- Biển số
- OF-838328
- Ngày cấp bằng
- 8/8/23
- Số km
- 242
- Động cơ
- 3,023 Mã lực
- Tuổi
- 36
Cái nào rẻ - tốt thì sài...chứ em không ủng với hộ cái gì cả.
Có tài còn bảo anh thông cảm giờ vàng của em, mấy ông phóng bạt mạng F1 nhà em ngồi sau sợ hãi về mách bố, em đặt xe luôn nhắn tin bảo tài xế đi chậm thôi mà ko ăn thuaQua mẹ em gọi cái grabike mà cu tài xế chạy như ma đuổi, chấp các loại ô tô. Nên nay em bảo thôi để con cài cho mẹ cái Xanh này thi thoảng mẹ gọi đi tụ tập bạn bè.
Em cũng dính 1 lần, tài ngang nhiên vượt đèn đỏ, em về đánh 2* mách tội cơ mà có vẻ ko ăn thua.Có tài còn bảo anh thông cảm giờ vàng của em, mấy ông phóng bạt mạng F1 nhà em ngồi sau sợ hãi về mách bố, em đặt xe luôn nhắn tin bảo tài xế đi chậm thôi mà ko ăn thua
Em vẫn có cảm tình với ML nên thi thoảng đổi gió thì đi qua SM còn lại cơ bản vẫn ủng hộ ML, cuốc ngắn em hay trả tiền mặt cho các bác tài luôn còn cuốc dài thì kiểu gì cũng gửi thêm chút để khấu hao thời gian các bác bị treo tiền doanh thu từ thẻ lâu.ML sống được là nhờ mạng lưới thẻ, họ cũng qua nhiều bể dâu lay lắt đến giờ là nhờ cái thẻ của các doanh nghiệp, tiền mặt mà đi thì giờ ít ai đi ML nữa. Trong taxi truyền thống thì họ giờ đuối, các hãng như G7 giờ nhiều xe, ML giờ em cũng ít đi cước cao xe cũ quá
Cảm tình của em với ML 20 năm qua là cũng quá nhiều rồi, giờ xe cũ, giá cao nữa, em nhớ khi xăng lên gần 34k/lit thì họ tăng cước xe 5 chỗ lên cỡ 16.5-17k/km, có lúc xăng về quanh 20, giờ tầm 24k/l họ cũng chỉ giảm chưa đến 1k/km trong khi xe hết đát quay vòng mất lần tã quá rồi như vậy là ko fair với khách lắm, ko có tiền nâng cấp xe, nợ lương tài xế... cá nhân em có va với anh H.H cỡ trục năm trước, cơ bản là người chém ác nhưng ko giữ lời hứa nên em thấy hơi xoàngEm vẫn có cảm tình với ML nên thi thoảng đổi gió thì đi qua SM còn lại cơ bản vẫn ủng hộ ML, cuốc ngắn em hay trả tiền mặt cho các bác tài luôn còn cuốc dài thì kiểu gì cũng gửi thêm chút để khấu hao thời gian các bác bị treo tiền doanh thu từ thẻ lâu.
Em thì không quan tâm tới tầng vĩ mô , em chỉ quan tâm tới các bác tài xế ML thôi ạ. Đa phần rất tử tế, lịch sự và yêu công ty, bị nợ lương mấy tháng mà vẫn cố bám trụ. ML không nhanh chóng chuyển đổi thì sẽ lại chết chìm thôi, vừa lóp ngóp bò lên từ làn sóng bất động sản & chưa kịp hồi phục thì lại va luôn vào làn sóng xe công nghệ rồi giờ tới xe điện nữa.Cảm tình của em với ML 20 năm qua là cũng quá nhiều rồi, giờ xe cũ, giá cao nữa, em nhớ khi xăng lên gần 34k/lit thì họ tăng cước xe 5 chỗ lên cỡ 16.5-17k/km, có lúc xăng về quanh 20, giờ tầm 24k/l họ cũng chỉ giảm chưa đến 1k/km trong khi xe hết đát quay vòng mất lần tã quá rồi như vậy là ko fair với khách lắm, ko có tiền nâng cấp xe, nợ lương tài xế... cá nhân em có va với anh H.H cỡ trục năm trước, cơ bản là người chém ác nhưng ko giữ lời hứa nên em thấy hơi xoàng
Em thử vào đặt xe ôm mà chưa đượcCó xe ôm rồi đấy các cụ.
Mã giảm này có ảnh hưởng gì tới thu nhập của tài đâu nhỉGrab nhiều chuyến e có code, add vào lúc lên xe tài cứ lầu bầu sao cuốc này rẻ thế nọ thế chai, e bảo thế có đi k hay huỷ đi để tôi xuống, tôi là khách, có code tôi add vào chứ tôi xin hay mặc cả gì đâu mà kêu đắt rẻ. Cảm thấy k đi dc thì đừng ấn nhận để người khác, tính toán sao là việc hãng với ông. Nhiều chuyến e add code vào thì nếu lái vui vẻ xuống cũng tip cho vui chứ chả giàu nghèo gì, nhưng ghét cái thái độ
Em tưng gọi ở HN và Huế. Ở HN thì lâu vì số lượng xe hiện đang ít so với nhu cầu, với người k kiên nhẫn chờ được thì khi gọi Xanh thấy xa là hủy gọi xe khác. Với tài Xanh thì mất cơ hội, hoặc nếu có khách chờ thì vẫn chịu thiệt vì phải di chuyển quãng đường xa mới tới điểm đón.Lạ nhỉ, cụ thì bảo đợi lâu, cụ thì nhanh, cụ thì ồn, cụ lại êm, cụ bảo đắt cụ lại bảo rẻ. Chả biết đâu mà lần. Nhưng có cái chung là khen sạch sẽ lái xe lịch sự.
