[Funland] UAE vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,679
Động cơ
-391,350 Mã lực
Cả 2 bàn thắng đều chỉ có mỗi MV chạy vào lưới nhặt bóng lên để đá tiếp nhỉ, các ông khác chắc thấy đạt mục tiêu rồi nên thờ ơ lắm
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
3,353
Động cơ
312,471 Mã lực
Các cụ cứ thích gặp Úc nhỉ? Thằng Úc nó có lối chơi hiện đại kiểu Châu âu, mình gặp nó như cua gặp ếch ngay
Úc và HQ thì chọn Úc là phù hợp với mình, khả năng làm nên bất ngờ cao hơn, ngoài ra cơ hội cọ sát với Úc là rất hiếm. Để đơn giản thì, khi mình yếu hơn oánh thằng xa lạ thì còn có cơ gây bất ngờ , chứ đã yếu hơn lại gặp sư huynh suốt ngày bợp tai đá đít thì nói chung là hi vọng xa vời cụ ạ.
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
11,790
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Trận hôm qua chiến thuật hiệp 1 của VN quá sai lầm, xem được mấy phút em nhận định luôn là đá thế này thì hỏng rồi.
Đáng nhẽ phải cầm chắc bóng ở cả 2 đầu sân, cứ ban chuyền để giảm nhịp trận đấu, gây ức chế cho đối thủ đã, đừng quá vội vàng tấn công.
Sai lầm ở chỗ các cầu thủ VN mỗi khi có bóng là vội vàng tấn công ngay dù tuyến trên ko có người. Quá vội vàng tấn công nên chuyền sai chuyền hỏng nhiều dẫn đến mất bóng. Cái kiểu đá rất non nớt.
Cầu thủ láu táu chuyền hỏng nhiều là Trọng Hoàng, xem rất ức chế. Lẽ ra cần phải thay ra sớm.
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Đông á em nhận anh TQ nhé cụ, cứ vả đc anh hai 1 trận là sướng!
Thằng hàng xóm bẩn bựa thì tâm lý ai chẳng muốn đập, nhưng nó đẹp trai nhà giàu khó chơi hơn là thằng UAE nhà giàu nhưng xấu trai và không quá bẩn thì cơ hội ăn điểm cao hơn cụ ạ
 

t_t_7love

Xe tải
Biển số
OF-711301
Ngày cấp bằng
24/12/19
Số km
482
Động cơ
92,783 Mã lực
Tuổi
35
Thằng hàng xóm bẩn bựa thì tâm lý ai chẳng muốn đập, nhưng nó đẹp trai nhà giàu khó chơi hơn là thằng UAE nhà giàu nhưng xấu trai và không quá bẩn thì cơ hội ăn điểm cao hơn cụ ạ
So về thực lực thì ông UAE ăn đứt a hàng xóm chứ cụ. Nói thẳng đợt này may mắn cho Tàu là rơi vào bảng gần như dễ nhất khi chỉ có : Syria, Phi, Mandives với đảo Guam.. Chứ còn rơi vào các bảng khác khéo ăn cám rồi cụ.. Bóng đá Tàu cũng đang xuống dốc với cả tá vấn đề.. Nếu đầy đủ lực lượng mạnh nhất e vẫn tin mình có thể đá vào mõm a Tàu được.. Vấn đề thứ 2 nói thật cơ hội của VN gần như bằng 0 nên k chỉ riêng em mà đa số các cụ trên này đều có suy nghĩ thua ai cũng được, chứ vả được a Tàu là sướng r.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Mời các cụ các mợ sang nhà mới cầu bảng ưa thích và chém nhé.

 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Trận hôm qua UAE không từ bất cứ thủ đoạn bẩn bựa nào cả trong lẫn ngoài sân cỏ mới ăn được VN,Chúng ta chỉ thua một bàn thôi,nhưng chúng ta hơn hẳn họ về nhân cách.
Vừa phải thôi cụ ơi, h1 nó pressing cho thở ko kịp lại đổ tại nó đá bẩn bựa
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cả 2 bàn thắng đều chỉ có mỗi MV chạy vào lưới nhặt bóng lên để đá tiếp nhỉ, các ông khác chắc thấy đạt mục tiêu rồi nên thờ ơ lắm
MV còn húc đội UAE văng tùm lum nữa. :D
 

ngotatto

Xe lăn
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
13,029
Động cơ
668,675 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn
Hôm qua lúc ra uống nước xong, ta ko kịp ổn định đội hình, thừa cơ nó xuyên luôn. Nó làm được là vì mình mệt mỏi nên cần có thời gian điều chỉnh khi đổi trạng thái và thêm nữa là nó thực sự tốt và sắc. Còn các cụ nào cứ 5-0, rồi nó cứ đá thế thì mình chết, ko lên được bóng, bla, bla... là đếch xem bóng đá bao giờ.Trên TG còn chả có đội nào đá pressing liên tục được nữa là UAE, nó buộc phải giảm nhịp vì ko thể duy trì được và đồng thời do mình đẩy nhịp độ lên để gỡ. Tóm lại mình cửa dưới, hq thua cũng chả có gì phàn nàn.. nhưng em chỉ ước là trận đấu thêm 5 phút nữa thôi...đảm bảo 1/2 đội UAE và HLV đái mịa ra máu :D
Em chỉ ước cặp MV- XT đá từ đâu. 2 cánh là HD và VT.
 

