[Thảo luận] Vì sao Vinfast

Trạng thái
Thớt đang đóng

Choixeco888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-750858
Ngày cấp bằng
23/11/20
Số km
139
Động cơ
54,230 Mã lực
Tuổi
34
Lỡ mời rượu cụ ở trên nên...hết rượu.
Thật vui vì gặp được người đồng cảm. Nói nghiêm túc, khi mở thớt này tôi chỉ mong trong 10 người bình luận có được 1, 2 người đồng điệu, còn đã bê hàng ra giữa sạp chợ, người chê bai, kẻ mai mỉa thậm chí chụp mũ là bình thường...
Chỉ có điều, thực tế là ngược lại.
Tôi vui vì các cụ tràn đầy năng lượng tích cực để thế hệ này nhấn nút xả nhanh những lụn bại, tự ti, vọng ngoại xuống cống.
Dọn nhà cho một Việt Nam sánh vai với cường quốc năm châu.
Cá nhân tôi thôi nhé: thời của nước Nam đang đến rồi.
Lạc quan là rất tốt. Nhưng còn nhiều thứ phải làm lắm cụ ạ. Ít ra thì vẫn có nhiều tia sáng.
 

SimsSam

Xe container
Biển số
OF-158715
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
5,855
Động cơ
395,796 Mã lực
Lỡ mời rượu cụ ở trên nên...hết rượu.
Thật vui vì gặp được người đồng cảm. Nói nghiêm túc, khi mở thớt này tôi chỉ mong trong 10 người bình luận có được 1, 2 người đồng điệu, còn đã bê hàng ra giữa sạp chợ, người chê bai, kẻ mai mỉa thậm chí chụp mũ là bình thường...
Chỉ có điều, thực tế là ngược lại.
Tôi vui vì các cụ tràn đầy năng lượng tích cực để thế hệ này nhấn nút xả nhanh những lụn bại, tự ti, vọng ngoại xuống cống.
Dọn nhà cho một Việt Nam sánh vai với cường quốc năm châu.
Cá nhân tôi thôi nhé: thời của nước Nam đang đến rồi.
Em nghĩ không cần phải lạc quan sớm. Khó khăn. Rất nhiều khó khăn đang ở phía trước.
CP phải rất mạnh mẽ trong hỗ trợ về chính sách để hãng xe nâng dần công suất.
 

FULCKU

Xe tải
Biển số
OF-743598
Ngày cấp bằng
20/9/20
Số km
240
Động cơ
61,709 Mã lực
Tuổi
24
Khi Vin làm ô tô người ta chắc cũng đã trù liệu được các vấn đề rồi.
cho-sua.jpg
Nói thế chứ vừa ra ngõ gặp ngay núi Covid cũng không dễ chút nào. Đầu tư đường chạy F1 nay phải xếp xó, giá xe không tăng đc mà phải giảm. DN bình thường thì phá sản từ lâu rồi...
 

quangdieu05

Xe buýt
Biển số
OF-61707
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
949
Động cơ
447,441 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
Chê bai các kiểu vì giờ xe vin chạy như lợn con ngoài đường, chỗ nào cũng thấy.
Ấy, thế nên càng bị ghét vì lỡ chửi bọn vin ngu k làm đc xe. Chỉ làm màu bla bla...
Giờ xe nó chạy thì lại phải chơi bài khác là chửi bọn chạy xe vin kaka
 

