[Funland] UAE vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,860 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Ba trận vừa qua nhóm cầu thủ HAGL có đóng góp cực lớn vào tất cả các bàn thắng. Tuyến giữa rất khó trông chờ vào cậu Hoàng Đức vì thái độ thì đấu rất hời hợt. Tuổi trẻ có thể hình thể lực nhưng rất lười tranh chấp. Điều khó hiểu nữa là Văn Thanh đá như lên đồng mà 2 trận sau cất luôn ko cho ra sân. Rất có thể Thanh bị đau hay chấn thương khi tập và chúng ta giữ kín thông tin
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Ba trận vừa qua nhóm cầu thủ HAGL có đóng góp cực lớn vào tất cả các bàn thắng. Tuyến giữa rất khó trông chờ vào cậu Hoàng Đức vì thái độ thì đấu rất hời hợt. Tuổi trẻ có thể hình thể lực nhưng rất lười tranh chấp. Điều khó hiểu nữa là Văn Thanh đá như lên đồng mà 2 trận sau cất luôn ko cho ra sân. Rất có thể Thanh bị đau hay chấn thương khi tập và chúng ta giữ kín thông tin
Có một lý do em nghĩ ra nhưng không tiện nói, sợ gây war và không hay. Khi nào off em chém nhá.

Anh sang đây chém đê. https://www.otofun.net/threads/vong-3-vl-wc-2022-chong-gai-giup-ta-truong-thanh.1770101/
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cả 2 bàn thắng đều chỉ có mỗi MV chạy vào lưới nhặt bóng lên để đá tiếp nhỉ, các ông khác chắc thấy đạt mục tiêu rồi nên thờ ơ lắm
MV với QH =)) . HQGL cũng lạ có những thằng nhiệt với đồng đội như MV, TA, Toàn mà cũng có mấy ông cứ chán chán kiểu XT với CP :))
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Ba trận vừa qua nhóm cầu thủ HAGL có đóng góp cực lớn vào tất cả các bàn thắng. Tuyến giữa rất khó trông chờ vào cậu Hoàng Đức vì thái độ thì đấu rất hời hợt. Tuổi trẻ có thể hình thể lực nhưng rất lười tranh chấp. Điều khó hiểu nữa là Văn Thanh đá như lên đồng mà 2 trận sau cất luôn ko cho ra sân. Rất có thể Thanh bị đau hay chấn thương khi tập và chúng ta giữ kín thông tin
HĐ thoát pressing hay thế mà cụ bảo hời hợt, thằng này phải ép rèn thêm cho dày người để tranh chấp tốt.
 

rockloccoc

Xe buýt
Biển số
OF-54220
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
776
Động cơ
458,892 Mã lực
Xem lại thấy bàn gỡ đầu tiên thực sự rất đẹp các cụ ạ!
 

