- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 36,656
- Động cơ
- 1,808,367 Mã lực
mịe, thèng nuật sư này nó ko biết là trong giao thông ngoài đường cong nằm còn có đường cong đứng nữa à? vô cong đứng thì sinal vào đâu?
COng mềm mại thì ai mờ chẳng thích, nhà mợ có bán bình lọc nước kiểu như chai o xy ở trên nóc nhà không ạ?ồ e tưởng các cụ đều thích đường cong
Thế sinh ra cái biển báo GT, vạch kẻ đường và bên GTCC làm mô hả cụ ? Cụ ko thấy là vào đường cong nào cũng là vạch liền, vậy thằng nào vượt làn bị tai nạn lại đổ cho thằng trước ko báo cho mình là sao ???Xe các cụ đi đàng trước thì quan sát được rõ cái đoạn đường cong ấy nhưng xe đi đằng sau ( mà rất có thể đang tăng ga để vượt ) thì chưa chắc đã có tầm quan sát tốt như thế . Nghe tưởng vô lý ( vì có mỗi một con đường để đi ) nhưng ngẫm lại thì lại chẳng hề vô lý chút nào.
Điều quan trọng là xe đi đằng sau , trong nhiều trường hợp không biết phía trước có đoạn đường cong bởi bị xe đi trước che khuất tầm nhìn ,cụ ạ.cấm vươt đường cong, giữ khoảng cách an toàn với xe trước thì tăng tốc vs khuất cái giề ?
Thế mà hôm nọ em suýt bị vịn ở ngay Suối Tiên đấy anh, cả đoạn đường cong ko hề có ngã rẽ nào, hàng rào phân cách đàng hoàng. Thế mà csgt bắt lỗi ko xi nhan, nếu ai ko đi qua hàng ngày đều dính hết.Vào đường cong mà tại điểm cong không có ngã rẽ hoặc biển báo thì signal cái phụ khoa mẹ cái thằng luật sư ạ
Thế cái giới hạn khoảng cách an toàn khi lưu thông ném vào sọt rác phỏng cụ?! Nếu thèng chạy sau bị tai nạn vì đường cong thì xe đằng trước bị lỗi ko cảnh báo ah?!Điều quan trọng là xe đi đằng sau , trong nhiều trường hợp không biết phía trước có đoạn đường cong bởi bị xe đi trước che khuất tầm nhìn ,cụ ạ.
Nếu ai cũng chấp hành nghiêm chỉnh luật gt thì lại quá đơn giản, cụ ạ.
Có thể xe đi sau chấp hành tốt vạch kẻ liền nhưng có thể vì một lý do nào đó mà k kịp quan sát biển báo nên vẫn giữ nguyên tốc độ ( mà nguyên tắc là phải giảm tốc độ khi vào đường cong ) nên xi- nhan của xe đi trước tương tự như một lời cảnh báo .Thế sinh ra cái biển báo GT, vạch kẻ đường và bên GTCC làm mô hả cụ ? Cụ ko thấy là vào đường cong nào cũng là vạch liền, vậy thằng nào vượt làn bị tai nạn lại đổ cho thằng trước ko báo cho mình là sao ???
em đọc quả ní nuận của luật sư mà buồn cười rung hết cả rún.Tiếp nối bài này:
http://infonet.vn/csgt-rach-chiec-bi-to-chan-dung-xe-ma-khong-giai-thich-loi-post153695.info
Và thread này bên os:
http://www.otosaigon.com/threads/lai-van-de-xi-nhan-duong-cong-ne-cac-bac.8634651/
Luật sư phán khi vào đường cong là chuyển hướng và phải xi-nhan.
Em thì em xin lạy luật sư và đầu hàng rồi. Các bác thấy thế nào?
Vãi cụ, đường đèo mờ có xe chạy sau là xe trước phải bật signal??? Cái chỗ cua, cong làm gì có hướng đi nào khác mờ phải signal báo trước? Chả có nhẽ cụ k báo thì họ đi thẳng?Chỗ vắng như đường đèo thì không cần bật tín hiệu một cách máy móc, vì gốc của vấn đề là bật tín hiệu cho người khác biết xe của mình chuyển hướng.