FULCKU

Xe tải
Biển số
OF-743598
Ngày cấp bằng
20/9/20
Số km
240
Động cơ
61,709 Mã lực
Tuổi
24
Lùi lại 50 năm trước, tưởng tượng các cụ là dân nước nào đấy không bị chiến tranh, không bị thực dân, đế quốc xâm lược mà nhìn vào Việt Nam, nhìn vào những vụ thảm sát Mỹ Lai, nó cũng thế này:
Và đây là thế kỷ 21, năm 2013 đấy nhé.
Cứ yếu đi, sẽ đc đối xử như súc vật thôi.
Là dân một nước nghèo về kinh tế thì sẽ yếu về quân sự, hồi kết cũng sẽ như thế thôi.
Mà muốn giàu về kinh tế, không thể chỉ trông mong vào BĐS hay khai khoáng các kiểu.
Một tỷ phú công nghệ Elon Musk với tài sản riêng hơn 130 tỷ USD vừa soán vị trí thứ 2 của ông Bill Gate (vì ảnh đem đi cho 20 tỷ rồi) chính là minh chứng cho việc phải đầu tư vào công nghệ mới có tương lai.
Vì thế sứ mệnh của Vinfast không đơn thuần là kinh doanh kiếm lời.
Nó còn có thể tạo thế lực cho quốc gia, tạo uy tín và sự nể trọng cho người Việt trên thế giới. Để sinh mạng người Việt không bị rẻ rúng như đã từng.
Tất nhiên không xây xong thành trong 1 đêm nổi. Cần 90 triệu người chung sức. Và không chỉ Vinfast.
Vì đầu tư sản xuất hàng công nghệ cao với gốc gác nước nghèo và đang phát triển như VN thì cực kỳ khó, khó từ sự kỳ thị hãm lờ của chính đồng bào VN.
Gửi một số đồng bào tưởng có thể nhuộm đc tóc, đổi đc quốc tịch hay thay mẹ nó ADN...
 

yu999

Đi bộ
Biển số
OF-596259
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
8
Động cơ
128,780 Mã lực
Nói về làm chủ công nghệ thì Vinfast đang tuyển kỹ sư lập trình nhúng về Vinsmart, phát triển bộ ECU riêng made in Vietnam. Hiện tại trên dòng Lux vẫn là hàng outsource TQ làm. Bộ này áp dụng cho các thế hệ xe tiếp theo, muốn làm chủ thì cũng phải từ từ chứ đùng 1 cái đòi làm hết luôn thì tới mùa quýt mới có xe chạy trên đường.

Trích JD:
1. Part of Automotive Embedded team to develop Vinfast’s in house ECU including eCockpit/Autopilot
2. Bringup ECU hardware and writing driver to support ECU Hardware feature
..
Job Descriptions:
- Develop in-house make in Vietnam Electrical Control Unit in car, and will be adapt in next generation car of Vinfast
- Design, Development, implementation, configuration, testing & validation of software for embedded system for Electronic Control Unit Automotive
- Communicates with semiconductor vendor, software vendor to find the best technical solution for project, define requirement get the support.
- Interaction with Global teams for project management, project validation & manufacturing support
 

Choixeco888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-750858
Ngày cấp bằng
23/11/20
Số km
139
Động cơ
54,230 Mã lực
Tuổi
34
Xe vin thì toàn hàng tàu chứ riêng gì ECU , lắp ráp linh kiện tàu và vài nơi khác lấy tên Vin phét vẽ lên là rồi !
Tin làm sao được - bán ế lòi tù và giờ thấy cụ thớt gân cổ lên gào kêu gọi sự ủng hộ và lòng thương hại , chơi vào lòng yêu nước , chiêu này .... đã cũ và gây phản cảm nhiều hơn
Minh chứng là xe vin dựa vào lòng yêu nước bán lúc đầu giá 2 tỷ
Giờ còn có hơn 1/3 - vậy là anh V đã xẻo mất hơn 1 tỷ tiền mặt lòng yêu nước của tinh hoa - vậy tinh hoa không lẽ vẫn không nhận ra ư ?
Ai sẽ tiếp tục tin anh đây - cụ hô hào vớ vẩn - Hài hước nhất là cụ toàn ghép linh tinh các sự kiện chả đâu vào đâu vào yêu nước ,
Những người như cụ mới làm cho đất nước này chậm phát triển bởi cái nhìn méo mó , sai quy luật phát triển
Khiếp. Cụ chém bừa thì cứ thoải mái. Chứ nói cụ chủ thớt làm đất nc chậm phát triển thì e thấy sai rồi. Sai quá luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:

