sau 1 ngày chạy hơn 200km từ hà nội lên Nghĩa Lộ - yên bái , và cảm nhận: thật tuyệt vời, đúng như mọng đợi. xe chắc chắn , k hề bồng bềnh, đáng đồng tiền bát gạo, nếu để so sánh với giá tiền đó để láp 1 bộ dvd, hay lắp cái hud-tpms gì đó thì thực sự lá thà lắp vụ thanh cân bằng còn hơn, xe đi chắc nịch, chạy đường trường rất êm,
chuyện là trứoc đây e đã chạy khá nhiều dòng xe, xe 7 chỗ e cũng dã đi đến 2 loại từ rẻ tiền đến đắt tiền, và khi chạy sang e forte e khá khó chịu về vấn đề chạy đường trường của e ý, điển hình làn cách đây chục ngày e có chạy đường đại lộ thăng long thì ôi thôi e thất vọng, vì xen đi lên tốc độ 80-100 chạy cứ như xe đồ chơi, cứ bay bay, nhưng hôm nay vẫn cung đường đó, đã khác hẳn....
cón thể nhiều cụ sẽ cho là e nói hơi quá, nhưng các cụ đã mua 1 chiếc xe thì k có nghĩa là chỉ chạy trong tp đâu nhỉ, ít nhất bán kính 100km cũng fai từng đi, và khi đi ra ngoài thanh phố k nghĩa lý gìnkhacs mà k chạy tốc độ trên 50, lúc đó các cụ sẽ thấy ý nghĩa của thanh cân bằng.
kết luận: nếu các cụ là ng thực tế, k quá nhất thiết về độ mầu mè lòe loẹt, e cho rằng nhất thiết phải lắp thanh cân bằng đối với những dòng xe hạng bình bình như forte, để đảm bảo khi đi đường dài có cảm giác vững xe, chắc chắn và ít nhiều k bị đuối so với dòng sub khi ra đường trường, và nếu để so sánh (như e lắp tong là 2 thanh hết 7tr) với mức tiền đó cho vụ lắp dvd, larang, hay hud tpms.... gì đó thì hay nhất vẫn là lắp thanh cân bằng vì k lý do gì các cụ lại nói là xe mình chỉ chạy nội đo. e k hẳn là đã nói quá nhưng đó là cảm nhận của e hôm nay, và mai e sẽ lại đóng mù căng chải rồi tiến lên sapa e khá mãn nguyện vụ lắp thêm này.
hôm nay e vẫn đang phê phê vì mới chén được bình rượu quý mua tận Trạm Tấu - yên bái (đố các cụ Đó là rượu gi) nên e chua dám mô tả chi tiết về vụ lắp thanh cân bằng và chạy thấy vững xe tới thế nào, và cần đầu tư sao cho hợ lý