[Thảo luận] Tường thuật trực tiếp phiên Tòa DONGKIJOTE tại TAND TP Hà Nội.

Trạng thái
Thớt đang đóng

havu

Xe tăng
Biển số
OF-2864
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,798
Động cơ
579,100 Mã lực
Nơi ở
20+
Website
www.youmevietnam.com
Em nghi cụ nhầm VPLS HV với Công ty Luật TNHH YouMe và nhầm havu với ai đấy rồi.:D

Theo em các cụ nên xem lại từ đầu, vụ này kiện với mục đích là muốn thắng hay muốn nổi tiếng, nếu muốn thắng phải đánh theo kiểu chắc ăn (vì đây là một việc không phải là khó mà là quá khó, nếu ta thắng sẽ tạo thành tiền lệ, điều đó các cơ quan công quyền không hề muốn, thứ hai là kiện nhiều, mất thời gian đi lại, công việc bị ảnh hưởng... để thắng được không phải cứ dung10% là đúng, đang đi trên đúng phần đường dành cho mình, gặp mấy ông xe công, xe tải lạng lách ngược chiều các cụ có né tý không hay cứ thẳng đường các cụ đi), tính toán từng chi tiết nhỏ, kể cả việc thuê LS, nếu muốn thắng mà các cụ thuê VPLS HV thì coi như các cụ muốn thành người nổi tiếng rồi. Công dân kiện cơ quan hành pháp đã là 1 dấu -, thuê VPLS đó lại 1 - nữa, ở đây nó không phải là toán học nên âm với âm không thành dương được mà thành nổi tiếng các cụ nhỉ.

Vài lời sau khi đọc hết 108 trang của các cụ.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,463
Động cơ
523,681 Mã lực
Oạch, chưa hiểu ý cụ này là giề???? nhưng chắc đến vài chục % là cụ cũng liên quan đến nghành luật.... :)) là em cứ dự bừa thế, hơi có mùi "CTKLM" một tý! Theo em thì vụ này có nhiều " tình tiết phức tạp" quá...luật sư có giỏi mấy động vào vụ này cũng bó tay, vì đây là an "bỏ túi" ạ! tức là kết luận đã được oánh máy sẵn bỏ trong túi rồi, ra tòa chất vấn nhau chỉ cho nó vui thôi cụ nhể? Đợt tiếp theo có nhẽ phải thay đổi phương án ạ, chắc phải oánh từ túi oánh ra cụ nhể...cho không bỏ được cái gì vào trước nữa nó mới hay :))
Cái này thì đương nhiên là án "bỏ túi" do nó đụng chạm đến quá ư là nhiều người.
Kiểu gì mà chẳng có tác động từ anh cò FAST, anh lí trưởng NTT tới các khâu như điều tra, xét xử.
Tòa bầy ra để làm vì. Để cho nó có tòa. Để trang trí cho nó đẹp cái xã hội mà thôi.
Không lẽ dân kiện mà không xử thì hóa ra không phải là nước dân chủ
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,746
Động cơ
476,856 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Em nghi cụ nhầm VPLS HV với Công ty Luật TNHH YouMe và nhầm havu với ai đấy rồi.:D
Sorry, nhà cháu nhầm thật, tai hại quá.

Nhưng vẫn mong muốn các cụ thắng trong thế thắng chứ không muốn các cụ thua trong thế thắng, thua mà bảo vẫn thắng thì chả khác giề ông AQ ở TQ. Thua là thua mà thắng là thắng, theo em chỉ đơn giản thế thôi ạ. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, có những cái thắng hiển hiện ra trước mắt, địch chết như ngả rạ, có những cái "thắng" do không phải ta hèn nhát hay ta tiếp tay cho thói hư tật xấu của các con ta, của đầy tớ của ta, không phải ta không dám đánh mà đó là "toàn thắng" luôn, bố mày cho mày mấy đồng lẻ, thấy mày chìa tay ra cầm mà bố mày hả dạ vô cùng, đỡ cho bố mày và mày cứ phải đeo đuổi nhau mãi, lằng tằng nhằng mất công mất việc, cuối cùng chả đi đến đâu, sau ra đường con cái nó thấy mặt nó lại cứ rình nó chờ cho đỗ vào cái "đường đi 3 hướng mà không phải là ngã 3" mà nó phạt.

