki hay Toyota
Đá đểu ai thì xoẹt ra đi , đé.o đâu cái kiểu còm lom dom thế .Người Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
1. Không màu mè, tô son trát phấn làm hàng.
2. Không đú chen, không tinh hoa, mãnh liệt
3. Chuyên môn hóa cao do hai cái trên.
Vậy nên trong khi Tầu đưa tàu thám hiểm không người lái hạ cánh xuống mặt trăng thì Nhật lấy xong mẫu đất đá từ một tiểu hành tinh nhỏ và quay trở về...việc này khó hơn nhiều so với việc Tầu vừa làm.
Yamaha cũng vậy thôi, họ mạnh động cơ & có đội đua....nhưng không nhất thiết phải làm xe hơi, làm máy tầu nó nhã hơn.
Mới lại họ không cần ham Ai....điện thoại....máy thở để đảo vay làm gì.....họ nghiên cứu làm động cơ là làm từ đầu đến đ.ít chứ không có cái kiểu đếu có xưởng đúc mà đi lòe thiên hạ là bố chế động cơ....có mà chế ccc.
Xỏ xiên vãiCông nhận với cụ. Những thằng hay chém gió như thánh như tướng trên mạng thường bất tài vô dụng. Kkk
Đâu anh gì đấy cụ nói chả mời các anh... đến nhà máy tham quan mà cụ cứ nói vậy.Người Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
1. Không màu mè, tô son trát phấn làm hàng.
2. Không đú chen, không tinh hoa, mãnh liệt
3. Chuyên môn hóa cao do hai cái trên.
Vậy nên trong khi Tầu đưa tàu thám hiểm không người lái hạ cánh xuống mặt trăng thì Nhật lấy xong mẫu đất đá từ một tiểu hành tinh nhỏ và quay trở về...việc này khó hơn nhiều so với việc Tầu vừa làm.
Yamaha cũng vậy thôi, họ mạnh động cơ & có đội đua....nhưng không nhất thiết phải làm xe hơi, làm máy tầu nó nhã hơn.
Mới lại họ không cần ham Ai....điện thoại....máy thở để đảo vay làm gì.....họ nghiên cứu làm động cơ là làm từ đầu đến đ.ít chứ không có cái kiểu đếu có xưởng đúc mà đi lòe thiên hạ là bố chế động cơ....có mà chế ccc.
Người Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
1. Không màu mè, tô son trát phấn làm hàng.
2. Không đú chen, không tinh hoa, mãnh liệt
3. Chuyên môn hóa cao do hai cái trên.
Vậy nên trong khi Tầu đưa tàu thám hiểm không người lái hạ cánh xuống mặt trăng thì Nhật lấy xong mẫu đất đá từ một tiểu hành tinh nhỏ và quay trở về...việc này khó hơn nhiều so với việc Tầu vừa làm.
Yamaha cũng vậy thôi, họ mạnh động cơ & có đội đua....nhưng không nhất thiết phải làm xe hơi, làm máy tầu nó nhã hơn.
Mới lại họ không cần ham Ai....điện thoại....máy thở để đảo vay làm gì.....họ nghiên cứu làm động cơ là làm từ đầu đến đ.ít chứ không có cái kiểu đếu có xưởng đúc mà đi lòe thiên hạ là bố chế động cơ....có mà chế ccc.
Công nhận với cụ. Những thằng hay chém gió như thánh như tướng trên mạng thường bất tài vô dụng. Kkk
Công nhận là quá lom dom, hehe!Đá đểu ai thì xoẹt ra đi , đé.o đâu cái kiểu còm lom dom thế .
Xỏ đúng giữa cái lá!Xỏ xiên vãi
Đọc đoạn đầu cứ tưởng cụ có tí kiến thức hóa ra cũng tự nhục là chính. Mỗi cty có chiến lược riêng. Còn cụ nói vụ động cơ thì xin thưa là bây giờ chả cần phải có xưởng đúc làm j nếu thuê dc bên thứ 3 gia công cho công nghệ họ có thì thuê 100% vẫn laf của họ. Tư duy cái j cũng phải tự làm từ A đến Z thì giá thành nó gấp 10 lần cụ ah.Người Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
1. Không màu mè, tô son trát phấn làm hàng.
2. Không đú chen, không tinh hoa, mãnh liệt
3. Chuyên môn hóa cao do hai cái trên.
Vậy nên trong khi Tầu đưa tàu thám hiểm không người lái hạ cánh xuống mặt trăng thì Nhật lấy xong mẫu đất đá từ một tiểu hành tinh nhỏ và quay trở về...việc này khó hơn nhiều so với việc Tầu vừa làm.