longsd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124483
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
1,608
Động cơ
388,395 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Xe vin thì toàn hàng tàu chứ riêng gì ECU , lắp ráp linh kiện tàu và vài nơi khác lấy tên Vin phét vẽ lên là rồi !
Tin làm sao được - bán ế lòi tù và giờ thấy cụ thớt gân cổ lên gào kêu gọi sự ủng hộ và lòng thương hại , chơi vào lòng yêu nước , chiêu này .... đã cũ và gây phản cảm nhiều hơn
Minh chứng là xe vin dựa vào lòng yêu nước bán lúc đầu giá 2 tỷ
Giờ còn có hơn 1/3 - vậy là anh V đã xẻo mất hơn 1 tỷ tiền mặt lòng yêu nước của tinh hoa - vậy tinh hoa không lẽ vẫn không nhận ra ư ?
Ai sẽ tiếp tục tin anh đây - cụ hô hào vớ vẩn - Hài hước nhất là cụ toàn ghép linh tinh các sự kiện chả đâu vào đâu vào yêu nước ,
Những người như cụ mới làm cho đất nước này chậm phát triển bởi cái nhìn méo mó , sai quy luật phát triển
bán ế vài năm rồi tuyên bố lỗ quá, em chuyển 300ha đất thành Vinhomes là chuẩn bài.
Lúc ý xe bán rồi, chú nào cần linh kiện đã có TQ cung cấp ;))
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,161
Động cơ
514,097 Mã lực
Xe vin thì toàn hàng tàu chứ riêng gì ECU , lắp ráp linh kiện tàu và vài nơi khác lấy tên Vin phét vẽ lên là rồi !
Tin làm sao được - bán ế lòi tù và giờ thấy cụ thớt gân cổ lên gào kêu gọi sự ủng hộ và lòng thương hại , chơi vào lòng yêu nước , chiêu này .... đã cũ và gây phản cảm nhiều hơn
Minh chứng là xe vin dựa vào lòng yêu nước bán lúc đầu giá 2 tỷ
Giờ còn có hơn 1/3 - vậy là anh V đã xẻo mất hơn 1 tỷ tiền mặt lòng yêu nước của tinh hoa - vậy tinh hoa không lẽ vẫn không nhận ra ư ?
Ai sẽ tiếp tục tin anh đây - cụ hô hào vớ vẩn - Hài hước nhất là cụ toàn ghép linh tinh các sự kiện chả đâu vào đâu vào yêu nước ,
Những người như cụ mới làm cho đất nước này chậm phát triển bởi cái nhìn méo mó , sai quy luật phát triển
Chính xác. Học theo các nước chứ đâu xa. Thái Lan nó giờ hô 1 phát , gộp linh kiện các NM bên Thái ráp lại chắc đủ 80% xe nội địa hóa, nhưng nó ko làm- vì nó hiểu rằng duy trì 1 th là 1 việc đốt tiền kinh hoàng,chưa đủ tuổi. Malai là 1 bằng chứng với xe Proton, TQ hàng loạt hãng xe sớm nở tối tàn, giờ mới bắt đầu gặt hái thành quả bước đầu.
Thái mới làm thương hiệu xe, nhưng mới lãe máy : GPX, mà cũng còn nhọc nhằn
Cứ nâng tầm Vin, nhưng sao nhãng các hãng khác thuần Việt đang từng bước hướng tới nội địa hóa- là 1 nước đi sai lầm. Tỉ lệ nội địa hóa của Thaco và Thành Công tốt hơn Vin rất nhiều.
Vin muốn học các nước nhảy cóc: Hàn và Nhật. Nhưng tố chất con người, các hỗ trợ của CP,các liên kết với hãng chuyển giao CN là ko có. Mang màu sắc của quyết tâm Ct nhiều hơn là kt.
Vin giờ còn con đường duy nhất. Nhận chuyển giao CN xe điện, liên kết với TQ. Nn họach định chính sách xe . May mắn thì có 50% cơ hội. Nhưng với bước đi sai lầm về định hướng phân khúc xe, nếu ko sửa sai, sẽ ko có tương lai
 