Cái "toàn thắng" đó giúp cho ta nhẹ lòng và nhẹ đời hơn đó ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Theo em các cụ nên xem lại từ đầu, vụ này kiện với mục đích là muốn thắng hay muốn nổi tiếng, nếu muốn thắng phải đánh theo kiểu chắc ăn (vì đây là một việc không phải là khó mà là quá khó, nếu ta thắng sẽ tạo thành tiền lệ, điều đó các cơ quan công quyền không hề muốn, thứ hai là kiện nhiều, mất thời gian đi lại, công việc bị ảnh hưởng... để thắng được không phải cứ dung10% là đúng, đang đi trên đúng phần đường dành cho mình, gặp mấy ông xe công, xe tải lạng lách ngược chiều các cụ có né tý không hay cứ thẳng đường các cụ đi), tính toán từng chi tiết nhỏ, kể cả việc thuê LS, nếu muốn thắng mà các cụ thuê VPLS HV thì coi như các cụ muốn thành người nổi tiếng rồi. Công dân kiện cơ quan hành pháp đã là 1 dấu -, thuê VPLS đó lại 1 - nữa, ở đây nó không phải là toán học nên âm với âm không thành dương được mà thành nổi tiếng các cụ nhỉ.

Vài lời sau khi đọc hết 108 trang của các cụ.
Em làm nghề y cụ ạ, không dính gì đến luật nhưng khi đã bỏ thời gian và công sức ra thì theo em nên tính toán cho kỹ lưỡng hơn nữa. Chứ theo đuổi nó mãi rồi mà cuối cùng chỉ là để có cái cớ gặp nhau để nhậu thì lãng phí thời gian và công sức quá ( vì để gặp nhau rồi nhậu thì đâu cần phải lao tâm khổ tứ đến vậy, chắc ngoài Cụ Đông thì cũng còn nhiều người nữa đến tòa hoặc dành thời gian theo dõi online, offline vụ này).

Nếu biết là án bỏ túi thì ta nên hoãn binh chẳng hạn, tìm cách oánh các kiểu (từ báo giấy, báo hình, báo nói chẳng hạn) cho án bay ra khỏi túi rồi đăng đàn tiếp, còn oánh các kiểu mà gặp phải ông The Fast ông ấy chỉ đạo, hoặc biết rõ mười mười rằng Công lý chỉ là diễn viên hài thì ta có nên tiếp tục đâm đầu vào đá nữa không??? Có nên tiếp tục bỏ bê công việc, bỏ bê gia đình, bỏ bê bạn bè để đi xem một vở hài kịch mà chưa xem ta đã biết kết cục thế nào nữa không ??? Hay là đã biết nhưng vẫn tiếp tục vì mục đích khác sâu xa hơn ??? Đấy mới là vấn đề quan trọng.
Em nghi cụ nhầm VPLS HV với Công ty Luật TNHH YouMe và nhầm havu với ai đấy rồi.:D
Cụ vdung1972 bẩu là làm ngành Y nên em nhớ tới câu này cụ havu ạ: "Phúc thống phục Nhân Sâm . . . trang sau . . . Tắc Tử"!!!=))^:)^^:)^^:)^
Vấn đề quan trọng thì thế lày ợ! Nêu thời chống Mẽo mà ai cũng nghĩ được như cụ vdung1972 thì tốt quá! Đâm đầu vào oánh Mẽo nên giờ nó mới ra thế lày đới!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,463
Động cơ
523,681 Mã lực
Sorry, nhà cháu nhầm thật, tai hại quá. Nhưng vẫn mong muốn các cụ thắng trong thế thắng chứ không muốn các cụ thua trong thế thắng, thua mà bảo vẫn thắng thì chả khác giề ông AQ ở TQ. Thua là thua mà thắng là thắng, theo em chỉ đơn giản thế thôi ạ.
"Bất thành công cũng thành nhân" (Nguyễn Thái Học)
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
"Bất thành công cũng thành nhân" (Nguyễn Thái Học)
Để "họ" hiểu rằng dân ta không dốt, không ngại va chạm, không ngại mất thời gian và tiền bạc, tiến hành chuẩn bị chuyên nghiệp (có Luật Sư tư vấn đàng hoàng) để đấu tranh cho lẽ phải là quá thành công rồi!