Yamaha cũng vậy thôi, họ mạnh động cơ & có đội đua....nhưng không nhất thiết phải làm xe hơi, làm máy tầu nó nhã hơn.
Mới lại họ không cần ham Ai....điện thoại....máy thở để đảo vay làm gì.....họ nghiên cứu làm động cơ là làm từ đầu đến đ.ít chứ không có cái kiểu đếu có xưởng đúc mà đi lòe thiên hạ là bố chế động cơ....có mà chế ccc.
Nói chung là hai nhóm Đông Bắc Á theo Khổng giáo (em thấy Hàn Quốc, Đài Loan cũng như vậy, thậm chí còn ít màu mè hơn người Nhật, trung thực, đơn giản, không văn vẻ) và các dân tộc Tây Bắc Âu (nhóm nói ngôn ngữ Giéc-manh). Nhưng học được cũng không phải dễ. Nó là kết tinh của hàng nghìn năm văn minh, của học vấn và nhiều yếu tố lịch sử và địa chính trị khácNgười Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
1. Không màu mè, tô son trát phấn làm hàng.
2. Không đú chen, không tinh hoa, mãnh liệt
3. Chuyên môn hóa cao do hai cái trên.
Vậy nên trong khi Tầu đưa tàu thám hiểm không người lái hạ cánh xuống mặt trăng thì Nhật lấy xong mẫu đất đá từ một tiểu hành tinh nhỏ và quay trở về...việc này khó hơn nhiều so với việc Tầu vừa làm.
Yamaha cũng vậy thôi, họ mạnh động cơ & có đội đua....nhưng không nhất thiết phải làm xe hơi, làm máy tầu nó nhã hơn.
Mới lại họ không cần ham Ai....điện thoại....máy thở để đảo vay làm gì.....họ nghiên cứu làm động cơ là làm từ đầu đến đ.ít chứ không có cái kiểu đếu có xưởng đúc mà đi lòe thiên hạ là bố chế động cơ....có mà chế ccc.
Họ làm được nếu muốn, vì sản xuất cái oto với họ không phải là cái gì quá khó nhưng làm ra có bán được hay không mới quan trọngĐâu phải hãng xe máy nào cũng làm đc ô tô đâu ạ. Và cũng có mấy hãng sx ô tô nào cũng làn cả xe máy đâu cụ
Câu này chuẩn và rất đúng trên OF hay FBCông nhận với cụ. Những thằng hay chém gió như thánh như tướng trên mạng thường bất tài vô dụng. Kkk
Dạo này bucasao phát tài chuyển nghề sao mất tăm mất tích thế nhểCông nhận là quá lom dom, hehe!
Xỏ đúng giữa cái lá!
Chỉnh là mất chuẩn.
Tư nhân chả hơi đâu theo cái cụ nói. Nó chỉ xem có cái gì đổi chác được trong cái mong muốn ê tô hão ấy.Nhiều bọn đang trông chờ vào cái thằng làm máy thở để cứu vãn cho sự thất bại toàn tập của cơ chế quản lý nền kinh tế và cnh mấy chục năm. Chém là 2020 sẽ là nước CN mà éo sx đc cái êto thì ê mặt.. cho nên dù xây từ nóc cũng phải làm cho ra bằng đc cái ê tô
Cụ chắc lái F1 cho yamaha,cụ lái hay vãiNgười Nhật và Đức có ba ưu điểm mà ít dân tộc học được, trừ Tầu bây giờ.
1. Không màu mè, tô son trát phấn làm hàng.
2. Không đú chen, không tinh hoa, mãnh liệt
3. Chuyên môn hóa cao do hai cái trên.
Vậy nên trong khi Tầu đưa tàu thám hiểm không người lái hạ cánh xuống mặt trăng thì Nhật lấy xong mẫu đất đá từ một tiểu hành tinh nhỏ và quay trở về...việc này khó hơn nhiều so với việc Tầu vừa làm.
Yamaha cũng vậy thôi, họ mạnh động cơ & có đội đua....nhưng không nhất thiết phải làm xe hơi, làm máy tầu nó nhã hơn.
Mới lại họ không cần ham Ai....điện thoại....máy thở để đảo vay làm gì.....họ nghiên cứu làm động cơ là làm từ đầu đến đ.ít chứ không có cái kiểu đếu có xưởng đúc mà đi lòe thiên hạ là bố chế động cơ....có mà chế ccc.
Cụ có biết cái điện thoại quan trọng nhất là cái gì trong đó không?Mỗi hãng có 1 mục tiêu, một kế hoạch để phát triển. Nói như cụ thì Apple nó có xưởng sản xuất chíp, thậm chí lắp ráp máy móc ếu đâu mà vẫn bán điện thoại với laptop ầm ầm top thế giới đó thôi.