cái này chỉ là khuyến khích chứ ko thể bắt buộc được
xem tắm suối - nhìn thấy mông - đi cũng dở - ở không xong ... chỉ khổ thằng bé thui ạThế nhìn mông xong là mình đi thẳng, cụ nhẩy???
Bạn nuật sư bật xi nhan tao coi cái?
Chú xe trước mà nghe thấy cụ đi sau chửi thế thì chả đào cả họ cụ đi sau lên chửi lại ấy chứ. và nếu em được chứng kiến em lại chẳng bảo cụ đi sau là"ngu còn tỏ ra nguy hiểm" ấy chứ.Chắc không hiếm cụ gặp trường hợp xe trước đang đi thẳng bỗng đột ngột rẽ rồi xuất hiện lù lù trước mũi xe mình một em container . Cụ nào luĐừng cụ nào khẳng định chắc chắn rằng chưa bao giờ bám sát mít xe trước nhé.Lúc ấy , sau khi nhặt lại quả tim đã rơi xuống dạ , dày , thế nào cũng có cụ chưởi : ĐM thắng chó , đi trước gặp cua mà chẳng nháy cái xi- nhan cho bạn biết.
................................Toshiba ku luật xư, lên bản nhà em mờ signal có mà mỏi tay
Tiếp nối bài này:
http://infonet.vn/csgt-rach-chiec-bi-to-chan-dung-xe-ma-khong-giai-thich-loi-post153695.info
Và thread này bên os:
http://www.otosaigon.com/threads/lai-van-de-xi-nhan-duong-cong-ne-cac-bac.8634651/
Luật sư phán khi vào đường cong là chuyển hướng và phải xi-nhan.
Em thì em xin lạy luật sư và đầu hàng rồi. Các bác thấy thế nào?
Vãi cụ, đường đèo mờ có xe chạy sau là xe trước phải bật signal??? Cái chỗ cua, cong làm gì có hướng đi nào khác mờ phải signal báo trước? Chả có nhẽ cụ k báo thì họ đi thẳng?
cụ ơi,nhưng xxx nó cứ bắt thì làm sao ? cụ cãi kiểu gì bảo e ,vì em bị 1 lần rồi đâyVào đường cong mà tại điểm cong không có ngã rẽ hoặc biển báo thì signal cái phụ khoa mẹ cái thằng luật sư ạ
Không ai dám chắc là kẻ đang bám mít mình tôn trọng luật giao thông và cũng không loại trừ kẻ đó nắm chắc luật giao thông nhưng vì một phút lơ đễnh mà bỏ qua những biển báo . Vì thế , nếu cụ yêu thương cái mít của mình và từ chối mọi sự hôn hít bất hợp pháp , theo luật , cụ nên xi - nhan .Thế cái giới hạn khoảng cách an toàn khi lưu thông ném vào sọt rác phỏng cụ?! Nếu thèng chạy sau bị tai nạn vì đường cong thì xe đằng trước bị lỗi ko cảnh báo ah?!
Đọc kỹ đi rồi hãy bắt bẻ. Nhiều trường hợp xe trước che tầm nhìn của xe sau.
Bẩm hai cụ, luật là luật và ko có khái niệm "nhỡ", bám mít xe trước và ko tuân thủ khoảng cách an toàn thì đương nhiên phải chấp nhận việc mất xèng nếu dồn toa. Cái "nếu" của hai cụ là nhắc đến các tài xế tham gia giao thông ko tôn trọng luật giao thông, và nếu đã như thế thì khỏi bàn .Không ai dám chắc là kẻ đang bám mít mình tôn trọng luật giao thông và cũng không loại trừ kẻ đó nắm chắc luật giao thông nhưng vì một phút lơ đễnh mà bỏ qua những biển báo . Vì thế , nếu cụ yêu thương cái mít của mình và từ chối mọi sự hôn hít bất hợp pháp , theo luật , cụ nên xi - nhan .
Thế thằng đi đầu tiên thì lấy ai cảnh báo cho hả cụ?Có thể xe đi sau chấp hành tốt vạch kẻ liền nhưng có thể vì một lý do nào đó mà k kịp quan sát biển báo nên vẫn giữ nguyên tốc độ ( mà nguyên tắc là phải giảm tốc độ khi vào đường cong ) nên xi- nhan của xe đi trước tương tự như một lời cảnh báo .
