- Biển số
- OF-341053
- Ngày cấp bằng
- 1/11/14
- Số km
- 238
- Động cơ
- 276,560 Mã lực
Tặng cụ cái hình em nóhức hức 378hp..... có cần thiết phải kinh khủng thế ko? trước e đi 207hp của c230 đã super phê rồi
Tặng cụ cái hình em nóhức hức 378hp..... có cần thiết phải kinh khủng thế ko? trước e đi 207hp của c230 đã super phê rồi
Xe em làm lúc 10 vạn km cụ ah... theo như nhà sản xuất dung ịch vệ sinh buồng đốt họ bảo cứ tầm 3 đến 4 vạn km thì nên làm cho buồng đốt và mấy thứ như kim phun, bugi.. được sạch muội cacbon, động cơ làm việc tốt hơn, êm hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn chút..Cụ xem tạm cái clip em hút từ xe em C230 ra nhé..iem cảm ơn cụ
thế đi bao nhiêu km thì phải vệ sinh buồng đốt & bướm ga? và vs ở đâu hả cụ? phải ra đại lý chính hãng mới có máy?
Em nghĩ chẳng phải tiến bộ gì đâu mà là do nhà SX tiết kiệm chi phí nếu so sánh hai xe có tăng áp và không tăng áp cùng sức ngựaCái công suất khi chưa có tăng áp theo cụ là tự nhiên à, hay trình độ cơ khí của ô tô chưa tới? Cái ông vác nặng không nổi là do ko tập luyện hay do không dùng thuốc? Vậy cái ông bỏ vài năm ra tập Gym cho khoẻ sẽ sống ít thọ hơn mấy ông kém tập tành chỉ vác được 50kg à?
Theo em, động cơ nhỏ có turbo để đạt được sức mạnh ngang động cơ lớn không turbo là tiến bộ của ngành công nghiệp cơ khí, công nghiệp ô tô, chứ chẳng liên quan gì đến bền hay không bền cả. Tại sao cứ phải nghĩ cái công suất của mấy cái động cơ Nhật không có turbo là tiêu chuẩn? Thế cụ bỏ qua tiến bộ của ngành vật liệu à? Cụ nào thông não cho em bớt ngu cái?
Những người không hiểu về nó sẽ nhiều hơn người hiểu về nóMà tóm lại chả biết máy nào hơn mà cứ thấy mọi người chạy c200 tăng áp nhiều hơn là c300 V6
Cụ chạy giống em chạyChân em to toàn 18 lít
Cụ chạy kiểu gì mà 14l mà máy 3.0 thì em nể cụ lắm hn chắc cung đg của cụ ko tắc nhiều ko có những đoạn 30p đi đc 1km nhỉ ?Mình đã chạy cả tăng áp và tự nhiên của Mẹc, phải nói là chạy máy to, khí tự nhiên nó sướng hơn rất rất nhiều đấy bác ạ.. xăng tốn hơn ko đáng kể đâu, xe mình 3.0 cũng chỉ khoảng 14l đường HN
Đi khoảng 4 vạn là vệ sinh rồi cụ ơi. Vệ sinh dung dịch thì nhanh và tiện, đỡ chi phí hơn là vào hãng tháo cả dàn phun ra. Họng hút thì vs đơn giản, gara nào cũng làm đciem cảm ơn cụ
thế đi bao nhiêu km thì phải vệ sinh buồng đốt & bướm ga? và vs ở đâu hả cụ? phải ra đại lý chính hãng mới có máy?
Xe e ngót nghét 15v C200-2008 định vệ sinh kim phun, ko biết nên mua lọ của 3M hay hãng j các cụ nhỉ?Đi khoảng 4 vạn là vệ sinh rồi cụ ơi. Vệ sinh dung dịch thì nhanh và tiện, đỡ chi phí hơn là vào hãng tháo cả dàn phun ra. Họng hút thì vs đơn giản, gara nào cũng làm đc
Vệ sinh kim phun thì cụ nên gọi thợ bơm dung dịch thẳng vào đường nhiên nhiệu cho nhanh và hiệu quả tức thì luôn nhé!Xe e ngót nghét 15v C200-2008 định vệ sinh kim phun, ko biết nên mua lọ của 3M hay hãng j các cụ nhỉ?
Hay quá cho e hỏi thêm phương án đổ trực tiếp vào xăng có nên ko ạ? Trc e đi con civic vào hãng đổ thẳng vào xăng luônVệ sinh kim phun thì cụ nên gọi thợ bơm dung dịch thẳng vào đường nhiên nhiệu cho nhanh và hiệu quả tức thì luôn nhé!
Lọ dung dịch 3M giá khoảng 180k/lọ, công thợ nữa thì thêm tầm 150-200k nữa vì phải có vòi dẫn và 1 số thao tác kỹ thuật ngắt điện bơm xăng.
E cũng vừa làm vệ sinh xong, nếu cụ cần thì E bảo thằng ku thợ nó làm cho cụ (giá khoảng 400k đến làm tận nơi, mất khoảng 30').
Phương án này đơn giản nhất nhưng lại ko có hiệu quả tức thì, chỉ mang tính nhất duy trì vì nồng độ thấp, hiệu quả ko cao. Nếu xe đã đi 10 vạn trở lên thì cụ dùng phương án E bảo nhé!Hay quá cho e hỏi thêm phương án đổ trực tiếp vào xăng có nên ko ạ? Trc e đi con civic vào hãng đổ thẳng vào xăng luôn
Hay quá thanks cụ vụ làm vệ sinh kim fun tại nhà cụ cho e số đc ko ạ?Phương án này đơn giản nhất nhưng lại ko có hiệu quả tức thì, chỉ mang tính nhất duy trì vì nồng độ thấp, hiệu quả ko cao. Nếu xe đã đi 10 vạn trở lên thì cụ dùng phương án E bảo nhé!
Cụ tham khảo thêm bài này nha https://www.otofun.net/threads/chia-se-kinh-nghiem-xu-ly-khi-den-check-engine-sang.1137054/#post-32713209
Cụ cho em xin số. Em cũng muốn làm phátHay quá cho e hỏi thêm phương án đổ trực tiếp vào xăng có nên ko ạ? Trc e đi con civic vào hãng đổ thẳng vào xăng luôn
Cụ cho em xin số. Em cũng muốn làm phát
Bình 0974019275 (chỉ làm ngoài giờ hành chính nhé), máy trên 2.0 thì dặn cậu ý mang theo 2 bình đi. Hôm trước E lại phải súc thêm 1 lọ nữa vì máy 2.5V6Hay quá thanks cụ vụ làm vệ sinh kim fun tại nhà cụ cho e số đc ko ạ?
Đội ơn cụ ạBình 0974019275 (chỉ làm ngoài giờ hành chính nhé), máy trên 2.0 thì dặn cậu ý mang theo 2 bình đi. Hôm trước E lại phải súc thêm 1 lọ nữa vì máy 2.5V6
e cảm ơn cụ nhiều! cảm ơn cụ cho số dt.Đi khoảng 4 vạn là vệ sinh rồi cụ ơi. Vệ sinh dung dịch thì nhanh và tiện, đỡ chi phí hơn là vào hãng tháo cả dàn phun ra. Họng hút thì vs đơn giản, gara nào cũng làm đc