Graber mua VF8 chạy dịch vụ cũng khá nhiều rồi.em đi taxi VE e34 giá 15,500 đ/km, cơ bản đúng như cụ nói, dịch vụ tốt tài xế chuyên nghiệp, có điều con VF 34 nó hơi ồn, đi gần thì ok đi xa chắc sẽ mệt và đau đầu chút, em đang đợi chiều nay cho đặt xe ôm em đặt cho F1 đi học về.
Grab gần đây nhà em cũng gặp một số tài xế ko ổn lắm, cáu kỉnh, chạy nhanh vượt đèn đỏ... em tính chuyển qua đi xe ôm điện, nếu đi cả nhà trong phố sẽ đi thử VF8
Hôm T7 vừa rồi mình đi 1 ngày lòng vòng từ KS resort Champa Island đến khu Phước Đồng (Nha Trang) khoảng 170k (quên không chụp màn hình- hành trình dài khoảng 10km). Đi xem đất của khách (khoảng 6ha) bên sườn cái núi khu Phước Đồng. Đến giờ ăn trưa tài bảo, anh ăn đi em chờ chở về. Hỏi sao chờ, dạ nhà em gần đây. Ăn xong chạy qua khu An Viên xem tiếp khu đất thứ 2. Rồi về lại khách sạn.Lái taxi Xanh này lương lậu thế nào so với taxi truyền thống nhỉ?
Đấy là chạy full 26 ngày và có khách, tính như vậy mà có lỗ không có cua thì mómHôm T7 vừa rồi mình đi 1 ngày lòng vòng từ KS resort Champa Island đến khu Phước Đồng (Nha Trang) khoảng 170k (quên không chụp màn hình- hành trình dài khoảng 10km). Đi xem đất của khách (khoảng 6ha) bên sườn cái núi khu Phước Đồng. Đến giờ ăn trưa tài bảo, anh ăn đi em chờ chở về. Hỏi sao chờ, dạ nhà em gần đây. Ăn xong chạy qua khu An Viên xem tiếp khu đất thứ 2. Rồi về lại khách sạn.
Mình nghĩ là 2 cuốc sau chắc TX cắt cò thôi. Vì không thấy bảo mình gọi app. Bên Grab thì bác tài thường nói mình anh cứ book trên app xong đừng chọn, thế là bác tài Grab cắt cò chuyến đó, ăn trọn.
Hơi lăn tăn không biết SGM sẽ ntn, thì xe đã đến nơi.
Tính đưa tiền chẵn số (đi đường cũng nhẩm tính chắc thêm 300k nữa). Nghĩ bụng nếu SGM không quản TX mà xe của hãng, thời gian của tài thế này thì hãng sẽ dẹp tiệm sớm. Thì tài xế báo 320 ngàn anh ơi, bên app tính như vậy.
Suýt ngờ oan.
Hóa ra, khi tài đang trong ca, thì đi đứng ngồi nằm kiểu gì tài cứ thoải mái, nhưng cứ có khách lên xe là app tính cước (có cảm biến trong xe). TX ngồi 1 chỗ lâu quá 1 thời gian nhất định (quá 30 phút thì phải), sẽ được hệ thống hỏi thăm, chăm sóc xem xe có vấn đề gì hay tài có vấn đề gì không.
Tóm lại trông vậy mà quản chặt phết.
...
Về thu nhập, lương cứng là 7 triệu. Chạy trung bình 1 ngày 200-250 km. Nếu doanh thu khoảng 1 triệu, thì tài được giữ lại thêm 25%. Trong đó khoảng 70-80k (7%-8%) là chi phí sạc điện. Như vậy thu nhập thêm của tài khoảng 15-17% doan thu. Trung bình chạy có khách chiếm từ 55- 65% thời gian. Tức cứ chạy khoảng 200km thì có 125 có khách, chạy 250km thì có 150km có khách. Với giá trung bình 15.000/km thì doanh thu khoảng từ 1.8 triệu đến 2.3 triệu/ngày. Tài thu nhập thêm khoảng 320-380k/ngày. Tháng làm việc 26 ngày, thì thu nhập thêm từ doanh thu có thể dao động trong khoảng từ đến 8-10 triệu. Tổng thu nhập có thể từ 15-17 triệu.
Với hãng thì hàng tháng thu về khoảng từ 40 đến 50 triệu/đầu xe. Trừ phí thuê pin và linh tinh còn khoảng 40-45 triệu. Không tệ cho hãng. Khoảng 2 năm là hoàn vốn.
Đó là tài nói trung bình chạy được vậy mà!Đấy là chạy full 26 ngày và có khách, tính như vậy mà có lỗ không có cua thì móm
Ngày chạy 200 đến 250km nghe chừng là khó?Đấy là chạy full 26 ngày và có khách, tính như vậy mà có lỗ không có cua thì móm