- Biển số
- OF-189866
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 3,601
- Động cơ
- 389,693 Mã lực
Em dự là những vụ như thế này chú phỉnh chả được chấm mút gì nhiều lắm, oanMỗi một người dân là một con bò sữa của chú phỉnh, cứ vắt thôi!
Thế này thì sắp ù rồi.


Em dự là những vụ như thế này chú phỉnh chả được chấm mút gì nhiều lắm, oanMỗi một người dân là một con bò sữa của chú phỉnh, cứ vắt thôi!
Thế này thì sắp ù rồi.
Nhà cháu mong nó đập chỗ này để cái thằng mặt bỉ ổi đó không còn nhơn nhơn được nữa!Cái này giao cho Quý phi nương nương của hoàng đế tiền nhiệm làm lụng nhằm lấy tiền rau cháo chăm sóc ngài lúc tuổi già bóng xế mà, đứa nào đòi làm rõ trách nhiệm vậy, thích cẩu đầu trảm hả?![]()
"Thanh tra Chính phủ khẳng định, dự án nâng cấp tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ giai đoạn 1 chỉ sửa chữa, cải tạo các yếu tố hình học và rải thảm mặt đường cũ nhưng giá phí thu tương đương với giá thu đường cao tốc xây dựng mới Cầu Giẽ - Ninh Bình (1.500 đồng/km) là bất hợp lý và bất thường, cần làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân."
http://dantri.com.vn/su-kien/thanh-tra-chinh-phu-chi-ro-muc-phi-bat-thuong-tai-du-an-bot-phap-van-cau-gie-20170818092919427.htm
Hôm nọ em đi đường này , nghe bác tài giới thiệu 1 câu mà mãi em mới hiểu : Đường cao tốc nhưng đi như Rùa vì Chúng ta đang đi trên Mặt vợ bác Khỏe .
Chính thèng khốn nạn họ Lol này luôn có câu cửa miệng khi xuống địa phương: "Trồng cây gì nuôi con gì" là căn nguyên của đại dịch Tham Nhũng như hiện nay. Nó ăn như phá mả, chả có gì phải kiêng dè hết. Đến bồ ruột của con zaj còn xơi thì chả từ ngữ nào mô tả cho đủ, nhìn quả nội thất bên trong biệt phủ mạn tây Hồ đến vua chúa cũng phải nể khi so sánh. Thiên đường là đây chứ đâu!Cái này giao cho Quý phi nương nương của hoàng đế tiền nhiệm làm lụng nhằm lấy tiền rau cháo chăm sóc ngài lúc tuổi già bóng xế mà, đứa nào đòi làm rõ trách nhiệm vậy, thích cẩu đầu trảm hả?![]()
Phần trên cụ nói chuẩn rồi.Các cụ khôn thế nào được bằng đám ngồi ghế ở bộ GTVT:
Vẽ ra dự án tiền nghìn tỷ, làm cái là có vài trăm tỷ chia nhau, mà tay không bắt giặc nhé
Dự toán và quyết toán với giá trên trời, kéo dài thời gian thu phí, lời khủng (dự án 1400 tỷ, dự thu 4000 tỷ, thực tế chắc còn hơn nữa) vì là đuòng chính đi miền tây)
Hợp đồng BOT đảm bảo cho Chủ đầu tư (cty sân sau chắc 100%) không bao giờ lỗ vì nếu lỗ Bộ GTVT sẽ yêu cầu Cp mua lại bằng tiền NSNN với giá quyết toán đã duyệt.
Yêu cầu bộ GtVT cung cấp toàn bộ cái Hợp đồng BOT ra thì mấy ảnh giấu như mèo giấu mứt ý vì lòi đuôi rõ ràng.
Nói thêm buồn chứ có lúc em muốn Vn mình cứ làm mịa cái thuộc địa của Pháp tiếp có khi còn khá hơn giờ, ít nhất là tụi Pháp cũng làm được cái QL1 cho dân đi miễn phí, cầm cái quốc tịch Pháp nhợn đi EU khỏi xin visa nữa, he he
Chứ với tình hình vừa đi vừa dò đường, sai thì quay lại đi đường khác của mấy anh nhà mình thì chả biết Vn mình sẽ đi tới đâu đây nữa, mấy người có tiền giờ toàn di cư sang tây, mua nhà tới 3 tỷ đô ở mẽo, chưa kể các nước khác. Những người ở lại thì gánh tiền nợ công è ra mà trả, sắp tới VaT lên 12 - 14% rồi nhé.
