Cụ với em đang nói vấn đề khi phanh nó lục cục đấy chân phanh và cụ cho đó là ABS khi đó mới đang hoạt động.Còn em thì lại nói nó hoạt động ngay khi đạp phanh.
Và em đã thử trên đường thẳng 2 trường hợp có số và về N.Kết quả nếu đang chạy 80km/h với số 5 khi đạp phanh không đạp côn thì đến tầm 30km/h xe giật khục lại là do tốc thấp nhưng số cao.Còn khi xe đang chạy 80km/h mà về N thì khi đạp chết phanh không hề bị giật 1 chút nào.Quãng đường phanh trên đường khi đó đang mưa chỉ khoảng 40m là dừng hẳn(Em thử ngay đoạn QL5 kéo dài và vừa đầu tuần em vừa thử lại để bảo vệ quan điểm của em
)
Còn trường hợp cũng đường thẳng nhưng bên phụ đi bên lề phải chỗ đường đất hay đường cỏ trường hợp rất hay bị đi đường mép do tránh xe ngược chiều.Khi đó đạp phanh với tốc cao nó giật khục lại và chân phanh bị đẩy lên.Nếu nó không đẩy lên là xe sẽ bị văng đuôi sang bên phụ do bánh bên phụ không đồng tốc với bên lái gây ra bó phanh
Em đem xe ra test thử nhiều lần rồi,thậm chí những lúc xe báo lỗi cảm biến góc lái,ABS,ESP và rất nhiều đèn liên quan nổi lên.Em chạy nhanh,phanh gấp,đánh võng v.v... để xem nó bị hiện tượng gì nên em mới dám viết bài
Em sắp lấy vợ nên kiếm tiền bằng mọi cách