Choixeco888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-750858
Ngày cấp bằng
23/11/20
Số km
139
Động cơ
54,230 Mã lực
Tuổi
34
Chính xác. Học theo các nước chứ đâu xa. Thái Lan nó giờ hô 1 phát , gộp linh kiện các NM bên Thái ráp lại chắc đủ 80% xe nội địa hóa, nhưng nó ko làm- vì nó hiểu rằng duy trì 1 th là 1 việc đốt tiền kinh hoàng,chưa đủ tuổi. Malai là 1 bằng chứng với xe Proton, TQ hàng loạt hãng xe sớm nở tối tàn, giờ mới bắt đầu gặt hái thành quả bước đầu.
Thái mới làm thương hiệu xe, nhưng mới lãe máy : GPX, mà cũng còn nhọc nhằn
Cứ nâng tầm Vin, nhưng sao nhãng các hãng khác thuần Việt đang từng bước hướng tới nội địa hóa- là 1 nước đi sai lầm. Tỉ lệ nội địa hóa của Thaco và Thành Công tốt hơn Vin rất nhiều.
Vin muốn học các nước nhảy cóc: Hàn và Nhật. Nhưng tố chất con người, các hỗ trợ của CP,các liên kết với hãng chuyển giao CN là ko có. Mang màu sắc của quyết tâm Ct nhiều hơn là kt.
Vin giờ còn con đường duy nhất. Nhận chuyển giao CN xe điện, liên kết với TQ. Nn họach định chính sách xe . May mắn thì có 50% cơ hội. Nhưng với bước đi sai lầm về định hướng phân khúc xe, nếu ko sửa sai, sẽ ko có tương lai
Em thấy Vin đang làm tốt mà. Xe ngon, bán cũng tạm ổn, người dùng thấy cơ bản hài lòng. Các cụ giỏi thế chắc cũng tầm xê ê ôu hãng nào lơN lắm ấy nhể?
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,741
Động cơ
626,595 Mã lực
Chính xác. Học theo các nước chứ đâu xa. Thái Lan nó giờ hô 1 phát , gộp linh kiện các NM bên Thái ráp lại chắc đủ 80% xe nội địa hóa, nhưng nó ko làm- vì nó hiểu rằng duy trì 1 th là 1 việc đốt tiền kinh hoàng,chưa đủ tuổi. Malai là 1 bằng chứng với xe Proton, TQ hàng loạt hãng xe sớm nở tối tàn, giờ mới bắt đầu gặt hái thành quả bước đầu.
Thái mới làm thương hiệu xe, nhưng mới lãe máy : GPX, mà cũng còn nhọc nhằn
Cứ nâng tầm Vin, nhưng sao nhãng các hãng khác thuần Việt đang từng bước hướng tới nội địa hóa- là 1 nước đi sai lầm. Tỉ lệ nội địa hóa của Thaco và Thành Công tốt hơn Vin rất nhiều.
Vin muốn học các nước nhảy cóc: Hàn và Nhật. Nhưng tố chất con người, các hỗ trợ của CP,các liên kết với hãng chuyển giao CN là ko có. Mang màu sắc của quyết tâm Ct nhiều hơn là kt.
Vin giờ còn con đường duy nhất. Nhận chuyển giao CN xe điện, liên kết với TQ. Nn họach định chính sách xe . May mắn thì có 50% cơ hội. Nhưng với bước đi sai lầm về định hướng phân khúc xe, nếu ko sửa sai, sẽ ko có tương lai
Mỗi hãng họ có (và phải có) chiến thuật riêng. Vừa bắt đầu làm đã có ý kiến chiến thuật này hỏng, dễ hiểu vì sao VN còn chậm phát triển vì sức ỳ lớn, ít chịu trải nghiệm cái mới, cái độc lập sáng tạo, chỉ chuộng bắt chước theo đường hướng có sẵn.
Nghe nhạc thì quanh đi quẩn lại thì lại vẫn Bolero, đến 60-70 năm rồi vẫn chưa chán trong khi nhạc Mỹ người ta đã sáng tạo ra vài chục thể loại mới.
Muốn phát triển thì tư duy là ta phải làm khác. Think different!
 

