Mấy làn chữ trên cửa kính xe là chế hay thiệt vậy AE?Cóp hầu cụ
Nhà cháu hôm trước thấy trên OF mà cười không nhặt được miệng
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
Mấy làn chữ trên cửa kính xe là chế hay thiệt vậy AE?Cóp hầu cụ
Nhà cháu hôm trước thấy trên OF mà cười không nhặt được miệng
Em nghĩ đầu tiên để dân đen theo kịp cái văn minh thì cần yêu cầu bọn quan chức phải thể hiện văn minh trước. Cụ thể:Hì hì. Bảo sao mà cả ngàn năm văn hiến vẫn phải bon chen, vẫn phải hóng và chửi, vẫn phải a cay ịt mợ thằng bên cạnh khi bị cài răng lược.
Nhà cháu éo quan tâm đến BRT hay Buýt Rùa Tiến, nhà cháu chỉ quan tâm cái mà thằng éo nào cũng hô hào văn minh, văn hóa mà thằng éo nào cũng ngay và luôn khi thấy vắng ai đó là chễm trệ đường nhà mình, đi thế nào, đứng thế nào là quyền của bố.
Biết là vô văn hóa, mà lại cứ vi phạm, rồi lại kéo theo thằng khác về hùa vi phạm với mình, muôn đời là vô văn hóa
Theo nhà cháu hiểu, BRT chỉ là một trong những lựa chọn nhằm tăng cường giao thông công cộng chứ không phải là duy nhất.... trang bị BRT cho tất cả các tuyến phố
Thực ra nếu tiện đường em cũng đi BRT. Nhưng em phải đưa con đi học cách nhà 1km. Em có hai lựa chọn :
1. cố lết bằng xe máy
2. thuê người đưa đón con em, em đi BRT
Lựa chọn nào cũng khổ. BRT chỉ phù hợp với người chưa có con, nhà và cơ quan cách tuyến < 1km, công việc ít phải đi lại. Số nhỏ so với nhu cầu.
Giá mà có tiền một lúc ngay và luôn (bỏ qua những thứ bà lằng nhằng như hiệu quả mấy lỵ xyz nhé), chắc sẽ có đủ BRT, Metro, Subways, Commuter Rail etc cho các cụ dùng. Lúc ấy đi bộ xa nhất chắc cũng chỉ cỡ 1km, khu vực trung tâm chắc cỡ 500m.Theo cháu nên đổi thành nói không với BRT. (Không dùng BRT).
Lấn làn thì chẳng ai lấn đâu, chẳng qua mấy ngày đầu nó lộn xộn thế thôi. Nhưng sau có nhiều người đi hay không thì để thời gian trả lời. Em không comment nữa.Theo nhà cháu hiểu, BRT chỉ là một trong những lựa chọn nhằm tăng cường giao thông công cộng chứ không phải là duy nhất.
Nhà cháu ủng hộ Tàu điện ngầm hoặc tàu điện trên cao hơn. Cơ mà tiền cũng tốn nhiều hơn. Cơ mà nếu không bắt đầu thì BRT cũng chả có mà Tàu ngầm, Tàu nổi lại càng không.
Giá mà có tiền một lúc ngay và luôn (bỏ qua những thứ bà lằng nhằng như hiệu quả mấy lỵ xyz nhé), chắc sẽ có đủ BRT, Metro, Subways, Commuter Rail etc cho các cụ dùng. Lúc ấy đi bộ xa nhất chắc cũng chỉ cỡ 1km, khu vực trung tâm chắc cỡ 500m.
Nhưng, lúc éo nào cũng có chữ nhưng, lấy đâu ra vài nghìn nghìn tỏi ngay lập tức.
Nhưng, lại chữ nhưng, cứ có cái mới là phải hóng phải bàn phải chửi đã, thì lúc nào mới có cái mới. Thằng muốn làm mới nó cũng rét con mẹ nó rồi Hay không sao, dở thì tàn, chắc cú an toàn vậy. Vì an toàn nên mới lắm ban bệ, mới lắm thủ tục, mới lắm thời gian, mới lắm đủ kiểu để rồi vẫn bị hóng và chửi.
Về cái tuân thủ pháp luật. Cái vụ mũ bảo hiểm chẳng hạn, lúc đầu khuyến khích và bắt buộc khi ra khỏi nội đô - kq không thành công, áp đặt phát = OK. Nhưng, lại nhưng, tác dụng chả mấy vì chất lượng mũ bảo hiểm không được quan tâm, người sử dụng cũng chỉ dùng để đối phó. Vậy, nếu, à nếu, luật pháp nghiêm minh, chất lượng mũ tốt sẽ cứu được ối người chết vì ngã đập đầu. Nếu, luật pháp nghiêm minh, phạt nguội tuốt tuột các chú lấn làn, BRT nhanh hơn, ngoài BRT chậm hơn, mọi người chuyển bớt sang BRT - cả BRT và không BRT cùng nhanh hơn.