Cam 2.5.2012

Xe điện
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
2,259
Động cơ
343,720 Mã lực
Xem trên sân các cụ sẽ thấy các đối thủ luôn để vài cầu thủ lởn vởn quanh CP. Có bóng là lao vào ép ngay, nên các cụ hay chê em nó tối, hay không chuyền là vì thế. Các phương án chuyền đều bị bắt. Ở HAGL thì các cầu thủ chơi với nhau từ bé, chạy chỗ tốt nên mới có khoảng trống để chuyền. Trận hôm qua các cụ chê Văn Đức, Trọng Hoàng hay chuyền hỏng cũng là vì nhẽ ấy. Có bóng UAE ba thằng nó ập vào từ ba phía thì làm gì còn đường chuyền nào nữa đâu mà chuyền.
Trận hôm qua nhiều cụ chê VN mình H1 đá không tốt, cá nhân mình thấy VN H1 đá bình thường, chỉ là UAE H1 đá quá hay, cầu thủ UAE di chuyển tốt, phối hợp với nhau tốt, hạn chế các tiền vệ của mình quá tốt, H1 thể lực UAE phải nói là tuyệt vời. H2 mình đá hay hơn vì bạn trùng xuống (cả tâm lý lẫn thể lực).
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận hôm qua nhiều cụ chê VN mình H1 đá không tốt, cá nhân mình thấy VN H1 đá bình thường, chỉ là UAE H1 đá quá hay, cầu thủ UAE di chuyển tốt, phối hợp với nhau tốt, hạn chế các tiền vệ của mình quá tốt, H1 thể lực UAE phải nói là tuyệt vời. H2 mình đá hay hơn vì bạn trùng xuống (cả tâm lý lẫn thể lực).
Em cũng thấy hôm qua hai đội đá một chín một 10. Đội nào lơ đễnh là trả giá ngay. Đây là bài học cực tốt cho chúng ta và cả cho UAE nữa. Pha xộc trung lộ của mình rút ngắn tỉ số xuống 1 - 3 quá hay đi.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,860 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
HĐ thoát pressing hay thế mà cụ bảo hời hợt, thằng này phải ép rèn thêm cho dày người để tranh chấp tốt.
Hai vấn đề hoàn toàn khác nhau mà cụ. Hãy nhìn Quang Hải thi đấu xem: xông xáo tích cực chạy khắp mặt sân. Bàn gỡ thứ hai công đầu là của Quang Hải : lao vào cướp bóng trong chân hậu vệ UAE rồi chuyền cho Đức Huy => Quang Hải => Minh Vương = bàn thắng. Phong cách chơi của Hoàng Đức và Xuân Trường là giống hệt nhau
 

latech

Xe tải
Biển số
OF-620786
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
254
Động cơ
118,688 Mã lực
Tuổi
42
Trận hôm qua nhiều cụ chê VN mình H1 đá không tốt, cá nhân mình thấy VN H1 đá bình thường, chỉ là UAE H1 đá quá hay, cầu thủ UAE di chuyển tốt, phối hợp với nhau tốt, hạn chế các tiền vệ của mình quá tốt, H1 thể lực UAE phải nói là tuyệt vời. H2 mình đá hay hơn vì bạn trùng xuống (cả tâm lý lẫn thể lực).
Mình đá 30 phút đầu H1 không khác gì mình đá với Mã hay Thái hay H1 lượt đi với UAE cả. Đội bạn cầm bóng nhưng không triển khai được lối đá và không có tình huống nguy hiểm.
Bàn đầu tiên họ ghi thì em nghĩ họ đã tập rất nhiều - như kiểu tập đá góc. 2 cầu thủ chuyền bóng và ghi bàn như kiểu ninja đội đất lên - không phải số 10 chuyền cho số 15 hay số 9 mà lại là 2 ông số 5 với 13. Cái này là bài phối hợp tình huống mà họ giành riêng cho VN.
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,420
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Thua 3-0 cuối trận ăn quả phạt thành 3-1
đá với Iran 2 nho

Đá với Nhật 1-0 nhưng Nhật đá nho nhã vãi cơ mà nó đá cho Việt Nam thở ra tai luôn nhìn khổ kinh khủng, khổ hơn gặp Iran với UAE này nhiều. Cảm giác như nó quay dế
Chỉ tính con số đơn thuần thôi cụ!
Một rổ cụ thể là bao nhiêu? Nói thua 0-1, 0-2, 1-3, 2-3 là một rổ thì hơi quá :))
 

