- Biển số
- OF-480565
- Ngày cấp bằng
- 29/12/16
- Số km
- 277
- Động cơ
- 197,160 Mã lực
- Tuổi
- 30
Chỉ khổ thân ngư dân thôi
em thấy họ noái đau có sai, cháy do lửa , ngập do nước, và gỉ do nước biển mặn thui
Bắn mẹ hết mấy bọn chuyên đi móc túi dân đen đi.Tàu vỏ thép đóng cho ngư dân bị han rỉ, hỏng tùm lum, không thể vươn khơi, bọn khốn nạn đổ tại nước biển... mặn
Em đề nghị nhà nước tử hình bọn làm láo này, bọn chống phá phen này tha hồ tuyên truyền bôi xấu nhà nước
Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao? Tại sao? Tại sao?
LĐO DIỄN ĐÀN Anh Đào 10:16 ngày 16/05/2017
Tàu bị rỉ sét được giải thích là do... nước biển mặn (Ảnh Dân trí)
Tàu bị rỉ sét được giải thích là do... nước biển mặn (Ảnh Dân trí)
"Đường công văn" chưa kịp thay thế cho "Anh đánh máy" thần thánh để trở thành ứng viên nặng ký cho mục từ khoá hot của năm thì hôm qua, đã lại xuất hiện một câu bi hài mới: "Vì nước biển mặn". Ôi nước biển, tại sao mi lại mặn cơ chứ!
Ngược trở lại tháng 5.2014, trước Quốc hội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, khi ấy là ông Nguyễn Văn Bình đã công bố về một gói hỗ trợ ngư dân đóng tàu với giá trị rất nhiều con số.
Nghị định 67 ra đời rất nhanh sau đó trong sự mừng rỡ của ngư dân và sự tán thưởng nhiệt thành của dư luận. Ngoài ý nghĩa hỗ trợ cái "cần câu cơm", những con tàu vỏ sắt vươn khơi xa, rõ ràng, còn vô cùng ý nghĩa trong việc gìn giữ chủ quyền một cách hoà bình. Chẳng phải những ngư dân vẫn được ví von như những "cột mốc sống trên biển"?!
Nhưng cũng chỉ sau vài năm, không ít trong những "cột mốc sống" ấy đang phải nằm bờ vì bị đóng bằng "hàng lởm", "hàng đểu"!
Ông Đinh Công Khánh, ở thôn An Quang Tây, xã Cát Khánh, Phù Cát, Bình Định hạ thủy một con tàu vỏ thép vào tháng 9.2016. Con tàu này, ngay trong chuyến đi biển đầu tiên ở ngư trường Trường Sa bị lỗi hầm đá. 1.200 cây đá tan chảy thành nước. Thuyền trưởng phải đưa tàu vào bờ, ngậm ngùi chịu lỗ. Khắc phục xong, đầu tháng 2.2017, chủ tàu đi chuyến biển thứ hai. Lần này, tàu vừa ra cửa biển thì hộp số máy chính hỏng. Từ đó, tàu nằm bờ.
Trong cuộc họp tại Bình Định mới đây, tình trạng đáng báo động xung quanh những con tàu vỏ thép rỉ sét đã được đưa ra trong sự phẫn nộ của ngư dân cũng như sự bất bình từ phía chính quyền.
Hoá ra, hợp đồng là đóng tàu bằng thép Nhật, thép Hàn, nhưng các hãng đóng tàu đã "linh hoạt" dùng thép Trung quốc
Bọn này ngăn cản nhân dân tưởng niệm liệt sĩ hy sinh chống tàu, Gạc Ma ở tượng đài Lý Thái TổBọn này do bố Trung đào tạo thì đúng hơn.
Trời, kỷ luật lắm thì lấy ai làm việcBắn mẹ hết mấy bọn chuyên đi móc túi dân đen đi.
Hình như mợ rất hay loằng ngoằng cãi lý. Chắc ở nhà cãi chồng như chém chảEm cũng nghi lắm. Phải dòm cái hợp đồng đã.
Có những kẻ cụ nên chăng đưa vào black lítHình như mợ rất hay loằng ngoằng cãi lý. Chắc ở nhà cãi chồng như chém chả
Không phải treo niêu đâu cụ, Treo cổ ý.càng ngày càng mất niềm tin, đúng chán, dân tích cóp từng đồng để đóng tàu làm kinh tế, giờ tàu không đi được thì khác gì treo niêu
Để ý thấy mợ Bông Xương Rồng giống thầy dùi chuyên cãi cùn. Xin lỗi mợ khi nhận xét về phụ nữ ko đc thiện cảm cho lắmCó những kẻ cụ nên chăng đưa vào black lít
Chiện, khen em có mà khen cả ngày.Công nhận con dlv này cãi tốt, lương nó xứng đáng 30 củ.
Chả có ai kích động ngư dân ngoài ông tiền cụ ạ.có khả năng ngư dân bị vệt lêu kích động, sàm sỡ nhằm chống phá ko cụ. Em nà em nghi lắm.
Bọn vệt lêu nó thù địch đổ nhiều muối hơn xuống biển để gỉ tàu rồi chống phá. mà cũng có khả năng ban đêm chúng đột nhập vào xưởng tàu ăn bớt vật liệu, quy trình dẫn đến nhanh hỏng hóc nhằm đổ tội cho nn tham nhũng, ăn bẩn, Tộ sư bon pharn tĩnh bán lước.
Chán nhỉ cụ. Bọn nó cứ tranh luận bí là lại giở trò chụp mũ Dlv.Nhân bố mấy ông nick clone, cãi không được, đuối lý thì lại giở bài chưởi DLV. Văn hoá tranh luận đâu rồi? Éo ai chơi cùn thế?
Nghị định 67 dịch theo sim số và các cụ cò biển số xe gọi là xấu bẩn đúng k ạ. Chắc những người ra nghị định này đã có báo trước rồi ạThảo nào trước e theo cái nghị định 67 này để chào động cơ vào mãi mà không được. Hồi đó e nhớ of nhà mình có cụ bên hà đông làm thiết kế tàu cho NĐ67 này