- Biển số
- OF-1769
- Ngày cấp bằng
- 2/10/06
- Số km
- 12
- Động cơ
- 569,520 Mã lực
@ bác hai lúa: em mới thay cách đây 2 tháng
Dạ em xin báo giá bác mấy món đồ trên:xichlo3.0 nói:Xe em hôm trước cũng bị nghẹt giống bác vào gara của người quen mấy ông thợ phán là hỏng bơm xăng thế là thay hết 2.500.000 (Nu II), hôm sau vẫn thấy nghẹt quay lại nó bảo có lẽ lọc xăng bẩn thế là lại thay lọc xăng hết 480.000.
Hôm sau đi vẫn thấy nghẹt điên quá qua gara khác thì nó bảo bị dò cút của két nước nên đi một lúc nó nóng máy là nghẹt máy. Thay quả cút nước hết 50.000 chạy ngon ngay (mất 2.980.000 tiền ngu).
Mịa lắm ông gara vào đấy là các thầy phán phải thay cái này, thay cái kia. Chỉ thiếu nước nó tư vấn cho mình mua xe mới!!!
Mình đã ngu là không nhìn đồng hồ nhiệt độ. Mấy ông thợ còn thiếu Iốt hơn chẳng kiểm tra gì cả phang ngay.
Lần sau rút kinh nghiệm có vấn đề gì lên đây nhờ các bác tư vấn sau đó tự đi mua đồ rồi vào gara thay là rẻ nhất.
Các bác cho em hỏi phát. Ở Hà Nội thì mua đồ ở đâu rẻ mà hàng chuẩn? cám ơn các bác trước.!!!
Bác này nói đúng, em cũng có cảm giác như bác nhưng cái này phải lưu ý với chủ hoặc quản lý gara, các bác ý phải lưu ý thợ của mình. Các chú thợ phụ ăn công ăn lương thường làm việc thiếu trách nhiệm, vừa làm vừa phá, làm được cái này thì phá cái khác, đối phó với chủ. Thông thường các chủ cửa hàng hoặc gara họ đều có trách nhiệm, ý thức với nghề nhưng còn việc quản lý thì còn hơi kém nên dẫn đến tình trạng người sử dụng dịch vụ bị tâm lý khó chịu. Em có lần để xe lại gara qua có 1 đêm mà hôm sau đến nhìn thấy phát chán, các bác thợ sửa chút xíu ngoài xe mà trong xe toàn vết chân (ghế, táp lô, thậm chí kính lái cũng có vết chân, chắc có chú nào nằm dạng háng trong xe nghe nhạc (y) ), xe hôi rình bẩn thỉu, các hộc để đồ, đĩa nhạc, tài liệu, các chế độ cài đặt sẵn của xe bị xáo trộn hết....:^) mà đây lại là xe xếp em xung phong đi sửa hộ nên em thực sự thấy lo, lỡ có gì thì mang tiếng (u)sapnavan nói:Nói thật với các bác, em thấy buồn cho ngành dịch vụ (sờ vịt) của nhà mình. Các bác làm thợ mà chỉ yêu mỗi tiền, không yêu nghề. Vẫn biết tiền là mục tiêu cuối, nhưng khi làm việc (kiếm tiền) thì cũng phải có tý yêu nghề. Sửa cái oto là cả 1 tài sản của người ta thì phải sửa cho nó ra hồn. Khi làm thì phải quý nó như xe của mình đằng này các bác "sửa như phá" sửa được cái này thì hỏng cái khác hoặc làm cái khác "có nguy cơ hỏng"
Cái tật "lần sau chém mạnh hơn lần trước" là cấm có sai
Bác có nhớ cái tên và địa chỉ cái gara bac quen quen đấy ko ạ? Bây giờ chắc vẫn nhớ lắm đấy nhỉ, bác đưa lên để anh em còn biết cái nhểxichlo3.0 nói:Xe em hôm trước cũng bị nghẹt giống bác vào gara của người quen mấy ông thợ phán là hỏng bơm xăng thế là thay hết 2.500.000 (Nu II), hôm sau vẫn thấy nghẹt quay lại nó bảo có lẽ lọc xăng bẩn thế là lại thay lọc xăng hết 480.000.
Hôm sau đi vẫn thấy nghẹt điên quá qua gara khác thì nó bảo bị dò cút của két nước nên đi một lúc nó nóng máy là nghẹt máy. Thay quả cút nước hết 50.000 chạy ngon ngay (mất 2.980.000 tiền ngu).
Mịa lắm ông gara vào đấy là các thầy phán phải thay cái này, thay cái kia. Chỉ thiếu nước nó tư vấn cho mình mua xe mới!!!
Mình đã ngu là không nhìn đồng hồ nhiệt độ. Mấy ông thợ còn thiếu Iốt hơn chẳng kiểm tra gì cả phang ngay.
Lần sau rút kinh nghiệm có vấn đề gì lên đây nhờ các bác tư vấn sau đó tự đi mua đồ rồi vào gara thay là rẻ nhất.
Các bác cho em hỏi phát. Ở Hà Nội thì mua đồ ở đâu rẻ mà hàng chuẩn? cám ơn các bác trước.!!!