Passengers123

Xe buýt
Biển số
OF-397388
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
654
Động cơ
237,713 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Website
hebemart.vn
nhìn chung vô vòng 3 là thành tích lịch sử rồi các cụ. Chờ đợi để xem những màn đối đầu trực tiếp với bọn tier 1 của châu Á thôi
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Hai vấn đề hoàn toàn khác nhau mà cụ. Hãy nhìn Quang Hải thi đấu xem: xông xáo tích cực chạy khắp mặt sân. Bàn gỡ thứ hai công đầu là của Quang Hải : lao vào cướp bóng trong chân hậu vệ UAE rồi chuyền cho Đức Huy => Quang Hải => Minh Vương = bàn thắng. Phong cách chơi của Hoàng Đức và Xuân Trường là giống hệt nhau
Thằng HĐ tiềm năng hơn vì khả năng thoát pressing với đá thông minh hơn Trường còn điểm yếu tranh chấp yếu thì giống thằng Trường nhưng thằng này cướp bóng rất hay ko phải dùng sức (tất nhiên là phần lớn tranh cướp lại cần tì đè nên phải train lại nó món thể hình). XT thì no hope
 

Dunga_otf

Xe buýt
Biển số
OF-323256
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
739
Động cơ
295,081 Mã lực
Em vẫn nghĩ là đội mình đá tốt nhưng sai từ đầu ở khâu chọn người. Hiệp 1 không nên để Văn Đức và Trọng Hoàng đá chính thì thế trận mình sẽ tốt hơn. Chưa kể Văn Hậu đá cũng không tròn vai.:x
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Chỉ tính con số đơn thuần thôi cụ!
Một rổ cụ thể là bao nhiêu? Nói thua 0-1, 0-2, 1-3, 2-3 là một rổ thì hơi quá :))
Bọn nó thực sự đá tốc váy là một rổ thật chứ đùa như trận HÀn chả 3 nho, Răng thì 2 trái nó giữ sức vì mới vòng bảng. Trận Nhật thì hơn kéo cày, bọn này thâm nho nhọ đít, nhìn các em đá kéo xe bò chạy đuổi theo chúng nó mà thấy thương.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em vẫn nghĩ là đội mình đá tốt nhưng sai từ đầu ở khâu chọn người. Hiệp 1 không nên để Văn Đức và Trọng Hoàng đá chính thì thế trận mình sẽ tốt hơn. Chưa kể Văn Hậu đá cũng không tròn vai.:x
Trọng Hoàng đá ngon mà cụ. Hôm qua Hoàng Đức hỗ trợ được nữa thì còn ngon nữa.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,860 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Tr ận đêm qua VN-UAE với kết quả 2-3 ta thua về cơ bản có thể chấp nhận được vì dù sao ta cũng đã vào được vòng loại 3 do... các đội nhì của các bảng khác kém hơn....
Các em cũng đã rất cố gắng.... đến tận giây phút cuối cùng mà không bị mất tinh thần, ngã lòng. Điều này đã giúp gỡ được 2 bàn sau khi thua trắng 3-0 trong cả hiệp 1. Đây là 1 trong các điểm mạnh nhất của VN kể từ thời điểm ở Thường châu...

Tuy nhiên muốn nói ở đây là đấu pháp của bld đưa ra hơi bị cứng nhắc từ ban đầu. Việc này cũng đã lặp lại từ 2 trận trước :
- trận gặp Indo - đối thủ yếu hơn - nhưng cũng cho thấy hàng hậu vệ có vấn đề cũng như chủ quan phòng về không được tốt.
- Trận gặp đội ngựa cũng tương tự với hàng hậu vệ và nguy hiểm hơn là khu vực giữa sân coi như mất kiểm soát. Hàng tiền đạo không có bóng kiến tạo và thiếu phối hợp chặt chẽ, hiệu quả... Ngoài ra chỉ đạo chiến thuật phòng ngự thụ động quá cũng dẫn đến nhiều tình huống quá nguy hiểm dễ mất kiểm soát toàn trận đấu và tỷ số cũng quá mong manh...
- trận đêm qua gặp UAE thì nó là tổng hợp nhược điểm của 2 trận nói trên tuy khu vực giữa sân bóng đã khống chế được tốt hơn. Nhưng 2 bàn thua - trừ bàn do Tấn Trường vồ vào chân đội bạn và bị phạt penalty ( bàn này cũng không trách Tấn Trường - nhưng thực sự cũng không đáng làm vậy ...) - thì đều do lỏng lẻo khâu hậu vệ, thiếu bọc lót để đội bạn tự do ghi bàn...
- Trận đêm qua gặp UAE đấu pháp cũng đã được iều chỉnh khá hiệu quả kết hợp với thay người trong đó kể từ khi Minh Vương vào sân đã thay đổi cục diện trận đấu . Tuy nhiên sự thay đổi này cũng bị muộn từ gần giữa hiệp 2 chứ không phải ngay từ đầu hiệp 2....

