- Biển số
- OF-30644
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 16,526
- Động cơ
- 678,707 Mã lực
Ơ thế là do lão đâù bạc nhà e ah Cụ?Cái kiểu BoT một nơi thu phế một nơi do sân sau của thành ủi sì goòng nhà cụ phát minh và triển khai mà, bọn em giờ phải chịu lây đới
Ơ thế là do lão đâù bạc nhà e ah Cụ?Cái kiểu BoT một nơi thu phế một nơi do sân sau của thành ủi sì goòng nhà cụ phát minh và triển khai mà, bọn em giờ phải chịu lây đới
tráng mỏng như bánh đa thế này mà chúng nó cũng qyết toán thành ngàn tỉ được, tài thậtPhủ lên một lớp bánh tráng rồu thu phí...
In hết các bài báo trên tuoitre, nld, laodong... ra bắt các anh # , Nghĩa, Nhật, Đông ngồi đọc .... trong vòng 1 tháng là phát điên lăn ra chết cả.Phải tiêu diệt những mầm mống BOT bậy, ngăn chặn nó lây lan ra các con đường cả nước.
Không . Chỗ bánh đa này có 300 tỷ thôi nhưng là cái cớ để chúng đặt trạm trên QL1tráng mỏng như bánh đa thế này mà chúng nó cũng qyết toán thành ngàn tỉ được, tài thật
Thấm thật cụ ạThấm thía mãi lời tuyên ngôn của Bác năm xưa "chúng đặt ra hàng loạt thứ thuế vô lý ..."
Vì thế mới có trò chỉ định thầu.Làm ăn kinh doanh có lỗ, có lãi. Thế mà bọn BOT này làm không bao giờ sợ lỗ. Với đề suất giảm giá vé thì tăng thời gian thu. Có 1 đồng đi vay 10 đồng về làm dự án.
Phong bì có không Cụ? Có thông tin gì Cụ cho ae hóng tíNăm 2015 mình vào kiểm toán độc lập cho dự án này, không ngờ bây giờ thành điểm sáng...
Làm ăn kinh doanh có lỗ, có lãi. Thế mà bọn BOT này làm không bao giờ sợ lỗ. Với đề suất giảm giá vé thì tăng thời gian thu. Có 1 đồng đi vay 10 đồng về làm dự án.
300 đó đã bao gồm cả lợi nhuận theo tỷ lệ ấn định (chứ không phải giả định) cho dự án.
BOT du nhập vào Việt Nam và được giảng trong các trường kinh tế từ đầu những năm 1990 với những mục tiêu rất tốt đẹp kể cả về tài chính, kỹ thuật và quản lý.
Giờ nó biến tướng thành thứ làm hỏng cả một nền kinh tế quốc gia.
Ý lão là cụ đã tiên đoán được tương lai, hay tính chu kìThấm thật cụ ạ
Số lúa đó đã được tính toán vào giá thành , số chênh lệch đó chỉ đủ để " giải thảm ", lo chỗ nọ, đút chỗ chai để nhận được dự án thôi ... Còn số " nhập nhèm " về việc thu phí, kéo dài thời gian kia mới đến lượt các con dzời chiếu dưới hốc cụ ạ .Em không nghĩ thế cụ ạ. Bản thân việc "dư luận nghi ngờ" việc các dự án BOT đội dự toán lên vài lần so với giá trị thực, thì "nếu đúng" đã ăn quá đủ rồi.
Không chỉ định và chỉ đạo chúng làm giá thì lòi cmn đuôi các dự án dùng nsnn trước đó đội giá kinh khủng ra.Vì thế mới có trò chỉ định thầu.
Rõ khốn nạn.
Em cười cái chữ ký của em cơÝ lão là cụ đã tiên đoán được tương lai, hay tính chu kì
CHưa bá đạo đâu mợ ơi, Hà Nội bá đạo hơn: Trạm Thăng Long-Nội Bài thu để trả tiền cho đoạn đường tránh Thị xã Vĩnh Yên cơ, nhưng vì nó có từ lâu nên kg ai thấy bất bình. Hà Nội đã có ý kiến bỏ trạm này nhưng Bộ GTVT trả lời chưa bỏ được vì lý do trênNhìn cái sơ đồ e thấy bá đạo thật, tận thu quá