ngotatto

Xe lăn
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
13,029
Động cơ
668,675 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Tất cả các tuyển cụ Park nắm chưa thua trận nào cách biệt quá 2 bàn đâu cụ, mà chỉ thua Nhât-Hàn-Iran.
Trận UAE đá tử tế cũng chỉ thua 11m thôi :))
Thua 3-0 cuối trận ăn quả phạt thành 3-1
đá với Iran 2 nho

Đá với Nhật 1-0 nhưng Nhật đá nho nhã vãi cơ mà nó đá cho Việt Nam thở ra tai luôn nhìn khổ kinh khủng, khổ hơn gặp Iran với UAE này nhiều. Cảm giác như nó quay dế
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,738
Động cơ
-47,286 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
VN xếp hạng ở nhóm 6 bét tĩn, bốc thăm VL3 thì kiểu gì cũng chẳng khác Tông Ngộ Không bị đè dưới núi Ngũ Hành Sơn đâu
Có khác gì nhau đâu cụ, kiểu gì 1 bảng cũng có 6 ông từ cao xuống thấp. Còn ko khéo như kia mình hột giống lại gặp đôi ông pro trá hình (kiểu bảng vừa rồi gặp ông Thái Lan ấy).
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Có khác gì nhau đâu cụ, kiểu gì 1 bảng cũng có 6 ông từ cao xuống thấp. Còn ko khéo như kia mình hột giống lại gặp đôi ông pro trá hình (kiểu bảng vừa rồi gặp ông Thái Lan ấy).
Vị trí có xáo trộn tí. Iraq đang nhóm 6 nhẩy lên nhóm trên. Syria cũng vậy. Cụ sang đây chém đê.

 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,293
Động cơ
455,038 Mã lực
Tr ận đêm qua VN-UAE với kết quả 2-3 ta thua về cơ bản có thể chấp nhận được vì dù sao ta cũng đã vào được vòng loại 3 do... các đội nhì của các bảng khác kém hơn....
Các em cũng đã rất cố gắng.... đến tận giây phút cuối cùng mà không bị mất tinh thần, ngã lòng. Điều này đã giúp gỡ được 2 bàn sau khi thua trắng 3-0 trong cả hiệp 1. Đây là 1 trong các điểm mạnh nhất của VN kể từ thời điểm ở Thường châu...

Tuy nhiên muốn nói ở đây là đấu pháp của bld đưa ra hơi bị cứng nhắc từ ban đầu. Việc này cũng đã lặp lại từ 2 trận trước :
- trận gặp Indo - đối thủ yếu hơn - nhưng cũng cho thấy hàng hậu vệ có vấn đề cũng như chủ quan phòng về không được tốt.
- Trận gặp đội ngựa cũng tương tự với hàng hậu vệ và nguy hiểm hơn là khu vực giữa sân coi như mất kiểm soát. Hàng tiền đạo không có bóng kiến tạo và thiếu phối hợp chặt chẽ, hiệu quả... Ngoài ra chỉ đạo chiến thuật phòng ngự thụ động quá cũng dẫn đến nhiều tình huống quá nguy hiểm dễ mất kiểm soát toàn trận đấu và tỷ số cũng quá mong manh...
- trận đêm qua gặp UAE thì nó là tổng hợp nhược điểm của 2 trận nói trên tuy khu vực giữa sân bóng đã khống chế được tốt hơn. Nhưng 2 bàn thua - trừ bàn do Tấn Trường vồ vào chân đội bạn và bị phạt penalty ( bàn này cũng không trách Tấn Trường - nhưng thực sự cũng không đáng làm vậy ...) - thì đều do lỏng lẻo khâu hậu vệ, thiếu bọc lót để đội bạn tự do ghi bàn...
- Trận đêm qua gặp UAE đấu pháp cũng đã được iều chỉnh khá hiệu quả kết hợp với thay người trong đó kể từ khi Minh Vương vào sân đã thay đổi cục diện trận đấu . Tuy nhiên sự thay đổi này cũng bị muộn từ gần giữa hiệp 2 chứ không phải ngay từ đầu hiệp 2....

Còn ông Park tthif cũng không giám trách gì nhưng trước trận đấu quan trọng như trận cuối cùng với UAE đêm qua mà phải ngồi trên khán đài và bắt buộc không có liên hệ, chỉ đạo gì cho team thì cũng nói thẳng không tròn trách nhiệm....
Cũng thông cảm tính nóng của ông Park nhưng chuyện 2 lần bị 2 thẻ vàng do cãi trọng tài ( một cách không đáng có và không nên) và 2 lần phải ngồi trên khán đài trong những trận quan trọng thì ông Park cũng cần kiểm soát bản thân mình tốt hơn và rút kinh nghệm sâu sắc để không lặp lại lần thứ 3 nữa...

