[Funland] Vì nước biển... mặn: Tận cùng của sự khốn nạn

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,410
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Đang nói "đóng" là động từ trước "biển mặn" cụ ạ. Nếu đóng là "quyết định" thì em đã phân định rạch ròi từ đầu rồi: ngư dân. Họ ký họ chịu; cấm cãi.
Ôi cái còm như con nít

Thế dân nó tự ký với nhau làm cái công nông chạy đày đường cũng cho phép à!

Trách nhiệm mấy ông kiểm định, cấp phép an toàn, phê duyệt các tiêu chuẩn ở đâu?

Giống tình trạng vô chính phủ thế
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Vụ nào ra vụ đó đi. Đang nói ngư dân đóng tàu theo NĐ67. Còn Vinasink DN nhà nước lại chuyện khác.
Vưng
iêm nói về ci 67 đơi.
văn bản, chém gió thì có thể khác tý. Dưng mà tính ngư dân thì không đỏii, bản tính xưởng đóng tàu thì khó rời. Nên mười tàu, hai chục tày hay cả trăm tàu nằm bờ thì ĐỀU NẰM TRONG KẾ HOẠCH CỦA ÔNG CHỦ TÀU ĐỨNG TẾN HẾT.
éo cần ai tính; các cụ chủ tàu tinh xong từ khi tàu chưa đóng, xưởng chưa kịp đặt ky
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Cụ ếch biết thì làm ơn đi về tận nơi mà coi nhá. Dân quê em mấy ông tây học nó tòan làm thế này thôi: vay 5 tỷ ưu đãi đóng con tàu hết 3 tỷ, còn 2 tỷ lên HN làm căn của anh Vượng rồi chém gió trên mạng. Tàu thì cho thuê, tiền thu về đủ trả ngân hàng, bảo dưỡng thì thằng nào đi thuê phải tự lo.

Còn dân không đi học tây được thì đi thuê tàu ra biển đánh cá thôi =))
Câu cuối sai roài cụ. Dân kg Tây học thì chèo thuyền thúng uýnh cá ven bờ bằng chất độc hoá học. Tàu kg cho thuê được mới phải rỉ sét nằm bờ.
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Vưng
iêm nói về ci 67 đơi.
văn bản, chém gió thì có thể khác tý. Dưng mà tính ngư dân thì không đỏii, bản tính xưởng đóng tàu thì khó rời. Nên mười tàu, hai chục tày hay cả trăm tàu nằm bờ thì ĐỀU NẰM TRONG KẾ HOẠCH CỦA ÔNG CHỦ TÀU ĐỨNG TẾN HẾT.
éo cần ai tính; các cụ chủ tàu tinh xong từ khi tàu chưa đóng, xưởng chưa kịp đặt ky
Lần này cụ đúng. Dân tính xong từ khuya roài. Đóng tàu kg phải để ra khơi mà để được rút tiền ưu đãi.
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Ôi cái còm như con nít

Thế dân nó tự ký với nhau làm cái công nông chạy đày đường cũng cho phép à!

Trách nhiệm mấy ông kiểm định, cấp phép an toàn, phê duyệt các tiêu chuẩn ở đâu?

Giống tình trạng vô chính phủ thế
Ô hô, ồ ô hô.

Hồ sơn tôn đảm bảo tiêu chuẩn NK ( NK là tổ chức đăng kiểm nhật bản đang chiếm 98% thị phầnđăng kiểm tàu biển VN- Trừ VR là chủ nhà) có CO. CQ đoàng hoàng ( từ đâu ra iêm biết dưng déo nói) Thì các tổ chức đăng kiểm VN có dám bẩu không được không.
Mệ kiếp, hở một câu nó chả chém cho chối chết mà éo nói được câu gì
 

spartacus88

Xe tăng
Biển số
OF-347119
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
1,928
Động cơ
286,120 Mã lực
em chưa từng tin có cái dự án nào tốt cho dân mà tự dưng chúng nó lại làm. Trước hết là phải tốt cho chúng nó trước đã. Làm con thuyền giá 1 đồng chúng nó kê 2,5 đồng. Nhưng thực tế nó vẫn còn cắt xén để ra con thuyền với giá trị thực 0,5 đồng
 

Burke

Xe tăng
Biển số
OF-398834
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,992
Động cơ
244,639 Mã lực
Ôi cái còm như con nít

Thế dân nó tự ký với nhau làm cái công nông chạy đày đường cũng cho phép à!

Trách nhiệm mấy ông kiểm định, cấp phép an toàn, phê duyệt các tiêu chuẩn ở đâu?

Giống tình trạng vô chính phủ thế
Kiểm định, cấp phép an toàn nó chỉ đảm bảo điều kiện tối thiểu để lưu thông.

Chứ cơ quan nhà nước nào can thiệp vào chất lượng tầu.

Cụ mua cái ô tô đểu, giá đắt, thì cụ cụ chịu trách nhiệm, chứ thằng đăng kiểm nào chịu trách nhiệm thay cụ.

