- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,347 Mã lực
- Tuổi
- 40
Hơi nhiều đó<10% thôiMình mua tầm 20% tổng công suất em nghĩ vẫn đảm bảo được an ninh nl. Mấy cánh đồng điện mặt trời làm nhanh lắm, nếu cần lúc đó làm cũng được.
Hơi nhiều đó<10% thôiMình mua tầm 20% tổng công suất em nghĩ vẫn đảm bảo được an ninh nl. Mấy cánh đồng điện mặt trời làm nhanh lắm, nếu cần lúc đó làm cũng được.
Khoảng chục năm nay tư nhân đầu tư thủy điện khá nhiều, thấy bảo lãi lắm. Nếu Lào bán đứt thủy điện thì cũng có nhiều cty VN sẵn sàng mua.Cái vụ điện gió điện mặt trời thì ăn quả lừa nhe nhẹ từ Phương Tây nhưng thực tế cho thấy nguồn này ko ổn định. Vẫn phụ thuộc vào nhiệt điện và thủy điện. Lào có các nhà máy thủy điện lớn và mình đang mua điện từ các nhà máy thủy điện từ Lào đó. Giờ mua đứt luôn các nhà máy đó và đổi lại Lào có tiền có ngoại tệ xử lý cho rủi ro vỡ nợ trước mắt đã. DN Việt nam sang Lào đầu tư cũng nhiều mà.
Lúc thằng còi nó xin làm các cụ lđ ai cũng biết nó làm gì có vị gì , nhố nhăng ký tá để kéo dài thở oxy thui. Vì ý nghĩa CT nên cứ khơi ra thế, còn để làm đc thật ngoài thằng tàu ra ko ai đủ vốn và năng lực đâuCụ nói thẳng nhưng thật.
Q còi có dính thì cũng chỉ là đẻ dự án để vay thêm tiền nuôi nghiện thôi. Chứ còn vận chuyển Lào - Việt thì cải tạo mở rộng đường bộ qua Cầu Treo và Lao Bảo đã đủ lưu lượng rồi.
Ông Lào có tự sản xuất cái mie gì đâu mà đòi ra thế giới.
Đang giao cho Đèo Cả nghiên cứu triển khai rồi mà cụNhìn trên bản đồ thì thấy từ Đông Bắc Thái Lan, hoặc từ phía Tây Nam TQ đi theo tuyến này ra tới biển Vũng Áng là gần hơn cả. Nghe nói Lào cũng đã nắm 60% cổ phần Cảng Vũng Áng để có động lực làm tuyến này. Phía Việt nam sẽ làm đường sắt. Nhưng Anh Tôi (Q) lại bị tóm rồi. Mà Lào đang khó khăn lại quyết tâm khởi công tháng 11 năm nay. Không biết có gì thay đổi ko các cụ?
Nhưng vấn đề là thằng Thái và Lào ghét nhau như mẻ. Và bản chất của những tuyến đường dạng này là "tính ổn định" nghĩa là phải tìm đường ra biển ở 1 nơi mà họ là anh em với mình.Thái nó đớp ngay - ăn lượng hàng khủng TQ xuất đi
Cửa của Vn quá khó - nếu ko có yếu tố CT
Đường sắt qua Thái luôn thuận lợi hơn, từ đó nếu nhìn bản đồ rộng cũng sang eo Malacca gần hơn
Thêm yếu tố xung đột vùng thì TQ chắc vẫn muốn chơi với Thái hơn là Việt.
Tóm lại VN quá ít cơ hội.
Có tuyến cao tốc đó thì anh em Lào đi tắm biển và ăn mực nháy Cửa Lò tiện quá nhỉ. VN cho Lào thuê 3 cầu tàu 50-70 năm thì chả nhẽ Lào ko cho Việt nam thuê mảnh đất nào đó ở vùng Trấn Ninh cũng tầm thời gian đó để a e Việt canh tác cho dễ. Chưa kể lưu thông. Em xem bản đồ này thì để đấu nối liên tuyến cao tốc của Việt nam thì mượn được 1 ít đường ở vùng Trấn Ninh cũ để kết nối cao tốc của VN thì cực đẹp.Đã có nghị định thư làm đường cao tốc Viêng Chăn - Hà Nội qua cửa khẩu Thanh Thủy Nghệ An. Chỉ cần Lào thu xếp làm được đoạn Viêng Chăn - Thanh Thủy thì VN sẽ ngay lập tức thi công đoạn Thanh Thủy - Vinh để đấu nối vào cao tốc Bắc Nam. (Hôm qua anh Thể chém gió vớt vát thế )
Thúc đẩy thủ tục, sớm đầu tư dự án cao tốc Hà Nội- Viêng Chăn
ANTD.VN - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đề nghị hai bên thúc đẩy tiến độ triển khai hơn nữa các dự án: Dự án xây dựng tuyến đường cao tốc Hà Nội - Viêng Chăn...www.anninhthudo.vn
Vấn đề là ông Lào lấy đâu ra tiền để làm đoạn Viêng Chăn - Thanh Thủy thì ko thấy nói
Cũng có khả năng anh này mang sổ đỏ mấy mảnh đẹp ở các tỉnh đi gác ngân hàng đâu đó để làm dự án này....Lúc thằng còi nó xin làm các cụ lđ ai cũng biết nó làm gì có vị gì , nhố nhăng ký tá để kéo dài thở oxy thui. Vì ý nghĩa CT nên cứ khơi ra thế, còn để làm đc thật ngoài thằng tàu ra ko ai đủ vốn và năng lực đâu
Vâng, ngon mà. Các DN liên doanh ở bên Lào nhiều và làm hệ thống truyền tải về Việt nam. Giờ làm tuyến cao tốc và đường sắt Lào Việt thì anh em Lào sẽ làm ăn theo ngả Việt nam nhiều hơn vì có đường ra biển. Tha hồ ra Cửa Lò ăn ghẹ 50kgKhoảng chục năm nay tư nhân đầu tư thủy điện khá nhiều, thấy bảo lãi lắm. Nếu Lào bán đứt thủy điện thì cũng có nhiều cty VN sẵn sàng mua.
