[Thảo luận] Tường thuật trực tiếp phiên Tòa DONGKIJOTE tại TAND TP Hà Nội.

Trạng thái
Thớt đang đóng

n.bich17

Xe tăng
Biển số
OF-99653
Ngày cấp bằng
11/6/11
Số km
1,334
Động cơ
410,890 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Đề nghị các xế Hà Nội khi tham gia giao thông phải thuộc lòng "56 tuyến phố cấm để xe đạp, xe máy, ô tô trên hè phố và lòng đường".
Dzưng mà, người dân ở tỉnh khác vào Hà Nội thì làm sao nhỉ? -> Phải học tuốt, học thuộc xong thì mới được vào Hà Nội, keke.
thế xe máy có cần thuộc không nhể để em học
 

havu

Xe tăng
Biển số
OF-2864
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,798
Động cơ
579,100 Mã lực
Nơi ở
20+
Website
www.youmevietnam.com
Thằng nào dám làm vậy. Hoạ có mà điên. Thêm một ông Đông nữa, lại đi toi cơ số đạn dược nhá.

Tiện đây em hỏi phát:

Hình như hôm trước có cụ nào lại bị bắt đúng lỗi này, đúng vị trí 61-63 XT và cũng do đội xxx CG làm phải ko ạ?

Em nghe nhưng ứ tin, phải hỏi lại!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Thằng nào dám làm vậy. Hoạ có mà điên. Thêm một ông Đông nữa, lại đi toi cơ số đạn dược nhá.
Thế mà có đấy, để em hỏi lại lần nữa cho chắc.
 

KIA Q7

Xe tăng
Biển số
OF-75034
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
1,428
Động cơ
436,340 Mã lực
Tuổi
55
Em thấy cái tên của ông Phó phòng CSGT này cũng loằng ngoằng như cái lý lẽ của xxx trước Tòa, đọc đau hết cả mồm.
Công văn của thằng xxx sai về thể thức văn bản hành chính.
Còn thằng GTVT thì đá lấn sân tư pháp, sai chức năng nhiệm vụ.
Túm lại, cả 2 thằng đều là những thằng sợ trách nhiệm, né trách nhiệm, không dám chấp nhận sự thật khách quan, trả lời vòng vèo uốn éo.



Ngay khi đọc tường thuật trực tiếp của các bác dự tòa, em đã dự ngay là Tòa lại cù các bác cho vui vì kết quả sẽ là một cái tên nguyễn y vân. Đúng y như rằng, nhân bảo như người bảo.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực

hoangru

Xe tải
Biển số
OF-80675
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
328
Động cơ
418,570 Mã lực
Riêng về 2 cái công văn của xxx và sở GTVT thì xin thưa với các cụ nó chả ngu dốt hay lẩm cẩm gì đâu. Đây là 1 nghệ thuật của người làm chính trị đấy các cụ ạ.
Thỉnh thoảng phải trả lời ý kiến kiến nghị của công dân. Trả lời trái cũng hỏng, phải cũng hỏng, sai cũng hỏng mà đúng cũng hỏng. Âu nó cũng là cái liễn, tất cả chỉ có thể gói gọn trong 1 câu: tất cả là do cơ chế nó thế.
Tòa oánh công văn sang hỏi Sở Giáo dục và Đào tạo xem công văn của Sở GTVT ghi là "phán sử" có đúng chính tả hay không. Khi nào có công văn phúc đáp thì Tòa sẽ xử tiếp ợ!
 

