[Funland] Tuổi trẻ: Phải dừng ngay BOT Cai lậy và truy cứu những người liên quan.

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,307
Động cơ
620,253 Mã lực
đập dồn dập thế này chắc thằng này đi rồi
 

Velociraptor

Xe tăng
Biển số
OF-457017
Ngày cấp bằng
28/9/16
Số km
1,370
Động cơ
188,116 Mã lực
Cao trào là UBKT TƯ sẽ đề nghị kỷ luật anh Nhạc sỹ với những chỉ đạo và trách nhiệm liên quan đến BOT thời còn làm BT bộ GTVT, tước nốt cái mão UVTƯ và cái thẻ màu đo đỏ của ảnh, sau đó là chuyển cơ quan CS điều tra Bộ CA khởi tố vì có dấu hiệu lợi dụng chức vụ kiếm lợi bất chính gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế, xã hội và uy tín của Đ. Mà giờ này khi anh Trịnh bị tóm về rồi có khi anh Nhạc sỹ cũng ngồi viết tường trình xong mịa rồi ấy chứ, còn anh X thôi, hóng xem anh ấy với họ hàng hang hốc nhà anh ấy bị xử thế nào ?
 
Chỉnh sửa cuối:

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
4,585
Động cơ
430,810 Mã lực
Lại từ đốm lửa nhỏ kiểu Lexus biển xanh chăng.
Bên GTVT có vẻ muốn đẩy nhanh thu phí tự động để né chuyện tiền lẻ sau khi biết không thể xử lý việc dùng tiền lẻ mua vé.
Thu tự động lx nó bóc ra hay làm hỏng cứ chạy qua ko cho đi cũng tắc. Lx muốn chơi hay ko mà thôi.
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
9,163
Động cơ
423,713 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
THeo em thì tiền lệ này bắt đầu từ đường tránh Vĩnh Yên. Guiờ dẹp cái trạm nội bài có được đâu.
 

Xe cỏ cũ

Xe điện
Biển số
OF-306140
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
3,326
Động cơ
322,639 Mã lực
Em chuẩn bị tiền lẻ để vào PV-CG ngay và luôn.
 

Cahocot

Xe hơi
Biển số
OF-483419
Ngày cấp bằng
11/1/17
Số km
197
Động cơ
195,420 Mã lực
Tuổi
53
Không thấy mặt thằng tử tế đâu
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,605
Động cơ
381,270 Mã lực
Cao trào là UBKT TƯ sẽ đề nghị kỷ luật anh Nhạc sỹ với những chỉ đạo và trách nhiệm liên quan đến BOT thời còn làm BT bộ GTVT, tước nốt cái mão UVTƯ và cái thẻ màu đo đỏ của ảnh, sau đó là chuyển cơ quan CS điều tra Bộ CA khởi tố vì có dấu hiệu lợi dụng chức vụ kiếm lợi bất chính gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế, xã hội và uy tín của Đ. Mà giờ này khi anh Trịnh bị tóm về rồi có khi anh Nhạc sỹ cũng ngồi viết tường trình xong mịa rồi ấy chứ, còn anh X thôi, hóng xem anh ấy với họ hàng hang hốc nhà anh ấy bị xử thế nào ?
Thằng này không thể cho đi tù được. Phải chu di cửu tộc nhà nó. Ăn tàn phá hoại đất nước.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,458 Mã lực
E nghe ộp phơ bảo phía Bắc có mà đầy kiểu đấy. Thế mà chả sao, hoá ra cũng toàn hổ giấy, ahbp. Giờ để CL khởi nghĩa.
Phong trào xô viết Nghệ Tĩnh 2017 cũng xài tiền lẻ ở Bến Thuỷ được 3 ngày, nó dùng chiêu giảm phí cho dân địa phương thế là tịt hẳn! Dân Hà Tĩnh hồ hởi đi làm đơn miễn giảm BOT
Nó dùng lại chiêu cũ ở miền Nam. Chắc khó trị dịch Đồng Khởi.
Ơn Đ làm dân phải viết đơn xin lại những gì đáng ra là mình được hưởng.
Miền Nam đi trước về sau=))
Các cụ mang tuyên ngôn 1945 ra đọc xem 2017 có gì khác
 

Bupket

Xe điện
Biển số
OF-423058
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
3,108
Động cơ
406,865 Mã lực
Lại từ đốm lửa nhỏ kiểu Lexus biển xanh chăng.
Bên GTVT có vẻ muốn đẩy nhanh thu phí tự động để né chuyện tiền lẻ sau khi biết không thể xử lý việc dùng tiền lẻ mua vé.
Nếu thu phí tự động hết, tài chính minh bạch thì chúng nó vỡ mồm ngay .
Sợ 3-4 năm là chúng nó thu hồi vốn xong cmnr . . cũng chỉ vì muốn nó nhập nhèm nên chúng nó mới phải im mõm thôi
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,693 Mã lực
Dự án giao thông, làm hạ tầng là cái cối xay tiền. Dăm chục km cũng ngàn tỏi kém gì các siêu dự án ngành khác.
Phí đầu tư cao, chất lượng lởm, phải bóc đi rải mới quanh năm, tiền đổ như vào hang không đáy. Tính ra mỗi hộ gia đình phải mất đến 5-10% thu nhập cho các loại phí liên quan đến giao thông.
 

