Cho em hỏi thay ở toyota thanh xuân ho thay cho em như thay dầu máy ý, tức là tháo hết nước cũ rồi cho nước mới màu đỏ đến vạch max là xong chứ ko thấy nổ máy hay làm động tác gì nữa ạ , Cụ cho em biết làm thế đúng ko để em biết ra bắt đền ạ .
Em được biết là sau khi đổ. Phải nổ máy chạy để châm thêm nếu thiếu.Cho em hỏi thay ở toyota thanh xuân ho thay cho em như thay dầu máy ý, tức là tháo hết nước cũ rồi cho nước mới màu đỏ đến vạch max là xong chứ ko thấy nổ máy hay làm động tác gì nữa ạ , Cụ cho em biết làm thế đúng ko để em biết ra bắt đền ạ .
Hôm nay em thay nước. Thợ đổ nhiều hơn vạch max (ngập 2 đầu vòi nhỏ) có sao không hả cụ?các cụ phải đổ nước làm mát định kỳ nha
Xả bớt đi cụ ah, MAX thì có nghĩa là nhiều nhất cho phép rồiHôm nay em thay nước. Thợ đổ nhiều hơn vạch max (ngập 2 đầu vòi nhỏ) có sao không hả cụ?
Lon nước mát đúng chuẩn thì vấn đề gì đâu Cụ. Chỉ sợ Cụ mua phải loại đểu thôi.Mình toàn bổ xung nước mát trong lon mới chết
Hiệu quả như nào ạ? Em nghĩ nó chỉ có tác dụng chống đóng cặn?Thời tiết Hà Nội nắng nóng như thế này thấy ngay hiệu quả làm mát của sản phẩm chất lượng.
Chống quá nhiệt, CHỐNG TẠO CẶN CỨNG, chống ăn mòn xâm thực, chống ăn mòn các hệ thống kim loại - nhựa.Hiệu quả như nào ạ? Em nghĩ nó chỉ có tác dụng chống đóng cặn?
Em mới lấy xe cũ. Hôm trước e qua gara kiểm tra thấy hao nước làm mát, thợ lấy ngay nước lã ở vòi đổ đầy vào, ko biết là có bị sao k nữa
E đổ bằng nước lã( nước máy ) thì có làm sao k hq r bácNước đó đã pha sẵn tốt nhất là không pha thêm, tuy nhiên cụ pha thêm cũng không sao vì Aqua là nc tinh khiết nên không sơj đóng cặn hay ảnh hưởng gì. Hôm trc em về quê bị bục ống, chảy hết6/7 l nc làm mát, trời tối không mua đc em làm mấy chai Aqua to đổ vào, vừa đi vừa theo dõi mà thấy nhiệt độ báo vẫn bình thường, sau hơn 2000km đi thay dầu em mới thay nc mát.
Bình thường thì k cảm nhận được, nhưng lâu dài thì sẽ tạo cặn cứng trong hệ thống làm mátE đổ bằng nước lã( nước máy ) thì có làm sao k hq r bác
Mấy hôm HN trên 40oC em chạy trong phố nhiệt độ toàn lên ~100,kiểm tra quạt tốt,nước không hao.Như thế có bình thường không ạ?Chống quá nhiệt, CHỐNG TẠO CẶN CỨNG, chống ăn mòn xâm thực, chống ăn mòn các hệ thống kim loại - nhựa.
Mấy hôm HN trên 40oC em chạy trong phố nhiệt độ toàn lên ~100,kiểm tra quạt tốt,nước không hao.Như thế có bình thường không ạ?
E chỉ là đổ nhầm từ ống fluid lau kính sang coolant thôi bác ạ liệu có ảnh hưởng đến máy móc k bác e cũng lo quáBình thường thì k cảm nhận được, nhưng lâu dài thì sẽ tạo cặn cứng trong hệ thống làm mát
E nghĩ chắc ít thì mức độ ảnh hưởng thì không đáng kể. Còn tỉ lệ nhiều thì cụ xem xe khi đi lại có vấn đề gì về làm mát không? Để có biện pháp xử lý.E chỉ là đổ nhầm từ ống fluid lau kính sang coolant thôi bác ạ liệu có ảnh hưởng đến máy móc k bác e cũng lo quá
Vì nhầm ống rửa kính nên e đổ đầy ống luôn đổ xong ms thấy ống hơi bé lau bụi đi ms biết là ống coolant bác ạ @@ xe e đổ lại là xe ông chú e nghĩ k vc gì nên cứ để vậy còn giờ thì e k biết tnào nữa bác có kinh nghiệm bác giải đáp dùm e cho yên tâm e cảm ơnE nghĩ chắc ít thì mức độ ảnh hưởng thì không đáng kể. Còn tỉ lệ nhiều thì cụ xem xe khi đi lại có vấn đề gì về làm mát không? Để có biện pháp xử lý.
Em nghĩ Cụ nên xả ra rồi thay đúng lại nước rửa kính là được. Vì nó ít và cũng dễ làm nữa. Nước làm mát chuẩn thường có pH từ 8-9 nên sẽ nhớt hơn và có thể gây hiện tượng kính gạt không sạch.Vì nhầm ống rửa kính nên e đổ đầy ống luôn đổ xong ms thấy ống hơi bé lau bụi đi ms biết là ống coolant bác ạ @@ xe e đổ lại là xe ông chú e nghĩ k vc gì nên cứ để vậy còn giờ thì e k biết tnào nữa bác có kinh nghiệm bác giải đáp dùm e cho yên tâm e cảm ơn
K phải bác ơi bác hiểu nhầm ý e rồi ạ, ý e là lúc đầu e định đổ nước máy cho ống lau kính nhưng vì cái ống coolant nó giống y hệt nhưng nhỏ hơn 1 tẹo nên e đổ nhầm nc máy sang coolant vì nhầm nên e đổ đầy ống luôn e muốn hỏi bác xem có ảnh hưởng đến máy k ạEm nghĩ Cụ nên xả ra rồi thay đúng lại nước rửa kính là được. Vì nó ít và cũng dễ làm nữa. Nước làm mát chuẩn thường có pH từ 8-9 nên sẽ nhớt hơn và có thể gây hiện tượng kính gạt không sạch.