Tây, Ta nó có một số cái khang khác.
Tây, bụng nó chưa muốn làm, miệng nó vẫn hô ủng hộ, chân tay nó cùng trải nghiệm. Tốt, OK, nó theo. Không, nó bỏ, nó không nói đến nữa.
Ta, rõ là đang chấp hành tuân thủ luật, đang không lấn làn vào BRT; miệng thì lại cố phải nói theo đám đông, nói cho nó sướng cái miệng; tay chân à thì nếu có điều kiện thì trải nghiệm, không thì thôi, hóng thằng khác nói coi đó là kinh nghiệm của mình. Tốt hay xấu không trải nghiệm biết đâu, hóng thằng khác nói rồi hùa theo. Chán như con gián.
Kính lạy các cụ/mợ bình tĩnh trong 2 phút, gõ một cái gì đó tích cực nhất mà các cụ/mợ có thể gõ được, theo chủ đề này: Văn hóa giao thông - Nói không với lấn làn BRT. Đội ơn các cụ/mợ.
cái việc lấy mất hẳn 1 làn đường tức hơn 1/3 đường của hàng triệu phương tiện cho có vài chục cái xe mỗi cái chở vài chục người đã là một sự cực kỳ ngu dốt, ủng hộ cho sự ngu dốt đó là ngu gấp bội, lại còn hô hào mọi người cùng ngu như mình thì gọi là ngu cấp
số nhân
Cụ là người không tốt.
Không nên giữa đương giữa chợ gọi bạn là Ngu mặc dù Bạn Ngu Thật
Thôi thôi các cụ ơi !...Người ta đã ngu rồi thì để yêm cho người ta ngu cho nó nốt...các cụ cứ chọc vào làm gì ! Khổ lắm...em không hiểu ủng hộ việc làm ng. u thì có được gọi là có văn hoá ng.u không ??, híc, ng.u cũng phải có văn hoá cụ nhỉ.
Bố tổ, một thằng nó ị ra đống tướng, xong nó bảo mọi người tránh ra mà không được chửi.
Ai ngu hết phần mợ vậyThôi thôi các cụ ơi !...Người ta đã ngu rồi thì để yêm cho người ta ngu cho nó nốt...các cụ cứ chọc vào làm gì ! Khổ lắm...
Tỷ dụ như nói về Biển Đông... với Hoàng Sa... với Trường Sa...cụ nhể ? Mà chỉ là luật bất thành văn thôi đấy...Khi con người có cái nhìn tích cực thì khả năng thành công cao, hiện tại họ đi cái gì không quan trọng nhưng tương lai sẽ sáng.
Còn kẻ luôn hằn học thì chả bao giờ làm đc trò trống gì, có chăng chỉ thể hiện đc mỗi lúc trên giường (vì cái này nón liên quan nhiều đến sức khoẻ).
Nếu các còm của cụ là diễn cho vui em không nói làm gì, còn con người cụ giống như văn của cụ thì em biết là cụ đang có cuộc sống cực kỳ khổ sở.
Ở đây không mói là bỏ không hay vứt đi, cái gì luật cấm thì không làm. Giống như có đói đến mấy nhưng không phải của mình thì đừng cố mà ăn.
...với lại cất một ít vào két đầu giường...với lại sắm mấy cái vila cho có chỗ chui ra chui vào...với lại mang một ít cho các Ngọc Trinh...với lại...với lại...Em không phải chính phủ nhưng xin thảo luận vấn đề này theo hiểu biết của em:
- chỉnh phủ dùng tiền đó để đầu tư cho các dự án phúc lợi, quốc phòng, An ninh...
.
1. Không chạy vào làn BRT vì bất kỳ lý do gì: người ta đưa cho cụ 1 phần đường 1 mét, và cụ có cái xe 2 mét, đố cụ chạy được. -> không đủ diện tích để chạy thì lỗi là ở quy hoạch, nói toẹt ra là nỗi ở nhà nc, không phải lỗi của công dân.Kính các cụ, mợ,
Sau một vài thớt về BRT, dù nhà cháu vẫn chưa đồng tình lắm với các kỳ vọng BRT được đặt ra trên tuyến này. Nhân sau khi đọc bài https://www.otofun.net/threads/canh-bao-brt.1142324/ của cụ Maker và nhận thấy có tới 50% các cụ, mợ vẫn đang trong thời kỳ miễn phí , mặc dù nhà chức trách đã gắn biển KHÔNG - Làn đường dành riêng cho BRT.