"Họ" chưa văn minh được như "Tây giãy chết" để nói lời xin lỗi dân, nhưng em biết là có rất nhiều cuộc họp và tại đó đã có lời răn đe Trương Tuần làm ăn cho đúng Luật hơn! Cần gì phải "tận thu" với cả những trường hợp nhu cụ dongkijote, cứ 50-50 với các ông sai thật đã đủ lắm rồi!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Thanks các cụ các cụ ví vụ cụ Đông với oánh Mỹ thì em hết thuốc rồi. Dù sao mỗi người mỗi ý mà. Em chỉ chúc các cụ tiếp tục đi tiếp trên con đường đầy khó khăn để có ngày chiến thắng tôi ạ. Hội đồng KH cũng phải có người phản biện chứ.

Chúc cụ Đông thắng trong thế thắng. Bây giờ thành nhân rồi đấy ạ, mong cụ Đông thành công.
Em ví thế vì thấy cụ bẩu anh em quan tâm đến vụ này là không đáng, là mất công mất việc, . . . Cụ phản biện dư lày thì em đành kiếm hòn đá to to tí mà ném thoai!:D
 

sontungtran

Xe máy
Biển số
OF-111694
Ngày cấp bằng
6/9/11
Số km
91
Động cơ
390,380 Mã lực
em rất khâm phục những ng như bác Đông. Mong bác có nhiều sức khỏe để chiến đấu vì công lý
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,463
Động cơ
523,681 Mã lực
Để "họ" hiểu rằng dân ta không dốt, không ngại va chạm, không ngại mất thời gian và tiền bạc, tiến hành chuẩn bị chuyên nghiệp (có Luật Sư tư vấn đàng hoàng) để đấu tranh cho lẽ phải là quá thành công rồi!

"Họ" chưa văn minh được như "Tây giãy chết" để nói lời xin lỗi dân, nhưng em biết là có rất nhiều cuộc họp và tại đó đã có lời răn đe Trương Tuần làm ăn cho đúng Luật hơn! Cần gì phải "tận thu" với cả những trường hợp nhu cụ dongkijote, cứ 50-50 với các ông sai thật đã đủ lắm rồi!
Vụ này theo ngu ý của em là ta phải chơi tới cùng.
Chơi để xxx chán, bảo nhau khi đụng tới xe dán logo OF là phải chơi đúng luật.
Đây cũng là công tác giáo dục cho xxx ý thức nghiêm chỉnh thực thi luật pháp.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,746
Động cơ
476,856 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Em ví thế vì thấy cụ bẩu anh em quan tâm đến vụ này là không đáng, là mất công mất việc, . . . Cụ phản biện dư lày thì em đành kiếm hòn đá to to tí mà ném thoai!:D
Cụ cứ việc bé xé ra to làm gì. không phải là không đáng, là mất công mất việc mà em thấy sau vòng 1 ta nên nghiên cứu chiến trường kỹ hơn nữa, oánh là phải oánh cho chắc chứ cứ hô xung phong lên, địch nó đợi chủ quan nó thọc hậu cho một phát, ngã ngửa ra luôn. Em đọc thấy cứ "quân ta đang trên thế thắng", "cụ Đông đang dồn địch vào thế bí", "xxx CG đang vã mồ hôi hột"... thế mà cuối cùng... chán quá. Ý em là quá phí công sức đeo đuổi vụ kiện này để rồi đón nhận cái kết cục ấy, hay là ta đã biết nhưng vì muốn làm cho ra nhẽ nên vẫn quyết chiến đấu đến cùng. Giá kết quả khác đi thì đúng là ta thành công rồi.

