- Biển số
- OF-731387
- Ngày cấp bằng
- 3/6/20
- Số km
- 165
- Động cơ
- 71,820 Mã lực
Cụ nói với ai chứ đừng phét lác với tôi
Báo cáo tài chính cưa vin chỉ là 1 mớ giấy lộn !
Báo cáo tài chính cưa vin chỉ là 1 mớ giấy lộn !
Cụ khai sáng cho giúp!Cụ nói với ai chứ đừng phét lác với tôi
Báo cáo tài chính cưa vin chỉ là 1 mớ giấy lộn !
Đang chờ giá giảm 2/3 như ý cụ viết (gần 2 tỷ bạc và giờ đây giảm các kiểu thì chỉ còn gần 1/3 giá lúc đầu bán ra) để mua 1 em, kg biết chờ đến bao giờ. Nhưng câu viết của cụ có vẻ nó sai sai, từ đó đánh giá nội dung cụ viết nó cũng sai sai, khó thuyết phục người đọc.Theo các chuyên gia trong nghành , anh Vượng là dân bán đất , chiêu trò quảng cáo tưởng chừng vô hại để bán hàng thì anh rất nhiều , nên việc anh hô hào bán 50 ngàn hay 1 triệu xe trong phút mốt cũng là thường , cái chính là không chứng minh được , kiểu như xe vin chạy ( đầy đường ) cả cái cao tốc lâu thật lâu mới thấy 1 chiếc mang th chữ V thì lấy đâu ra mà đầy
Còn vino thì đương nhiên sẽ hô hét ầm ầm là ôi xe vin bán nhiều quá , rất nhiều quá .... mà chả chứng minh được và bởi vậy cái số liệu Vama là anh V ko tham gia , ko có vậy là nổ - nổ lên tận trời
Còn tinh ý sẽ thấy là rất nhiều người mua xe vin lúc đầu giá rất cao , gần 2 tỷ bạc và giờ đây giảm các kiểu thì chỉ còn gần 1/3 giá lúc đầu bán ra , đây là 1 chiêu bán hàng theo kiểu bán hàng ngoài chợ ( tức là chỉ cần bán 1 lần thì cứa cổ khách hàng , ko cần lần sau ) dù có bị chửi um lên
Như tình hình hiện nay a V căng lắm lắm rồi , nhà đất ko bán được , bởi giá của anh rất cao , dân có tiền ko dễ để lừa , và anh giờ đang vẫy vùng trong đống nợ ngập đầu
Chắc giờ anh mơi thấm thía câu - quan nhất thời - dân vạn đại
Gần lắm rồi . Cái giảng võ của anh bên này - bên kia là quê của cụ tổng ...... khá nhiều tinh hoa vì cái triển lãm giảng võ mà mua ngay và luôn 1 chiếc xe vin trong ngậm ngùi và giờ thì đang chết sặc tiết , đến nước này là các cụ tự luận ra kết cục- cái giảng võ sụp đổ còn kéo theo nhiều hệ luỵ mà những kẻ cuồng vin sẽ đuọc nếm trái Đắng - đắng nghét , nuốt ko được - nhả ko được
Rất nhiều tinh hoa ngậm bồ hòn rao bán xe vin giá rất bèo , sau khi sử dụng chiwa bao lâu trên mấy trang mua bán xe nhiều vô kể !
Ai dám. Chỉ có bác sĩ may ra.giờ tôi bận chút đã , chờ cụ phúc sờ cu vào phét lác chán đi đã
Nhìn đâu cũng thấy thủ đoạn, lừa đảo... Không chịu mở rộng đầu mình ra để hướng đến những điều tốt đẹp, tích cực.Ai dám. Chỉ có bác sĩ may ra.
Coi khinh mọi thông tin chính thống thì nhất cụ rồi.
Cảm ơn cụ đã thông não mặc dù não e cũng chưa được thông, e ko phải dân sale như đã nói lên e chỉ nhìn thấy con số thôi chứ ko có nhìn thấy lời nói. Vậy là đơn đặt hàng cho bộ đôi lux lên đỉnh là 17000 xe, sau roadshow đến cuối năm 2019 còn 4, 5 tháng vậy e mạnh dạn cho là tổng đơn cho bộ đôi này ít cũng phải hơn 20000 xe đến hết nam 19, rồi tiếp tục năm 2020 cứ cho trung bình 1000xe/tháng vậy đến hết năm 2020 it cũng phải có >30000 xe lux được đặt, chưa kể Fadil lúc nào doanh số cũng gấp 2, x3 lần lux. Vậy tất cả có khi phải đến 100 000 xe chứ cụ nhỉ. Cụ có thông tin gì thực tế hơn để tiếp tục thông não cho e được không ạ.Người ta bán hàng theo chiến dịch. Có đỉnh, có đáy. Đợt roadshow ra mắt bộ đôi Vinfast tháng 10-11 2018 là đỉnh của chiến dịch bắt đầu từ tháng 7-2017, khi Vingroup công bố chương trình Vinfast lần đầu tiên.
