[Funland] Vào đường cong tức là chuyển hướng và phải xi-nhan

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,656
Động cơ
1,808,135 Mã lực
mịe, thèng nuật sư này nó ko biết là trong giao thông ngoài đường cong nằm còn có đường cong đứng nữa à? vô cong đứng thì sinal vào đâu?
 

Bung To

Xe container
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
5,609
Động cơ
520,604 Mã lực
Cụ nào có địa chỉ VP luật sư này thì đưa lên đây để em ..










..đến bán đèn xi-nhan :))
 

qkace

Xe điện
Biển số
OF-9252
Ngày cấp bằng
5/9/07
Số km
3,211
Động cơ
562,711 Mã lực
Các cụ phàn nàn cái gì!? Nếu các cụ đi từ đê Bat Tràng lên cầu Chương Duơng về HN mà không xi nhan cũng bị csgt bắt đấy nhé. Đoạn này cũng là đuờng cong, tuy hai chiều nhưng có vạch sơn liền và biển báo cấm rẽ trái trước khi lên cầu.
Em cũng thắc mắc sao lại bắt lỗi không xi nhan khi chỉ có một hướng đi duy nhất mà mình không chuyển làn hay đổi huớng.
 

MinhHang0410

Xe buýt
Biển số
OF-41586
Ngày cấp bằng
26/7/09
Số km
643
Động cơ
472,160 Mã lực
Nơi ở
Sau lũy tre làng
Cho tay luật sư ấy ngày chỉ đi lên đi xuống các đường dẫn vào cao tốc, xi nhan khi đến đường cong làm mẫu cho các xe khác
 

glare

Xe điện
Biển số
OF-27971
Ngày cấp bằng
29/1/09
Số km
2,807
Động cơ
506,020 Mã lực
Xe các cụ đi đàng trước thì quan sát được rõ cái đoạn đường cong ấy nhưng xe đi đằng sau ( mà rất có thể đang tăng ga để vượt ) thì chưa chắc đã có tầm quan sát tốt như thế . Nghe tưởng vô lý ( vì có mỗi một con đường để đi ) nhưng ngẫm lại thì lại chẳng hề vô lý chút nào.
Thế sinh ra cái biển báo GT, vạch kẻ đường và bên GTCC làm mô hả cụ ? Cụ ko thấy là vào đường cong nào cũng là vạch liền, vậy thằng nào vượt làn bị tai nạn lại đổ cho thằng trước ko báo cho mình là sao ???
 

beomap2

Xe lăn
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
10,993
Động cơ
455,403 Mã lực
Chỗ vắng như đường đèo thì không cần bật tín hiệu một cách máy móc, vì gốc của vấn đề là bật tín hiệu cho người khác biết xe của mình chuyển hướng.
 

0fer

Xe tăng
Biển số
OF-303067
Ngày cấp bằng
27/12/13
Số km
1,867
Động cơ
323,578 Mã lực
cấm vươt đường cong, giữ khoảng cách an toàn với xe trước thì tăng tốc vs khuất cái giề ?
Điều quan trọng là xe đi đằng sau , trong nhiều trường hợp không biết phía trước có đoạn đường cong bởi bị xe đi trước che khuất tầm nhìn ,cụ ạ.
Nếu ai cũng chấp hành nghiêm chỉnh luật gt thì lại quá đơn giản, cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoasimtim

Xe điện
Biển số
OF-175846
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
2,910
Động cơ
361,932 Mã lực
Vào đường cong mà tại điểm cong không có ngã rẽ hoặc biển báo thì signal cái phụ khoa mẹ cái thằng luật sư ạ
Thế mà hôm nọ em suýt bị vịn ở ngay Suối Tiên đấy anh, cả đoạn đường cong ko hề có ngã rẽ nào, hàng rào phân cách đàng hoàng. Thế mà csgt bắt lỗi ko xi nhan, nếu ai ko đi qua hàng ngày đều dính hết.
Em hên là đang phi ầm ầm thì nghe đằng sau có người hét : bật xi nhan lênnnn, trời ơi bật xi nhan lẹ lênnnn n :))
Em hoảng quá chẳng biết bật trái hay bật phải đánh liều bật cho có, vừa lúc ông giao thông giơ gậy lên trời, nhìn thấy em bật rùi nên hạ xuống :))
Chạy qua chốt rồi mà em vẫn còn run vì ko hiểu gì, may anh chàng chạy xe đằng sau kêu mà khỏi bị mất tiền nhưng rất ấm ức.
Chẳng hiểu luật nào qui định đường cong phải bật xi nhan
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
Điều quan trọng là xe đi đằng sau , trong nhiều trường hợp không biết phía trước có đoạn đường cong bởi bị xe đi trước che khuất tầm nhìn ,cụ ạ.
Nếu ai cũng chấp hành nghiêm chỉnh luật gt thì lại quá đơn giản, cụ ạ.
Thế cái giới hạn khoảng cách an toàn khi lưu thông ném vào sọt rác phỏng cụ?! Nếu thèng chạy sau bị tai nạn vì đường cong thì xe đằng trước bị lỗi ko cảnh báo ah?! ^:)^
 

