- Biển số
- OF-412627
- Ngày cấp bằng
- 25/3/16
- Số km
- 2,342
- Động cơ
- 255,137 Mã lực
- Tuổi
- 36
Cụ thì nên thay cái bảng mạch tạo ra còm này, cái đó thường để dùng chứ để trang trí thì phí lắm.Cụ nên thay Avatar đi.
Cụ thì nên thay cái bảng mạch tạo ra còm này, cái đó thường để dùng chứ để trang trí thì phí lắm.Cụ nên thay Avatar đi.
Có chỗ nào ông bảo Vin nó thay đổi giá thuê?Vâng, taxi chạy 500km / ngày, tháng chênh tới 14,2 củ , vin sẽ giữ nguyên giá thuê pin rẻ mạt cho đội chạy như này ? Cách tính của ông mới là bậc thầy của sự lươn lẹo .thôi tôi cũng không liên quan đến vin vẹo gì ở đây nên k mất thời gian vs nó, thời gian sẽ trả lời. Hy vọng 1 ngày k xa như ô tính, taxi nội bài sẽ chuyển hết hoặc phần lớn sang xe điện cho nó kinh tế, dân giờ khôn lắm, chờ đi.
Em bán cho bạn cho vui, tiền lại mời nó cafe cả tuần - cả nhà cùng vui!Cái vc đó gần đây có lúc lên tới 7 triệu cụ ạ.
Taxi chính là bài test tốt nhất nên các hãng đều có dòng bán chạy đều qua thử thách taxi. Từ VIOS, MORNING đến i10.Đc đấy. Vova nên ra chính sách hỗ trợ để xe điện bỉm vàng chạy đầy đường để quảng bá luôn cho hãng.
Chẳng phải xe Hàn đã đánh chiếm tt VN bằng kia morning và i10 chạy tx trc hay sao?
Đuối lý rồi lươn lẹo thế này thì làm sao khá lên đượcVâng, taxi chạy 500km / ngày, tháng chênh tới 14,2 củ , vin sẽ giữ nguyên giá thuê pin rẻ mạt cho đội chạy như này ? Cách tính của ông mới là bậc thầy của sự lươn lẹo .thôi tôi cũng không liên quan đến vin vẹo gì ở đây nên k mất thời gian vs nó, thời gian sẽ trả lời. Hy vọng 1 ngày k xa như ô tính, taxi nội bài sẽ chuyển hết hoặc phần lớn sang xe điện cho nó kinh tế, dân giờ khôn lắm, chờ đi.
Kkk...dù 1 cái vẫn hơn bâng ti Bí mòn cả Liêm mà chẳng có cái ảnh nào , toàn bâng ti mồm ...kkkThủ râm được mấy cái ảnh, mang ra dùng đi dùng lại suốt nhỉ
Chọn ưu tiên bằng cách nào cụ nhỉ?Từ giờ mà book xe em cũng ưu tiên chọn xe điện, êm mát nhẹ nhàng
Đương chạy ve ve ngoài đường thì Bỗng dưng Muốn Chết rồi lăn đùng ra đấy thời làm sao ah cụ ???Có thể họ chỉ đang thuê chạy thôi. Vừa test hàng, vừa là một cách quảng cáo rất hay.
Hy vọng sẽ thành công, chúng ta sẽ có một hãng xe điện cứng cáp.
Đuối ở đâu thì chỉ ra chứ bô bô mõm toàn chữ thế này thì ai nghe. Ô có chứng minh đc vin ổn định trong 5-10 năm về giá, về chính sách không thì phô ra, có tiền lệ rồi , người làm ăn người ta có quyền phải tính rủi ro tương lai chứ, cấm hay gọi c.a à ?. Mà thôi, chờ đi. Quan điểm cá nhân tôi cứ 5-7 năm nữa, vs xe kinh doanh thì vin fet không có cửa, cũng giống như kì vọng vào fadin vài năm trước, vài con lẻ tẻ k nói nên đc gì.Đuối lý rồi lươn lẹo thế này thì làm sao khá lên được
Tranh luận phải dựa theo những gì đang có, cãi thua rồi bảo lỡ đâu tương lai nó khác thì cãi làm gì? Sao không bảo luôn lỡ đâu tương lai xe Vin nó tăng giá lên gấp đôi, lỡ đâu tương lai xăng về 10k/l, bla, bla,.. cho nó thuyết phục. Miệng thì bảo tương lai trả lời, nhưng nếu như tương lai xe Vin bán tốt thì cụ lại là người đầu tiên lặn mất (tất nhiên nếu không bán được thì lại là người đầu tiên ngoi lên nổ tưng bừng ^^)
Tóm lại với Vin thì anti không ít và pro cũng không thiếu, nhưng tranh luận thì phải dựa vào tư duy chứ không nên chỉ dựa vào cảm xúc.
