Ở trên OF này có cụ Linh đã trực tiếp sờ vài chục con xe Vin thật (chứ ko phải xe mạng như cụ) mà cụ ấy còn không nêu ra những vấn đề nội ngoại thất các kiểu được như cụ.Mua chiếc xe về mà nào
- tay lái ko trả và vino còn ngụy biện là kỹ thuật mới nó thế , ko cần trả tay lái ( không có cách khắc phục )
- Xe chạy run bần bật chỉ cần tốc độ 80 km / h ( cách khắc phục là mua luôn 4 mâm mới ) đôi khi mua mâm mới cũng không hết run
- xe không có vỏ phụ , còn vỏ chính thì mỏng và dễ rách
- Nút bấm thì lỏng lẻo , có nhiều nút kêu cách cách khi bấm và phải bấm đến 3 , 4 lượt mới có tác dụng
- Xe ăn xăng như uống
- chiếc xe nhìn dại và thô
- Nội thất thô kệch
- Mua xe nhớ mua thêm cuộn dây dù để buộc vào các cửa kéo lại cho khít , bởi gioăng cửa phồng , và không đóng được cửa chặt , hoặc phải mua thêm cái vồ về để sau khi đóng cửa dùng vồ đập cho nó khép lại
- Cháy nổ chưa rõ nguyên nhân và vụ việc bị chìm xuồng ( khuyến cáo nên mua thêm áo chống cháy để mặc khi lái )
- Phanh thì khi chạy nghe kêu ken két như máy mài , ( thêm vui tai ,
- Màn hình nhìn thô - mờ tịt - như cái androi lởm của tàu , ( xuất xứ china )
Giờ mới nói đến giá
Giá mua trước Như cụ trên nói Vin xẻo mất hơn tỷ lòng yêu nước của tinh hoa
- giờ giá xe của vin như này ai dám đảm bảo anh bán không nổi anh hạ thêm 3, 4 trăm để ( Yêu nước )
tất cả các điều trên mới chỉ là phần nổi tảng băng chìm và cũng là đặc sản mà chỉ duy nhất 1 hãng xe trên thế giới làm được chính là hãng xe có cái thương hiệu chữ V và 2 cái cánh 2 bên sắp sụm xuống bởi covid và đói lả
Các cụ yêu nước mời các cụ yêu thoải mái , các cụ yêu vin nhường các cụ hết , em ủng hộ các cụ mua , mua nhiều vào , 1 người hãy mua 1 fat điên
1 lux , 1 lux sa , và mua thêm president để đi vào rừng , hoặc đi thăm ruộng ,
cố lên các cụ Vino, vì vinh quang việt nam , vì lòng yêu nước mãnh liệt , tinh hoa vĩ đại , và vì nồi cơm nhà các cụ !
Xe thì hãng nào chả có vài con xe này nọ. Chắc chẳng có hãng nào xe rò nhớt, cọc lái kêu, túi khí không nổ... hàng loạt đâu nhỉ?