0fer

Xe tăng
Biển số
OF-303067
Ngày cấp bằng
27/12/13
Số km
1,867
Động cơ
323,578 Mã lực
Thế sinh ra cái biển báo GT, vạch kẻ đường và bên GTCC làm mô hả cụ ? Cụ ko thấy là vào đường cong nào cũng là vạch liền, vậy thằng nào vượt làn bị tai nạn lại đổ cho thằng trước ko báo cho mình là sao ???
Có thể xe đi sau chấp hành tốt vạch kẻ liền nhưng có thể vì một lý do nào đó mà k kịp quan sát biển báo nên vẫn giữ nguyên tốc độ ( mà nguyên tắc là phải giảm tốc độ khi vào đường cong ) nên xi- nhan của xe đi trước tương tự như một lời cảnh báo .

Đường bộ cắt ngang đường sắt , ngoài biển báo, đèn tín hiệu thì GTCC vẫn lắp thêm chuông reo cảnh báo . Ngần đó nguồn thông tin mà vẫn xảy ra tai nạn thì đủ để hiểu rằng : tham gia giao thông cẩn thận mọi nhẽ vẫn không chắc đã an toàn .

Chắc không hiếm cụ gặp trường hợp xe trước đang đi thẳng bỗng đột ngột rẽ rồi xuất hiện lù lù trước mũi xe mình một em container . Cụ nào luôn cẩn thận giữ khoảng cách an toàn với xe trước , em không bàn . Đừng cụ nào khẳng định chắc chắn rằng chưa bao giờ bám sát mít xe trước nhé.Lúc ấy , sau khi nhặt lại quả tim đã rơi xuống dạ , dày , thế nào cũng có cụ chưởi : ĐM thắng chó , đi trước gặp cua mà chẳng nháy cái xi- nhan cho bạn biết.
 
Chỉnh sửa cuối:

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
Tiếp nối bài này:
http://infonet.vn/csgt-rach-chiec-bi-to-chan-dung-xe-ma-khong-giai-thich-loi-post153695.info
Và thread này bên os:
http://www.otosaigon.com/threads/lai-van-de-xi-nhan-duong-cong-ne-cac-bac.8634651/



Luật sư phán khi vào đường cong là chuyển hướng và phải xi-nhan.
Em thì em xin lạy luật sư và đầu hàng rồi. Các bác thấy thế nào?
em đọc quả ní nuận của luật sư mà buồn cười rung hết cả rún.
"Như vậy, mục đích việc báo hiệu đó là nhằm cảnh báo cho các phương tiện xe đang lưu thông phía sau biết được rằng: Phía trước đang có cua quẹo, để các xe phía sau cảnh giác, không lấn trái vượt lên khi xe bắt đầu vào cua. Vì thế , yêu cầu bắt buộc các xe khi chuyển hướng là phải giảm tốc độ và bật tín hiệu là nhằm giảm bớt các tai nạn có thể xảy ra."
Xi nhan là để báo cho xe sau biết ý định hướng đi của mình, chứ không phải mục đích báo tình trạng giao thông trên đường. Báo giao thông trên đường là nhiệm vụ cắm biển của mấy ông GTCC.
Chính cái hành động xi nhan mới dễ gây hiểu nhầm cho phương tiện đằng sau lấn sang hướng khác, do tưởng xi nhan tấp vào lề.
Vậy đường như thế nào sẽ đc gọi là cong, cong bao nhiêu độ thì phải xi nhan? nếu không đi trên đường cứ nhan trái rồi lại nhan phải suốt à?
Bố luật sư này chém cũng dốt, lại nổi tiếng thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
7,170
Động cơ
394,335 Mã lực
Chỗ vắng như đường đèo thì không cần bật tín hiệu một cách máy móc, vì gốc của vấn đề là bật tín hiệu cho người khác biết xe của mình chuyển hướng.
Vãi cụ, đường đèo mờ có xe chạy sau là xe trước phải bật signal??? Cái chỗ cua, cong làm gì có hướng đi nào khác mờ phải signal báo trước? Chả có nhẽ cụ k báo thì họ đi thẳng?:))
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,464
Động cơ
494,170 Mã lực
Đọc xong ức chế vãi , DCM thằng lợn luật sư chắc không biết óc nó óc gì nữa , cái bằng luật sư chắc nó cũng mua nên nó không hiểu thế nào là chuyển hướng thế nào là đường cong . Vãi với thằng luật sư này , bảo sao xã hội VN ngày càng đi xuống .
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
Có thể xe đi sau chấp hành tốt vạch kẻ liền nhưng có thể vì một lý do nào đó mà k kịp quan sát biển báo nên vẫn giữ nguyên tốc độ ( mà nguyên tắc là phải giảm tốc độ khi vào đường cong ) nên xi- nhan của xe đi trước tương tự như một lời cảnh báo .