WinAuto

Xe hơi
Biển số
OF-37131
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
156
Động cơ
473,520 Mã lực

n.bich17

Xe tăng
Biển số
OF-99653
Ngày cấp bằng
11/6/11
Số km
1,334
Động cơ
410,890 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Kể cả xe đạp nhá.
"56 tuyến phố cấm để xe đạp, xe máy, ô tô trên hè phố và lòng đường".
ối thía ạ em hktt hn2 em ở hn cũng một thời gian me ứ bít cái quy đình nài hơ hơ thía thế là lại phải hoc thuộc lòng à cụ nèo có cho em muơn cái nhể;));));));));));))
 

Lungcu

Xe điện
Biển số
OF-37120
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
2,404
Động cơ
495,841 Mã lực
Nơi ở
Cực Bắc Việt Nam
Đến bây giờ chắc GTCC cũng không dám cắm thêm cái biển cấm đỗ ngã ba Phan văn trường , xuân thủy này đâu;))
 

havu

Xe tăng
Biển số
OF-2864
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,798
Động cơ
579,100 Mã lực
Nơi ở
20+
Website
www.youmevietnam.com
Lại có bài tiếp rồi đây

Phải chăng đã thấy sai nên... né
Thứ Tư, 21.9.2011 | 08:50 (GMT + 7)
Báo Lao Động ra ngày 20.9 có công bố hai văn bản trả lời TAND quận Cầu Giấy của Sở GTVT Hà Nội và Phòng CSGT (CAHN), đọc xong nội dung hai văn bản đó, tôi cảm nhận rằng, chính hai cơ quan này đã nhận thấy thiếu sót của ngành GTVT trong việc cắm biển báo nên mới trả lời nội dung chung chung như vậy.
Sở GTVT và CSGT nói gì về... ngã ba?
Thượng tá Nguyễn Văn Ngoàn - Phó phòng CSGT đã “hé lộ” khi đã nhìn thấy cái sai: Việc có phải bắt buộc đặt biển cấm đỗ xe hoặc đặt biển nhắc lại tại vị trí quý toà nêu (giao tiếp đường Phan Văn Trường và đường Xuân Thuỷ) hay không, đề nghị quý toà tham khảo thêm ý kiến của ngành giao thông.
Việc TAND quận Cầu Giấy có văn bản xin ý kiến chuyên môn của Phòng CSGT và Sở GTVT Hà Nội là nhằm mục đích làm rõ bản chất của sự việc và điều này là mấu chốt trong việc xem xét vụ việc ông Nguyễn Đức Đông kiện CA quận Cầu Giấy.
Lẽ ra, với chức năng của mình, hai cơ quan này phải có câu trả lời rõ ràng và đầy đủ về những yêu cầu của cơ quan TA để làm căn cứ xét xử thì hai cơ quan này lại ra hai văn bản trả lời không hề ăn nhập với những nội dung mà TA yêu cầu và cũng không giúp ích gì được cho việc giải quyết của TA. Điều này khiến người dân thắc mắc, phải chăng cả hai cơ quan chức năng này đều không muốn tham gia vào vụ việc này hay là sợ câu trả lời của mình sẽ vạch ra cái sai của người khác?
Các nguyên tắc cắm biển “cấm đỗ xe”, hiệu lực của biển, nguyên tắc cắm biển nhắc lại là những vấn đề cơ bản mà bất cứ người tham gia giao thông nào cũng được học và hiểu rõ. Vậy không có lý do gì hai cơ quan có chức năng chuyên môn trong lĩnh vực giao thông đường bộ lại không thể có câu trả lời rõ ràng về vấn đề, mà lại đưa ra các câu trả lời hết sức chung chung và vô trách nhiệm được.
Trong công văn của mình, Sở GTVT Hà Nội khẳng định “Người lái xe ngoài việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, hiểu biết về các khái niệm đã được giải thích trong luật, quy tắc báo hiệu đường bộ còn phải biết thêm các văn bản quy định của Chính phủ, UBND TP.Hà Nội đã công khai nhiều năm như Nghị định 34 của Chính phủ, Quyết định 2053 của UBND TP.Hà Nội” nhưng chính sở - là một cơ quan thực hiện chức năng nhà nước về giao thông đường bộ - lại không thể trả lời được các câu hỏi của TAND quận Cầu Giấy về chính lĩnh vực của mình đang phụ trách là: Có hay không cần cắm biển tại ngã ba Phan Văn Trường – Xuân Thuỷ.
Và nếu như người lái xe phải biết thêm các quyết định của UBND TP.Hà Nội như Quyết định 2053 thì phải chăng các biển báo cấm đỗ trên 56 tuyến phố ban hành theo Quyết định số 2053 trở thành sự lãng phí, vì người dân đâu cần đến các biển cấm này khi đã có Quyết định số 2053 phê duyệt danh sách các tuyến phố cấm để xe ôtô?
Đáng buồn là, với hai văn bản của hai quý cơ quan nội dung trả lời TA, không làm rõ được vấn đề mấu chốt để giải quyết vụ án mà cả tòa sơ thẩm và tòa phúc thẩm vẫn có thể xử được vụ án. Trong khi, lẽ ra họ phải trưng cầu được ý kiến của cơ quan chuyên môn về vấn đề khi họ cho rằng pháp luật chưa có quy định rõ ràng.

http://laodong.com.vn/Tin-Tuc/Phai-chang-da-thay-sai-nen-ne/59209
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Qua vụ này thấy cơ quan hành pháp và tư pháp chả coi cái nuột ra cái giề, công văn dấu đỏ mà ngô nghê, tòa xử thì như hài
Nếu dư luận mà không lên tiếng mạnh, để vụ này chìm thì các ông bà này không biết còn coi thường pháp luật và nhân dân đến đâu nữa
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Hay kiện luôn Sở giao thông vận tải Hà nội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng nhể" (làm mất lòng tin của hàng ngàn người vào cơ quan công quyền chả quá nghiêm trọng rồi còn gì)
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Bài này trên Lao Động... Hay... Nhưng E sợ báo LĐ nói mạnh thế này dễ bị "Bịt mồm" thì toi... bác Vũ Ơi!


Vụ án ngã ba đường:
Phải chăng đã thấy sai nên... né Hay trình độ của 3 CQ quá thấp... Nên bổ túc lại trình độ cho họ không?
Thứ Tư, 21.9.2011 | 08:50 (GMT + 7)
Báo Lao Động ra ngày 20.9 có công bố hai văn bản trả lời TAND quận Cầu Giấy của Sở GTVT Hà Nội và Phòng CSGT (CAHN), đọc xong nội dung hai văn bản đó, tôi cảm nhận rằng, chính hai cơ quan này đã nhận thấy thiếu sót của ngành GTVT trong việc cắm biển báo nên mới trả lời nội dung chung chung như vậy.

Sở GTVT và CSGT nói gì về... ngã ba?

Thượng tá Nguyễn Văn Ngoàn - Phó phòng CSGT đã “hé lộ” khi đã nhìn thấy cái sai: Việc có phải bắt buộc đặt biển cấm đỗ xe hoặc đặt biển nhắc lại tại vị trí quý toà nêu (giao tiếp đường Phan Văn Trường và đường Xuân Thuỷ) hay không, đề nghị quý toà tham khảo thêm ý kiến của ngành giao thông.
Việc TAND quận Cầu Giấy có văn bản xin ý kiến chuyên môn của Phòng CSGT và Sở GTVT Hà Nội là nhằm mục đích làm rõ bản chất của sự việc và điều này là mấu chốt trong việc xem xét vụ việc ông Nguyễn Đức Đông kiện CA quận Cầu Giấy.
Lẽ ra, với chức năng của mình, hai cơ quan này phải có câu trả lời rõ ràng và đầy đủ về những yêu cầu của cơ quan TA để làm căn cứ xét xử thì hai cơ quan này lại ra hai văn bản trả lời không hề ăn nhập với những nội dung mà TA yêu cầu và cũng không giúp ích gì được cho việc giải quyết của TA. Điều này khiến người dân thắc mắc, phải chăng cả hai cơ quan chức năng này đều không muốn tham gia vào vụ việc này hay là sợ câu trả lời của mình sẽ vạch ra cái sai của người khác?
Các nguyên tắc cắm biển “cấm đỗ xe”, hiệu lực của biển, nguyên tắc cắm biển nhắc lại là những vấn đề cơ bản mà bất cứ người tham gia giao thông nào cũng được học và hiểu rõ. Vậy không có lý do gì hai cơ quan có chức năng chuyên môn trong lĩnh vực giao thông đường bộ lại không thể có câu trả lời rõ ràng về vấn đề, mà lại đưa ra các câu trả lời hết sức chung chung và vô trách nhiệm được.
Trong công văn của mình, Sở GTVT Hà Nội khẳng định “Người lái xe ngoài việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, hiểu biết về các khái niệm đã được giải thích trong luật, quy tắc báo hiệu đường bộ còn phải biết thêm các văn bản quy định của Chính phủ, UBND TP.Hà Nội đã công khai nhiều năm như Nghị định 34 của Chính phủ, Quyết định 2053 của UBND TP.Hà Nội” nhưng chính sở - là một cơ quan thực hiện chức năng nhà nước về giao thông đường bộ - lại không thể trả lời được các câu hỏi của TAND quận Cầu Giấy về chính lĩnh vực của mình đang phụ trách là: Có hay không cần cắm biển tại ngã ba Phan Văn Trường – Xuân Thuỷ.
Và nếu như người lái xe phải biết thêm các quyết định của UBND TP.Hà Nội như Quyết định 2053 thì phải chăng các biển báo cấm đỗ trên 56 tuyến phố ban hành theo Quyết định số 2053 trở thành sự lãng phí, vì người dân đâu cần đến các biển cấm này khi đã có Quyết định số 2053 phê duyệt danh sách các tuyến phố cấm để xe ôtô?
Đáng buồn là, với hai văn bản của hai quý cơ quan nội dung trả lời TA, không làm rõ được vấn đề mấu chốt để giải quyết vụ án mà cả tòa sơ thẩm và tòa phúc thẩm vẫn có thể xử được vụ án. Trong khi, lẽ ra họ phải trưng cầu được ý kiến của cơ quan chuyên môn về vấn đề khi họ cho rằng pháp luật chưa có quy định rõ ràng.
Phạm Vũ (Hà Nội
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Bài này trên Lao Động... Hay... Nhưng E sợ báo LĐ nói mạnh thế này dễ bị "Bịt mồm" thì toi... bác Vũ Ơi!


Vụ án ngã ba đường:
Bọn nó ko làm gì cụ Vũ đâu - dù gì thì đây cũng ko ảnh hưởng đến chính trị ạ :))
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Đề nghị các xế Hà Nội khi tham gia giao thông phải thuộc lòng "56 tuyến phố cấm để xe đạp, xe máy, ô tô trên hè phố và lòng đường".
Dzưng mà, người dân ở tỉnh khác vào Hà Nội thì làm sao nhỉ? -> Phải học tuốt, học thuộc xong thì mới được vào Hà Nội, keke.
cho em hỏi là có được quyền yêu cầu CSGT hay TTGT đọc thuộc hết 56 tuyến phố trước không? đám ấy mà không thuộc thì làm sao bắt em học được chứ, nghệ của em có phải là đối đầu với xxx đâu, em chỉ cố sống mà tuân thủ luật thôi ạ.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,529 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Toà cũng nhận thấy tại nơi “ngã ba hay không phải ngã ba” không hề thấy có biển báo, nên đã hỏi tiếp bị đơn “Nếu không phải là ngã ba thì là ngã gì?”. Bị đơn vẫn quả quyết: Không phải ngã ba, còn là ngã gì thì không biết.
Cuối cùng thì HĐXX toà phúc thẩm không biết hỏi ai để xác định đó có đúng là ngã ba hay không, nên phán quyết rằng nguyên đơn “nhầm lẫn về ngã ba”.
Em kết đoạn này quá
 
Biển số
OF-111154
Ngày cấp bằng
31/8/11
Số km
284
Động cơ
392,680 Mã lực
Website
www.facebook
"56 tuyến phố cấm để xe đạp, xe máy, ô tô trên hè phố và lòng đường".
Em ngoại tỉnh, ai có cái list 56 tuyến phố thì cho e học thuộc lòng với kẻo lơ ngơ các bác ý lại phạt e tội "nhầm lẫn về ngã ba" thì chít
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top