Tương tự, thằng chủ tàu mua cái tàu đểu, giá đắt, thì nó phải chịu trách nhiệm, chứ đổi tại thằng nào bây giờ.

Bon rân chủ ngu lâu bền thật.
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,410
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Ô hô, ồ ô hô.

Hồ sơn tôn đảm bảo tiêu chuẩn NK ( NK là tổ chức đăng kiểm nhật bản đang chiếm 98% thị phầnđăng kiểm tàu biển VN- Trừ VR là chủ nhà) có CO. CQ đoàng hoàng ( từ đâu ra iêm biết dưng déo nói) Thì các tổ chức đăng kiểm VN có dám bẩu không được không.
Mệ kiếp, hở một câu nó chả chém cho chối chết mà éo nói được câu gì
Tiêu chuẩn nk thì vô thiên lủng đủ các loại! Sắt thép xd vẫn nk bình thường. Thép cho vỏ tàu đi biển nó có cái tiêu chuẩn của nó
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Ôi cái còm như con nít

Thế dân nó tự ký với nhau làm cái công nông chạy đày đường cũng cho phép à!

Trách nhiệm mấy ông kiểm định, cấp phép an toàn, phê duyệt các tiêu chuẩn ở đâu?

Giống tình trạng vô chính phủ thế
Tình trạng rỉ sét qua thời gian có kiểm định được khi đóng mới kg cụ?

Kiểm định được thì cũng lo lót chạy chọt hết giống 4b.
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,410
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Tình trạng rỉ sét qua thời gian có kiểm định được khi đóng mới kg cụ?

Kiểm định được thì cũng lo lót chạy chọt hết giống 4b.
Sao ko được?

Dựa trên tiêu chuẩn vật liệu (vỏ tàu) có phù hợp dùng trong môi trường nước biển hay ko? Chọn sai vật liệu thì ai dám nghiệm thu
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Hàng trăm ngàn con Toy thần thánh đã được đăng kiểm cũng còn bị triệu hồi vì lỗi kỹ thuật khi khách phát hiện ra trong quá trình sử dụng. Chuyện Âu Mỹ em kể lại.
 

dungslayer

Xe điện
Biển số
OF-118714
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
2,309
Động cơ
399,039 Mã lực
Ở xứ vượn núi, cái này cũng chưa phải là tận cùng đâu ạ. :))
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Sao ko được?

Dựa trên tiêu chuẩn vật liệu (vỏ tàu) có phù hợp dùng trong môi trường nước biển hay ko? Chọn sai vật liệu thì ai dám nghiệm thu
Thế nào là kg phù hợp nước biển? Gỉ sét là hiện tượng bình thường của kim loại khi tương tác với muối Thế nên mới có quy trình bảo dưỡng cạo gỉ sét mỗi năm một lần.

Em kg rành khoản này. Chỉ biết một loại thép không rỉ là inox.
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,410
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,901
Động cơ
635,255 Mã lực
Ơ hay giải thk thế choá nó cũng ko ngửi nổi:)
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Thế thì sao ko lôi nó ra đập!

Cần gì phải phát ngôn thiếu i ốt thế?
Có một còm em đã nói rùi
Các xưởng đóng tàu/ nhà cung câp thiết bị/các cơ quan chức năng mà tranh cãi với ngư dân thì chắc chắn bi dư luận lên án theo cái cách là bảo vệ người nghèo; Cứ nghèo là đúng.
Thế nên họ đang yêu cầu NGƯ DÂN NẾU CÓ GÌ THÌ KIỆN RA TOÀN để giải quyết sằng phẳng.
Dưng mà ngư dân không kiện, chỉ kêu ca.
Và một còm iem cũng đã tiết lộ: Muốn máy chính, hộp số hỏng thì bỏ khoảng 1kg đường kính vào cate, vào hộp số. Bị cái này Máy chính, hộp số nó éo hỏng ngay đâu, dưng mà cụ cứ nghĩ mà xem, dầu bôi trơn mà nó keo lại thì sẽ nó sẽ thế nào
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,410
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Thế nào là kg phù hợp nước biển? Gỉ sét là hiện tượng bình thường của kim loại khi tương tác với muối Thế nên mới có quy trình bảo dưỡng cạo gỉ sét mỗi năm một lần.

Em kg rành khoản này. Chỉ biết một loại thép không rỉ là inox.
Tất cả đều có tiêu chuẩn.

Inox thì cũng phải loại low carbon thì mới xài cho nước biển được thôi. Mà các loại này thì mềm, không làm vỏ tàu được (giá thì cực khủng)
 
Biển số
OF-298555
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
4,581
Động cơ
343,224 Mã lực
Chắc bài báo đá đểu bọn hay ăn mặn theo nghĩa "không từ cái gì của dân" ý mà.
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Tất cả đều có tiêu chuẩn.

Inox thì cũng phải loại low carbon thì mới xài cho nước biển được thôi. Mà các loại này thì mềm, không làm vỏ tàu được (giá thì cực khủng)
Vậy có nghĩa gỉ sét kg thể kiểm định được khi đóng mới?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top