Choixeco888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-750858
Ngày cấp bằng
23/11/20
Số km
139
Động cơ
54,230 Mã lực
Tuổi
34
Mỗi hãng họ có (và phải có) chiến thuật riêng. Vừa bắt đầu làm đã có ý kiến chiến thuật này hỏng, dễ hiểu vì sao VN còn chậm phát triển vì sức ỳ lớn, ít chịu trải nghiệm cái mới, cái độc lập sáng tạo, chỉ chuộng bắt chước theo đường hướng có sẵn.
Nghe nhạc thì quanh đi quẩn lại thì lại vẫn Bolero, đến 60-70 năm rồi vẫn chưa chán trong khi nhạc Mỹ người ta đã sáng tạo ra vài chục thể loại mới.
Muốn phát triển thì tư duy là ta phải làm khác. Think different!
E thấy cách vin làm xe ở việt nam chuẩn quá mà. Giờ đây sẽ rất nhiều người chờ đón xe mới, phân khúc khác, sẵn sàng xuống tiền ngay. E hi vọng vinfast sẽ phát triển hơn nữa.
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,175
Động cơ
121,218 Mã lực
Mỗi hãng họ có (và phải có) chiến thuật riêng. Vừa bắt đầu làm đã có ý kiến chiến thuật này hỏng, dễ hiểu vì sao VN còn chậm phát triển vì sức ỳ lớn, ít chịu trải nghiệm cái mới, cái độc lập sáng tạo, chỉ chuộng bắt chước theo đường hướng có sẵn.
Nghe nhạc thì quanh đi quẩn lại thì lại vẫn Bolero, đến 60-70 năm rồi vẫn chưa chán trong khi nhạc Mỹ người ta đã sáng tạo ra vài chục thể loại mới.
Muốn phát triển thì tư duy là ta phải làm khác. Think different!
Cụ cẩn thận gặp fan bolero :)).
 

Supporter01

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-710078
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
389
Động cơ
91,579 Mã lực
Chính xác. Học theo các nước chứ đâu xa. Thái Lan nó giờ hô 1 phát , gộp linh kiện các NM bên Thái ráp lại chắc đủ 80% xe nội địa hóa, nhưng nó ko làm- vì nó hiểu rằng duy trì 1 th là 1 việc đốt tiền kinh hoàng,chưa đủ tuổi. Malai là 1 bằng chứng với xe Proton, TQ hàng loạt hãng xe sớm nở tối tàn, giờ mới bắt đầu gặt hái thành quả bước đầu.
Thái mới làm thương hiệu xe, nhưng mới lãe máy : GPX, mà cũng còn nhọc nhằn
Cứ nâng tầm Vin, nhưng sao nhãng các hãng khác thuần Việt đang từng bước hướng tới nội địa hóa- là 1 nước đi sai lầm. Tỉ lệ nội địa hóa của Thaco và Thành Công tốt hơn Vin rất nhiều.
Vin muốn học các nước nhảy cóc: Hàn và Nhật. Nhưng tố chất con người, các hỗ trợ của CP,các liên kết với hãng chuyển giao CN là ko có. Mang màu sắc của quyết tâm Ct nhiều hơn là kt.
Vin giờ còn con đường duy nhất. Nhận chuyển giao
CN xe điện, liên kết với TQ. Nn họach định chính sách xe . May mắn thì có 50% cơ hội. Nhưng với bước đi sai lầm về định hướng phân khúc xe, nếu ko sửa sai, sẽ ko có tương lai
Xe Vin giờ nó chạy đầy đường vẫn ngáo khuyên nó phải thế này thế kia. Grabbike nhiều chiến lược phết :))
 

yu999

Đi bộ
Biển số
OF-596259
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
8
Động cơ
128,780 Mã lực
Xe vin thì toàn hàng tàu chứ riêng gì ECU , lắp ráp linh kiện tàu và vài nơi khác lấy tên Vin phét vẽ lên là rồi !
Tin làm sao được - bán ế lòi tù và giờ thấy cụ thớt gân cổ lên gào kêu gọi sự ủng hộ và lòng thương hại , chơi vào lòng yêu nước , chiêu này .... đã cũ và gây phản cảm nhiều hơn
Minh chứng là xe vin dựa vào lòng yêu nước bán lúc đầu giá 2 tỷ
Giờ còn có hơn 1/3 - vậy là anh V đã xẻo mất hơn 1 tỷ tiền mặt lòng yêu nước của tinh hoa - vậy tinh hoa không lẽ vẫn không nhận ra ư ?
Ai sẽ tiếp tục tin anh đây - cụ hô hào vớ vẩn - Hài hước nhất là cụ toàn ghép linh tinh các sự kiện chả đâu vào đâu vào yêu nước ,
Những người như cụ mới làm cho đất nước này chậm phát triển bởi cái nhìn méo mó , sai quy luật phát triển
Nói là "Tàu" chứ Tàu này là Neusoft, tập đoàn IT top đầu TQ, không phải mấy cái vendor lom dom đâu cụ.

