- Biển số
- OF-702295
- Ngày cấp bằng
- 30/9/19
- Số km
- 324
- Động cơ
- 98,214 Mã lực
Cụ lại mang lều báo ra để minh chứng cho kết luận của cụ rồi ,
Cụ nhìn lại hộ em xem Hà nội giờ đã phát triển đến tận đâu ra các huyện ngoại thành vùng ven ? ví dụ đất Hoài Đức giờ giá gấp trước bao nhiêu lần ?
Sài gòn thì đã ra gấp ít nhất 3 lần , cái sân bay TSN giờ đã trở thành tội thị nợ vì nằm trong thành phố , và vì thế sân bay long thành mới phải xây cấp tốc , e thêm cho cụ 1 tý thông tin , tay to và rất to đã ôm dât khu ngoại biên Long Thành từ rất sớm , giờ cụ thử vào mà hỏi những khu ven đô ( Trong tương lai xem giá nó là bao nhiêu )
năm 2014 150 triệu cụ có thể mua được khoảng 1 mẫu ( 10 sào nam bộ - mỗi một sào là 1000 m vuông )
năm 2017 150 triệu cụ mua được 1 sào nam bộ
đên năm 2018, giá đất khu này khoảng 5 triệu / 1m vuông ( đất đẹp có mặt đường lớn )
năm nay giá tầm 20 triệu 1 mm vuông , đất không có hoặc chưa có đường
30 triệu m vuông đất đẹp khu có đường lớn ra Biên hòa , đồng Nai hoặc trên trục chính vào Bình dương
các thành phố nhỏ
Ví dụ quy nhơn - đã ra dến gấp đôi thành phố cũ
ví dụ Nha Trang - đã ra đến đầm dạ , Ngã 3 mỹ ca ( gấp gần 3 , đến 4 lần diện tích năm 2010 )
có những tay Việt Kiều ôm nhiều triệu đô về nằm tại khu long thành , biên hòa 2 năm đến 3 năm nay trong rừng , ăn cũng đất , ngủ cũng đất ....và họ đang là những người thực hiện giấc mơ làm giàu từ chân lý người đẻ , đất không đẻ !
..................
ps- Cường Đô la chả có cái tý chất xám nào - ngoài tiêu tiền và tán gái
- là người đàn bà luôn đứng đằng sau mọi sự việc mới là kiêu hùng
Thua lỗ của HAGL không đến từ đất , hoặc từ BĐS , mà đến từ thứ khác
so sánh như cụ rất khập khiễng , và không có logic nào
Vậy cụ hãy mang tiền mà cụ kiếm được sau nhiều năm làm việc đi gửi ngân hàng nhé - và coi xem người khác đầu tư vào đất trong 5 năm thôi , rồi cụ hãy quay lại topic này bàn tiếp
Cụ nhìn lại hộ em xem Hà nội giờ đã phát triển đến tận đâu ra các huyện ngoại thành vùng ven ? ví dụ đất Hoài Đức giờ giá gấp trước bao nhiêu lần ?
Sài gòn thì đã ra gấp ít nhất 3 lần , cái sân bay TSN giờ đã trở thành tội thị nợ vì nằm trong thành phố , và vì thế sân bay long thành mới phải xây cấp tốc , e thêm cho cụ 1 tý thông tin , tay to và rất to đã ôm dât khu ngoại biên Long Thành từ rất sớm , giờ cụ thử vào mà hỏi những khu ven đô ( Trong tương lai xem giá nó là bao nhiêu )
năm 2014 150 triệu cụ có thể mua được khoảng 1 mẫu ( 10 sào nam bộ - mỗi một sào là 1000 m vuông )
năm 2017 150 triệu cụ mua được 1 sào nam bộ
đên năm 2018, giá đất khu này khoảng 5 triệu / 1m vuông ( đất đẹp có mặt đường lớn )
năm nay giá tầm 20 triệu 1 mm vuông , đất không có hoặc chưa có đường
30 triệu m vuông đất đẹp khu có đường lớn ra Biên hòa , đồng Nai hoặc trên trục chính vào Bình dương
các thành phố nhỏ
Ví dụ quy nhơn - đã ra dến gấp đôi thành phố cũ
ví dụ Nha Trang - đã ra đến đầm dạ , Ngã 3 mỹ ca ( gấp gần 3 , đến 4 lần diện tích năm 2010 )
có những tay Việt Kiều ôm nhiều triệu đô về nằm tại khu long thành , biên hòa 2 năm đến 3 năm nay trong rừng , ăn cũng đất , ngủ cũng đất ....và họ đang là những người thực hiện giấc mơ làm giàu từ chân lý người đẻ , đất không đẻ !
..................
ps- Cường Đô la chả có cái tý chất xám nào - ngoài tiêu tiền và tán gái
- là người đàn bà luôn đứng đằng sau mọi sự việc mới là kiêu hùng
Thua lỗ của HAGL không đến từ đất , hoặc từ BĐS , mà đến từ thứ khác
so sánh như cụ rất khập khiễng , và không có logic nào
Vậy cụ hãy mang tiền mà cụ kiếm được sau nhiều năm làm việc đi gửi ngân hàng nhé - và coi xem người khác đầu tư vào đất trong 5 năm thôi , rồi cụ hãy quay lại topic này bàn tiếp
Chỉnh sửa cuối: