- Biển số
- OF-547101
- Ngày cấp bằng
- 23/12/17
- Số km
- 83
- Động cơ
- 160,330 Mã lực
- Tuổi
- 31
em hóng !
Cụ có số điện thoại của viettel để gọi không cụ, hàng em gửi từ 1/3 vào quận 7 HCM đến hôm nay vẫn chưa giao, gọi lên tổng đài 5 lần rồi, nó bảo để phản ánh cho bưu cục Q7, xin số của người đi phát và của chi nhánh thì gọi không được, em cũng lên thẳng chỗ mình gửi để phản ánh và mấy cháu chỗ này thì nhiệt tình gọi liên tục vào Q7 mà cũng lúc được lúc không, bó tay quá, giờ chẳng biết gọi vào đâu nữa, trong tết em cũng có 1 đơn để hơn 3 tuần nó mới phát.Khướu nại cấp cao có gì đâu cụ gọi trực tiếp cho giám đốc chi nhánh phản ánh, như em
E chửi cả lũ thằng giám đốc e cũng chửi vì cái tội hẹn e mà k làm
Đòi gặp e xin lỗi hoàn tiền cước nhưng e bỏ qua cho vì có vài chục k
Một ví dụ về Viettel post giao hàng nhé.Em thấy VT post cũng ổn mà. Cụ đưa bằng chứng bằng hình ảnh ra thì cccm of mới tư véo đc
19008095Cụ có số điện thoại của viettel để gọi không cụ, hàng em gửi từ 1/3 vào quận 7 HCM đến hôm nay vẫn chưa giao, gọi lên tổng đài 5 lần rồi, nó bảo để phản ánh cho bưu cục Q7, xin số của người đi phát và của chi nhánh thì gọi không được, em cũng lên thẳng chỗ mình gửi để phản ánh và mấy cháu chỗ này thì nhiệt tình gọi liên tục vào Q7 mà cũng lúc được lúc không, bó tay quá, giờ chẳng biết gọi vào đâu nữa, trong tết em cũng có 1 đơn để hơn 3 tuần nó mới phát.
Cụ gửi giúp em số đt và mail ấy cho em được không cụ, bức xúc quá rồi.hôm trước có 1 bác nhắn tin em số với email của bác Trần Trung Hưng ( tgd Viettel Post ) đây, em đang nghĩ không biết nên gọi hay gửi email cho bác ấy về cách làm việc của nhân viên cấp dưới đây
Bác không dùng sdt cho e xin đi. E điên bọn này quá rồi. Hỏng hàng mà gọi đổ hết ng này ng kia. K chịu giải quyếtÔi em cảm ơn bác. Em chắc không dám gọi đt cho TGĐ Viettel Post vì cái chuyện vớ vẩn của em rồi. Ngồi soạn cái email gửi cho bác ấy vậy.
1 lần nữa cảm ơn bác!
Bác cho e nữa với. Thanks bácInbox nhé cụ
Cho e xin với bác ơiInbox nhé cụ
Xin chia sẻ trường hợp của bản thân, đơn hàng đặt từ ngày 13/7 , giao trong nội thành TP.HCM vậy mà đến 22/7 mới nhận được hàng. Gọi tổng đài CSKH ko biết bao nhiêu lần, toàn báo bận, gửi khiếu nại thì ko ai trả lời. Bưu cục gì làm ăn nhu shittt. Bọn này làm ăn vậy mà vẫn tồn tại được.
Tệ nhất của các dịch vụ kiểu này là năng lực giao nhận chưa được đàu tư tương xứng với khối lượng khách hàng. Cơ chế phản ánh và bồi hoàn cũng vậy.Đào mộ phát.
Em có cái bill đăng ký dịch vụ chuyển hàng chậm từ HN đi Vĩnh phúc thì chuyển hôm trước hôm sau tới nơi.
Chuyển phát nhanh thì 4 ngày mới tới
- Gọi điện tới hotline thì cả ngày mới thấy bắt máy.Tệ nhất của các dịch vụ kiểu này là năng lực giao nhận chưa được đàu tư tương xứng với khối lượng khách hàng. Cơ chế phản ánh và bồi hoàn cũng vậy.
Cụ ơi, cụ cho em xin với. Em bị mất kiện hàng 20 triệu.Inbox nhé cụ
Cụ vào fb search Nguyễn Hà Thành (Chuyen cua nguoi Viettel) - Trưởng phòng Truyền thông TĐ mà kêu- Có bác nào biết cách khiếu nại cấp cao của Viettel Post không ạ.
- Em bức xúc với bọn này lắm rồi, mà ra bưu cục gửi hay gọi lên tổng đài thì không ăn thua ( toàn hứa hẹn rồi lại đâu vào đấy )
- Chuyện của em nó dài, văn em lại dốt, nên viết ra sợ các bác không hiểu.
- Khuyên thật bác nào đang bức xúc với dịch vụ Viettel Post thì nên chuyển đi ạ, bọn này làm ăn vô trách nhiệm, toàn đùn đẩy cho nhau.