- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,672
- Động cơ
- 273,482 Mã lực
Hôm trước có cụ đòi chạy taxi 600km/ngày nội đô kìaNgày chạy 200 đến 250km nghe chừng là khó?
Hôm trước có cụ đòi chạy taxi 600km/ngày nội đô kìaNgày chạy 200 đến 250km nghe chừng là khó?
Cụ xem không kỹ rồi, A V có bảo khen thì chuyển xuống dưới cho ae họ mừng, còn chê thì giữ lại tìm hiểu và xử lýTrong một clip trước đây khi anh V giao lưu với đội ngũ cán bộ chủ chốt của VT anh ấy có nói rằng đại ý như sau: " Vì lý do a,b,c anh ấy phải quản lý mail góp ý của khách hàng, tất cả những lời khen anh ấy vứt cmn sang một bên, anh ấy chỉ quan tâm đến những mail chê bai, chửi rủa để tìm ra phương án khắc phục hay nhất ". Trên Youtube vẫn lưu clip đó đấy, đối với anh ấy thì những thành phần nâng bi chẳng có chút giá trị nào.
Tài khéo léo, nhã nhặn, chu đáo ăn thêm tiền tip cũng khá đấy.Hôm T7 vừa rồi mình đi 1 ngày lòng vòng từ KS resort Champa Island đến khu Phước Đồng (Nha Trang) khoảng 170k (quên không chụp màn hình- hành trình dài khoảng 10km). Đi xem đất của khách (khoảng 6ha) bên sườn cái núi khu Phước Đồng. Đến giờ ăn trưa tài bảo, anh ăn đi em chờ chở về. Hỏi sao chờ, dạ nhà em gần đây. Ăn xong chạy qua khu An Viên xem tiếp khu đất thứ 2. Rồi về lại khách sạn.
Mình nghĩ là 2 cuốc sau chắc TX cắt cò thôi. Vì không thấy bảo mình gọi app. Bên Grab thì bác tài thường nói mình anh cứ book trên app xong đừng chọn, thế là bác tài Grab cắt cò chuyến đó, ăn trọn.
Hơi lăn tăn không biết SGM sẽ ntn, thì xe đã đến nơi.
Tính đưa tiền chẵn số (đi đường cũng nhẩm tính chắc thêm 300k nữa). Nghĩ bụng nếu SGM không quản TX mà xe của hãng, thời gian của tài thế này thì hãng sẽ dẹp tiệm sớm. Thì tài xế báo 320 ngàn anh ơi, bên app tính như vậy.
Suýt ngờ oan.
Hóa ra, khi tài đang trong ca, thì đi đứng ngồi nằm kiểu gì tài cứ thoải mái, nhưng cứ có khách lên xe là app tính cước (có cảm biến trong xe). TX ngồi 1 chỗ lâu quá 1 thời gian nhất định (quá 30 phút thì phải), sẽ được hệ thống hỏi thăm, chăm sóc xem xe có vấn đề gì hay tài có vấn đề gì không.
Tóm lại trông vậy mà quản chặt phết.
...
Về thu nhập, lương cứng là 7 triệu. Chạy trung bình 1 ngày 200-250 km. Nếu doanh thu khoảng 1 triệu, thì tài được giữ lại thêm 25%. Trong đó khoảng 70-80k (7%-8%) là chi phí sạc điện. Như vậy thu nhập thêm của tài khoảng 15-17% doanh thu. Trung bình chạy có khách chiếm từ 55- 65% thời gian. Tức cứ chạy khoảng 200km thì có 125 có khách, chạy 250km thì có 150km có khách. Với giá trung bình 15.000/km thì doanh thu khoảng từ 1.8 triệu đến 2.3 triệu/ngày. Tài thu nhập thêm khoảng 320-380k/ngày. Tháng làm việc 26 ngày, thì thu nhập thêm từ doanh thu có thể dao động trong khoảng từ đến 8-10 triệu. Tổng thu nhập có thể từ 15-17 triệu.
Với hãng thì hàng tháng thu về khoảng từ 40 đến 50 triệu/đầu xe. Trừ phí khấu hao xe và pin, chi phí hành chính, vận hành, lương cứng tài xế, còn khoảng 35-45 triệu. Không tệ cho hãng. Khoảng 2 năm là hoàn vốn.
Cc có con gái 13-18 book xe gsm đi 1 mình cũng yên tâm.Chiều nay em đặt xe SM bike cho F1 về nhà, khen nức nở xe êm lái xe nhiệt tình cẩn thận, giờ cao điểm ko tăng giá như grab, cước chắc đang khuyến mại nên rẻ quá nên em bảo cháu nó gửi thêm chú tài và đánh giá giá 5 sao
Cái app cũng chưa ngon bằng grab được, em gọi cũng nhanh có xe, giao diện chưa đẹp nhất là cái map khi di chuyển nó chưa lên được tuyến đường như grab, hy vọng sớm khắc phục cái này, mai em lại book tiếpCc có con gái 13-18 book xe gsm đi 1 mình cũng yên tâm.
Cu con e năm nay lớp 9 đang đi học hè, e cài mỗi app gsm thôi, bỏ grab luôn. Nhà ở trung tâm nên ko lo ko có xe.
2 hôm nay em book Gsm, đi ổn . Nãy về em e34 gạt mưa kêu hơi to, chắc chắn là xe điện còn nhiều cái cần hoàn thiện. Đánh giá chung grab điện đi giờ cao điểm ổn áp hơn grab thường. Đợi xe hơi lâu chút do vẫn còn ít xe.Cái app cũng chưa ngon bằng grab được, em gọi cũng nhanh có xe, giao diện chưa đẹp nhất là cái map khi di chuyển nó chưa lên được tuyến đường như grab, hy vọng sớm khắc phục cái này, mai em lại book tiếp
Em thấy nhiều cụ có thể gọi là cố chấp. Họ đang khen thời điểm này, cứ nhất quyết bắt lùi thêm 3 năm nữa với một giả định rất giả thuyết. Nhỡ có thể nó còn tốt hơn nữa và ụp được đội grab thì sao? Em mong thế. Ít nhất với những gì họ làm tổng thể thì không quá tệ.Sao phải tiết kiệm vậy. Đúng nhận sai cãi. Tốt lúc nào khen lúc đó, xấu thì lại chê. Khen đúng là động lực cho họ
250k cụ nhé. Làm hợp đồng với tổng đài, chớ có chạy theo đồng hồTaxi có chạy sân bay ko các cụ mợ?
cầu Giấy Nội Bài đã cụ nào đi chưa ạ? Hết khoảng bao nhiêu ạ?
Lần đầu ngheKo phải tự nhiên cộng đồng mạng thân ái tặng diễn đàn ta là hậu phương vững chắc nhất của V . Sự ủng hộ vô bờ bến này khiến các forum khác vừa ghen tị vừa thán phục.
Cụ cứ để mấy ông ấy diễn Tuồng tung hứng với nhau đi, hồi này a Vượn đang tung hứng khắp nơi để IPO mà, con gà sắp ch*t thì sẽ giãy rất khỏeKo phải tự nhiên cộng đồng mạng thân ái tặng diễn đàn ta là hậu phương vững chắc nhất của V . Sự ủng hộ vô bờ bến này khiến các forum khác vừa ghen tị vừa thán phục.
làm 120 lượt đường trên cao vành đai 2Hôm trước có cụ đòi chạy taxi 600km/ngày nội đô kìa
À là 1 cụ anti kể chuyện người anh chạy đến mức ấy mà vẫn lỗ. Nói chắc chắn lắm. Quan ngại thật.làm 120 lượt đường trên cao vành đai 2