Cái vụ giá xe giờ còn có hơn 1/3 thì nghe cụ nói là biết cụ chỉ ngồi xem giá qua mạng, mấy cái quảng cáo láo của sale bô bô cái câu "giá chỉ từ", kết hợp các loại voucher khuyến mãi trong điều kiện lý tưởng không bao giờ có, hoặc ai mà có đủ điều kiện đó thì đích thị toàn là người thừa tiền.

Thực tế chưa có ai mua xe Vin với giá 2 tỷ hay hơn 700tr. Những người mua đợt đầu thì là đợt đc giá tốt nhất. Qua các đợt dù có KM hay ko KM thì chỉ chênh lệch trong tầm 100tr trở lại. Giá chuẩn:
- A full lăn bánh HN: tầm 1 tỷ 2
- SA full lăn bánh HN, tầm hơn 1 tỷ rưỡi

Không phải tự nhiên nó bán chạy hơn mấy con hạng D trong tầm tiền, vì giá nó hợp lý là sự thật.
 

SimsSam

Xe container
Biển số
OF-158715
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
5,855
Động cơ
395,796 Mã lực
Nói là "Tàu" chứ Tàu này là Neusoft, tập đoàn IT top đầu TQ, không phải mấy cái vendor lom dom đâu cụ.

Cái vụ giá xe giờ còn có hơn 1/3 thì nghe cụ nói là biết cụ chỉ ngồi xem giá qua mạng, mấy cái quảng cáo láo của sale bô bô cái câu "giá chỉ từ", kết hợp các loại voucher khuyến mãi trong điều kiện lý tưởng không bao giờ có, hoặc ai mà có đủ điều kiện đó thì đích thị toàn là người thừa tiền.

Thực tế chưa có ai mua xe Vin với giá 2 tỷ hay hơn 700tr. Những người mua đợt đầu thì là đợt đc giá tốt nhất. Qua các đợt dù có KM hay ko KM thì chỉ chênh lệch trong tầm 100tr trở lại. Giá chuẩn:
- A full lăn bánh HN: tầm 1 tỷ 2
- SA full lăn bánh HN, tầm hơn 1 tỷ rưỡi

Không phải tự nhiên nó bán chạy hơn mấy con hạng D trong tầm tiền, vì giá nó hợp lý là sự thật.
Xe đẹp. Giá hợp lý.
Ngon.
 

Choixeco888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-750858
Ngày cấp bằng
23/11/20
Số km
139
Động cơ
54,230 Mã lực
Tuổi
34
Nói là "Tàu" chứ Tàu này là Neusoft, tập đoàn IT top đầu TQ, không phải mấy cái vendor lom dom đâu cụ.

Cái vụ giá xe giờ còn có hơn 1/3 thì nghe cụ nói là biết cụ chỉ ngồi xem giá qua mạng, mấy cái quảng cáo láo của sale bô bô cái câu "giá chỉ từ", kết hợp các loại voucher khuyến mãi trong điều kiện lý tưởng không bao giờ có, hoặc ai mà có đủ điều kiện đó thì đích thị toàn là người thừa tiền.

Thực tế chưa có ai mua xe Vin với giá 2 tỷ hay hơn 700tr. Những người mua đợt đầu thì là đợt đc giá tốt nhất. Qua các đợt dù có KM hay ko KM thì chỉ chênh lệch trong tầm 100tr trở lại. Giá chuẩn:
- A full lăn bánh HN: tầm 1 tỷ 2
- SA full lăn bánh HN, tầm hơn 1 tỷ rưỡi

Không phải tự nhiên nó bán chạy hơn mấy con hạng D trong tầm tiền, vì giá nó hợp lý là sự thật.
Full phùn phùn sa hà nội 1,62 tỷ. Bạn e lấy tháng trc. Thời điểm giá cao nhất 1,85 tỷ. 200 coi như o đc hưởng trước bạ 😂
 

yu999

Đi bộ
Biển số
OF-596259
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
8
Động cơ
128,780 Mã lực
Full phùn phùn sa hà nội 1,62 tỷ. Bạn e lấy tháng trc. Thời điểm giá cao nhất 1,85 tỷ. 200 coi như o đc hưởng trước bạ 😂
Đợt 1.85 hình như là đợt tháng 1-2 hay sao đó cụ, dính covid thì đến cả BMW với Mẹc còn giảm ầm ầm chứ riêng gì Vinfast..
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top