Do quản lý tạo nên ý thức kém, cứ chia làn như SG, phạt nặng ngoan ngay. Đừng đổ do ông xe máy hay oto.
Sao HN không chia làn giống HCM nhỉ.Do quản lý tạo nên ý thức kém, cứ chia làn như SG, phạt nặng ngoan ngay. Đừng đổ do ông xe máy hay oto.
Vì vẫn tưởng mình đang đi xe máyNhiều tô luôn tìm cách "bịt khe" để chặn hàng trăm xe máy các cụ nhỉ?
![]()
![]()
![]()
https://baomoi.com/oto-dan-hang-kin-dac-xe-may-chang-con-loi-di-c51220141.epi
https://baomoi.com/oto-dan-hang-kin-dac-xe-may-chang-con-loi-di-c51220141.epibaomoi.com
Những đường to như Giải phóng, Nguyễn Trãi, Đê Yên phụ có phân làn theo phương tiện, nhưng HN có rất nhiều phố nhỏ 2 làn, nếu phân làn ô tô xe máy riêng thì ô tô lại bị kéo quá dài.Sao HN không chia làn giống HCM nhỉ.
Sao HN không chia làn giống HCM nhỉ.
Những đường mặt cắt lớn đủ chiều rộng thì có chia làn xe máy/ô tô đó các cụ.Em thấy việc lane làn của Sài gòn làm chuẩn hơn. Mấy lần đi công tác các bạn grap hoặc taxi ít có việc điền vào chỗ trống và phân làn rõ ràng. Lơ ngơ bồ câu ngoắc vào biên bản ngay
Câu kinh điểnNó có sai luật đâu
Đi như cụ là sai rồi, kể cả rẽ phải vẫn phải chừa đủ cái khe cho xe máy họ đi lên được.Nó có đi sai luật đâu cụ, mà đi lane này khi dừng đèn cũng nên áp sát lươn như thế cho xe máy đỡ loi choi quệt gương, quệt ghi đông, quệt để chân vào xe mình,
Phải có địa chỉ xác định nguyên nhân kiểu; con hư tại mẹ, cháu hư tại bà. Dân không chấp hành luật GT là tại xxx hay tại dân nhể?Do quản lý tạo nên ý thức kém, cứ chia làn như SG, phạt nặng ngoan ngay. Đừng đổ do ông xe máy hay oto.
Luật sai hay ko chưa rõ nhưng rõ ràng là trái đạo đức, là ích kỷ chỉ nghĩ cho mình rồi, sống thế thì nghiệp nó quật cho có ngàyCụ không phạm luật nhưng văn hóa giao thông hơi ích kỷ.
Ngoài ra còn có câu: Ai đến trước thì giành trước, ko phân biệt xe máy hay oto nữa cụ ah.Câu kinh điển
Vì đa số các đường có 2 làn trở lên thì ở chỗ rẽ làn phải sát lề mới là làn được rẽ chứ sao, vạch mũi tên chỉ hướng bắt buộc ở trên mặt đường ấy. Cụ đi ô tô kiểu gì thế? Rẽ mà không khép góc xe máy nó chen vào hông, xe to góc vuông quá là huých nó bay lên lề nên nếu có thể thì phải khép góc, không cho nó vượt ngang hông, đây là thương các ông bà đi xe máy thì mới làm thế.Lắm hôm đi xm, đ.éo hiểu sao 1 số ông lx ô tô toàn khép góc lúc rẽ, mà đúng ra phải mở cua đúng làn đang đi, lái như ép xm vào vỉa hè. Chen ko chừa 1 lối nhỏ cho xm lại bẩn tính đánh chéo xe, ko bị quệt lật gương với xước xe thì mới lạ.
Hno trên đường Láng lại có ông cứ bám sát đuôi xm em, đến đoạn có ng đi bộ sang đường em kệ cmn, gần tới mới lật sang 1 bên, thằng cha đó phanh dúi dụi ko thì đâm cmn vào ng ta.
Mình cũng lx ô tô, nên biết khúc nào ô tô xử lý đc, nhường đc xm ko gây tai nạn, ùn tắc mà lắm thằng ngu & nguy hiểm nó ngồi trên ô tô như bố đời, chẳng lẽ cả đời nhà nó chưa bao giờ đi xm.
Cụ còm em thấy nhột, nhiều khi ra đường phản xạ tự nhiên em đi cả 2 kiểu "bố" + "ông"Ngoài đường, nhiều “bố” xe máy cứ nghĩ mình là ô tô nên cứ nghêng ngang giữa đường. Nhiều “ông” đi ô tô lại ko bỏ được cái suy nghĩ đi xe máy nên cứ thấy chỗ nào trống là lao thật lực vào, éo cần biết xe mình nó cần khoảng trống ntn
Cụ rẽ mà phải ép sát vỉa hè ? Cụ hiểu ép góc như thế nào? Cụ phải đi ô tô ra gần tim đường cần rẽ sang mới được đánh lái rẽ, chứ ko phải cắt góc, đây cụ lại làm ngược lại, haiz.Vì đa số các đường có 2 làn trở lên thì ở chỗ rẽ làn phải sát lề mới là làn được rẽ chứ sao, vạch mũi tên chỉ hướng bắt buộc ở trên mặt đường ấy. Cụ đi ô tô kiểu gì thế? Rẽ mà không khép góc xe máy nó chen vào hông, xe to góc vuông quá là huých nó bay lên lề nên nếu có thể thì phải khép góc, không cho nó vượt ngang hông, đây là thương thằng xe máy mới làm thế.
Ha ha, sáng nay em cũng có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh này ở Láng Hạ đâyThế này vẫn chưa ăn thua.
2 bánh trên vỉa hè, 2 bánh dưới lòng đường mới là đỉnh.
![]()