Nói chung khi đang ở trong vòng hào quang thì cái gì cũng nhỏ bé. Văn em không chau truốt, nghĩ sao nói vậy nên đôi lúc không vừa tai cho lắm mong các cụ thông cảm. Thôi em té đây, không nói nữa đâu ạ, em sợ đá lắm rồi ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Thanks các cụ các cụ ví vụ cụ Đông với dân ta oánh Đế quốc Mỹ (chứ không đơn giản là Mỹ cụ nhé) thì em hết thuốc rồi, có to tát quá không đấy ạ. Ngày toàn dân ta oánh Đế quốc Mỹ, toàn dân một lòng hướng về ngày độc lập, ta có thế mạnh của ta, nghiên cứu kỹ lưỡng, lấy nhỏ thắng lớn, lấy yếu thắng mạnh, chứ không phải là lao đầu vào đá nhé. Lao đầu vào đá nó khác đó ạ, khác như thế nào thì các cụ cũng biết rồi.

Dù sao mỗi người mỗi ý mà. Em chỉ chúc các cụ tiếp tục đi tiếp trên con đường đầy khó khăn để có ngày chiến thắng thôi ạ. Hội đồng KH cũng phải có người phản biện chứ. Để những lúc trên đường dài mệt mỏi, tĩnh lại một giây, nhìn lại những việc đã qua chứ ạ, biết đâu lại có lúc các cụ nghĩ khác đó ạ.

Chúc cụ Đông thắng trong thế thắng. Bây giờ thành nhân rồi đấy ạ, mong cụ Đông thành công.
Hicz. Cụ sửa bài làm em phải chạy theo!:P

Thôi em chọn đá nhỏ vậy! Cái dòng màu đỏ của cụ hay hay! Cụ nghĩ xem độc lập rồi thì ta làm gì tiếp nhể? Ta chấp nhận để "họ" phạt mặc dù ta đúng hả?
Tiền có ý nghĩa nhưng với cụ dongkijote hay em thì 800k không quá lớn! Chưa kể đi kiện còn mất thêm tiền và thời gian!
Tuy nhiên, em không muốn con em (chứ chả phải ai xa hay to tát hơn là dân ta) phải chịu như thế nữa!
Tiếp nữa, bị phạt có nghĩa là mình phạm tội, mình thiếu văn minh, mình kém ý thức, . . . Lòng tự trọng của ta ở đâu??? Em không muốn là kẻ phạm tội, cụ dongkijote cũng thế! Thế thì cớ gì ta chấp nhận sự sai trái của "họ" dễ dàng như vậy???

Cơm áo gạo tiền sát sườn là đương nhiên ta gánh nặng trên vai hàng ngày không thể bỏ! Nhưng em ủng hộ cụ dongkijote vì nghĩ rằng nó tốt cho tương lai! Nói chính xác là đầu tư cho tương lai!

Cân đo đong đếm như cụ ai chả biết! Cái đó cụ yên tâm là anh em nghĩ đến ngay từ đầu và đã không làm như ý cụ sau khi cân nhắc kỹ lưỡng cụ ợ!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Cụ cứ việc bé xé ra to làm gì. không phải là không đáng, là mất công mất việc mà em thấy sau vòng 1 ta nên nghiên cứu chiến trường kỹ hơn nữa, oánh là phải oánh cho chắc chứ cứ hô xung phong lên, địch nó đợi chủ quan nó thọc hậu cho một phát, ngã ngửa ra luôn. Em đọc thấy cứ "quân ta đang trên thế thắng", "cụ Đông đang dồn địch vào thế bí", "xxx CG đang vã mồ hôi hột"... thế mà cuối cùng... chán quá. Ý em là quá phí công sức đeo đuổi vụ kiện này để rồi đón nhận cái kết cục ấy, hay là ta đã biết nhưng vì muốn làm cho ra nhẽ nên vẫn quyết chiến đấu đến cùng. Giá kết quả khác đi thì đúng là ta thành công rồi.

Nói chung khi đang ở trong vòng hào quang thì cái gì cũng nhỏ bé. Văn em không chau truốt, nghĩ sao nói vậy nên đôi lúc không vừa tai cho lắm mong các cụ thông cảm. Thôi em té đây, không nói nữa đâu ạ, em sợ đá lắm rồi ạ.
Cụ chả chịu đọc và ngẫm cho kỹ đã phát biểu nhanh quá!:P
Cụ tìm tất cả các bài cụ havu đã viết về vấn đề này mà đọc hết đi nhé!
LS havu dự đoán không sai tý nào về kết quả đến thời điểm này đâu cụ!

Còn cái dòng màu đỏ thì em thấy cụ suy nghĩ gần quá, thoáng ra tí đi cụ! Để có Mùa Xuân 1975 chúng ta đã phải có Mậu Thân 68 đấy thôi!!!
Cụ ở lại nhận đá đi nào!:D Kiểm Sát viên và Tòa khi bắt buộc phải đọc một mẩu giấy có nội dung như tự chửi vào mặt mình mà họ vẫn còn đọc được (tuy giọng lí nhí như cu con nhà em bị em mắng) đấy thôi!:D
 

Especen

Xe container
Biển số
OF-11442
Ngày cấp bằng
5/11/07
Số km
6,050
Động cơ
589,413 Mã lực
Nơi ở
28 Thọ Xương
Website
www.especen.vn
Em hỏi khí không phải... liệu cụ vdung1972 có phải là bên phe XXX hoặc phe GTCC ko ạ?
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,746
Động cơ
476,856 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Em hỏi khí không phải... liệu cụ vdung1972 có phải là bên phe XXX hoặc phe GTCC ko ạ?

Không cụ ạ, thế theo cụ, ai có ý kiến trái chiều đều ở phe xxx hoặc phe GTCC à. *** cái bọn GTCC với xxx đó, cơ quan em là Bệnh viện, ban đêm nó cho kẻ vạch vôi làm điểm cho các cụ đỗ xe, đường thì chật, gây tình trạng tắc đường, rất ầm ỹ trước cửa cơ quan, kể cả tai nạn đã xảy ra khi lái xe mở cửa không quan sát, bên em làm CV gửi tùm lum, bọn nó phải tháo biển đi, nhưng cũng kể từ đó bọn nó chọn đường BV em làm nơi bảo vệ, xe TTGT lượn liên tục, dừng, đỗ là nó làm việc luôn. Xe cán bộ bên em đỗ cũng thịt, nó bảo do bên em có công văn đề nghị đảm bảo đường thông hè thoáng nên nó phải làm triệt để, láo thế cơ chứ.

Thôi em té đây, không lại làm ảnh hưởng đến các cụ, không khéo lại còn bị quy tội này nọ thì chít.
 

NGUYEN T

Xe máy
Biển số
OF-41938
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
92
Động cơ
467,120 Mã lực
Theo em,Cụ Vudung đfã có nhứng ý kiến rất hay đấy các cụ ạ.Nó có một nửa phản biện,một nửa đóng góp ý kiến.Em không sâu sát như các cụ trong cuộc,nhưng em nghĩ,cụ vudung có ý đúng.Chúng ta cần tỉnh táo hơn một chút.Như thế sẽ nhìn thấu đáo được mọi vấ đề ạ.
Em ủng hộ cụ Đông và rất tôn trọng ý kiến củ cụ Vudung.
 

hieuorbis

Xe buýt
Biển số
OF-54345
Ngày cấp bằng
5/1/10
Số km
605
Động cơ
455,940 Mã lực
Không cụ ạ, thế theo cụ, ai có ý kiến trái chiều đều ở phe xxx hoặc phe GTCC à. *** cái bọn GTCC với xxx đó, cơ quan em là Bệnh viện, ban đêm nó cho kẻ vạch vôi làm điểm cho các cụ đỗ xe, đường thì chật, gây tình trạng tắc đường, rất ầm ỹ trước cửa cơ quan, kể cả tai nạn đã xảy ra khi lái xe mở cửa không quan sát, bên em làm CV gửi tùm lum, bọn nó phải tháo biển đi, nhưng cũng kể từ đó bọn nó chọn đường BV em làm nơi bảo vệ, xe TTGT lượn liên tục, dừng, đỗ là nó làm việc luôn. Xe cán bộ bên em đỗ cũng thịt, nó bảo do bên em có công văn đề nghị đảm bảo đường thông hè thoáng nên nó phải làm triệt để, láo thế cơ chứ.

Thôi em té đây, không lại làm ảnh hưởng đến các cụ, không khéo lại còn bị quy tội này nọ thì chít.
Em hoàn toàn nhất trí với ý kiến phản biện trong bất cứ chuyện gì. Tuy nhiên để phản biện được thì cần phải có đầy đủ đẫn chứng và phản bác lại một cách logic và thuyết phục người bị phản biện. Tuy nhiên những gì cụ phản biện thì em thấy nó không có căn cứ, hoàn toàn dựa trên quan điểm cá nhân, nhất là khi quan điểm đó chưa thấu hiểu hết câu chuyện đã xẩy ra từ năm ngoái (trước tết âm lịch năm ngoái cụ ạ). Sau đó là hàng loạt các diễn biến sau đó. Còn quan điểm cá nhân của em thì thấy qua chuyện này mình có võ gì đi chăng nữa cũng KHÓ THẮNG TẠI TÒA. Bởi đơn giản qua 2 phiên mình đã làm tất cả, làm rất tốt, làm không thể tốt hơn. Mọi cái thuộc về ta, từ chân lý, công luận. Nhưng HỌ QUYẾT MÌNH THUA ĐẤY, làm gì được nào? cãi nhau cùng không có cơ hội, đánh nhau với họ à?. Nếu là dân sự ngoài đường, em thề là các bác tòa án sẽ bị tẩn hội đồng. Theo em nghĩ, quả này mà thắng được chắc mình cũng phải chơi kiểu võ bẩn mất (không thể chơi đàng hoàng được). Kiểu như góp đá để mua đạn bắn trong phiên phiên giám đốc thẩm thì mới có thể "THẮNG TẠI TÒA" được.
 

Phệ

Xe đạp
Biển số
OF-53018
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
38
Động cơ
452,660 Mã lực
Em thấy có một số bác nhà mình rất sôi thịt. Không giống với tư tưởng và kim chỉ nam của cụ Đông và các luật sư cũng như đồng đảo các OFers khác. Em nghĩ phản biện là tốt nhưng phải dựa trên quan điểm và tư tưởng của NHÂN VẬT CHÍNH chứ không thể đi trệch đường tàu được.

Em nghĩ cụ Đông kiện không phải vì thắng bằng được mà là nhằm mục đích dấy lên phong trào chống lại những kẻ coi thường pháp luật mà thôi.
Em ủng hộ cụ Đông.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,746
Động cơ
476,856 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
@hieuorbis: Em theo dõi vụ này từ đâu đấy cụ ạ, việc em văn phòng nên thi thoảng cũng online được (khoảng 14h/ngày).

Em thì nhìn gần, cứ thấy hò nhau kéo pháo lên dốc mà gần đến đỉnh lại bị đứt dây tuột xuống thì để lại hỉnh ảnh đẹp đến như NVXuân, TVDiện thì giờ hỏi con cháu chả mấy đứa biết. Tại sao mọi thứ ta đều đúng mà kết cục ta lại sai, thiếu logic quá nhỉ.

Em bị cái tận cận, không nhìn xa được, chỉ nhìn gần được, em cứ quan trọng kết quả, hiệu quả, xây nhà là phải không đổ, đổ là vứt, thế thôi. Còn kiểu AQ là em cố xây, kể cả lao tâm khổ tứ, kể cả hao mòn tiền của em cũng chơi tuy biết rằng cái nhà em đang xây nó sẽ đổ nhưng nó sẽ dọa cho thằng hàng xóm một bữa sợ "sợ đến nỗi nó chỉ rụng có mấy sợi lông chân" thì em không làm. Đơn giản tôi là Maria thế thôi.

Không phải cứ xông pha chiến trường là anh dũng, còn người không ló mặt ra chiến trường là hèn nhát, đầy người còn âm thầm chiến đấu nhưng cam go và oanh liệt hơn nhiều. Thấy địch đang xung phong, hỏa lực định thì mạnh mà cứ cố đứng lên cho nó bắn thì thử hỏi sự hy sinh đó như thế nào, theo em sự anh dũng kiểu đó cần xem lại. Có lãng phí không. Nếu ta lùi một bước tiến trăm bước thì kết quả có khác không?

@All: Em hoàn toàn ủng hộ cụ Đông trong việc đòi lại công bằng cho mình và cho xã hội, cho con cháu sau này. Nhưng các cụ ạ, nếu phải dựa trên quan điểm và tư tưởng của NHÂN VẬT CHÍNH thì phản biện sao được ạ. Phản biện gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác cho vấn đề đã đặt ra nhằm làm sáng tỏ và khẳng định lại tính chính xác của vấn đề, nếu cùng cách nhìn và tư tưởng như cụ Đông thì nhà cháu chả cần có ý kiến, cháu đồng tình 1000% luôn, từ nụ cười đến ánh mắt cũng đồng tình luôn.

Em thì em nghĩ ta đang vướng vào bẫy do xxx bày ra, từ những màn tra hỏi dáo diết của quan tòa dành cho chú xxx CG, tưởng như dồn chú ấy vào chân tường đến nơi, từ những màn để cụ Đông hỏi xxx CG để rồi cho anh em ta rần rần cười vang về cái ngã ba ấy, kể cả màn ngồi thiền của đại diện vị kiểm soát cho chúng ta chủ quan, kể cả màn tuột hai khuy áo của thư ký tòa để các cụ sao nhãng nhao ống kính về hết đấy (các cụ tưởng nó không biết các cụ đang chụp bưởi đấy à, các cụ có thấy mặt con mẹ TK tòa đó không, nó còn tỉnh bơ cúi xuống cho các cụ chụp đấy, thích thì chụp đi, bóp bà còn chả sợ nữa là chụp) mà không thấy nó bắn tài liệu cho nhau, nhất là màn vã mồ hôi và lau mồ hôi như sắp chết đến nơi của chú xxx CG là cho chúng ta hả hê quá sớm để rồi chủ quan. Các cụ đừng nghĩ vô tình, đó là cả một màn kịch gồm nhiều chương hồi, được phân đoạn, phân vai, nhắc vở cụ thể của các trợ thủ đắc lực cho diễn viên hài Công lý đó ạ, đừng đùa. Họ được học, được đào tạo trong các trường "nghệ thuật" chính quy nên họ diễn đạt và bài bản lắm đấy ạ, thế nên các cụ có thấy không, càng ngày càng có nhiều khán giả đến với sân khấu kịch đó thôi, hấp dẫn lắm. Đấy là cá nhân em nghĩ vậy.

Trước khi phản biện lại ý kiến của em, mong các cụ cứ đọc và ngẫm kỹ lại giúp em đi đã, đừng reply ngay lại, nghề của em là chuyên phải tiếp xxx, tòa, báo chí và kể cả người bệnh phản ánh nên em cũng có chút ít vốn trong cách đánh giá vấn đề ạ. Em mê dòng văn hiện thực phê phán, nên văn em nó cũng có tý hài trong bi, tý bi trong hài, cụ nào mà tính nóng là không đọc được đâu ạ, đọc xong nó cáu lắm ạ, nhưng càng nhai nó càng ngọt đấy ạ. Mới đọc thì cáu lắm, m ịa, phe địch rồi, đọc mãi, đọc đi đọc lại hóa phe ta, điên cả tiết với văn với vẻ. Đọc thêm tý nữa lại điên tiết quá lại hóa ra phe địch, cáu quá đi ngủ tỉnh dậy đọc tiếp lại là phe ta. Cứ loanh quanh loanh quanh các cụ ạ. Đến em còn chán cho văn em, thế nên mong các cụ cứ thật bình tĩnh, đứng ở cả 2 bên vĩ tuyến 17 ngày và đêm để xem xét vấn đề ạ, đừng phê phán em vội mà tội nghiệp.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tigerwood

Xe tăng
Biển số
OF-44665
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
1,730
Động cơ
483,166 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
donghai-tvtk.com
Các cụ đi cãi nhau mà hình như quên mất một cái Quyết định của a Nhanh (em ko nhớ số) có nội dung: Trong trường hợp biển báo, vạch phân làn không rõ ràng thì CSGT chỉ được phép nhắc nhở, ko đc phạt. Trong trường hợp của cụ Đông thì sẽ là biển báo không rõ ràng, sao các cụ ko áp dụng nhỉ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top