Cho xe vào đỗ thì được còn sạc thì không.Không biết trạm xạc của Vin có cho xe điện của các hãng khác vào xạc chung không các cụ?
Cho xe vào đỗ thì được còn sạc thì không.Không biết trạm xạc của Vin có cho xe điện của các hãng khác vào xạc chung không các cụ?
Thì nó vẫn dùng chung 1 chuẩn đấy thôi. Nhưng muốn bán xe thì đi mà xây trạm sạc. Sao lại dùng sạc của người ta.Nên có 1 chuẩn sạc chung rồi cùng nhau xây dựng . Sau 1 tuần trải nghiệm E34 (nhu cầu chỉ yếu đi làm với lượn nội thành HN) em thấy sạc không phải vấn đề, sáng ăn sáng cafe sạc hơn tiếng từ 30 lên 100%
25.000.000.000.000 xây đc bao nhiêu trạm sạc ae
Ông Phạm Nhật Vượng tài trợ 1 tỷ USD cho VinFast từ nguồn tài sản cá nhân
Trong vòng 1 năm tới, ông Phạm Nhật Vượng sẽ hiến tặng 1 tỷ USD cho VinFast từ nguồn tài sản cá nhân, Tập đoàn Vingroup tài trợ không hoàn lại 500 triệu USD, đồng thời cho VinFast vay 1 tỷ USD với thời hạn tối đa 5 năm.m.cafef.vn
Type C là "chuẩn sạc" - mọi điện thoại dùng Type C đều có thể sạcThì nó vẫn dùng chung 1 chuẩn đấy thôi. Nhưng muốn bán xe thì đi mà xây trạm sạc. Sao lại dùng sạc của người ta.
cào phím thì cũng nhẹ tay giùm .Lo "bò trắng răng" thích thì Vinfast họ đầu tư 1 nhà máy điện để bù sản lượng.
được hết .Không biết trạm xạc của Vin có cho xe điện của các hãng khác vào xạc chung không các cụ?
Cụ bỏ tiền xây nhà cho người vô gia cư ở nhé. Hãy nghĩ cho người nghèo chút.Type C là "chuẩn sạc" - mọi điện thoại dùng Type C đều có thể sạc
Lighting cũng là 1 loại "chuẩn sạc riêng" - và giờ sự tiến bộ xã hội đã yêu cầu thằng dùng lighting phải dùng chung chuẩn type C với các điện thoại khác
Sạc xe điện cũng tương tự . Nên đặt lợi ích của người dùng lên số 1 nếu muốn sống lâu sống bền. Còn ăn xổi với định độc quyền thì rồi cũng bỏ như xe xăng thôi
Không nghĩ gì tốt đẹp về Vinfast. Thì nói gì cũng thế thôi.cào phím thì cũng nhẹ tay giùm .
Vinfast hình như cũng dùng đầu theo tiêu chuẩn mà. Nhưng vấn đề của trạm sạc nó ko phải chuẩn hay không chuẩn, chỉ là muốn dùng chung thì phải trả phí gì đó, người dùng trả hoặc hãng bên kia phải trả. Do cái trạm sạc không phải tự nhiên mà có.Type C là "chuẩn sạc" - mọi điện thoại dùng Type C đều có thể sạc
Lighting cũng là 1 loại "chuẩn sạc riêng" - và giờ sự tiến bộ xã hội đã yêu cầu thằng dùng lighting phải dùng chung chuẩn type C với các điện thoại khác
Sạc xe điện cũng tương tự . Nên đặt lợi ích của người dùng lên số 1 nếu muốn sống lâu sống bền. Còn ăn xổi với định độc quyền thì rồi cũng bỏ như xe xăng thôi
Chuẩn CCS2 là chuẩn Châu Âu. Rất nhiều hãng cùng dùng chuẩn này.Vinfast hình như cũng dùng đầu theo tiêu chuẩn mà. Nhưng vấn đề của trạm sạc nó ko phải chuẩn hay không chuẩn, chỉ là muốn dùng chung thì phải trả phí gì đó, người dùng trả hoặc hãng bên kia phải trả. Do cái trạm sạc không phải tự nhiên mà có.
