Hàng giá trị cao (tùy vào mức độ) cần đóng khung palet gỗ. Không là vừa gửi vừa chờ đợi tin vui
Hàng của em là đá phong thủy, khả năng vỡ là rất thấp, chỉ sợ bị lấy hay tráo hàng thôi. Mà bác đừng dọa em, em bị yếu tim từ nhỏ đấyHàng giá trị cao (tùy vào mức độ) cần đóng khung palet gỗ. Không là vừa gửi vừa chờ đợi tin vui
Em dọa gì. Em trích câu nói của bên vn post. Chỉ tinh chỉnh dễ hiểu tí thôiHàng của em là đá phong thủy, khả năng vỡ là rất thấp, chỉ sợ bị lấy hay tráo hàng thôi. Mà bác đừng dọa em, em bị yếu tim từ nhỏ đấy
à em mới làm với nó 5 năm thôi.Em có bị làm vỡ gì đâu, bác nhầm sang người nào đấy, hàng của em là đồ đá phong thủy mà.
Bác bảo em gọi điện liên tục nã hả, bọn lừa đảo ấy nó lừa luôn cả em - 1 khách hàng đã ký hợp đồng hơn 1 năm - gọi điện lên thì nó nói anh yên tâm em đã gửi hàng hoàn về cho anh lâu rồi. Đến hôm qua mới té ngửa là nó chưa hề gửi.
Hàng đá phong thủy của em giá trị rất cao ( trên 10 triệu ), do bọn bưu cục Viettel Post nó nói dối em ( nói dối là đã gửi hàng nhưng thật ra chưa gửi ) làm em hẹn khách sai thời gian, nên khách điên lên từ chối nhận hàng.
Em ký hợp đồng với viettel post hơn 1 năm rồi, đắng cay với bọn này cũng trải qua nhiều rồi, đúng sai gì em hiểu được.
hôm trước có 1 bác nhắn tin em số với email của bác Trần Trung Hưng ( tgd Viettel Post ) đây, em đang nghĩ không biết nên gọi hay gửi email cho bác ấy về cách làm việc của nhân viên cấp dưới đâyà em mới làm với nó 5 năm thôi.
cụ cứ tổng đài mà nã,gọi bọn bưu cục làm gì,bắt nó phải bảo bọn bưu cục gọi cho mình.còn gọi tổng đài mà gặ mấy con bố láo kêu hàng này kia chửi luôn,bắt gặp ng cao hơn nó xoắn ngay.
bọn này nếu gửi hàng cao thì cần bọc cẩn thận,kỹ càng tốt,ghi hàng tên đầy đủ,thêm cả ký hiệu,bịa cũng đc cho nó sợ.
Sau hàng đến muộn cứ tổng đài mà nã,tổng đài nó tự khắc nã xuống bưu cục chứ mình ngu gì đi giục bọn bưu cục,cứ gọi thằng cha nó mà nã,yêu cầu kiểm tra đơn gấp
Lắm khi bọn tổng đài nó còn bảo e cho tên địa chỉ ng nhận e xửng cồ chửi luôn,bảo thẳng tao éo phải cung cấp lại cho mày,ngu tự chịu đi mà tìm cho nó sợ.Còn bọn tổng đài mà lươn khươn ko giải quyết vào web có mục nhắn tin phản ánh,bảo luôn ngày này giờ này gặp con nhân viên ăn nói bố láo,y rằng tí có đứa gọi lại ngay
Bọn này cứ phải cứng,sau vài lần nhìn thấy mình nó sợ ngay
Bọn bưu cục ở chỗ em là bưu cục Thượng Đình - Hà Nội, rất ngoan và lễ phép. Nhưng em lại bị bọn bưu cục Hùng Vương - quận 6 nó chơi đểu, chứ ko phải ngoài HN này, chứ em nói thật, ở gần em mà lừa em kiểu này, em chửi chếtà em mới làm với nó 5 năm thôi.
cụ cứ tổng đài mà nã,gọi bọn bưu cục làm gì,bắt nó phải bảo bọn bưu cục gọi cho mình.còn gọi tổng đài mà gặ mấy con bố láo kêu hàng này kia chửi luôn,bắt gặp ng cao hơn nó xoắn ngay.
bọn này nếu gửi hàng cao thì cần bọc cẩn thận,kỹ càng tốt,ghi hàng tên đầy đủ,thêm cả ký hiệu,bịa cũng đc cho nó sợ.