Là người Việt + ý kiến tích cực của cụ, em cũng hy vọng rằng xe điện Vin sẽ bóp chết Tesla ngay trên thị trường MỹCứ nhìn đội bus V êm ái đẹp đẽ ntn thì tx mà sang sẽ rất ổn.
Còn về xe điện V nói chung, nhìn cách Vinf triển khai thì là 1 canh bạc tất tay của Vova rồi. Khả năng thành công là cao.... Kia hay Hyundai khi sang Mỹ ko thể bài bản, tự tin và ngon lành như Vinf này đc.
He he ...cụ còn quên 1 điều là quả pin E34 chưa có bảo hành , kể cả Bảo hành cháy , nổ nhé . Nếu không tự bỏ tiền túi ra mua bảo hành ( cho món hàng đi Thuê ) thì hỏng là tự móc túi ra mà đền đấy , khoản này cũng phải tính vào chi phí cụ nhé ...kkkTôi mới thấy ông mới là thằng lươn lẹo số 1, vì chưa có tổ chức nào tính chính xác chi phí nhiên liệu cho xe vin nên tôi lấy số liệu từ chính nhà vin, ở đó nó tính chi phí cho 500km do đó mới có số 500. Vậy mà ông nhét 500 km/ ngày chạy cho xe taxi để từ đó ông có quả chênh 14,2 củ trên tháng thần thánh của ông, sau đó ông bồi thêm 5 năm x 60 tháng x 14,2 củ, rất định hướng lùa gà, nếu ông show cho tôi văn bản cam kết giá của vin, giá thuê pin không đổi 5 năm cho mọi loại hình thuê thì tôi tin. Lập luận sáng thái taxi cam, toy chạy đầy nó không hề liên quan, toy nó mua đứt bán đoạn ô muốn lấy xe làm gì là việc của ông, k như vin cho thuê nó khác nhau hoàn toàn. Lấy ví dụ ko hề giống để so sánh thì không lươn lẹo là gì, cũng như ô nói sai thì nên nhận . Đã là bài toán kinh tế , lấy 1 con xe 400 triệu để so sánh con 700 về hiệu quả đầu tư là điều bình thường, nhất là trường hợp này chạy grab chứ không phải cho thuê xe , ô có bắt khách trả thêm tiền vì đc ngồi xe điện không. Tất nhiên sau này k biết và đó là quan điểm đầu tư cá nhân, không ai phán xét.
Tóm lại là cụ định cãi nhau dựa trên số liệu đang có bây giờ hay dựa trên số liệu trong tương lai? Tính lươn lẹo bị bóc rồi giờ xoay sang bài toán tương lai à? Sao từ lúc đầu không tính bài toán tương lai giờ đuối lý lại lôi tương lai ra? Không lươn lẹo thì là gì? ^^Đuối ở đâu thì chỉ ra chứ bô bô mõm toàn chữ thế này thì ai nghe. Ô có chứng minh đc vin ổn định trong 5-10 năm về giá, về chính sách không thì phô ra, có tiền lệ rồi , người làm ăn người ta có quyền phải tính rủi ro tương lai chứ, cấm hay gọi c.a à ?. Mà thôi, chờ đi. Quan điểm cá nhân tôi cứ 5-7 năm nữa, vs xe kinh doanh thì vin fet không có cửa, cũng giống như kì vọng vào fadin vài năm trước, vài con lẻ tẻ k nói nên đc gì.
Kkk...chạy = mồm bâng ti nên mãnh liệt lắm cụ ơi . Thế là còn ít đấy ...kkkTaxi chạy ngày 500km đều như vắt chanh
em thì ủng hộ dn VN.Cứ nhìn đội bus V êm ái đẹp đẽ ntn thì tx mà sang sẽ rất ổn.
Còn về xe điện V nói chung, nhìn cách Vinf triển khai thì là 1 canh bạc tất tay của Vova rồi. Khả năng thành công là cao.... Kia hay Hyundai khi sang Mỹ ko thể bài bản, tự tin và ngon lành như Vinf này đc.