Ví dụ Huyndai muốn sạc cho xe của mình thì phải trả 1/2 tiền xây trạm sạc. Rồi đến ông Toy, thì lại chia 3... càng nhiều chia càng nhiều càng rẻ... Đấy là ví dụ một cách mình nghĩ ra
Ô, lại còn cái vụ Giao thức nữa à bác?Chuẩn CCS2 là chuẩn Châu Âu. Rất nhiều hãng cùng dùng chuẩn này.
Nhưng sạc ô tô không giống sạc đt cứ cùng chuẩn cắm vào là điện sang.
Cùng chuẩn nhưng phải đúng giao thức nữa.
Xe đỏ Tesla, xe xanh Vinfast.
Cùng chuẩn nhưng xe Vinfast sạc được ở trạm Tesla ( phí gấp 2 lần)
Xe Tesla không sạc được ở trạm sạc Vinfast.
sạc tối đa được 7400W ở một pha 220v .khu nhà em điện lực cũng chỉ lắp cho AT 40A nên chắc chỉ dùng đc sạc 3kw. nhưng mà em thấy sạc ở nhà cũng chỉ cần thế, 3kw sạc 1 đêm cũng đc 30kw chạy đc cả ngày hôm sau thoải mái rồi trừ mấy cụ chạy nhiều như dịch vụ thì ra trụ sạc
Tesla có bán ở Việt Nam đâu.Ô, lại còn cái vụ Giao thức nữa à bác?
Tôi tưởng như đổ xăng: Cắm vô được là sạc được.
Để mai này mình có trạm sạc VinFast, tôi bẩu các cậu ấy chém Tét La gấp 3 lần, cho biết mặt.
Mình nghĩ Vinfast cũng vậy thôi, nhưng giờ chưa thống nhất được chi phí người dùng hay hãng chi trả?Chuẩn CCS2 là chuẩn Châu Âu. Rất nhiều hãng cùng dùng chuẩn này.
Nhưng sạc ô tô không giống sạc đt cứ cùng chuẩn cắm vào là điện sang.
Cùng chuẩn nhưng phải đúng giao thức nữa.
Xe đỏ Tesla, xe xanh Vinfast.
Cùng chuẩn nhưng xe Vinfast sạc được ở trạm Tesla ( phí gấp 2 lần)
Xe Tesla không sạc được ở trạm sạc Vinfast.
Hiện nay chêng lệch của Tesla bên Mỹ thì người dùng trả. Nếu Vinfast và Tesla ngồi lại với nhau. Vinfast mở cho xe Tesla ở VN còn Tesla tính như xe của họ ở Mỹ. Chắc ok.Mình nghĩ Vinfast cũng vậy thôi, nhưng giờ chưa thống nhất được chi phí người dùng hay hãng chi trả?
còn xa vời cái trạm riêng ấy .Ô, lại còn cái vụ Giao thức nữa à bác?
Tôi tưởng như đổ xăng: Cắm vô được là sạc được.
Để mai này mình có trạm sạc VinFast, tôi bẩu các cậu ấy chém Tét La gấp 3 lần, cho biết mặt.
sao lại đc 7400W vậy mợ?. cái sạc chậm 3kw kia vốn là dùng điện 1 pha 220v màsạc tối đa được 7400W ở một pha 220v .
Đọc mấy cụ Fan Vin cào phím chết cười cụ nhỉ. Xây nhà máy điện xong thì xây luôn hệ thống truyền tải. Vin là số 1, cái gì Vin chả làm được.cào phím thì cũng nhẹ tay giùm .
Tức là hạ tầng trạm sạc hỗ trợ cho xe điện cần nhiều hơn nữa, trong lúc công nghệ sạc chưa quá nhanhMấy nữa đi xe điện tranh nhau chỗ sạc rồi, với những thành phố lớn hiện nay, chỗ đỗ xe đã khó giờ chỗ sạc cũng không đủ cung cấp.
Đồng ý là taxi xanh SM có khu sạc riêng nhưng không thể tránh khỏi những lúc cấp bách, sắp hết điện tất nhiên sẽ tiện đâu tạt vào đó sạc. Sắp tới còn 500 Con én vàng này nữa. Xe xăng thì xếp hàng đổ xăng, mỗi xe cũng 5-7 phút là đi, xe điện mà sạc cũng phải 30 phút là ít.
Có giải pháp nào cho người dùng xe điện không chạy dịch vụ không cccm? E34 đã lắm, sắp tới VF 5 rẻ nên cũng nhiều cơ