- Biển số
- OF-792017
- Ngày cấp bằng
- 1/10/21
- Số km
- 3,141
- Động cơ
- 97,488 Mã lực
Đi du lịch thì cứ SM mà gọi, đằng nào cũng tốn mớ rồi thêm tí nữa cũng chẳng sao mà chuyến đi lại thêm hứng khởi
Em nói chung thôi mà cụ vào báo danh là anti sớm thế...Đọc mà không phân biệt nổi ai là anti, ai trung lập, ai quảng cáo, ai nâng bi, ai tạo dư luận mà đi chê như đúng rồi!
Chứng tỏ xã hội còn kì vọng nhiều đến VIC.Trong khi các cụ bận khen chê thì ông anh em đã tăng tài sản lên cả mớ, mấy mã của ảnh tăng ầm ầm bất chấp sự lao dốc của thị trường
Sao lại ồn được nhỉ, h nếu đi cá nhân thì em toàn gọi SM, rất êm vì ko có tiếng máy, còn nếu đi trên đường betong thì xe xăng còn kinh khủng hơn.Em vừa thử gọi cái VF e34, tài xế lịch sự chuyên nghiệp, xe sạch điều hòa cũng mát nhưng xe chạy khá ồn, tiếng hốc bốn bánh xe dội lên to át tiếng bọn em nói chuyện, nếu đi đường dài chắc sẽ hơi đau đầu.
Bữa sau em sẽ thử VF8 chắc sẽ ngon hơn.
Cơ bản vin nó làm hình ảnh tốt lên vẫn kha khá dân đu thôi cụ , chưa dân đánh chắc tầm này vin loại khỏi rổ rồiChứng tỏ xã hội còn kì vọng nhiều đến VIC.
Sạch do nó mới, êm do nó chạy điện thì đúng rồi, nhưng có cả rẻ nữa thì hình như lại xoa bi hơi quá tay!
Ai nói cụ khen điều tích cực là sai đâu nhưng thêm hành động nâng bi thô thiển kiểu khen giá rẻ hơn (mà đâu có đúng) với lương tài xế cao rồi dẫn chứng cắt đầu đýt thiếu căn cứ chê bôi hãng khâc, nó có mùi thum thủm chướng tai thôi.
Hữu xạ tự nhiên hương khác với xịt nước bông rẻ tiền, chỉ bọn quảng cáo, tạo dư luận mới cần bơm thổi.
Bác hay bất kỳ thành viên nào đều có quyền bày tỏ ý kiến cá nhân. Việt người này thích không có nghĩa là người khác cũng phải thích theo họ, nhưng khi bày tỏ quan điểm, cũng như tranh luận thì nên sử dụng ngôn từ có văn hóa.Đọc mà không phân biệt nổi ai là anti, ai trung lập, ai quảng cáo, ai nâng bi, ai tạo dư luận mà đi chê như đúng rồi!
Ôi dồi, tháng em đi giỏi đến chục cuốc taxi loanh quanh Hà Nội, mỗi cuốc cứ cho là đắt hơn đến 30k đê, thành 300k chứ gì, muỗi đêGrab nhiều chuyến e có code, add vào lúc lên xe tài cứ lầu bầu sao cuốc này rẻ thế nọ thế chai, e bảo thế có đi k hay huỷ đi để tôi xuống, tôi là khách, có code tôi add vào chứ tôi xin hay mặc cả gì đâu mà kêu đắt rẻ. Cảm thấy k đi dc thì đừng ấn nhận để người khác, tính toán sao là việc hãng với ông. Nhiều chuyến e add code vào thì nếu lái vui vẻ xuống cũng tip cho vui chứ chả giàu nghèo gì, nhưng ghét cái thái độ
Chắc cụ đi VF8, em đi taxi VF E34 thì tiếng hốc bánh dội vào trong khá to, át tiếng nói chuyện trong xe luôn cụ ạ, em cũng khá bất ngờSao lại ồn được nhỉ, h nếu đi cá nhân thì em toàn gọi SM, rất êm vì ko có tiếng máy, còn nếu đi trên đường betong thì xe xăng còn kinh khủng hơn.
Nhà em trước đi Madza 3 kinh khủng về độ ồn, nên thấy xe ô tô điện là chân ái ít ra nó ko có tiếng máy dội lên.
Vinfast làm lốp mỏng quá. Đẹp đấy nhưng chưa phù hợp với đường Việt Nam.Chắc cụ đi VF8, em đi taxi VF E34 thì tiếng hốc bánh dội vào trong khá to, át tiếng nói chuyện trong xe luôn cụ ạ, em cũng khá bất ngờ
Thì cũng phải có người đóng vai ác chứ.Taxi SM em đang đi thì thấy:
- Book xe nhanh hơn Grab. Tài xế luôn gọi cho khách sau khi xác nhận trên app. Thời gian em chờ xe lâu nhất là tầm 20p vào tối CN, giờ cao điểm đi tiệc tùng ở SG.
- Hàng ghế sau thoáng hơn xe grab, taxi truyền thống một chút.
- Xe luôn sạch sẽ. Một bác tài xế cho biết: 2 ngày họ phải mang xe về trung tâm để kiểm tra, đánh giá một lần.
- Thái độ tài xế: luôn lịch sự, nhẹ nhàng. Xe tuyệt nhiên k có mùi thuốc lá. Chắc khi tuyển chọn họ không tuyển tài xế hút thuốc
- Giá: em không để ý đắt hay rẻ hơn taxi truyền thống nhiều hay ít nhưng kể cả có đắt hơn 1 chút thì với những ưu điểm trên cũng đáng để sử dụng. Trước đó em thường sử dụng dịch vụ taxi của Mai Linh, các bác tài ML cư xử khá ổn nhưng xe thì thi thoảng gặp phải cái hôi mùi thuốc lá hoặc các mùi khác.
Nói chung các dịch vụ của Vin em thấy khá ổn mà sao Vin có nhiều anti fan thế nhỉ
Em đi Mai Linh từ 2003 tới nay, quả thật ML giờ xe tã nát quá cụ ạ, nhiều xe hôi dình, giá cũng ngất ngưởng rồi, nó cũng cỡ 15-16k/km ngang giá VF e34Taxi SM em đang đi thì thấy:
- Book xe nhanh hơn Grab. Tài xế luôn gọi cho khách sau khi xác nhận trên app. Thời gian em chờ xe lâu nhất là tầm 20p vào tối CN, giờ cao điểm đi tiệc tùng ở SG.
- Hàng ghế sau thoáng hơn xe grab, taxi truyền thống một chút.
- Xe luôn sạch sẽ. Một bác tài xế cho biết: 2 ngày họ phải mang xe về trung tâm để kiểm tra, đánh giá một lần.
- Thái độ tài xế: luôn lịch sự, nhẹ nhàng. Xe tuyệt nhiên k có mùi thuốc lá. Chắc khi tuyển chọn họ không tuyển tài xế hút thuốc
- Giá: em không để ý đắt hay rẻ hơn taxi truyền thống nhiều hay ít nhưng kể cả có đắt hơn 1 chút thì với những ưu điểm trên cũng đáng để sử dụng. Trước đó em thường sử dụng dịch vụ taxi của Mai Linh, các bác tài ML cư xử khá ổn nhưng xe thì thi thoảng gặp phải cái hôi mùi thuốc lá hoặc các mùi khác.
Nói chung các dịch vụ của Vin em thấy khá ổn mà sao Vin có nhiều anti fan thế nhỉ
Chả hiểu có thù oán gì với Vin không . Em cũng k thích triết lý kinh doanh của Vin nhưng họ làm tốt cái gì thì mình nên ghi nhận chứ nhỉ. Riêng mảng dịch vụ em thấy Vin làm rất tốt.Thì cũng phải có người đóng vai ác chứ.
Bên em làm thẻ ML cho toàn bộ nhân viên sử dụng khi đi công tác cũng chục năm nay rồi. Riêng mảng taxi truyền thống em thấy dịch vụ của ML vẫn ổn nhất. Quan trọng là ML có mặt khắp các tỉnh thành, đi đến đâu cũng có thể sử dụng đc. Hôm vừa rồi em về Vinh công tác, xuống sb thấy cái taxi xanh lè, trời nhập nhoạng tối nên k nhìn kỹ, cứ mặc định đấy là của ML, leo lên xe đi ngon lành, lúc xuống thì mới biết k phải của ML mà là 1 hãng mới tên Mai Love . Nghe nói hãng này mới tách ra từ MLEm đi Mai Linh từ 2003 tới nay, quả thật ML giờ xe tã nát quá cụ ạ, nhiều xe hôi dình, giá cũng ngất ngưởng rồi, nó cũng cỡ 15-16k/km ngang giá VF e34
ML sống được là nhờ mạng lưới thẻ, họ cũng qua nhiều bể dâu lay lắt đến giờ là nhờ cái thẻ của các doanh nghiệp, tiền mặt mà đi thì giờ ít ai đi ML nữa. Trong taxi truyền thống thì họ giờ đuối, các hãng như G7 giờ nhiều xe, ML giờ em cũng ít đi cước cao xe cũ quáBên em làm thẻ ML cho toàn bộ nhân viên sử dụng khi đi công tác cũng chục năm nay rồi. Riêng mảng taxi truyền thống em thấy dịch vụ của ML vẫn ổn nhất. Quan trọng là ML có mặt khắp các tỉnh thành, đi đến đâu cũng có thể sử dụng đc. Hôm vừa rồi em về Vinh công tác, xuống sb thấy cái taxi xanh lè, trời nhập nhoạng tối nên k nhìn kỹ, cứ mặc định đấy là của ML, leo lên xe đi ngon lành, lúc xuống thì mới biết k phải của ML mà là 1 hãng mới tên Mai Love . Nghe nói hãng này mới tách ra từ ML