Còn ông Park tthif cũng không giám trách gì nhưng trước trận đấu quan trọng như trận cuối cùng với UAE đêm qua mà phải ngồi trên khán đài và bắt buộc không có liên hệ, chỉ đạo gì cho team thì cũng nói thẳng không tròn trách nhiệm....
Cũng thông cảm tính nóng của ông Park nhưng chuyện 2 lần bị 2 thẻ vàng do cãi trọng tài ( một cách không đáng có và không nên) và 2 lần phải ngồi trên khán đài trong những trận quan trọng thì ông Park cũng cần kiểm soát bản thân mình tốt hơn và rút kinh nghệm sâu sắc để không lặp lại lần thứ 3 nữa...

Nói chung VN ta vẫn phải cố gắng rất rất nhiều trên bước đường hội nhập bóng đá thế giới...

Dù sao ta cũng rất may mắn....! :D :D :D

Xin có đôi lời nói thẳng từ tâm can 1 ofer !
Bàn thua thứ 2 và thứ 3 deu có lỗi của Duy Mạnh. Bàn thứ 2 dang lẽ Manh phaỉ chay can đường dôí thủ cho thủ môn băng ra bắt bóng thì bạn ấy lại nhường đường như nhường xe ưu tiên luôn. Quả thứ 3 thì nhảy lên đánh đầu hụt
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Bọn nó thực sự đá tốc váy là một rổ thật chứ đùa như trận HÀn chả 3 nho, Răng thì 2 trái nó giữ sức vì mới vòng bảng. Trận Nhật thì hơn kéo cày, bọn này thâm nho nhọ đít, nhìn các em đá kéo xe bò chạy đuổi theo chúng nó mà thấy thương.
Nó đá hay thế sao lại chuyền ra biên? Sao lại để mất bóng? 😋
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,420
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Bọn nó thực sự đá tốc váy là một rổ thật chứ đùa như trận HÀn chả 3 nho, Răng thì 2 trái nó giữ sức vì mới vòng bảng. Trận Nhật thì hơn kéo cày, bọn này thâm nho nhọ đít, nhìn các em đá kéo xe bò chạy đuổi theo chúng nó mà thấy thương.
Viễn cảnh cụ nói nó có xảy ra đâu!
Thực tế 3 năm cầm các tuyển số trận thua ở giải chính thức nó chỉ có thế thôi :))
Cụ chờ thua cả rổ kiểu 0-3, 0-4, 0-5 .... chắc lâu đấy :))
 

lamien

Xe buýt
Biển số
OF-472552
Ngày cấp bằng
23/11/16
Số km
821
Động cơ
207,684 Mã lực
Sau trận này ông Park cũng nên rút kinh nghiệm, ko nên nóng quá dẫn đến mất quyền chỉ đạo. Vào vòng sau chắc trọng tài sẽ bắt tốt hơn.
Vòng trong hình như là có VAR rồi. Cụ nào biết xác nhận cho ạ.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Vòng trong hình như là có VAR rồi. Cụ nào biết xác nhận cho ạ.
Chắc là không vì Việt Nam mình làm gì có VAR. Mà VAR nó cắt giống pha ngã của Văn Toàn thì thà đừng có còn hơn. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top