Để có con số ấn tượng ấy, chiến dịch truyền thông của Vinfast đã trải qua những event có 102 mà không hề tạo ra doanh thu trước đó:
- công bố chương trình Vinfast với mục tiêu cao (hàng trăm ngàn xe/năm), chất lượng gắn kết với hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới (BMW, AVL, BOSCH, ZF,...và các ông lớn ngành ô tô khác) ở đẳng cấp cao hơn hẳn "thứ mà người Việt đang được nhận cho đến lúc đó - dăm ba cái thùng tôn mỏng le, lúc la lúc lắc, thánh lật, cắt sạch option, cắt gần sạch trang bị an toàn lẫn tiện nghi, lắp những cái máy lạc hậu tầm 20 năm và bán giá "cốt lõi" cho người Việt nối đuôi nhau mua vì là thị trường lạc hậu, thấp kém, không có đối thủ cạnh tranh" với cam kết mục tiêu 24 tháng ra xe thành phẩm. Cái này choáng váng, kinh ngạc và hiệu ứng đến giờ: không thể tin nổi.
- công bố hàng loạt nhân sự đẳng cấp thế giới Vinfast chiêu mộ được, gây ấn tượng mạnh, ngạc nhiên trầm trồ.
- công bố chương trình tạo mẫu xe phác thảo bởi những nhà tạo mẫu xe hàng đầu thế giới, sẽ được chấm bởi quốc dân đồng bào, tạo sự tò mò, setup câu chuyện cà phê mỗi ngày, tạo gắn kết với thương hiệu, lây lan cảm xúc "thương hiệu nhà mình" và gây háo hức kinh khủng.
- khởi công xây dựng tổ hợp nhà máy, tạo dựng sự tin tưởng bước đầu.
- công bố mẫu xe thắng giải bởi người dân chọn. Không phải mẫu xe đẹp nhất trong mắt hội đồng, mà là mẫu xe sẽ hợp thị hiếu và có độ bền thẩm mỹ cao (có thể hàng chục năm). Đây là chi tiết độc đáo làm nổi rõ cái mà các cụ cứ lè nhè "chất xám đâu", thì nó là đây. Với chi tiết này, Vinfast đã trở thành "xe của mọi nhà", là "xe của mọi cuộc talkshow". Chiến dịch truyền thông đã dẹp bỏ khoảng cách với người tiêu dùng tương lai, vứt thái độ o bế, giữ kín thông tin về mẫu xe mà những hãng khác luôn làm. Đây là 1 chi tiết vô cùng đắt giá dẫn đến quan tâm rất lớn của người tiêu dùng.
- công bố chương trình phát triển mẫu xe, chọn nhà design hàng đầu đến từ Ý, Pifinparina, lại là 1 điều tất yếu nhưng ngoạn mục. Tất yếu vì Vinfast đương nhiên phải thuê (hoặc bắt chước người khác vì chưa có năng lực tạo mẫu), nhưng ngoạn mục vì đây là lần đầu tiên 1 hãng xe châu Á chịu chơi thuê hẳn hãng tạo mẫu hàng đầu thế giới.
Sự kiện này và hàng loạt sự kiện khủng về sau: tham gia Paris Motorshow, xuất hiện dày đặc trên các tạp chí hàng đầu thế giới với nhịp độ nung nấu sự háo hức như ngày hội khi cuối cùng đã được thấy tận mắt CHIẾC XE Ô TÔ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM ĐẦU TIÊN, lộng lẫy, kiêu sa, không thể cưỡng được, với giá chỉ bằng 35-40% những chiếc xe nhập khẩu từ châu Âu, có cùng chất lượng....
Thế thì xuống tiền thôi...
Còn về sau, đó là câu chuyện vật lộn kinh doanh hàng ngày, hàng giờ, hàng tháng, hàng quý...và Vinfast vẫn tiếp tục nằm ở top bảng đấu mỗi dòng xe, tất nhiên có khi trồi khi sụt, cũng là lẽ thường.
Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi số 2 (chưa đầy đủ, tôi sẽ hầu các cụ tiếp khi có thời gian).
Sáng sớm hơi eo hẹp thời gian, các cụ thể tất...
