- Biển số
- OF-417977
- Ngày cấp bằng
- 21/4/16
- Số km
- 841
- Động cơ
- 229,421 Mã lực
- Tuổi
- 64
cụ hơi bị nhầm đó . đã là hợp đồng dạng vay tín dụng quốc tế thì phải rõ ràng và minh bạch . cái chính là phía ta có dám minh bạch hay kg ( đcmn em ví dụ luôn .. ngay như phía nhật bủn họ lôi cmn ra luôn phía cty nhật có tham gia dự án của ta và có vấn đề đưa hối lộ bôi trơn . phía nhật làm thẳng thừng mang ra xử án và có thông báo cho đối tác . đối tác biết và báo chí có lên tiếng là theo kiểu tao bít òi..và im lìm luôn )cụ đừng đổ cho tụi tàu kg gửi các hồ sơ theo hợp đồng nhé..nói như cụ đcmn trẻ con nó cũng éo ngửi nổiVấn đề là cũng ko dám nói rõ là vì sao chậm giải ngân, trên nguyên tắc là chỉ giải ngân khi đáp ứng đủ các điều kiện cụ ạ. Vậy nên vấn đề ở đây là gì???
Quay lại việc cụ thể như Cát Linh- Hà Đông thì vấn đề nằm ở đâu. Tàu nó bố láo ko gửi các hồ sơ theo hợp đồng hay giờ mới yêu cầu hồ sơ ngoài hđ nên Tàu nó ko chịu cấp.
khi lập dự án tiền khả thi vay vốn thì phía tổng thầu phải trưng ra đủ năng lực thi công và báo giá từng hạng mục công việc và tiến độ triển khai dự án cũng như báo cáo tài chính có đủ năng lực hay kg
phía chủ dự án đương nhiên phải thuê cty giám sát và kiểm toán độc lập
cụ chả vờ kg hiểu hay éo chịu hiểu về vấn đề bôi trơn thế hay ai đó đớp cmn rồi lên hạ cánh xong phủi tay. đứa giờ có trách nhiệm thì éo dám nhiệm thu . lỡ nghiệm thu xong xẩy ra gì phải chịu trách nhiệm
giờ bài an toàn đổ vấy cho đối tác . chả đứa chó nào biết sự thật cả.. bị định hướng hết cmn rôi