Theo các cụ thì giờ người nông dân phải làm gì......?
thế mới cần Thủ tướng vào phán xử cụ à. Thủ tướng mong người dân khởi nghiệp, mong xây dựng chính phủ kiến tạo, vì dân, mong hàng hóa cạnh tranh, cạnh tranh sao được khi một công ten nơ hàng từ QUảng châu sang Hải phòng chỉ mất 3tr, từ Hàn quốc về vn chỉ mất 8tr, trong khi một công ten nơ đi từ HN về HP mất chi phí 5tr, từ ĐB sông cửu long lên sg mất 8 triệu? không thể để một mình nhóm lợi ích BOT phá nát chủ trương đường lối của Đ và NN như thế đượcCác cụ khôn thế nào được bằng đám ngồi ghế ở bộ GTVT:
Vẽ ra dự án tiền nghìn tỷ, làm cái là có vài trăm tỷ chia nhau, mà tay không bắt giặc nhé
Dự toán và quyết toán với giá trên trời, kéo dài thời gian thu phí, lời khủng (dự án 1400 tỷ, dự thu 4000 tỷ, thực tế chắc còn hơn nữa) vì là đuòng chính đi miền tây)
Hợp đồng BOT đảm bảo cho Chủ đầu tư (cty sân sau chắc 100%) không bao giờ lỗ vì nếu lỗ Bộ GTVT sẽ yêu cầu Cp mua lại bằng tiền NSNN với giá quyết toán đã duyệt.
Yêu cầu bộ GtVT cung cấp toàn bộ cái Hợp đồng BOT ra thì mấy ảnh giấu như mèo giấu mứt ý vì lòi đuôi rõ ràng.
Nói thêm buồn chứ có lúc em muốn Vn mình cứ làm mịa cái thuộc địa của Pháp tiếp có khi còn khá hơn giờ, ít nhất là tụi Pháp cũng làm được cái QL1 cho dân đi miễn phí, cầm cái quốc tịch Pháp nhợn đi EU khỏi xin visa nữa, he he
Chứ với tình hình vừa đi vừa dò đường, sai thì quay lại đi đường khác của mấy anh nhà mình thì chả biết Vn mình sẽ đi tới đâu đây nữa, mấy người có tiền giờ toàn di cư sang tây, mua nhà tới 3 tỷ đô ở mẽo, chưa kể các nước khác. Những người ở lại thì gánh tiền nợ công è ra mà trả, sắp tới VaT lên 12 - 14% rồi nhé.
Theo các cụ thì giờ người nông dân phải làm gì......?
Sao mà chết cụ ơi?Dời vào là chết ngay cụ ạ
Ơ, ae mình đã thống nhất đặt ở đấy để lùa cá vào lưới rồi mà, giờ a lại bảo e dời là dời thế nào? E vay từ a - z a chỉ ngồi ko e chia 50. Giờ vì giữ ghế a bắt e lãnh đủ hay sao?Em cũng ủng hộ việc di dời trạm này.
Nghĩ lại rồi, mình phải có tâm, thương dân mình chứƠ, ae mình đã thống nhất đặt ở đấy để lùa cá vào lưới rồi mà, giờ a lại bảo e dời là dời thế nào? E vay từ a - z a chỉ ngồi ko e chia 50. Giờ vì giữ ghế a bắt e lãnh đủ hay sao?
Chốt quả trạm ở kia dân nó không đạp vào mặt cho là may rồi, làm đường tránh, chốt trạm thu tiền đường chính, đúng là con cờ hó nó cũng không bựa bằng![]()
đâu có đơn giản vậy cụ? di dời tức là nhận sai đặt vị trí? ai sai? trách nhiệm? tiền đã thu? phương án tài chính? ...Em cũng ủng hộ việc di dời trạm này.
Cả thằng cu BẮC HÀ nữa chứ cụLừa dân là tội tầy trời, trảm!!! #, ruồi, x...không nên tiếc, khó gì tìm hiền tài trong 91tr dân.
Không có BOT thì bọn cẩu nó cũng tìm cách khác để đớp cụ ơi. Thối quá rồi.Mọi hệ lụy cho xã hội, chế độ đều bắt nguồn từ BOT: dân ức chế, chống đối BOT gấy mất trật tự, an ninh- mầm mống gây bất mãn chống đối, bạo loạn với chính phủ
Mọi cố gắng của xã hội, kinh tế đều bị phá hủy bởi BOT: kinh tế, doanh nghiệp, người dân kiệt quệ bới BOT bao vây xung quanh.