Ah e lại hỏi cụ về vụ update phần mềm cho xe, có nên ko ạ?Bình 0974019275 (chỉ làm ngoài giờ hành chính nhé), máy trên 2.0 thì dặn cậu ý mang theo 2 bình đi. Hôm trước E lại phải súc thêm 1 lọ nữa vì máy 2.5V6
Ah e lại hỏi cụ về vụ update phần mềm cho xe, có nên ko ạ?Bình 0974019275 (chỉ làm ngoài giờ hành chính nhé), máy trên 2.0 thì dặn cậu ý mang theo 2 bình đi. Hôm trước E lại phải súc thêm 1 lọ nữa vì máy 2.5V6
Xe làm sao mà phải update phần mềm hả cụ?Ah e lại hỏi cụ về vụ update phần mềm cho xe, có nên ko ạ?
E thấy máy I4 tăng áp là xu thế phổ thông mới của Merc từ 2016-2017 chăng??? Nó đc trang bị hầu hết cho C200, C250, C300 (kể cả AMG) ạ. Hình như V6 tăng áp chỉ có ở E400 và từ S400 phải ko ạ. V6 nạp khí tự nhiên phải chăng đã lỗi thời??? Mong được các cụ giải đáp. Thanks các cụ ạ.
Lấy ví dụ đơn giản,cụ có xe,cụ chỉ đi ngày ngày đều đều tốc độ 60 70km/h.Sức máy chỉ hoạt động 40%.Giờ đẩy lên 100 với 120 đã hơn 50% sức động cơ,Tây nó chạy đương không giới hạn thì đẩy động cơ lên 80 90%.Vây theo cụ thì thế nào.Tất nhiên như cụ nói nó không bền bằng.Nhưng ngược lại nó đi nhiều hơn cụ gấp đôi gấp 3 quãng đường rồiCám ơn cụ, kiến thức rất bổ ích
Nhưng máy tăng áp ko bền bằng máy to lấy gió tự nhiên thật phải ko cụ?
Ah ko sao cụ ah e thấy nhiều xe cứ up lên ko biết có hay hơn j ko thôiXe làm sao mà phải update phần mềm hả cụ?
C200 tiết kiệm tiền hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, tiết kiệm hơn khi bảo dưỡng sử chữa và có thể nói phù hợp với đường xá và nhu cầu sử dụng hơn em dự đó là Lý đó đc chọn nhiều hơn chứ không phải vì bền hơn.Mà tóm lại chả biết máy nào hơn mà cứ thấy mọi người chạy c200 tăng áp nhiều hơn là c300 V6
Mà đợi đến lúc nó hỏng chắc phải 20 năm mất, e chạy con C200 15v vẫn thấy các chi tiết nhựa nhủng gầm bệ hơn hẳn mấy e xe Nhật dù mới đc 7,8vC200 tiết kiệm tiền hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, tiết kiệm hơn khi bảo dưỡng sử chữa và có thể nói phù hợp với đường xá và nhu cầu sử dụng hơn em dự đó là Lý đó đc chọn nhiều hơn chứ không phải vì bền hơn.
Theo em nghĩ thì cùng 1 xe hút khí tự nhiên và xe tăng áp, sau 5 năm hay 10 năm sử dụng trong điều kiện giống nhau thì xe tăng áp sẽ có thể có vấn đề với tubor và các chi tiết liên quan đến nó, mà khi đó xe hút tự nhiên ko có.Cái công suất khi chưa có tăng áp theo cụ là tự nhiên à, hay trình độ cơ khí của ô tô chưa tới? Cái ông vác nặng không nổi là do ko tập luyện hay do không dùng thuốc? Vậy cái ông bỏ vài năm ra tập Gym cho khoẻ sẽ sống ít thọ hơn mấy ông kém tập tành chỉ vác được 50kg à?
Theo em, động cơ nhỏ có turbo để đạt được sức mạnh ngang động cơ lớn không turbo là tiến bộ của ngành công nghiệp cơ khí, công nghiệp ô tô, chứ chẳng liên quan gì đến bền hay không bền cả. Tại sao cứ phải nghĩ cái công suất của mấy cái động cơ Nhật không có turbo là tiêu chuẩn? Thế cụ bỏ qua tiến bộ của ngành vật liệu à? Cụ nào thông não cho em bớt ngu cái?
Nhưng mà merc đời mới bây giờ I4, V6 và V8 đều đi thẩm mỹ việc cát tường (tăng áp) hết rồi, kiếm đâu ra tự nhiên mà sài cụ ơi.Túm lại thích cảm giác bốc và êm thì chọn tự nhiên, thích tiết kiệm kinh tế đi trong phố nhẹ nhàng thì chọn tăng áp.
Cụ cậ nhật thùờng xuyên, cụ khai sáng hộ e cái. Thanks cụ.Từ lâu rồi cụ ơi,cụ cập nhật Mer kém quá
Cụ lấy ví dụ dễ hiểu hơn đc ko cụ. E chả hiểu j. Chắc phần nhiều các cụ đọc ví dụ này cũng như e. Kính cụ.Lấy ví dụ đơn giản,cụ có xe,cụ chỉ đi ngày ngày đều đều tốc độ 60 70km/h.Sức máy chỉ hoạt động 40%.Giờ đẩy lên 100 với 120 đã hơn 50% sức động cơ,Tây nó chạy đương không giới hạn thì đẩy động cơ lên 80 90%.Vây theo cụ thì thế nào.Tất nhiên như cụ nói nó không bền bằng.Nhưng ngược lại nó đi nhiều hơn cụ gấp đôi gấp 3 quãng đường rồi
Cụ cứ vào hãng xem thông số rồi bảo sale mở lên xem động cơ.Sau đó mua xe rồi đạp kịch ga chạy vài vòng đèo núi là hiểu vấn đềCụ cậ nhật thùờng xuyên, cụ khai sáng hộ e cái. Thanks cụ.