- Biển số
- OF-205661
- Ngày cấp bằng
- 11/8/13
- Số km
- 1,129
- Động cơ
- 326,611 Mã lực
con lừa mà treo củ cà rốt trc mặt thì cứ vậy đi tới thôi cụ. Mua 1 cho đi 2 rồi bọn nó bóp đầu bóp đít bóp cả d.. nữa.
Em cũng đồng ý với Cụ , tỷ lệ xe điên xuất hiện ngày càng nhiềuCụ nói chuẩn rồi. H tham gia giao thông sợ lắm những thành phần đi xe oto thiếu ý thức.
Em thì lo cho những công ty sản xuất mũ bảo hiểm phá sản nên....ơ, em tưởng cốt lõi là do văn hóa làng xã chứ, hóa ra giờ là tại văn hóa xemay à. Thời ta chưa có xe máy thì tây lông nó đã đầy ô tô rồi mà.
Thế Cụ chọn PA nào để e theo? Thay Tổ thì e nghĩ ko dc, mà thay dân thì tổ nó cũng ếu chịu vì nó biết dân khác thì nó đạp vỡ cmn tổ. Thế nên thôi e hóng tiếp. Chờ sóng thần nó cuốn phăng cái tổ đi.Nói vấn đề này là động đến cả tổ kiến ! Ko phải dân ko có kiến để thả ...mà thả mãi rồi ló vưỡn rứa thành câu : Biết rồi khổ lắm nói mãi !
Bây giờ có 2 phương án :
1/ Thay tổ kiến .
2/ Thay dân .
Các cụ chọn đê !
Cũng chỉ ảo tương đương với mấy chiến lược phát tiển ngành CN ô tô của VN thôi, nhất là cái định hướng phát triển ô tô giá rẻ ấy!Cụ vẽ vời viễn cảnh ảo tung chảoThanhLong69 nói:Nhiều xe quá thì đường sẽ tắc , nhưng đường tắc sẽ lại là một lý do để thu hút đầu tư mở thêm đường để thu tiền mà có thêm đường thì sẽ đỡ tắc, hạ tầng nó sẽ đi lên cùng với số xe.
Indo tac duong da man hon HN nhieu.Nhưng mà nếu rẻ quá mà xe tràn lan thì giống Indonesia,ko có đường mà đi,tắc cùng năm tháng,lúc đó các cụ có kêu ko?em hỏi thật?
Thì xe họ rẻ,nên cũng mua nhiều nên mới tắc vậy đấy!Indo tac duong da man hon HN nhieu.
Theo bác thì người Hà Nội cứ nên mãi mãi đi xe máy? TP Hà Nội sẽ mãi mãi nhếch nhác?Người thống kê ra mấy dòng này hoặc chỉ ngồi trước bàn phím, hoặc cao hơn là ngồi ghế sau 4B!
Quy hoạc đô thị, nhất là HN thì hầu như nếu có cũng chưa bao giờ được người ta tôn trọng để thực hiện.
Ngõ hẻm được hình thành hoàn toàn bằng tự phát, trăm hoa đua nở từ tự chia đất và lấn chiếm. Đó là kết quả của rất nhiều năm yếu kém của hệ thống quản lý đô thị. Chẳng có nhà quy hoạch nào tham gia để nó hình thành cả!
Chợ cóc cũng vậy, đó cũng là thói quen "tiện" và nhu cầu giá rẻ!
Còn khi so sánh 1 cái ô tô với từng ấy cái xe máy để nói về "chi phí thời gian" và bảo "một người điều khiển xe buýt và 40 người chỉ ngồi không" để nói ngồi trên xe buýt tiết kiệm thời gian hơn thì đúng là 1 anh hùng bàn phím. Hà Nội cứ thử thay thế tất cả số xe máy (chia cho 41 = 1 lai xe+40 khách) bằng số xe buýt xem thành phố sẽ "tiết kiệm thời gian" như thế nào!
Trừ những thành phố rất êm đềm như Bonn (ở CHLBĐ) hay Canberra (Úc),... dân cư rất thưa thớt thì chẳng nơi đâu dám ước mơ chỉ sử dụng xe buýt để giải quyết hết giao thông cả,...
....