Ước lượng tầm 40 ngàn cho tất cả các loại xe.Cảm ơn cụ đã thông não mặc dù não e cũng chưa được thông, e ko phải dân sale như đã nói lên e chỉ nhìn thấy con số thôi chứ ko có nhìn thấy lời nói. Vậy là đơn đặt hàng cho bộ đôi lux lên đỉnh là 17000 xe, sau roadshow đến cuối năm 2019 còn 4, 5 tháng vậy e mạnh dạn cho là tổng đơn cho bộ đôi này ít cũng phải hơn 20000 xe đến hết nam 19, rồi tiếp tục năm 2020 cứ cho trung bình 1000xe/tháng vậy đến hết năm 2020 it cũng phải có >30000 xe lux được đặt, chưa kể Fadil lúc nào doanh số cũng gấp 2, x3 lần lux. Vậy tất cả có khi phải đến 100 000 xe chứ cụ nhỉ. Cụ có thông tin gì thực tế hơn để tiếp tục thông não cho e được không ạ.
Cụ ngáo cần, gõ phím quên uống thuốc rồi. Xe nào của Vin giảm xuống chỉ còn gần 1/3??? Cụ thông não em phát.Còn tinh ý sẽ thấy là rất nhiều người mua xe vin lúc đầu giá rất cao , gần 2 tỷ bạc và giờ đây giảm các kiểu thì chỉ còn gần 1/3 giá lúc đầu bán ra , đây là 1 chiêu bán hàng theo kiểu bán hàng ngoài chợ ( tức là chỉ cần bán 1 lần thì cứa cổ khách hàng , ko cần lần sau ) dù có bị chửi um lên
Em ko có nhà Vinhome, mà Vouche mua xe Vinfast nó như này mà nhỉThế mấy cái vouche của vin có cái lên đến 350 củ mà cộng cả lại thì có khi còn dưới 700 củ xe lux ấy lại là thủ đoạn à
Vậy thì bố ai tin được vino và a vươn nữa ? Toàn báo cáo láo , toàn tung hô linh tinh a
Nhờ cụ chỉ chỗ cho nhà cháu mua vài con về chạy dịch vụ với ạCòn tinh ý sẽ thấy là rất nhiều người mua xe vin lúc đầu giá rất cao , gần 2 tỷ bạc và giờ đây giảm các kiểu thì chỉ còn gần 1/3 giá lúc đầu bán ra , đây là 1 chiêu bán hàng theo kiểu bán hàng ngoài chợ ( tức là chỉ cần bán 1 lần thì cứa cổ khách hàng , ko cần lần sau ) dù có bị chửi um lên
Các cụ ấy vì tình đồng loại mà cụ. Lo cho ví tiền của các tỷ phú, sợ các tỷ phú bị lừa khi mua xe VF.Chán quá đi mất, quanh đi quẩn lại mấy năm nay vẫn mấy nhân vật cũ, kiểu cách cũ. Các cụ có cách gì cãi nhau mới mới tý không? Nhàm quá rồi?
Hỏi thật mấy cụ HDHD, sonya....các cụ k thấy chán à?
Cụ cứ mua 1 căn 5-7 tỷ của anh ấy đi. Hiện thực nó vậy. Mọi thứ đều có điều kiện.Thế mấy cái vouche của vin có cái lên đến 350 củ mà cộng cả lại thì có khi còn dưới 700 củ xe lux ấy lại là thủ đoạn à
Vậy thì bố ai tin được vino và a vươn nữa ? Toàn báo cáo láo , toàn tung hô linh tinh a
Hạ càng tốt. Càng nhiều người dân được di xe tốt giá thấp mà. Em mua giá cao hơi xuýt xoa nhưng vẫn thấy đáng tiền bỏ ra.Không cần chờ lâu đâu ,
Các cụ chờ mấy hôm nữa giá xe vin sẽ hạ ngoài sức tưởng tượng
Banh xa lông luôn !
Em cũng chưa hiểu cuối cùng mục đích của cụ vào diễn đàn này là để làm gì?Tóm lại là giảm giá tụt quần , các đại lý ăn theo hô linh tinh , phét linh tinh 1 cách chủ ý
Và gây cho khách hàng sự hiểu lầm nghiêm trọng về giá mà công ty mẹ không can thiệp vì xe bán ế lòi và cần xả hàng nên im lặng như 1 kiểu khuyến khích ngầm
Giá cả lung tung
Vậy ai sẽ tin anh V và hãng xe của nah nữa đây ?
Đặc biệt những người đã mua xe giá 1,9 tỷ họ sẽ nghĩ sao đây , vậy là chiêu bài chồng lên chiêu trò , và ẩn giấu trong những tuyên bố mạnh là sự lừa dối hay nói cách khác là lừa đảo câu chữ !
Chà ...... gay thật nhỉ , chưa tính đến những điều khác , nguồn gốc linh kiện , chi na hay từ đâu , chưa tính đến bao phốt khác xe rung lắc chạy ko an toàn khi tay lái lệch lạc .... vậy thì nên thêm 1 câu hỏi
Mãnh liệt để làm gì , và mãnh liệt sẽ đi về đâu -