Các nhà máy thủy điện của Lào ( khoảng đâu đó 40 NM) đa số là bán cho Thái hiện chỉ có vài ba cái bán cho VN thôi ( tương lai có thể sẽ nhiều hơn ).Vâng, ngon mà. Các DN liên doanh ở bên Lào nhiều và làm hệ thống truyền tải về Việt nam. Giờ làm tuyến cao tốc và đường sắt Lào Việt thì anh em Lào sẽ làm ăn theo ngả Việt nam nhiều hơn vì có đường ra biển. Tha hồ ra Cửa Lò ăn ghẹ 50kg
Em nghĩ chắc là có tiềm năng khoáng sản nên mới có nhu cầu mở Cảng để xuất khẩu, và tuyến đường sắt chở khoáng sản ra cảng. Lào chắc tiềm năng khoáng sản chưa khai thác cũng nhiều.Lào dân số 5tr ng, ko có sx hàng hoá gì, chả hiểu làm đường sắt làm gì. Xây cái đường bộ tốt tốt tí cho đội quan chức và nhà giàu cuối tuần nó về Cửa lò hú hí là phù hợp, ta có thêm nguồn thu
Riêng đường bộ thấy nói Cao tốc đoạn từ Cửa khẩu Thanh Thủy/Nậm O tới Viêng Chăn đã 325km (tổng đoạn Vinh - Viêng Chăn là 410km) xây mới hoàn toàn đã dự kiến gần 5 tỷ USD, thì đường sắt còn mệt nữa. Chắc làm đủ cả combo đường sắt đường bộ trên 1 trục ko nhỉ? Nói chung là nguồn vốn là mệt mỏi.Đã có nghị định thư làm đường cao tốc Viêng Chăn - Hà Nội qua cửa khẩu Thanh Thủy Nghệ An. Chỉ cần Lào thu xếp làm được đoạn Viêng Chăn - Thanh Thủy thì VN sẽ ngay lập tức thi công đoạn Thanh Thủy - Vinh để đấu nối vào cao tốc Bắc Nam. (Hôm qua anh Thể chém gió vớt vát thế )
Thúc đẩy thủ tục, sớm đầu tư dự án cao tốc Hà Nội- Viêng Chăn
ANTD.VN - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đề nghị hai bên thúc đẩy tiến độ triển khai hơn nữa các dự án: Dự án xây dựng tuyến đường cao tốc Hà Nội - Viêng Chăn...www.anninhthudo.vn
Vấn đề là ông Lào lấy đâu ra tiền để làm đoạn Viêng Chăn - Thanh Thủy thì ko thấy nói
Chắc mình cũng ăn được mấy cái xây tường rào, cống rãnh chứLúc thằng còi nó xin làm các cụ lđ ai cũng biết nó làm gì có vị gì , nhố nhăng ký tá để kéo dài thở oxy thui. Vì ý nghĩa CT nên cứ khơi ra thế, còn để làm đc thật ngoài thằng tàu ra ko ai đủ vốn và năng lực đâu
Anh Còi giờ e thấy nuôi thằng máy bay bamboo còn ko nổi luôn ấy, toàn bộ là tiền đập từ phân lô bán nền với bán chui cp sang thôi, tính nhảy sang mảng HK để ăn về lâu về dài mà ko may ăn ngay covid, giờ cái FLC như rắn mất đầu rồi, ít nhất anh Vượng vẫn có mảng kiếm xèng bền vững dù ko nhiều là ê tô "Mãnh Liệt" chứ a FLC ngoài phân lô ra thì có gì nữa đâuLúc thằng còi nó xin làm các cụ lđ ai cũng biết nó làm gì có vị gì , nhố nhăng ký tá để kéo dài thở oxy thui. Vì ý nghĩa CT nên cứ khơi ra thế, còn để làm đc thật ngoài thằng tàu ra ko ai đủ vốn và năng lực đâu
Lào làm đường sắt , đường bộ cao tôc vơi ý muốn kinh doanh logistic với anh Tầu, anh Thái đó. Vùng phía tây như Vân Nam, Tứ Xuyên,Thanh Hải, đông Bắc Thái đi nhanh qua Lào rồi vượt thêm 50 km đã đến cảng biển Việt Nam rồi. Thuận tiện quá đi , giá vận chuyển Logistic rẻ và hết sức cánh tranh. (Còn nhu cầu của riêng bạn Lào thì có bao nhiêu...)Lào dân số 5tr ng, ko có sx hàng hoá gì, chả hiểu làm đường sắt làm gì. Xây cái đường bộ tốt tốt tí cho đội quan chức và nhà giàu cuối tuần nó về Cửa lò hú hí là phù hợp, ta có thêm nguồn thu