Em ạ cụ. Những lý do cụ nêu ra toàn là những cái mất an toàn khi tham gia giao thông, Không kịp nhìn biển báo thì đương nhiên là sẽ không phát hiện ra được đường phí trước là đường cong, mà khi đang đi thẳng cụ thấy thằng trước xi-nhan thì việc đầu tiên cụ nghĩ đến là gì? là nó định tấp vào lề, chứ không phải là đến chỗ cua. Còn khi tham gia giao thông thấy thằng đằng trước tự dưng đột ngột rẽ mà lại thấy xuất hiện đằng trước lù lù một container thì em dự là cụ đi xe con và bám mít một con cũng là container vì không phải container thì nó không thể che hết cái con đằng trước. Mà đi bám mit con thì khác nào đi tự tử.Có thể xe đi sau chấp hành tốt vạch kẻ liền nhưng có thể vì một lý do nào đó mà k kịp quan sát biển báo nên vẫn giữ nguyên tốc độ ( mà nguyên tắc là phải giảm tốc độ khi vào đường cong ) nên xi- nhan của xe đi trước tương tự như một lời cảnh báo .
Đường bộ cắt ngang đường sắt , ngoài biển báo, đèn tín hiệu thì GTCC vẫn lắp thêm chuông reo cảnh báo . Ngần đó nguồn thông tin mà vẫn xảy ra tai nạn thì đủ để hiểu rằng : tham gia giao thông cẩn thận mọi nhẽ vẫn không chắc đã an toàn .
Chắc không hiếm cụ gặp trường hợp xe trước đang đi thẳng bỗng đột ngột rẽ rồi xuất hiện lù lù trước mũi xe mình một em container . Cụ nào luôn cẩn thận giữ khoảng cách an toàn với xe trước , em không bàn . Đừng cụ nào khẳng định chắc chắn rằng chưa bao giờ bám sát mít xe trước nhé.Lúc ấy , sau khi nhặt lại quả tim đã rơi xuống dạ , dày , thế nào cũng có cụ chưởi : ĐM thắng chó , đi trước gặp cua mà chẳng nháy cái xi- nhan cho bạn biết.
khi ấy em lên sapa buôn bóng đèn si nhan lại giàu to. cứ nhan trái rồi nhan phải liên tục nó cháy mie nó bóngXxx lập chốt đg lên Sapa đảm bảo 100% vi phạm.
Ạ cụ luôn. Vào cua mà xe trước nó k kịp ôm k cảnh báo thì cụ cũng cứ thế mà lao thẳng theo nó à? cái lỗi chuyển hướng không có tín hiệu báo trước chỉ áp dụng khi cụ chuyển hướng sang đường khác ở các ngã ba, tư... Thôi ợCó thể xe đi sau chấp hành tốt vạch kẻ liền nhưng có thể vì một lý do nào đó mà k kịp quan sát biển báo nên vẫn giữ nguyên tốc độ ( mà nguyên tắc là phải giảm tốc độ khi vào đường cong ) nên xi- nhan của xe đi trước tương tự như một lời cảnh báo .
Đường bộ cắt ngang đường sắt , ngoài biển báo, đèn tín hiệu thì GTCC vẫn lắp thêm chuông reo cảnh báo . Ngần đó nguồn thông tin mà vẫn xảy ra tai nạn thì đủ để hiểu rằng : tham gia giao thông cẩn thận mọi nhẽ vẫn không chắc đã an toàn .
Chắc không hiếm cụ gặp trường hợp xe trước đang đi thẳng bỗng đột ngột rẽ rồi xuất hiện lù lù trước mũi xe mình một em container . Cụ nào luôn cẩn thận giữ khoảng cách an toàn với xe trước , em không bàn . Đừng cụ nào khẳng định chắc chắn rằng chưa bao giờ bám sát mít xe trước nhé.Lúc ấy , sau khi nhặt lại quả tim đã rơi xuống dạ , dày , thế nào cũng có cụ chưởi : ĐM thắng chó , đi trước gặp cua mà chẳng nháy cái xi- nhan cho bạn biết.