Nói chung VN ta vẫn phải cố gắng rất rất nhiều trên bước đường hội nhập bóng đá thế giới...

Dù sao ta cũng rất may mắn....! :D :D :D

Xin có đôi lời nói thẳng từ tâm can 1 ofer !
 

latech

Xe tải
Biển số
OF-620786
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
254
Động cơ
118,688 Mã lực
Tuổi
42
Nhiều vị trí bắt đầu cho thấy ko phù hợp nữa nên chắc phải bổ sung thử nghiệm nhân tố mới, may lại có v3 này làm thử nghiệm quá hay
các đội tuyển mạnh đều có tính kế thừa, sóng trước sóng sau.
- Thủ môn: Văn Lâm sẽ quay trở lại. Không biết liên đoàn còn mặn mà với ku Phillip Nguyen nữa không. Có gôn chuẩn thì tăng thêm 50% sức mạnh của hàng thủ.
- Bộ 3 trung vệ: Quế Hải vẫn sẽ là trụ cột trong vòng 2-3 năm tới - thi đấu bọc lọt khá tốt. Duy Mạnh sau chấn thương chưa lấy lại được phong độ. Tiến Dũng thì em luôn nghĩ chỉ là phương án dự phòng vì ku em đá tích cực nhưng thiếu khả năng xoay sở tì đè. 2 vị trí của Duy Mạnh và Tiến Dũng cần được nâng cấp. Thầy Park đã thử nghiệm kéo Văn Hậu vào đá trung vệ lệch trái ở Seagames - em vẫn nghĩ về lâu dài, với thể hình kĩ thuật Hậu phù hợp ở vị trí này hơn là đá hậu vệ trái. Ngoài ra còn có Bùi Hoàng Việt Anh thể hình tốt và có triển vọng. Thành Chung em rất thích nhưng có dấu hiệu chững lại - em nghĩ Thành Chung có nhiều upsides hơn so với Tiến Dũng. Thành Chung kĩ thuật và thể hình hơn Tiến Dũng.
- 2 hậu vệ biên: Trọng Hoàng chấn thương và có dấu hiệu tuổi tác nhưng đã có Văn Thanh thay thế ở cánh phải. Tấn Tài cũng có thể chơi cánh phải và có rất nhiều tiềm năng - hy vọng thầy Park cho em thực chiến nhiều hơn. Cánh trái thì có Văn Hậu và Hồng Duy. Tấn Tài Văn Thanh cũng đều từng được thử nghiệm ở cánh trái. Nếu kéo Văn Hậu vào đá trung vệ lệch trái thì phải tìm nhân tố mới cho vị trí hậu vệ trái.
- tiền vệ số 6: Hùng Dũng chấn thương chưa biết ngày trở lại là mất mát quá lớn đối với chúng ta. Hiện thời ở vị trí này ta không có 1 cầu thủ nào đá tròn vai qua 3 trận thử nghiệm vừa rồi. Tuấn Anh chấn thương liên miên nên khó có trong kế hoạch lâu dài hay xây dựng đội hình xung quanh được. Xuân Trường thì qua 2 trận với Mã và UAE cho chúng ta thấy em ý không cân được vị trí số 6 này - không thu hồi và tranh chấp được bóng khi đối thủ đá áp sát. Đức Huy thì vẫn chưa lớn sau Thường Châu. Đợt trước có Huy Hùng, bây h không biết ở đâu rồi nhỉ.
- tiền vệ số 8: Hoàng Đức và Minh Vương là 2 thử nghiệm ở giải này. Hoàng Đức có kĩ thuật, khả năng sút xa, cao nhưng mỏng trong khi Minh Vương lại có đá rất bản năng trước và trong vòng cấm địa của đối phương. Quang Hải lúc cần cũng có thể đá số 8. Ở U22 thì có Hai Long có vẻ là 1 nhân tố mới cho vị trí này - em này hơi nhỏ nhưng lực sút bóng khá là mạnh.
- tiền vệ cánh: Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Đức hiện giờ là 4 sự lựa chọn của thầy Park. Quang Hải là cầu thủ kĩ thuật toàn diện và đá bằng đầu - người duy nhất có khả năng gây đột biến ở đội tuyển. 3 em còn lại thì nói đúng theo kiểu tây lông là gadget/situational players - cầu thủ sử dụng trong tuỳ từng tình huống. Mỗi người có 1 khả năng tốt: Toàn - tốc độ, Phượng - cầm bóng, và Đức - chạy chỗ. Cái thiếu là cả 3 chỉ có đúng 1 khả năng tốt. Cần lắm những nhân tố mới toàn diện hơn ở đây.
- tiền đạo: Tiến Linh càng ngày càng tiến bộ. Đây là thứ cực hiếm ở VN - dứt điểm tốt, chạy chỗ thông minh, và có khả năng săn bàn trong vòng cấm địa. Đức Chinh thì như kiểu Công Phượng hay Văn Toàn - cầu thủ kiểu chim mồi chứ không phải sát thủ săn bắt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top