Vâng, xin cảm ơn thímSố 1 thường xuyên vì leo hay xuống dốc 10% 12% dài hun hút ai đi đường phù yên bắc yên sẽ rõ thím ợ
Vâng, xin cảm ơn thímSố 1 thường xuyên vì leo hay xuống dốc 10% 12% dài hun hút ai đi đường phù yên bắc yên sẽ rõ thím ợ
Nhà cháu đi rồi cụ ơi, nhưng ko lái xe nên chả biết nó đang đi số mấy? . Đường Tây Bắc nguy hỉm thật, có chỗ dốc quá, cậu lái xe còn hô: Đeo hết dây an toàn vào, cả người ngồi ghế sau.Số 1 thường xuyên vì leo hay xuống dốc 10% 12% dài hun hút ai đi đường phù yên bắc yên sẽ rõ thím ợ
Từ Gia Phù lên Bắc Yên nó là đường lên núi rồi chứ ko phải là đèo nữa mấy cái dốc gần Bắc Yên lần đầu em đi em còn tưởng xe em bị hỏng vì sao bò chậm thế.Số 1 thường xuyên vì leo hay xuống dốc 10% 12% dài hun hút ai đi đường phù yên bắc yên sẽ rõ thím ợ
Mấy cụ nói về số dần dần đc là nghe hơi thôi ,chứ chưa hề trải nghiệm đâu!TRên đây em thấy có rất nhiều cụ vẫn nghĩ xe bồn có thể về số nhỉ,em đảm bảo chỉ cần tốc độ khoảng 50km/h thì xe tải nặng đã không thể về số đc rồi,lúc đấy chỉ cần đạp côn thôi thì tốc độ xe đã nhảy lên 70 rồi,có đấm gãy cần số thì cũng không vào đc số,chỉ kêu quàng quạc thôi.
Phù Yên Bắc Yên làm gì đến nỗi thế, em đi đường này vẫn để số D phi ầm ầm.Số 1 thường xuyên vì leo hay xuống dốc 10% 12% dài hun hút ai đi đường phù yên bắc yên sẽ rõ thím ợ
Từ thanh sơn về cò nòi . Cụ đi xe tải hàng đi để cảm nhận nhé, xe con e k bànPhù Yên Bắc Yên làm gì đến nỗi thế, em đi đường này vẫn để số D phi ầm ầm.
Xe con thì đi số nào mà chẳng đc,ở VN cứ có đường nhựa là đi đc số D.Phù Yên Bắc Yên làm gì đến nỗi thế, em đi đường này vẫn để số D phi ầm ầm.
Dồn ngay lúc biết mất phanh may ra đc, chứ để nó lao hơn trăm thì cầu chúa thôi.Việc thì xảy ra rồi nhưng Các cụ cho em hỏi ở thời điểm lái xe bồn mới phát hiện xe mất phanh thì có thể về số để giảm tốc độ k ạ?
Có 1 lần em đi xe 4 chỗ cũng xuống dốc mạn Sơn La, em đang đi số 3 vẫn thấy nhanh quá (tầm 40-50km/h) liền về luôn số 2 thì thấy máy gầm lên, vòng tua tăng đột biến, vận tốc giảm còn khoảng 20-30. K hề dùng phanh.
Vậy e nghĩ về số dần dần được đúng k ạ?
Chuẩn bác, nếu xuống dốc liên tục thì liên đi kiểu luân phiên lúc giảm tốc bằng số, lúc giảm tốc bằng phanh để hộp số và phanh có thời gian nghỉVâng cụ, nhìn cái dốc cao tầm này, cụ sẽ ước lượng phải đi số 1, hoặc số 2 mới lên được. Nếu đi số 3, máy sẽ chết - nhưng nếu xuống dốc thì khác, để số thấp khi xuống dốc tăng độ an toàn, tuy nhiên, tiếng máy nặng, nóng máy và...chậm
Hộp số xe container thì làm được.Đúng vậy cụ. Giống như đi đường bằng thì tài già ko cần cắt côn vẫn về số được.
Nó chạy phía sau thì tránh vào đâu?Nên tránh xa mấy ông xe tải, bồn nhất là khi chạy đường đèo dốc.
Nếu quan sát gương mà thấy phía sau nó lao tới, đủ nhanh để tăng tốc nhanh hơn nó thì may thoát.Nó chạy phía sau thì tránh vào đâu?
Đang chạy 60-70 mà nó phi tới ào ào 109 thì cũng khó mà tăng tốc kịp lắm, chưa kể cũng phải mất vài giây định thần xem chuyện gì đằng sau, thì đã xong phim rồi!Nếu quan sát gương mà thấy phía sau nó lao tới, đủ nhanh để tăng tốc nhanh hơn nó thì may thoát.
Đang đổ dốc thì cụ Cắt côn, về số, giảm tốc để nhường nó đi trước hoặc là cụ đạp kịch ga để max speed cho em... hờ hờNó chạy phía sau thì tránh vào đâu?
Nếu mà thế này cụ cứ đạp côn để xe lao theo quán tính cho emĐang chạy 60-70 mà nó phi tới ào ào 109 thì cũng khó mà tăng tốc kịp lắm, chưa kể cũng phải mất vài giây định thần xem chuyện gì đằng sau, thì đã xong phim rồi!