- Biển số
- OF-523793
- Ngày cấp bằng
- 27/7/17
- Số km
- 11
- Động cơ
- 174,410 Mã lực
- Tuổi
- 40
sợ nhất mấy ông đi đêm méo hiểu sao cứ bật pha ...
Nhiều khi xe nên đơn giản bật cho sáng và chảnh cụ a. Đến khổko riêng gì 4b,2b giờ mấy loại xe ga pha nó sáng chói mắt lắm ko thua gì 4b,ra đường bây giờ ý thức toàn ko bằng con ruồi
Đặc biêt đường chiều tối nhá nhem xe cao nhu Sh bật pha, ngoáy ngoáy phía sau ko những gây khó chịu mà còn làm mất an toàn giao thông khi lx cụ a. KO biết nên chia sẻ ntn luôn aem ghét nhất là đi trong nội thành mà bật đèn pha, nếu đi xe máy em hay nhìn kính chiếu hậu chói mắt khó chịu vô cùng. Mà mặt mấy ng đó tỉnh như ruồi như thể k có chuyện gì. còn lái xe thì cũng phát cáu mấy lần.
Em nghĩ do cái văn hóa lộn xộn ăn sâu vào tiềm thức, đừng nên tự sướng bằng những lời ong bướm nghệ thuật giao tiếp : "con người việt Nam thật thà chịu khó, mến khách ". Có những điều tâm tư chia sẻ nhưng chỉ sợ bị gạch đá cụ aEm k biết là do thiếu kiến thức hay là do văn hóa kém nữa ..
Em cũng đồng ý với cụ. Nháy pha đúng cách là hành vi văn minh. Em có lần cứ thấy xe sau nháy pha, nhịp 3 lần 1, 1 lúc sau em ngó lại thì thấy quên chưa đóng nắp xăng nên cụ ấy nhắc em. 1 lần thấy 4, 5 xe đi ngược chiều nháy pha, em đỗ lại xem thì hoá ra cháy 1 bên bóng cos. Có lần được 1 cụ nhường đường trong ngõ hẹp, trước khi quẹo em nháy 2 lần để cảm ơn, cụ ấy cũng nháy lại 2 lần đáp lễ, thấy lòng vui vui.Vấn đề là nhiều khi cụ thấy họ nháy mà ko biết họ có mục đích gì, ví dụ họ muốn cảnh báo 2b hoặc người đi bộ phía trước của xe đó mà cụ ko biết.
Thường thì nháy pha là có mục đích chứ ai nháy không cho mất time ? Hoặc giả cụ đi chậm quá, họ muốn giục đi nhanh hơn chút. Nói chung nếu có đèn nháy là nên tìm hiểm một chút.
Còn trường hợp nháy xin vượt mà tình huống ko thể cho vượt thì đúng là em cũng đành chịu.