- Biển số
- OF-57583
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 3,501
- Động cơ
- 474,965 Mã lực
ơ thế vẫn chưa tìm ra nguyên nhân sao nước biển mặn thế à các bác?
Đ của cụ lấy tiền của bọn em, đưa cho bọn đóng tàu trộm cắp, mất tiền mà ngồi cười khành khạch thế à? sao không dám sử lý bọn trộm cắp? mà mong băng của cụ đừng lấy tiền của bọn em đi tiêu lung tung nữa nhá, mất mát nhiều lắm rồi
- Hãng máy tàu Doosan Hàn Quốc cử chuyên gia xuống tận nơi kiểm tra: bó tay, chưa hiểu vì sao máy hỏngHỏi xem cái chuyệnhồi đó bỏ đường kính vào cate máy, bỏ đường kính vào hộp số để nó hòa tan vào dầu nhờn thì máy nó không hỏng ngay dưng mà máy nào nó chịu được ? Chuyện này này do ai dám làm ?
Nó là Vinashink con đới. Nó lay lắt mãi mới hồi được chút giờ đập nó 1 phát nhẹ thôi nó cũng chết thì hàng ngàn công nhân lại ra đường.Nam Triệu là thằng khốn nào mà nó làm bậy không ai làm gì được nó thế các cụ. Một số vị không nhìn không nghe không thấy là sao ???
Ah. Thêm cả gà chết vì ăn nhiều nhé cụ.Cá chết vì đuối nước, tầu biển gỉ vì nước biển mặn há há
1. Iem chắc chắn 1 điều là bỏ đường vào dầu nhờn thì máy hỏng mà ai cũng bó tay luôn; kể cả lấy mẫu dầu phân tích ngay; đằng này thường thì sau khi sửa chữa lại xong đồng nghĩa với việc dầu đã được thay.i
- Hãng máy tàu Doosan Hàn Quốc cử chuyên gia xuống tận nơi kiểm tra: bó tay, chưa hiểu vì sao máy hỏng
- Hãng máy tàu Mitsubishi: có 8 máy kg phải do hàng chính hãng chúng tôi cung cấp.
- Xưởng tàu: Máy nhập nguyên đai nguyên kiện có chứng kiến của chủ tàu (ngư dân). Qua kiểm tra, một số máy có dấu hiệu sửa chữa, thay đổi.
Nếu điều tra thì đi cả dâyTóm lại phải dừng ngay, dừng khẩn trương cái Nghị định 67 này lại. Nên hủy bỏ Nghị định này.
Còn nếu vẫn muốn duy trì thì vẫn có thể hỗ trợ lãi suất cho đóng tàu, nhưng phải quy định rất rõ trách nhiệm của ông ngư dân đi vay tiền đóng tàu. Ông ý phải biết tiền đó là của ông ý, và ông ý phải sống chết với con tàu để trả nợ.
Không ai chịu trách nhiệm thay ông ngư dân đó được.
Thế em kiến nghị khẩn cấp điều tra tóm cổ và trị tội ông ngư dân. Trả lại sự trong trắng cho cb ngân h, bảo hiểmNếu điều tra thì đi cả dây
1/ ông ngư dân. Ông này tội nặng nhất vì đứng tên vay vốn, lập dự án và ký tất cả các văn bản
2/ ông đóng tàu: vì lj hợp đồng khống về vật liệu
3/ Ông kiểm định. Không có hồ sơ của ông này thì thằng ngân hàng còn lâu mới giải ngân
4/ ông ngân hàng: thiếu trách nhiêm gây hauuj quả....đại loại thế
5/ ông bảo hiểm: không có cái tờ giấy bảo hiểm thì khướt ngân hàng nó trả tiền. Mà muốn bảo hiểm đúng giá trọ thì phải có giám định bảo hiểm....
Giờ em chờ ông nào dám đứng lên kiên
Mợ có mò đâu ra được cái dự toán /quyết toán đóng tàu khôngi
- Hãng máy tàu Doosan Hàn Quốc cử chuyên gia xuống tận nơi kiểm tra: bó tay, chưa hiểu vì sao máy hỏng
- Hãng máy tàu Mitsubishi: có 8 máy kg phải do hàng chính hãng chúng tôi cung cấp.
- Xưởng tàu: Máy nhập nguyên đai nguyên kiện có chứng kiến của chủ tàu (ngư dân). Qua kiểm tra, một số máy có dấu hiệu sửa chữa, thay đổi.
Theo cụ cỡ tàu dư lày giá thật khoảng bao nhiêu hả cụMợ có mò đâu ra được cái dự toán /quyết toán đóng tàu không
Con tàu có chiều dài hơn 25 m, rộng hơn 7,8 m, chiều cao mạn 3,6 m, lượng choán nước hơn 180 tấn. lắp máy cao tốc 98hp. Hầm lạnh là dạng hầm giữ lạnh chứ không phải là có thiết bị làm lạnh.
mà tuyền gần 20 tỷ. Nghĩa là hơn 800k usd
Kinh thật.
Bôi mà xấu được á, cần gì bôi!Bọn này mới là bọn bôi xấu đả.ng và chính phủ
Chựi ai thì chựi nhá!Nam Triệu là thằng khốn nào mà nó làm bậy không ai làm gì được nó thế các cụ. Một số vị không nhìn không nghe không thấy là sao ???
Làm 1 thằng tử tế rất khó ở nội dung nàyChủ trương dù đúng đắn đến đâu mà vào tay thằng thực hiện giỏi + tham tiền + mất đạo đức thì kết quả vẫn là phá cho nhanh, phá bằng hết. Em lại ủng hộ bọn này, đằng nào cũng đến đích. Để chúng nó góp sức tích cực thì nhanh hơn.