Em không biết, bên di động và net em toàn chửi loạn lên... nói gì em cũng Dell nghe em đòi gặp Sếp nó... cụ thử dùm em một phát xem.Đá lên để mọi người tư vấn
Em không biết, bên di động và net em toàn chửi loạn lên... nói gì em cũng Dell nghe em đòi gặp Sếp nó... cụ thử dùm em một phát xem.Đá lên để mọi người tư vấn
Xin mail của lãnh đạo viettelpost gửi mail phàn nàn thôi :v.Đá lên phát nữa để có cao nhân nào tư vấn cho em cách khiếu nại cấp cao của Viettel Post
Em mà có mail của lãnh đạo Viettel Post thì tốt quá rồi. Em cho lãnh đạo biết nhân viên cấp dưới của Viettel Post làm ăn vớ vẩn như thế nào ngayXin mail của lãnh đạo viettelpost gửi mail phàn nàn thôi :v.
Khuyên cụ đừng cố, nhiều khi sỉ vả lại bảo mình thế nọ thế chai, chứ thật sự cụ không thể có contact của chúng nó được đâu ạ và có thì cụ cũng không kiện được nên chăng cụ làm người tiêu dùng thông thái, tìm hãng nào vận chuyển mà yêu thương được ấy, chứ riêng khoản này thi VT không thể ngửi nổiEm mà có mail của lãnh đạo Viettel Post thì tốt quá rồi. Em cho lãnh đạo biết nhân viên cấp dưới của Viettel Post làm ăn vớ vẩn như thế nào ngay
Em ko biết cụ ở chỗ nào, chứ chỗ em đâyGiờ e thấy bên bưu chính đổi mới làm tốt mà, phát tận tay chưa kể bảo chờ e 5-10’ còn chờ đc. Viettell thì nhân viên quá bận nên lượn luôn.
Chạy đâu cho khỏi nắng. Bưu điện alo hỏi em ở nhà không? Không hả, tự ra bưu cục mà lấy hàng. Ra bưu cục thái độ nhân viên kiểu đúng như bố mẹ thiên hạ , đi lấy hàng mà nó làm như mình ăn xin cái gì của nó .
Inbox nhé cụĐá lên phát nữa để có cao nhân nào tư vấn cho em cách khiếu nại cấp cao của Viettel Post
Ôi em cảm ơn bác. Em chắc không dám gọi đt cho TGĐ Viettel Post vì cái chuyện vớ vẩn của em rồi. Ngồi soạn cái email gửi cho bác ấy vậy.Inbox nhé cụ
hehe. gần giống vụ của e. ship hàng từ hn vào bình thuận mất 15 ngày. gọi giục tổng đài đến 2 chục cuộc. mấy lần đầu gặp mỗi nhân viên nói 1 kiểu về tình trạng hàng đang ở đâu. lần đầu thì bảo đến kho sài gòn rồi. mấy ngày sau gọi thì bảo hàng vẫn đang vc từ hn vào sg. khách thì gọi mình chửi sấp mặt vì báo sai thông tin (mà mình thì nghe từ tổng đài nên họ nói thế nào thì mình báo lại như thế), rồi phải xoa dịu khách hàng, giảm tiền hàng cho khách...Đây hàng của em là đá phong thủy, giá trị nó cao, em gửi vào tp HCM, vào đến nơi em yêu cầu hoàn về ngay lập tức, gọi cả chục cuộc điện thoại, bọn bưu cục Hùng Vương nó vâng dạ ngoan lắm, bảo là em gửi về lâu rồi, cách đây gần 1 tuần rồi.
Hôm nay mới té ngửa là nó chưa hề gửi về cho mình, hàng thì giá trị trên 10 triệu, khách chờ lâu quá + với do mình cứ hẹn ngày này ngày nọ nên khách điên lên hủy đơn rồi ( do bọn viettel post lừa em nên em báo sai thời gian cho khách )
Em hận chỉ muốn bay vào SG đập tan mặt cái đứa lừa đảo em.
Em có bị làm vỡ gì đâu, bác nhầm sang người nào đấy, hàng của em là đồ đá phong thủy mà.bác ship ko biết cách thôi,đồ dễ vỡ này mua túi chống shock mà bọc vào.chứ ko vỡ là bình thường,ngoài làm cái hộp nữa mới ko sợ hỏng hàng,ko biết bọc vỡ kêu đc ai.còn hàng giá trị nên check bill hàng ngày,chậm phát nã tổng đài xử lý luôn,bọn này cứ tổng đài mà phang,nó đè xuống bưu cục,ko làm đc nó trừ lương là mấy e sợ té ra quần ngay.
Quan trọng bác làm ko chuẩn bọc ko kỹ dẫn đến mất hàng,chứ e ship đồng hồ vài chục củ có sao đâu,chả cần báo giá,cứ táng cho 4 5 lớp chống shock vào có giời nó biết hàng gì mà tia,ghi thì ghi rõ ràng ra,ký hiệu mã số,nó ăn trộm mà thấy mình ghi chi tiết nó cũng éo dám ăn.
Nói chung do bác 1 phần
Trường hợp của bác giống của em 90% thôi, bọn ở bưu cục Hùng Vương ( quận 6 - tp HCM ) nó lừa cả em luôn. Bọn nó cứ nói là hàng đã chuyển hoàn về rồi. 5-6 ngày sau gọi hỏi hàng đâu nó nhất quyết không nghe máy ( em gọi đến hơn 30 cuộc điện thoại ).hehe. gần giống vụ của e. ship hàng từ hn vào bình thuận mất 15 ngày. gọi giục tổng đài đến 2 chục cuộc. mấy lần đầu gặp mỗi nhân viên nói 1 kiểu về tình trạng hàng đang ở đâu. lần đầu thì bảo đến kho sài gòn rồi. mấy ngày sau gọi thì bảo hàng vẫn đang vc từ hn vào sg. khách thì gọi mình chửi sấp mặt vì báo sai thông tin (mà mình thì nghe từ tổng đài nên họ nói thế nào thì mình báo lại như thế), rồi phải xoa dịu khách hàng, giảm tiền hàng cho khách...
Em có hỏi mã bill, bưu cục Hùng Vương ( quận 6 - tp HCM ) có nói là đã gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh về rồi, mã bill quên nên chưa cung cấp được, em hỏi 3-4 lần và họ đều trả lời như thế.Cụ theo dõi tình trạng hàng của mình trên trang viettelpost chấm com vn, giá trị ít nhiều chưa nói nhưng quan trọng đúng cam kết thời gian giao hàng. Em vẫn làm thế
Có lần bị trễ em khiếu nại qua 19008095 là bưu tá bị thay bằng người khác ngay sao ấy (có thể bị sa thải)