Nhà cháu đề nghị các cụ mợ ghé qua thớt này hãy nghiêm túc nói không với làn BRT:
- Không chạy vào làn BRT vì bất kỳ lý do gì
Nhà cháu hy vọng, các cụ mợ sẽ không vì miễn phí mà tặc lưỡi vi phạm cái mà các cụ mợ đang rất chi là lên án.
Ngày mai là ngày bắt đầu đi làm trở lại sau 1/1/2017, hy vọng:
- không có cụ mợ nào bị phạt nguội (nếu sớm), để xèng mua bỉm sữa cho con
- không có các cụ mợ OF đứng lẫn trong những người có mắt không nhìn thấy thái sơn. Liếc qua phát em có thể mạnh dạn bữu môi: ôi, toàn mấy người không chơi OF.
- không có lý do để ai đó nói rằng dự án không thành công là do ý thức của dân ta kém quá. Dân OF không thể không có ý thức được.
P/S:
Kính các cụ mợ,
Nhà cháu mở thớt này chỉ kêu gọi các cụ mợ cùng hưởng ứng xây dựng văn hóa giao thông, cùng tập tuân thủ qui định của pháp luật. Nhà cháu không có bất kỳ ý và/hoặc mong muốn nào khác. Nhà cháu kính các cụ mợ giữ được trao đổi vui vẻ, đúng chủ đề, phù hợp với mong muốn về một xã hội ngày càng tốt đẹp. Kính các cụ mợ giúp đỡ để thớt được tồn tại.
Thân
Người ta làm cái làn đường có 1 mét, ai khiến ông phi con xe 2 mét vào? Có xe 2 mét thì tìm đường 2 mét mà đi nhé.1. Không chạy vào làn BRT vì bất kỳ lý do gì: người ta đưa cho cụ 1 phần đường 1 mét, và cụ có cái xe 2 mét, đố cụ chạy được. -> không đủ diện tích để chạy thì lỗi là ở quy hoạch, nói toẹt ra là nỗi ở nhà nc, không phải lỗi của công dân.
2, 3, 4 của cụ tương tự điều 1 em vừa nhắc tới
5. không có lý do để ai đó nói rằng dự án không thành công là do ý thức của dân ta kém quá. Dân OF không thể không có ý thức được. -> không thành công do kém hiểu biết về thực trạng hạ tầng giao thông dẫn đến lập dự án sai, không phải do người dân.
Người ta làm cái đường cho 100 xe chạy, trong khi có đến 200 dân thường xuyên chạy trong khu vực đóNgười ta làm cái làn đường có 1 mét, ai khiến ông phi con xe 2 mét vào? Có xe 2 mét thì tìm đường 2 mét mà đi nhé.
" Chúng ta không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông và nguy hiểm "Ai ngu hết phần mợ vậy
Người ta cắt bớt đường là người ta muốn hạn chế các ông chạy vào đường đó. Các ông có thể chọn 1 trong 2 phương án: xếp hàng mà đi hoặc chọn đường khác mà đi. Vậy thôi.Người ta làm cái đường cho 100 xe chạy, trong khi có đến 200 dân thường xuyên chạy trong khu vực đó
1 ngày đẹp trời người ta cắt đi 1 phần đường, bây giờ còn có cái đường chỉ cho 70 cái xe chạy và vẫn có 200 dân thường xuyên đi cái đường đó. Người ta sẽ phạt ai lỡ đi vào cái đường đã cắt xén kia và đổ lỗi: TẠI NGƯỜI DÂN, PHẢI PHẠT
Có 300 cái xe mà làm cái đường có 100 cái xe, đã thế cắt đi còn có 70 cái xe, trong khi thuế vẫn thu đều đều, phí vẫn thu đều đều. Không chửi cho trên đầu thì quả là lạ.Người ta cắt bớt đường là người ta muốn hạn chế các ông chạy vào đường đó. Các ông có thể chọn 1 trong 2 phương án: xếp hàng mà đi hoặc chọn đường khác mà đi. Vậy thôi.
Hay ông muốn vẫn trên cái đường 100 xe đấy báy giờ các ông chạy 200 xe, rồi tăng lên 300 xe và hàng ngày vẫn ngoạc mồm ra chửi?
Cụ đóng hộp chỗ nào thía để cháu mần luôn. Cháu đi BRT đc 2 ngày rồi và thấy rất tiện, nhẹ đầu.Em đang rửa 4 bánh đêt đóng hộp, ngay mai đi làm bằng BRT.
Cụ dùng từ " xã hội toàn bọn mông mọi mọi rợ sống rừng rú như HN..." Là chúng tôi biết văn hoá cụ lùn như thế nào rồi ạBRT mà triển khai ở một xã hội mà dân chúng có chút văn minh, thì chắc ok, cơ mà làm ở 1 xã hội toàn bọn mông mọi mọi rợ sống rừng rú như HN này thì đúng là khó hơn lên trời.