địa chỉ của cái tí ti cổ phần ở đâu thế bác ?Giặc lái nói:Nhà em có cậu em trai làm gara, em vote vào đấy tí ti cổ phần, có bệnh gì vào làm cũng yên tâm, đi đâu xa bị cái gì thì gọi ĐT về tư vấn giá trước, có gì cũng không sợ bị các anh ý bóp mũi
hailua_dichat nói:nếu bác biết trước
hay vô OF hỏi trước rồi quay qua hỏi thằng Gara 1 câu thôi
" Bác đo cho tui coi áp lực bơm xăng bơm lên có còn được 3.2Kg/cm2 không?"
thì chắc chắn nó sẽ không dám mần thịt cái bơm ( và cả cái lọc của bác đâu)
cái này đúng là " không biết thì tốn tiền chớ bịnh tật gì đâu" hehe!!!
cùng các bác! cái xe nó là 1 hệ thống do con người làm ra theo những tiêu chuẩn nào đó , nó chắc chắn sẽ có hao mòn, trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Vậy thì nó có trục trặc gì thì cũng phải hiển thị nên ( thì thợ mới biết mà sửa chớ ) vậy cái cần phải biết là những hiển thị nên là gì , hehe, xe bác nào thì bác ấy rành ,lên 4R trao đổi AE cùng có lợi và củng chia xẻ, phỏng ah?!
cái bơm cho Nu2 , thay thời nào mà dững 2T5 nhi???!!!
năm 1998-99 mà bơm zin Nu2 tớ nhớ cũng chỉ có 1t3 thôi ?!
Đây là chỗ người quen của em nên không thể đưa lên đây đượclongvu nói:Bác có nhớ cái tên và địa chỉ cái gara bac quen quen đấy ko ạ? Bây giờ chắc vẫn nhớ lắm đấy nhỉ, bác đưa lên để anh em còn biết cái nhể
Em nói thật bác là em ko phải quảng Bảo Hiểm đâu, chứ chuyện này của bác, để bảo hiểm bọn em xử lý trơn tru, khảo giá, duyệt giá đâu vào đấy, mà bác mua bảo hiểm rùi thì làm gì mất tiền sửa, nhỉ?Nexus nói:Chiếc xe của tôi sáng thứ 5 vừa rồi chui vào nổ máy đi làm, đề khẹt khẹt 2 phát thì chẳng thấy bắt nổ chi cả. Chuyện rất bình thường trong 1 buổi sáng đẹp trời. Thế là nhà tôi phải loc cóc ra bắt xe ôm
Gọi điện cho chú gara quen bảo chạy qua nhà anh xem giùm cái, nửa tiếng sau chú ấy alô báo : xe anh hư bơm xăng rồi, cái này mắc tiền à nha! Hỏi bao nhiêu em nó bảo: hàng xịn, em gỡ từ C200 đòi mới ra là 3,8tr chưa bao công. Tôi bảo OK khoan, rồi gọi tiếp cho 1 gara chuyên Merz cũng hay làm - bảo lên coi giúp, sau 15' nghe thông báo: xe chú hư bơm xăng, phải thay. Thay 1 cái bơm mới tinh hiệu Bosch hàng Germany linh kiện, giá 2,2 triệu, thay cái lọc xăng luôn giá 400, chỗ anh em miễn phí công!
Tôi báo lại cho gara đầu tiên giá này, cậu kia bảo coi chừng nó lừa anh, hàng Taiwan đểu ý mà, thôi anh chơi con bơm second hand (cũ xì bẩn thỉu chả có bảo hành gì) của em giá 700, cộng thay bơm xăng em tính vừa 1 chai (xuống nước - thế mà cứ tưởng khách mối giữ giá nhau)
Thấy 2 giá giờ cũng có vẻ xuôi xuôi, gọi cho bác YAD cùng chơi Merz, sáng nay chủ nhật ra Nguyễn Công Trứ (SG) vào đúng tiệm mua đúng con Bơm xăng Đức Spare-part Bosch và chơi luôn con bơm xăng Đức lun, y chang nhu cái đang nằm trong xe, các bác biết giá bao nhiêu ko?
Bơm xăng 1,350,000 - lọc xăng 220,000 - mua xong bà chủ dặn: Anh đừng có đem về cho cái Gara của anh và nói giá này nhé - chủ gara đấy là mối sỉ ở đây đấy
Tôi đem qua gara của bác Yad gần đó - tháo lắp nửa tiếng là xong, tiền công 30K - tổng vệ sinh vừa chẵn 1,6 chai
Tôi không phàn nàn gara cho giá đắt, chỉ muốn nói ở đây là tỷ lệ lợi nhuận của các bác này là ko hề thấp một tí nào - nếu chúng ta phó thác những phần mua giùm này cho gara, chúng ta sẽ phải tốn tiền khá nhiều - chỉ nên nhờ vả và trả giá cho các khâu kỹ thuật thì OK, có phải ko nhể
Dọc phố này có nhiều gara lắm bác ợ, bác nói rõ là cái nào cho bọn em biết với????bolsai nói:Gara này ở Nguyễn Khoái các bác ạ!
ơ bác BM ơi, BM có cái BH gì mà lại được cả sửa chữa bên trong đóRisk_0_Em nói:Em nói thật bác là em ko phải quảng Bảo Hiểm đâu, chứ chuyện này của bác, để bảo hiểm bọn em xử lý trơn tru, khảo giá, duyệt giá đâu vào đấy, mà bác mua bảo hiểm rùi thì làm gì mất tiền sửa, nhỉ?
Chúc xe bác chạy êm ^^
Bác Bảo Minh ơi, BM có dịch vụ bảo hiểm gì mà vui thế, giá cả thế nào bác fax qua cho xem cái nhỉhamvui nói:ơ bác BM ơi, BM có cái BH gì mà lại được cả sửa chữa bên trong đó