- Biển số
- OF-596130
- Ngày cấp bằng
- 26/10/18
- Số km
- 856
- Động cơ
- 137,769 Mã lực
- Tuổi
- 46
Về đường sắt, Trung Quốc hiện nay là số 1 hoắc số 2 thế giới (chỉ sau Nhật Bản nếu xét theo độ an toàn của đường sắt cao tốc), gồm cả đường sắt thường, đường sắt cao tốc và đường sắt đô thị, tinh theo quy mô, chất lượng và độ an toàn. Rieng độ an toàn của đường sắt cao tốc, tàu Trung Quốc vượt rất xa tàu Đức, Pháp và châu Âu, chỉ kém tàu Nhật (nếu tính theo số lượng tai nạn và/hoặc số người chết trên tổng số hành khánh x km vận chuyển), chưa nói tốc độ hành trình trung bình của tàu Trung Quốc cũng gần gấp rưỡi của Đức, Pháp hay Nhật (300km/h so với 200km/h)Bao giờ đồ khựa sài được thì so sánh một thể cũng chưa muộn cụ ạ
Riêng về đường sắt đô thị, đầu năm nay, Chicago cũng mới đưa vào sử dụng một loạt tàu điện ngầm Trung Quốc của CRCC Sifang, 7000-series Ngoài ra, nhiều thành phố khác của Mỹ, Úc, Brazil, nhiều nước Nam Mỹ khác, rất nhiều nước châu Á và một vài nước châu Âu cũng đang sử dụng tàu metro của Trung Quốc.
Vậy cụ muốn thế nào mới gọi là xài được (iếng miền Nam là xài chứ không phải sài)
Chỉnh sửa cuối: