- Biển số
- OF-359617
- Ngày cấp bằng
- 23/3/15
- Số km
- 21
- Động cơ
- 260,210 Mã lực
cuối cùng thì bác chủ theart đã chốt được chưa?
Cụ chạy grap hay uber chưaMình đang có công việc cũng ổn định,chỉ làm giờ hành chính(8-5h),T7-CN được nghỉ ở nhà rảnh rỗi sinh nông nổi, muốn mua xe chạy uber hoặc Grab để kiếm thêm thu nhập. Hàng ngày có thể chạy 2-3 tiếng, T7 và CN mình có thể đi cả ngày để tăng thu nhập (không lo trả góp + trả lãi). Theo các bác thì có nên chạy không, mình cũng cứ đắn đo vấn đề này mãi, vì mình cũng xác định là chạy xe Uber hay Grab chỉ cần đủ để trả tiền chi phí hàng tháng cho chiếc xe thôi, căn bản là T7-CN ở nhà chán quá rồi, lang thang k có gì làm chỉ có ăn với chơi. (Mình ở HN nhé)
nó tăng phí 20 lên 25% rồi, em hôm trước dk chạy thử buổi chiều xong thôi luôn, chả bõ tiền xăng , điều hoa, hao mòn xe @@Về khoản chi phí tính khấu hao, nuôi xe thì không nói nhưng mình hỏi nhiều người lái uber cho biết 1 ngày đặt ra mức 500 đút túi đã trừ 20% cho uber rồi tức 1 ngày không cứ chạy 10h mà cứ đạt 500n thu nhập là nghỉ và tài bảo ngày nào cũng đạt, đó là Hà Nội nhé. Chúc bạn thành công.
Em vừa đi đăng ký Hộ kinh doanh cá thể trên quận về đây cụ ạ. Đăng ký chạy U từ trước 28-4 vì U tăng phí dịch vụ lên 25%. Em đăng ký chạy được 1 cuốc xong dính đợt công tác đến bây giờ mới về. Giờ đi làm nốt các giấy tờ đây cụ ạ. Hehe. Làm kiếm thêm chút cho gọi là tăng thêm thu nhập cụ ạ. Cụ có chạy U hay G k ?Cụ chạy grap hay uber chưa
Theo em cụ nên vào Hội uber, grab hỏi là chuận nhất ạ.ĐẦu tiên em xin gửi lời chào tới các bác ạ,em hâm mộ các bác trên này lâu rồi,mà khổ là công việc hiện tại không liên quan gì tới ô tô cả,vì em cũng chưa có điều kiện nghĩ tới chiếc ô tô lúc này,em thì thuộc dạng biết lượng sức mình chứ không ham hố quá mức để khổ các bác ạ,nhưng giờ em lại có việc liên quan đến ô tô nhà các bác có kinh nghiệm chỉ bảo,em mới lần đầu nhờ tư vấn trên này thôi ạ ,có gì không phải mong các bác lượng thứ, thôi em vào vấn đề luôn ạ,em năm nay 26t ở đồng nai nhưng đi học và làm việc trong sài gòn cũng dc lâu rồi,chưa có gia đình chỉ mới có bạn gái ,bạn gái em thì cũng dân tỉnh các bác ạ,học ra rồi thử việc và mới được một ngân hàng ký hợp đồng chính thức,thu nhập của 2 đứa cộng lại chỉ khoảng 13 đến 15 triệu tùy tháng,mọi việc bắt đầu từ đây khi bạn gái em là nhân viên chính thức thì các khoản phúc lợi của ngân hàng đều tốt trong đó có khoảng cho vay với lãi suất gần như cho không,vay thế chấp thì lãi suất thấp nhất,thế nên bạn gái em mới có ý tưởng thế này,sẽ vay tiền làm con xe cho em chạy uber và grap cùng lúc để tăng thu nhập và tích lũy sau này,mục đích của tụi em xác định là chiếc xe là kênh đầu tư sinh lời chứ không phải đua đòi sắm chiếc xe,thêm một lợi thế nữa bạn gái có mối quan hệ rất tốt với các cậu sale xe các hãng và bên bảo hiểm,vừa rồi có hỏi 1 cậu bên kia về chiếc kia mỏning bản thấp nhất cậu ấy báo là 350 triệu ra biển số,cậu ấy bảo đây là giá ban đầu khi nào mua chính thức thì cậu ấy giảm thêm nữa cho ,bạn gái em bảo có thể sẽ giảm thêm 10 triệu, về khoản vay mua xe từ ngân hàng thì bạn gái em đã làm ra các bảng lãi và gốc hằng tháng chỉ từ 1tr5 đến tối đa là 2tr5 (chưa tính chính xác được) nhưng em lấy mốc là 2tr5 một tháng cả lãi và gốc chiếc xe và có thể trả trước thời hạn hoặc trễ hạn thì cũng không sao,thì em tính với khoảng trả nợ từ chiếc xe chỉ tối đa 2tr5 1 tháng thôi thì lương bạn gái em trả khỏe, điều em bận tâm nhất là về chi phí nuôi chiếc mỏning và việc chạy uber và grap có ổn không?
bác nào đang chạy thì tư vấn giúp e với ạ ,nếu em chăm chỉ chạy cả 2 ,một ngày chạy 10 tiếng thì thu nhập khoảng bao nhiêu? và chi phí bảo dưỡng xăng cộ khoảng bao nhiêu? bạn gái em bảo nếu 1 tháng tiểu thiểu kiếm được khoảng 14 triệu từ việc chạy xe thì mọi thứ sẽ ổn các bác ạ! em mong các bác chỉ bảo em với,em xin các ơn các bác đã đọc ,nếu có gì không phải xin các bác bỏ qua ạ!
Đăng kí thủ tục khó không cụ, em thì nghe nói thấy bảo thủ tục lằng nhằng lắm à. Muốn đăng kí grab mà chạy được mất đâu tầm 1 tháng, còn phải đóng mấy triệu nhỉ,. Em tính đăng kí t7,cn rỗi rãi chạy tí. Gọi là đủ chi phí nuôi xe hàng tháng,he he. Vì bình thường mình phải tự bỏ tiền ra đổ xăng, bảo duõng, mỗi tháng tính bình quân khoảng 3,4t. Giờ t7, cn rôi chạy tí coi như ko mất khoản này, hi sinh thời gian tí,he.Em vừa đi đăng ký Hộ kinh doanh cá thể trên quận về đây cụ ạ. Đăng ký chạy U từ trước 28-4 vì U tăng phí dịch vụ lên 25%. Em đăng ký chạy được 1 cuốc xong dính đợt công tác đến bây giờ mới về. Giờ đi làm nốt các giấy tờ đây cụ ạ. Hehe. Làm kiếm thêm chút cho gọi là tăng thêm thu nhập cụ ạ. Cụ có chạy U hay G k ?
Phét đấy cụ ạ. Giờ ăn chia 25/75 mà grabbike lại nhiều. Ngày chạy chăm mà trừ chi phí còn hơn củ thì em cho em zai em lấy xe chạy ngay. Thằng em vợ em dân taxi vinasun chuyên nghiệp, sau ôm con xe chạy uber đến giờ tbif hẻo rồi. Trừ phi phí thì 1 ngày chạy 12h khoảng 13-15trMấy bác Uber bảo đợt bên hãng hỗ trợ thì kiếm lắm.
Còn giờ chạy tầm 10h/ngày thì ngày chạy được khoảng 1-2tr doanh thu. Trừ chi phí, % Uber đi thì chắc còn khoảng hơn triệu.
Đấy là em đi, hay hỏi han, k biết có thật k.
- Tiền gửi xe nếu ở nội thành SG xác định không dưới 1.2tr/ tháng.Các cụ mới có ý định vay Bank đừng nhìn vào 7t gốc lãi rồi chia ra nghĩ ngày chỉ phải đóng 250k . Thực tế cái xe mất nhiều chi phí hơn đấy .