Sau hàng đến muộn cứ tổng đài mà nã,tổng đài nó tự khắc nã xuống bưu cục chứ mình ngu gì đi giục bọn bưu cục,cứ gọi thằng cha nó mà nã,yêu cầu kiểm tra đơn gấp
Lắm khi bọn tổng đài nó còn bảo e cho tên địa chỉ ng nhận e xửng cồ chửi luôn,bảo thẳng tao éo phải cung cấp lại cho mày,ngu tự chịu đi mà tìm cho nó sợ.Còn bọn tổng đài mà lươn khươn ko giải quyết vào web có mục nhắn tin phản ánh,bảo luôn ngày này giờ này gặp con nhân viên ăn nói bố láo,y rằng tí có đứa gọi lại ngay
Bọn này cứ phải cứng,sau vài lần nhìn thấy mình nó sợ ngay
Lỡ rồi thì thôi, lần sau không dùng nữa. Đó là hành vi đúng đắn trong ứng xử của thị trường tự do ạđá lên cho các cao nhân
Đơn giản.gọi tổng đài.yêu cầu trong tuần ko cho hàng về bắt đền tiền.cứ khai vài chục củ vào cho nó xoắn.ối thằng nó dọa nghỉ việc phải nôn ra thôiBọn bưu cục ở chỗ em là bưu cục Thượng Đình - Hà Nội, rất ngoan và lễ phép. Nhưng em lại bị bọn bưu cục Hùng Vương - quận 6 nó chơi đểu, chứ ko phải ngoài HN này, chứ em nói thật, ở gần em mà lừa em kiểu này, em chửi chết
em là dân shipper, nghe cụ chủ kêu như vậy, nói thật do câu chuyện dài nên em chưa buồn gõ hầu cụ chủ và cccm ở đây.Đây hàng của em là đá phong thủy, giá trị nó cao, em gửi vào tp HCM, vào đến nơi em yêu cầu hoàn về ngay lập tức, gọi cả chục cuộc điện thoại, bọn bưu cục Hùng Vương nó vâng dạ ngoan lắm, bảo là em gửi về lâu rồi, cách đây gần 1 tuần rồi.
Hôm nay mới té ngửa là nó chưa hề gửi về cho mình, hàng thì giá trị trên 10 triệu, khách chờ lâu quá + với do mình cứ hẹn ngày này ngày nọ nên khách điên lên hủy đơn rồi ( do bọn viettel post lừa em nên em báo sai thời gian cho khách )
Em hận chỉ muốn bay vào SG đập tan mặt cái đứa lừa đảo em.
Bọn này giờ nó còn có trò mèo là: Mặc dù khách hàng đóng hàng cẩn thận, bọc, lót, chêm các kiểu nhưng trong tờ giấy nó yêu cầu khách hàng cam kết vỡ bể bên vận chuyển không chịu trách nhiệm, ...Cái tráp xinh đẹp của em sau khi qua tay mấy anh Viettel
Nó là do ý thức của đội nhân viên thôi cụ, nó cứ ném từ chỗ nọ sang chỗ kia thì cũng chịu. Mình gửi mình nhắc đầu gửi cẩn thận, nhưng nó còn qua bao nhiêu lần xe nữa mà. E gửi đồ dễ vỡ bọc xốp tứ phía, dán chữ nhắc nhở đàng hoàng trc khi gửi. Đến nơi vẫn vỡ. Phản ánh với qly bưu cục nhận thì ông cũng bảo chỉ qly dc lúc nhận hàng thôi, xuất bến thì “chịu”Cụ gì vỡ tráp ở trên nói thật cụ gói như thế vỡ là phải, cụ nên nhớ hàng mình nhỏ, bảo nhiều hàng to nó chèn lên ko bẹp mới lạ. Nhắc cụ lần sau nếu có gửi, in trên hộp là bình thủy tinh, hàng dễ vỡ.....có mà nâng như nâng trứng.
Còn e thấy lạ ở chỗ là đơn hàng các cụ giao gì mà toàn trên 10 ngày, riêng về các nhà vận chuyển, e thây vnc post là oải nhất, toàn 9- 15 hôm, còn viettel e gửi bưu kiện 5-6 hôm từ đầu này đến đầu kia tổ quốc,
Về độ chuyển phát nhanh, như từ chỗ e ở Thái Nguyên đi Hà Nội; e đánh giá Viettel nhanh nhất, vì hôm nay gửi , mai nhận dc luôn, đấy là chuyển phát bưu kiện. Sau đó đến VN post , GHN, ......
Các cụ lưu ý việc gửi hàng sau 18h, vì đó là thời gian vào đơn hàng để đóng chuyến, tùy từng địa điểm xe thu gom lên có nhanh chậm tùy xe, việc họ nhận nhưng vào đơn chậm hay ko nhận để mai thì các cụ cũng thông cảm cho họ. e gửi muộn e biết.
Còn khiếu nại, tốt nhất các cụ kiểm tra mã bill trên trang chủ, sau đó nhờ bưu cục gốc tác động, còn tiếp sau đó thì gọi tổng đài, đọc mã, khiếu nại, nhớ ghi âm lại, việc trôi nhanh lắm.