Chuẩn ạ dân mình dễ bị dắt mũi quáCó thì đã ầm ĩ lên rồi. Toàn thấy nói về nhà máy lắp giáp chứ có thấy kể về các cơ sở sản xuất linh kiện, chi tiết... đâu
Chuẩn ạ dân mình dễ bị dắt mũi quáCó thì đã ầm ĩ lên rồi. Toàn thấy nói về nhà máy lắp giáp chứ có thấy kể về các cơ sở sản xuất linh kiện, chi tiết... đâu
Đôi phát nữa cũng chả đượcEm thấy không liên quan.
Nếu VN tự sản xuất được ô tô từ A đến Z thì giá ô tô em nghĩ sẽ tăng gấp đôi.
bác này trên trời mới xuống à, mới ra đã nổ rầm trời về nhà máy sx linh kiện à, có cả nhà máy sx đông cơ nữaCó thì đã ầm ĩ lên rồi. Toàn thấy nói về nhà máy lắp giáp chứ có thấy kể về các cơ sở sản xuất linh kiện, chi tiết... đâu
Nổ nhiều e éo tin thôi e cứ trung thành với Đức quốc xãbác này trên trời mới xuống à, mới ra đã nổ rầm trời về nhà máy sx linh kiện à, có cả nhà máy sx đông cơ nữa
Nghĩ được như cụ thì hoá rồng cmn ròi làm thế thì chúng nó lấy gì mà thu nữaLiên quan đến nội địa hóa thì e không quan tâm lắm vì sự thực sxuat xe theo kiểu lắp ráp không nghiên cứu mấy cấu phần quan trọng như VF thì cái mục tiêu nội địa hóa xa vời lắm
E chỉ thấy bất cập nhất là giá xe quá cao do thuế thôi. Năm 2021 rồi vẫn đánh thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô thì đúng là khó hiểu . Ô tô giờ không thể coi là xa xỉ với thu nhập bình quân hiện nay, càng không thể lý giải theo kiểu hạn chế tắc đường nên đánh thuế cao cho xe ô tô thì chuối lắm.
đợi nghiêm cứu xong chắc người ta đi phi thuyền hết đã cụLiên quan đến nội địa hóa thì e không quan tâm lắm vì sự thực sxuat xe theo kiểu lắp ráp không nghiên cứu mấy cấu phần quan trọng như VF thì cái mục tiêu nội địa hóa xa vời lắm
E chỉ thấy bất cập nhất là giá xe quá cao do thuế thôi. Năm 2021 rồi vẫn đánh thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô thì đúng là khó hiểu . Ô tô giờ không thể coi là xa xỉ với thu nhập bình quân hiện nay, càng không thể lý giải theo kiểu hạn chế tắc đường nên đánh thuế cao cho xe ô tô thì chuối lắm.
Vẫn nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt, không những thế mà còn phải tăng nữa. Để khuyến khích nhân dân đi bộ cho khỏe chân.Liên quan đến nội địa hóa thì e không quan tâm lắm vì sự thực sxuat xe theo kiểu lắp ráp không nghiên cứu mấy cấu phần quan trọng như VF thì cái mục tiêu nội địa hóa xa vời lắm
E chỉ thấy bất cập nhất là giá xe quá cao do thuế thôi. Năm 2021 rồi vẫn đánh thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô thì đúng là khó hiểu . Ô tô giờ không thể coi là xa xỉ với thu nhập bình quân hiện nay, càng không thể lý giải theo kiểu hạn chế tắc đường nên đánh thuế cao cho xe ô tô thì chuối lắm.
Chuẩn bị có xe bay rồi cụ, ta thì xe lăn trên đường vẫn đang ngạo nghễ thương hiệu xe Việt vươn tầm thế giới trong khi bnhieu trong đó là Việt thì k biết . Em thấy cần làm nhất là giá xe rẻ cho dân, phổ cập như bên Malay thì hay hơn là "vươn mình" đánh ra thế giớiđợi nghiêm cứu xong chắc người ta đi phi thuyền hết đã cụ
Có ai đánh thuế thằng nói phét đâu cụChuẩn bị có xe bay rồi cụ, ta thì xe lăn trên đường vẫn đang ngạo nghễ thương hiệu xe Việt vươn tầm thế giới trong khi bnhieu trong đó là Việt thì k biết . Em thấy cần làm nhất là giá xe rẻ cho dân, phổ cập như bên Malay thì hay hơn là "vươn mình" đánh ra thế giới
Cảm ơn cụ đã nghĩ đến "sức khỏe nhân dân" . Với tình trạng không khí đỏ vàng tại HN với HCM như hiện nay e sợ đi bộ nhiều còn không khỏe bằng a ngồi trong "4 bánh" mấtVẫn nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt, không những thế mà còn phải tăng nữa. Để khuyến khích nhân dân đi bộ cho khỏe chân.
Thấy một số bảo là phải từ khai quặng thành ôtô mọi gói là nội địa hóaVấn đề cụ định nghĩa thế nào là VN sản xuất được? Cty/công nghệ hoàn toàn là của VN hay DN FDI tham gia vào chuỗi cung ứng cũng được tính là VN sản xuất được.
Đôi là thế nào.Em thấy không liên quan.
Nếu VN tự sản xuất được ô tô từ A đến Z thì giá ô tô em nghĩ sẽ tăng gấp đôi.
VN làm qoái gì có Bằng phát minh , sáng kiến hay bảo hộ thương hiệu gì . chưa nói đến Luyện Kim Chế Tác ,Công Nghệ, Dây Chuyền Sản Xuất vv,vv... Liên quan đến O Tô đâu mà nói sản với trả xuất ?...Việt Nam đã ghi tên mình lên bản đồ các quốc gia có thể sản xuất được oto với thương hiệu Vinfast sau gần gần 20 năm chỉ biết lắp ráp những chiếc xe Toyota rồi sau này có thêm Hyundai, Kia, Mazda... Cho dù suốt ngày các phương tiện thông tin đại chúng vẫn đưa tin về việc không ngừng nâng cao tỷ lệ nội địa hoá nhưng cho đến nay, sau khi đọc bài báo này em mới thấy giấc mơ tự chủ sản xuất ra được cái oto hoàn thiện của chúng ta còn xa vời quá.
Linh hồn của một chiếc oto là động cơ + hộp số và hệ thống truyền động cũng như bộ xử lý trung tâm. Tuy nhiên việc nội địa hoá chỉ dừng lại ở việc lắp ráp và sản xuất các chi tiết nhựa cho các dòng xe phổ thông theo chủ ý của nhà sản xuất.
Dù sao đi nữa bản thân em vẫn môt một ngày nào đó Việt Nam sẽ tự sản xuất được oto theo đúng nghĩa đen để đưa giá oto về gần với thu nhập của đại đa số nhân dân và lúc đó oto nó đúng nghĩa là cái phương tiện di chuyển an toàn hơn xe máy chứ ko phải là cái gì cao xa quá.
Chuẩn ạ dân mình dễ bị dắt mũi quá
bác này trên trời mới xuống à, mới ra đã nổ rầm trời về nhà máy sx linh kiện à, có cả nhà máy sx đông cơ nữa