taybatmatmung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-417976
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
432
Động cơ
223,240 Mã lực
Tuổi
42
Từ cái bản số xe ra vụ TXT, từ cái BOT này chắc nhạc sỹ sẽ bị xử đẹp, hóng tin a #.
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/hang-loat-tram-thu-phi-bot-dat-bat-hop-ly-bat-ep-nguoi-dan-3629231.html
Theo thanh tra Chính phủ, đến 9/2015, Bộ Giao thông Vận tải đã triển khai 78 dự án đầu tư theo hình thức BT và BOT trong lĩnh vực giao thông với chiều dài khoảng 2.200 km, tổng mức đầu tư khoảng gần 219.000 tỷ đồng (trong đó trên 202.000 tỷ đồng là các dự án BOT).
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,567
Động cơ
588,575 Mã lực
Tuổi trẻ tuổi gì mà đòi dừng dự án?
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,573
Động cơ
237,858 Mã lực
Tuổi
48
Nếu thu phí tự động hết, tài chính minh bạch thì chúng nó vỡ mồm ngay .
Sợ 3-4 năm là chúng nó thu hồi vốn xong cmnr . . cũng chỉ vì muốn nó nhập nhèm nên chúng nó mới phải im *** thôi
Em không nghĩ thế cụ ạ. Bản thân việc "dư luận nghi ngờ" việc các dự án BOT đội dự toán lên vài lần so với giá trị thực, thì "nếu đúng" đã ăn quá đủ rồi.
 

thanhchienjihad

Xe tải
Biển số
OF-303635
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
490
Động cơ
307,920 Mã lực
Với cái đà khủng hoảng thế này thì chắc có vài ông chuẩn bị đặt vé ra nước ngoài.
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
BHĐX Chúng tôi sẽ chiến đấu đến khi dời trạm thu phí vào đường tránh chứ không có chuyện giảm phí ở đây nha các ông..

Như vậy, bộ GTVT sau khi họp bàn về việc cánh tài xế phản đối trạm thu phí hút máu dân Cai Lậy đặt sai chỗ thì đã quyết định...giảm giá vé. Hehe, dân đấu tranh đòi đặt trạm thu phí đúng chỗ, nay nhận được kết quả giảm giá vé, nó cũng tương tự như kiểu mình hỏi ăn cơm chưa, nó trả lời là uống nước rồi vậy.

Giá vé tại trạm thu phí Cai Lậy thấp nhất là 35.000 đồng/lượt, cao nhất là 180 nghìn đồng/lượt. Trung bình mỗi ngày có 50.000 lượt xe qua về, lấy giá bình quân là 70.000 đồng/lượt thì mỗi ngày cty này thu về cỡ 3,5 tỷ đồng. Theo thời gian hoàn vốn dự tính trước đây là 77 tháng (2310 ngày) thì 8.085 tỷ là số tiền cả gốc lẫn lãi mà cty thu về.

Nay dân phản đối ghê quá, giá vé từ 35.000 đồng (giá thấp nhất) giảm xuống còn 25.000 đồng tức là giảm gần 30% so với trước đây. Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa trong buổi họp báo hôm 15/8 có nói, nếu giảm vậy thì có thể tăng thời gian thu phí để hoàn vốn lên 12 or 13 năm.

Rồi giờ ta tính nhé, giá vé bình quân hiện là 70.000 đồng/lượt, giảm 30% giá vé là còn 49.000 đồng/lượt. Thời gian dự tính thay vì 77 tháng như trước đây thì giờ là 156 tháng (lấy 13 năm nhân cho 12 tháng), tức 4.680 ngày. Mỗi ngày 50.000 lượt xe nhân cho 49.000 đồng/lượt nhân cho 4.680 ngày, tổng cộng nó bằng 11.466 tỷ.

Hehe, trước khi phản đối thì nó thu dự tính là 8.085 tỷ, sau phản đối thì thành 11.466 tỷ, chênh nhau 3.381 tỷ. Vậy có nghĩa là vốn đầu tư ban đầu bỏ ra 1.400 tỷ, sau 13 năm số lãi thu về sẽ hơn 10.000 tỷ đồng.

O la la, hoá ra công sức của cánh tài xế bỏ ra bấy lâu nay là để nó được lời thêm ngần ấy nghìn tỷ hả chời? Vậy thì khác gì mình đang cầm cu cho nó đái đâu!

Nguồn: https://www.facebook.com/profile.php?id=100019793082037&hc_ref=ARS1DGI8qIMH-RoaeKUef07nEFMfNEu0Ts2OmrEa6Sz0sSDywdZwlWkgInN6A_kxhG0
 

vnposh

Xe container
Biển số
OF-412393
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
5,686
Động cơ
270,607 Mã lực
Em nghĩ muốn trả thì phải thanh tra quyết toán lại chứ. Mà tính lại chỉ còn 300 tỏi thì nó há mồm
300 đó đã bao gồm cả lợi nhuận theo tỷ lệ ấn định (chứ không phải giả định) cho dự án.

BOT du nhập vào Việt Nam và được giảng trong các trường kinh tế từ đầu những năm 1990 với những mục tiêu rất tốt đẹp kể cả về tài chính, kỹ thuật và quản lý.

Giờ nó biến tướng thành thứ làm hỏng cả một nền kinh tế quốc gia.
 

Nozomi

Xe tăng
Biển số
OF-131897
Ngày cấp bằng
22/2/12
Số km
1,226
Động cơ
379,002 Mã lực
quả đặt trạm bá đạo, khác gì ăn cướp
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top