[Funland] Vì nước biển... mặn: Tận cùng của sự khốn nạn

Camry 2.0Q

Xe tải
Biển số
OF-389046
Ngày cấp bằng
26/10/15
Số km
467
Động cơ
241,330 Mã lực
Tuổi
38
Ồ ạt ra lò 1 lũ háng nô bảo vệ thằng chủ tung cẩu hú rôm rả nhể! :D
Mọi sản phẩm sản xuất ra 1 cách chính danh cho dù ở xứ vệ hay trên thiên đường thời buổi này đều phải đăng ký chất lượng, quy cách... xem có phù hợp với quy chuẩn quốc gia, quốc tế ko thì mới được lưu hành!
Bản thiết kế tàu thủy phải được cơ quan chức năng thẩm định xong mới được thi công chứ đừng nói là chỉ cần ngư dân gật đầu là xong nhé, ngu vừa thôi! Với tàu lớn có thiết bị ion hóa vỏ tàu chống rỉ sét thì bác của ngư dân cũng éo biết chứ nói gì ngư dân chỉ biết quay tay kéo lưới?!
Vụ này hđ là thép Nhật, Hàn nhưng lại dùng thép tung cẩu còn cãi gì? Mà kể cả thép Nhật, Hàn thì vẫn phải là loại thép đủ tiêu chuẩn đóng tàu biển chứ ko chỉ mỗi xuất xứ là xong nhé!
Tàu đóng xong muốn bàn giao thì phải qua khâu kiểm định của 1 tá cơ quan chức năng nhá, dân đóng thuế nuôi 1 lũ đấy để làm gì? Mù hết hay sao mà vẫn cho lưu hành? Lại còn bảo việc ngư dân và NH ký với nhau chúng ko liên quan, chất lượng ko cần biết? Ngu vừa thôi!
Nói chung trả 3 củ quá phí!
Cụ nói chuẩn. Lỗi của bọn đóng tàu thì k tập trung vào xử lý lại đi đổ lỗi cho ngư dân. Bọn dlv bây giờ ngày càng mất dạy.
 

BMW_X6M

Xe tăng
Biển số
OF-53768
Ngày cấp bằng
28/12/09
Số km
1,371
Động cơ
461,286 Mã lực
chú nào ra nghị định 67 đề nghị cho về hưu sớm
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
1. Iem chắc chắn 1 điều là bỏ đường vào dầu nhờn thì máy hỏng mà ai cũng bó tay luôn; kể cả lấy mẫu dầu phân tích ngay; đằng này thường thì sau khi sửa chữa lại xong đồng nghĩa với việc dầu đã được thay.
2. Theo thông tin trên báo thì là đại lý của mitsubishi nói thế chứ không phải hãng máy phát biểu, nên cần xem lại cho kỹ.
3. Theo iêm biết thì thông lệ là việc mua máy thì do chủ tàu và người cung cấp làm việc với nhau, xưởng thì chỉ ký hợp đồng.

Một 2 thông tin liền kề nhau có lẽ nhiều người bất ngờ, khó hiểu; nhiều người không bất ngờ, và thấy không khó hiểu

1. Một số ngư dân trong 18 tàu đã làm đơn kiến nghị UBND tỉnh kiểm tra, nhưng không biết do tác động thế nào mà họ rút đơn.
2. ông Trần Châu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho hay: “Tôi vừa gọi điện chỉ đạo Công an tỉnh báo cáo Bộ Công an vào cuộc điều tra.

CA vào cuộc đi, làm thẳng tay thì sẽ ra chuyện ngay;
Dưng mà động đến ngư dân thì cũng khó lắm thay. Làm và công bố thì được mấy người tin hay là lại bẩu "chúng nó" đi đêm, đấm bóp với nhau hết rùi.
Dư luận đã/đang/và sẽ mặc địng ngư dân luôn là nạn nhân ạ
Nếu thật có vụ đường kính thì quá gian độc. Máy hư kg bằng chứng phá hoại, ngư dân trả tàu xù nợ, xong.

Bình Định cần điều tra đến cùng, càng sớm càng tốt cho tiệt nọc thói dân gian vừa ăn cướp vừa la làng.
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Dự toán nằm trong hồ sơ ngân hàng. Loại giấy tờ này phải ra Toà mới đối chứng minh bạch được. Về mua máy tàu thì xưởng có thể mua lắp theo yêu cầu chủ tàu (loại máy, thương hiệu, địa chỉ bán, giá cả) cụ ạ. Đại diện Mitsu thông báo máy kg chính hãng và cty XNK máy cũng kg phải đơn vị uỷ quyền.

Tài sản 20 tỉ, ngư dân kêu hơn quạ nhưng chưa thấy ai show hợp đồng, biên bản giám sát, kiểm nhận hàng hoá, kiểm định chất lượng, hạ thuỷ, bàn giao, điều khoản bảo hành. Cứ như mua mớ rau, kg ưng thì vứt trả.

Mợ có mò đâu ra được cái dự toán /quyết toán đóng tàu không
Con tàu có chiều dài hơn 25 m, rộng hơn 7,8 m, chiều cao mạn 3,6 m, lượng choán nước hơn 180 tấn. lắp máy cao tốc 98hp. Hầm lạnh là dạng hầm giữ lạnh chứ không phải là có thiết bị làm lạnh.
mà tuyền gần 20 tỷ. Nghĩa là hơn 800k usd
Kinh thật.
 

detector

Xe tăng
Biển số
OF-318852
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
1,376
Động cơ
821,903 Mã lực
Website
woodsoft.vn
Cháu tóm tắt ý của các cụ tạm gọi là trái chiều:
Ngư dân, xưởng đóng tàu và có thể cả cán bộ cơ sở bắt tay nhau trục lợi vốn ưu đãi đóng tàu theo NĐ 67, kịch bản như sau:
- Ngư dân cùng xưởng câu kết vẽ ra dự án, đẩy giá thành tàu lên cao. Để đẩy giá thì hợp đồng phải toàn đồ xịn.
- Ngư dân cùng chủ tàu thỏa thuận ngầm thay bằng đồ rẻ tiền, kém chất lượng. Ngư dân vẫn ký nghiệm thu.
- Tiền chênh lệch các bên chia nhau và bôi trơn cán bộ.
- Chạy một thời gian các chủ tàu cho tàu chìm, nằm bờ, có thể phá hoại cho hỏng, hoặc tự hỏng vì vật liệu đểu... để xin nhà nước hỗ trợ, không trả tiền vay.
- Bản chất các chủ tàu không đủ trình độ, kỹ thuật để đánh bắt xa bờ. Để đánh xa bờ ngoài tàu vỏ sắt to cần trình độ, hậu cần, máy dò tìm cá v.v....

Nếu có chỗ nào sai sót các cụ bổ sung. Nếu đúng thế này thì không phải vận động ngư dân kiện ra tòa mà bộ công an phải vào cuộc điều tra. Điều tra mà xác nhận đúng sự thật thì phải cho cả lũ đi tù. Chúng nó ăn tiền này là tiền cháu và các cụ đóng thuế.
Có cho vài chục thằng cả ngư dân đểu, cả chủ xưởng đóng tàu, cả cán bộ ăn tiền thì mới hi vọng về sau các chương trình kiểu này không bị biến tướng và mới hi vọng có đội tàu xa bờ thực sự.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,183
Động cơ
396,385 Mã lực
Cứ phải như Tung Của hoặc Đu tê tê, vớ vẩn là cho dựa cột thì cái nước này nó mới ngóc đầu lên được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top