Đường bộ cắt ngang đường sắt , ngoài biển báo, đèn tín hiệu thì GTCC vẫn lắp thêm chuông reo cảnh báo . Ngần đó nguồn thông tin mà vẫn xảy ra tai nạn thì đủ để hiểu rằng : tham gia giao thông cẩn thận mọi nhẽ vẫn không chắc đã an toàn .

Chắc không hiếm cụ gặp trường hợp xe trước đang đi thẳng bỗng đột ngột rẽ rồi xuất hiện lù lù trước mũi xe mình một em container . Cụ nào luôn cẩn thận giữ khoảng cách an toàn với xe trước , em không bàn . Đừng cụ nào khẳng định chắc chắn rằng chưa bao giờ bám sát mít xe trước nhé.Lúc ấy , sau khi nhặt lại quả tim đã rơi xuống dạ , dày , thế nào cũng có cụ chưởi : ĐM thắng chó , đi trước gặp cua mà chẳng nháy cái xi- nhan cho bạn biết.
Em ạ cụ. Những lý do cụ nêu ra toàn là những cái mất an toàn khi tham gia giao thông, Không kịp nhìn biển báo thì đương nhiên là sẽ không phát hiện ra được đường phí trước là đường cong, mà khi đang đi thẳng cụ thấy thằng trước xi-nhan thì việc đầu tiên cụ nghĩ đến là gì? là nó định tấp vào lề, chứ không phải là đến chỗ cua. Còn khi tham gia giao thông thấy thằng đằng trước tự dưng đột ngột rẽ mà lại thấy xuất hiện đằng trước lù lù một container thì em dự là cụ đi xe con và bám mít một con cũng là container vì không phải container thì nó không thể che hết cái con đằng trước. Mà đi bám mit con thì khác nào đi tự tử.
 

Donph0312

Xe hơi
Biển số
OF-175287
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
179
Động cơ
342,130 Mã lực
Website
www.facebook.com
Ông luật sư này tu ở chùa nào vậy. Chắc toàn đi bộ...
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
7,170
Động cơ
394,335 Mã lực
Có thể xe đi sau chấp hành tốt vạch kẻ liền nhưng có thể vì một lý do nào đó mà k kịp quan sát biển báo nên vẫn giữ nguyên tốc độ ( mà nguyên tắc là phải giảm tốc độ khi vào đường cong ) nên xi- nhan của xe đi trước tương tự như một lời cảnh báo .

Đường bộ cắt ngang đường sắt , ngoài biển báo, đèn tín hiệu thì GTCC vẫn lắp thêm chuông reo cảnh báo . Ngần đó nguồn thông tin mà vẫn xảy ra tai nạn thì đủ để hiểu rằng : tham gia giao thông cẩn thận mọi nhẽ vẫn không chắc đã an toàn .

Chắc không hiếm cụ gặp trường hợp xe trước đang đi thẳng bỗng đột ngột rẽ rồi xuất hiện lù lù trước mũi xe mình một em container . Cụ nào luôn cẩn thận giữ khoảng cách an toàn với xe trước , em không bàn . Đừng cụ nào khẳng định chắc chắn rằng chưa bao giờ bám sát mít xe trước nhé.Lúc ấy , sau khi nhặt lại quả tim đã rơi xuống dạ , dày , thế nào cũng có cụ chưởi : ĐM thắng chó , đi trước gặp cua mà chẳng nháy cái xi- nhan cho bạn biết.
Ạ cụ luôn. Vào cua mà xe trước nó k kịp ôm k cảnh báo thì cụ cũng cứ thế mà lao thẳng theo nó à?:)) cái lỗi chuyển hướng không có tín hiệu báo trước chỉ áp dụng khi cụ chuyển hướng sang đường khác ở các ngã ba, tư... Thôi ợ:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top