Tình hình giá xe như hiện nay thì xe cỏ 400t sau 3 năm nữa (xe chạy uber) em nghĩ tầm 200t thôi cụ nhỉ?Lxe chuyên nghiệp ko ai mong Uber vs Grab tăng số lượng lái và xe . Càng nhiều xe thì khả năng kiếm cơm càng ít đi .
Chuẩn nhất là thuê xe chạy thử 1 tháng để tự bản thân cân đối được có gắn bó được với nghề ko . Vì khi đã kí ngân hàng lấy xe ra là cụ xác định ít nhất 3 năm gắn bó ( trừ khi tự dưng có khoản tiền trả thẳng luôn bỏ lái xe ) .
Mức chi phí theo ngày cơ bản gồm :
- Xe : 250k ( trả góp bank , nếu xe mua thẳng ko qua bank vẫn phải tính 250k vì làm thuê cty cũng được 200 250k/ ngày )
- Xăng : 150-200k
- Rửa + Gửi xe + Ăn uống 1 bữa ngoài : 100k
- Bảo hiểm : 20k ( hơn 6t/ năm )
- Thay dầu bảo dưỡng : 20k ( chạy trung bình 1 lái 1 tháng 5000km )
- Không bàn đến chi phí hao mòn hay mất giá vì chẳng nên tính đến làm gì, lái mới ko ai để í .
Vậy tổng chi phí nuôi xe 1 ngày rơi vào ~ 500k .
Xe hoạt động thực tế tầm 10 12h/ ngày thì cầm về 800-1 triệu . Còn xác định làm vui 2 3 tiếng/ ngày thì phải cân đối mang tiền nhà ra trả chi phí .
Làm để đủ chi phí hơn 500k/ ngày thì đơn giản. Sau vài năm nuôi xe thì bán đi cũng coi như được khoản tiết kiệm ( 400t thu về đc 250t )
1 tài xế Uber tại Hà Nội chia sẻ .
Nhà cháu đoán xụ chủ khả năng đang tính phương án vay 20% + phí đăng kí. Cụ chủ ở Đồngnai nên suy ra khả năng cụ ấy có tầm 110-130trE không thấy cụ nói đến số tiền hiện giờ cụ có là bao nhiêu? Bấy lâu nay cụ đi làm có tích được đồng nào không ? Về vấn đề bảo dưỡng thì mua xe mới cũng k phải lăn tăn lắm, xe mới cứ đổ xăng vào là chạy thôi, chạy tẹt vài năm mới tính đến chuyện đấy,
Tình hình tài chính báo động đó cụ.Chào các cụ. E muốn các cụ tư vấn cho e ạ. E có 100cu e cố gắng vay mượn người nhà được tất cả 470cu e định mua kia morning nhập đời 2013 để chạy uber kiếm thêm lúc rảnh ( e đi làm ca đến 2h chiều lương 5tr/1th vk e bán hàng được 4,5tr/1th và e đang nuôi con nhỏ 2t) các cụ cho e ý kiến với ạ. E đang suy nghĩ mà không biết ntn. Cảm ơn các cụ ạ
Em không phét chứ nếu thế cụ nên thử, mất gì đâu? Cụ ngồi VP hành chính thì chạy uber hay grab sẽ giúp cụ giao tiếp nhiều hơn, chi phí kiếm thêm để nuôi xe đó.Mình đang có công việc cũng ổn định,chỉ làm giờ hành chính(8-5h),T7-CN được nghỉ ở nhà rảnh rỗi sinh nông nổi, muốn mua xe chạy uber hoặc Grab để kiếm thêm thu nhập. Hàng ngày có thể chạy 2-3 tiếng, T7 và CN mình có thể đi cả ngày để tăng thu nhập (không lo trả góp + trả lãi). Theo các bác thì có nên chạy không, mình cũng cứ đắn đo vấn đề này mãi, vì mình cũng xác định là chạy xe Uber hay Grab chỉ cần đủ để trả tiền chi phí hàng tháng cho chiếc xe thôi, căn bản là T7-CN ở nhà chán quá rồi, lang thang k có gì làm chỉ có ăn với chơi. (Mình ở HN nhé)