Đường bộ cắt ngang đường sắt , ngoài biển báo, đèn tín hiệu thì GTCC vẫn lắp thêm chuông reo cảnh báo . Ngần đó nguồn thông tin mà vẫn xảy ra tai nạn thì đủ để hiểu rằng : tham gia giao thông cẩn thận mọi nhẽ vẫn không chắc đã an toàn .
Chắc không hiếm cụ gặp trường hợp xe trước đang đi thẳng bỗng đột ngột rẽ rồi xuất hiện lù lù trước mũi xe mình một em container . Cụ nào luôn cẩn thận giữ khoảng cách an toàn với xe trước , em không bàn . Đừng cụ nào khẳng định chắc chắn rằng chưa bao giờ bám sát mít xe trước nhé.Lúc ấy , sau khi nhặt lại quả tim đã rơi xuống dạ , dày , thế nào cũng có cụ chưởi : ĐM thắng chó , đi trước gặp cua mà chẳng nháy cái xi- nhan cho bạn biết.
Cụ nói THEO LUẬT EM NÊN XI NHAN, vậy Nếu em ko xin nhan khi đang vào cua, xe cụ đi sau vượt ẩu và hôn mít em. Xuống giải quyết cụ bắt đền em hả?Không ai dám chắc là kẻ đang bám mít mình tôn trọng luật giao thông và cũng không loại trừ kẻ đó nắm chắc luật giao thông nhưng vì một phút lơ đễnh mà bỏ qua những biển báo . Vì thế , nếu cụ yêu thương cái mít của mình và từ chối mọi sự hôn hít bất hợp pháp , theo luật , cụ nên xi - nhan .
May mà cụ ko phải nghị viên Ờ mà đâu có chắc, khéo mấy cái nghị định hài hài có phần góp vui của cụ cũng nên Chắc nhiều người bị cụ chửi lắm ha, VD : có cức chóa mà hổng xi nhan để tau dẫm phải he heCó thể xe đi sau chấp hành tốt vạch kẻ liền nhưng có thể vì một lý do nào đó mà k kịp quan sát biển báo nên vẫn giữ nguyên tốc độ ( mà nguyên tắc là phải giảm tốc độ khi vào đường cong ) nên xi- nhan của xe đi trước tương tự như một lời cảnh báo .
Đường bộ cắt ngang đường sắt , ngoài biển báo, đèn tín hiệu thì GTCC vẫn lắp thêm chuông reo cảnh báo . Ngần đó nguồn thông tin mà vẫn xảy ra tai nạn thì đủ để hiểu rằng : tham gia giao thông cẩn thận mọi nhẽ vẫn không chắc đã an toàn .
Chắc không hiếm cụ gặp trường hợp xe trước đang đi thẳng bỗng đột ngột rẽ rồi xuất hiện lù lù trước mũi xe mình một em container . Cụ nào luôn cẩn thận giữ khoảng cách an toàn với xe trước , em không bàn . Đừng cụ nào khẳng định chắc chắn rằng chưa bao giờ bám sát mít xe trước nhé.Lúc ấy , sau khi nhặt lại quả tim đã rơi xuống dạ , dày , thế nào cũng có cụ chưởi : ĐM thắng chó , đi trước gặp cua mà chẳng nháy cái xi- nhan cho bạn biết.
Nhà em k có phước để theo ngạch quan viên , thưa cụ ! Như trên em đã mạo muội bẩm rằng : luật không phải lúc nào cũng bám sát cuộc sống , việc tham gia bàn bạc để sửa đổi luật là lẽ thường , ở ta nó còn diễn ra ...hàng ngày . Vấn đề mà em đang hồ đồ hầu chuyện các cụ , bản thân em cũng k biết nó có nằm trong luật GTDB không nữa nhưng cá nhân em , em cho răng đó là việc nên làm bởi nó giúp ích cho việc giao thông và rất có thể , nó hạn chế đc rủi ro bất ngờ. Cụ chủ bức xúc , ấy là việc áp dụng quá mức cần thiết luật vào GT( giả sử là nó có ) dẫn đến sự ức chế.May mà cụ ko phải nghị viên Ờ mà đâu có chắc, khéo mấy cái nghị định hài hài có phần góp vui của cụ cũng nên Chắc nhiều người bị cụ chửi lắm ha, VD : có cức chóa mà hổng xi nhan để tau dẫm phải he he
Người đi đầu tiên có đc thuận lợi bởi không bị che khuất tầm nhìn mà cụ.Hơn nữa , nếu trường hợp này đã có trong luật thì không tồn tại 2 từ " đầu tiên ".Thế thằng đi đầu tiên thì lấy ai cảnh báo cho hả cụ?